TOP 11 quán cafe riêng tư ở Hà Nội lý tưởng để hẹn hò

13804

Quán cafe riêng tư ở Hà Nội mang tới những không gian độc đáo và ấn tượng dành cho bạn. Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

Tại Hà Nội không khó tìm kiếm được địa chỉ hẹn hò lãng mạn dành riêng cho những cặp đôi yêu nhau. Để buổi gặp gỡ thêm thú vị hơn người ta thường nghĩ tới các chốn riêng tư, tránh bị làm phiền để những câu chuyện hẹn hò thêm ấn tượng hơn. Có lẽ vì thế mà những chốn riêng này cũng được tìm kiếm nhiều hơn.

Hiểu được thị hiếu này, hiện nay có rất nhiều không gian nhà hàng, quán cà phê setup khu vực phòng VIP chỉ dành cho các cặp đôi, tiếp đãi đối tác hoặc những ai cần sự riêng tư. Hiểu được điều này, hiện có rất nhiều địa chỉ quán cafe riêng tư ở Hà Nội để chiều lồng khách hàng.

Nếu bạn đang quan tâm đến những hàng quán này, tìm kiếm địa điểm hẹn gặp bạn bè, mời bạn tìm hiểu một số thông tin dưới đây. JAMJA’s Blog chắc chắn bạn sẽ có được không gian yên tĩnh, riêng tư dành cho bạn và người thương.

Lofita – Love At First Taste

  • Địa chỉ:

+ Tầng 9 – 10, số 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng

+ 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

+ 1 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy (Đối diện trường Đại học quốc gia Hà Nội)

+ 12 – 14 Ấu Triệu (Bên cạnh Nhà Thờ Lớn)

+ 11 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện THPT Lương Thế Vinh)

+ 45 Thảo Nguyên, KĐT Eco Park

  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 35.000đ ~ 100.000đ

Lofita không gian

Với các cặp đôi, hẹn hò ở quán cà phê sẽ thật lãng mạn và thú vị làm sao nhỉ. Bởi không chỉ có không gian đẹp, thoải mái mà chúng mình còn vừa được tâm sự vừa được thưởng thức đồ uống thật ngon nữa. Và với view trên cao đẹp “hú hồn”, Lofita chính thức trở thành cái tên cực hot trong top những quán cà phê riêng tư ở Hà Nội.

Không gian Lofita

Không chỉ sở hữu view đẹp, hoành tráng và decor của quán cũng vô cùng phù hợp cho những buổi hẹn hò thân mật của chúng mình. Mỗi chi nhánh, Lofita lại có một không gian và thiết kế khác nhau. Nếu đến đây và chợt thấy khung cảnh quen quen thì cũng đừng ngạc nhiên bởi quán đã từng lên hình ở rất nhiều MV rồi đấy.

Nhứng món ăn, đồ uống được decor đẹp mắt đảm bảo mang đến cho bạn những cảm giác cực chill từ cái nhìn đến hương vị ẩn sâu bên trong. Quán cũng có menu đồ uống dành riêng cho những ai ăn kiêng hoặc đang theo chế độ ăn healthy. Đảm bảo đủ lượng calo và vô cùng an toàn cho sức khoẻ.

Lofita thức uống

Tiền thân của Lofita là học viện đào tạo pha chế nên đồ uống ở đây là một điểm rất đặc biệt. Hầu hết menu đều là đồ uống trendiez và healthy thôi nhé. Không chỉ sử dụng nguyên liệu chất lượng, thức uống ở Lofita còn được pha chế với công thức tinh tế để mang lại những món đồ uống vừa tốt cho sức khỏe lại rất dễ uống.

Menu Lofita

=> Theo dõi thương hiệu và nhận ưu đãi mới nhất từ Lofita tại đây!

The Rustics Coffee

  • Địa chỉ: 21B Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 23h00.
  • Giá: 30.000đ đến 100.000đ.

The Rustics Coffee 1

The Rustics Coffee nức tiếng giới trẻ Hà Thành với không gian xinh đẹp nằm ngay giữa trung tâm thành phố. Quán có vị trí khá đắc địa khi nằm giao giữa đoạn đường Điện Biên Phủ và Trần Phú rất dễ tìm. Đặc điểm đầu tiên khi đến The Rustics Coffee chính là thiết kế tại đây rất lạ giống như một chiếc lồng chim khổng lồ được xếp bởi các cánh cửa sổ sơn đủ màu sắc. Vào buổi tối, ánh điện trăng xung quanh các bức tường làm bằng khung cửa được thắp sáng tạo nên một không gian lung linh rất lãng mạn.

The Rustics Coffee 2

Về phần menu của quán thì khỏi phải chê, quán có phục vụ các loại bánh ngọt hấp dẫn mà ngay khi bước vào bạn đã đập mắt vào chiếc tủ kính đầy bánh khiến bạn không thể không yêu. Đồ uống ở đây giá khá hợp lý, chỉ nhỉnh hơn các hàng quán khác một chút thôi có lẽ vì do vị trí của quán có giá thuê khá đắt. Chất lượng đồ uống được đánh giá tích cực, vừa với túi tiền bỏ ra.

The Rustics Coffee 3

Quán còn có khoảng không gian xanh mát được trồng nhiều loại cây xanh xung quanh doành cho một nhóm bạn hay cặp đôi nào muốn có một chỗ ngồi riêng tư. Đến The Rustics Coffee bạn không chỉ thưởng thức nhiều loại đồ uống thơm ngon mà còn lưu lại thật nhiều ảnh đẹp làm kỉ niệm đem về nữa đấy.

Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đặt chân tới quán bởi nơi đây được decor và thiết kế hài hoà với thiên nhiên. Từ những chậu cây cảnh đến không gian ngoài trời thoáng đãng. Thật tuyệt vời phải không nào?

Eden coffee

  • Địa chỉ: số 2 Nhà Thờ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 23h00.
  • Giá: 30.000đ đến 65.000đ.

Eden coffee 2

Eden coffee là quán cafe riêng tư ở Hà Nội được trang trí theo phong cách du mục, hay nói cách khác là phong cách Bohemian – gốc tích còn sót lại của thời kì hưng thịnh nhất trong lịch sử. Eden coffee hương đến những gam màu tươi sáng cùng không gian trong xanh tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây.

Quán có view nhìn thẳng ra Nhà Thờ Lớn, là một địa điểm cà phê chụp ảnh tuyệt vời của giới trẻ Hà Thành.Không gian quán có 4 tầng, tầng nào cũng decor kiểu hơi hướng bohemian, màu sắc sặc sỡ cũng xinh. Điều là mình thích thú ở đây là những hoa văn họa tiết nhiều màu sắc từ những thứ nhỏ bé nhất như miếng gỗ lót ly, bàn, gạch…Đồ uống thì khá đặc sắc được pha chế công phu rất ngon.

Eden coffee 1

Quán có vị trí nằm ngay cạnh nhà thờ lớn, ngồi uống cafe bạn còn có thể quan sát được hết toàn bộ khung cảnh sân quảng trường nhà thờ lớn Hà Nội. Buổi tối Eden coffee càng trở nên lung linh, huyền ảo hơn với những ánh đèn vàng thắp sáng cùng sắc sáng màu hất sang từ nhà thờ.

Eden coffee 3

Thực đơn đồ uống của quán cũng khá phong phú, từ cafe, sinh tố, đến nước hoa quả,… quán đều có hết, nhân viên tại quán cũng cực dễ thương, tận tình, chu đáo mỗi tội điểm trừ là oder hơi lâu vì quán khá đông khách. Nhưng không sao, tranh thủ trong lúc đợi đồ bạn có thể checkin vài kiểu ảnh “sâu deep” để lưu lại trong bộ sưu tập của mình. Chính bởi không gian tại quán độc, lạ không nơi nào có được nên khá đông bạn trẻ tìm đến đây đặc biệt là các cặp đôi đang yêu nhau thì quả thực Eden coffee là điểm đến vô cùng lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Culaccino Café

  • Địa chỉ: 171-173 Ngõ 75 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00.
  • Giá: 20.000đ đến 45.000đ.

Culaccino Café 1

Một quán cafe cho cặp đôi ở Hà Nội khá quen thuộc với các bạn trẻ hà thành. Quán tuy có vị trí khá khuất và khá khó tìm nếu bạn lần đầu tiên đến quán. Nhưng bước vào quán rồi thì bạn chỉ muốn ngồi mãi không muốn về. Không gian Culaccino Café thực sự rất dễ khiến ai nấy đều bị phải lòng bởi không chỉ rất rộng rãi, thoáng mát mà Culaccino Café còn có cực nhiều cây xanh tạo một không gian trong lành, xanh mát xua tan đi cái nóng oi bức khó chịu của mùa hè Hà Nội.

Quán có view đẹp,phong cách và màu sắc rất dễ chịu.Tiếng tre trúc kêu xào xạc tạo sự thơ mộng,thư giãn vô cùng.Đồ uống rất ngon và giá cả rất hợp lý.Nhân viên phục vụ nhiệt tình,nhẹ nhàng và chu đáo.Mỗi tuần tuỳ vào lượng hoa quả tươi nhập về, quán sẽ lên một thực đơn đồ uống tương ứng. Sau đó, thực đơn sẽ được ghi nguệch ghi ngoạc trên một tấm bảng đen trong quán.

Culaccino Café 2

Culaccino Café có thiết kế hai không gian trong nhà và ngoài trời, tất cả bàn ghế của quán đều được làm bằng gỗ và có cả gối ôm rất êm ái. Chưa kể Culaccino Café còn đầu tư hệ thống kính cách âm nên bạn sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh như ở một thế giới khách khi bước vào Culaccino Café. Nhiều bạn trẻ nhận xét rằng, Culaccino Café rất thích hợp làm địa điểm học tập, làm việc cực hiệu quả.

Culaccino Café 3

Đồ uống tại Culaccino Café cũng rất ngon mà giá lại rẻ nhé. Chỉ từ 20k cho một cốc nước to oạch uống no căng mà hương vị lại siêu thơm ngon. Nhân viên của quán siêu dễ thương, phục vụ rất niềm nở và nhiệt tình, bởi vậy mà Culaccino Café sẽ khiến bạn cáo cảm tình ngay từ lần đầu tiên đến.

Cocoon Cafe & Lounge

  • Địa chỉ: Số 3 Yết Kiêu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Giá: 50.000đ đến 300.000đ

Cocoon Cafe & Lounge 1

Cocoon Cafe & Lounge 2

Cocoon Cafe & Lounge nổi tiếng là quán cafe rèm ở Hà Nội có không gian đẹp nhất nhì Hà thành mà bạn khó lòng bỏ qua được. Không gian Cocoon Cafe & Lounge được thiết kế theo phong cách Tây Âu hiện đại cùng những bộ bàn ghế gỗ độc lạ chỉ có ở Cocoon Cafe & Lounge. Không gian quán cũng được đầu tư rất nhiều cây xanh tạo nên một không gian vô cùng dễ chịu và trong lành.

Cocoon Cafe & Lounge 3

Bước chân vào Cocoon Cafe & Lounge bạn như có cảm giác đang đứng tại một nhà hàng cao cấp của Châu Âu bởi thực sự mỗi chị tiết tại đây đều được sắp xếp rất hoàn hảo. Tầng ba của quán còn có thiết kế hai phòng riêng biệt có phủ một lớp rèm móng che cũng bộ ghế sofa êm ái dành cho những ai yêu thích sự riêng tư hay các cặp tình nhân đến đây.

Cocoon Cafe & Lounge 3

Quán ngoài phục vụ cafe và các loại đồ uống khác thì còn phụ vụ thêm cả món ăn như phở bò sốt vang, cháo cá hồi,… Mức giá cũng khá hợp lý với chất lượng đồ ăn và món ăn tại đây. Tất cả nguyên liệu dùng để chế biến và pha chế đều được Cocoon Cafe & Lounge lựa chọn kỹ lưỡng cùng cách chế biến độc lạ, đem đến cho thực khách hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Cà phê Mậu Dịch – Tô Hiệu

  • Địa chỉ: Nhà G4, Ngõ 233 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 23h00.
  • Giá: 22.000đ đến 49.000đ.

cà phê mậu dịch 1

Một quán cafe riêng tư ở Hà Nội nằm ngay khu vực Cầu Giấy, địa điểm khá sầm uất dành cho các bạn sinh viên. Nhưng vì nằm trong ngõ nên sự ồn ào đó dường như tan biến mà thay vào đó là sự yên tính đến kì lạ. Từ khi đặt chân đến quán bạn sẽ khá ngạc nhiên bởi giữa một ngõ nhỏ lại xuất hiện một quán cafe tuyệt đẹp và yên bình đến vậy. Cà phê Mậu Dịch – Tô Hiệu được trang trí theo phong cách vintage đem đến cho khách hàng một không gian vừa truyền thống lại vừa hiện đại. Vào buổi tối quán còn đẹp hơn nữa với ánh đèn vàng sáng rực cả một góc phòng.

cà phê mậu dịch 2

Cà phê Mậu Dịch – Tô Hiệu thiết kế theo hai tầng, lên tầng hai ngồi bạn có thể lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ngay sát cửa sổ ngắm nhìn từng tán lá xanh mướt, cảm nhận tiếng chim hót và nhâm nhi cốc cafe tỉnh táo cho ngày mới. Ngoài ra còn có khu vực chỗ ngồi có treo rèm phủ nhẹ dành cho các cặp đôi hay ai thích sự riêng tư cần thiết.

Đồ uống ở quán thì khói phải bàn, vừa ngon lại vừa rẻ rất phù hợp với túi tiền sinh viên. Đến cà phê Mậu Dịch – Tô Hiệu bạn có thể ngồi cả ngày nghe điệu nhạc du dương và nhâm nhi cốc nước mát lành cũng không hề gì, thậm chí bạn còn được lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp khoe với bạn bè của mình nữa đấy.

Love Box Coffee

  • Địa chỉ: 211 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: từ 7h00 đến 23h00.
  • Giá: 30.000đ đến 75.000đ.

Địa chỉ cafe rèm ở Hà Nội - không gian mới lạ giữa lòng thành phố 6

Love Box Coffee tiền thân là quán cafe Âm Phủ vốn được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành biết đến nhưng nay quán đổi sang phong cách ngọt ngào, lãng mạn hơn khiến bao cặp tình nhân rất thích thú. Không gian quán có phần mờ ảo, lấy gam đỏ làm màu chủ đạo cùng các khu vực chỗ ngồi được chia ra thành từng khu có lắp rèm che nhẹ nhàng tạo nên một không gian riêng tư tuyệt đối.

Địa chỉ cafe rèm ở Hà Nội - không gian mới lạ giữa lòng thành phố 8

Đồ uống tại Love Box Coffee khá hợp lý, không quá đắt cũng không quá rẻ phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ, mỗi chỗ ngồi đều được ngắn cách bởi một lớp rèm, ánh điện cũng không quá sáng tạo cảm giác ấm cũng cho khách hàng khi đến đây.

Xofa Cafe

  • Địa chỉ: 14 đường Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: cả ngày.
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ.

Xofa Cafe 1

Xofa Cafe là một trong những địa chỉ cà phê nhiều đôi hẹn hò đến nhất bởi thời gian quán mở xuyên đêm kể cả những ngày nghỉ lễ. Mọi thức của Xofa Cafe đều lung linh, vintage cùng bức tường gạch giống như một khu phố bên châu Âu bên ngoài căn nhà theo hơi hướng Pháp cổ. Chiếc cầu thang lát gạch màu sắc sặc sỡ, kết hợp cùng gối đệm, khăn thổ cẩm, tủ sách, cuộn len nhiều màu khác nhau.

Xofa Cafe 2

Đồ ăn và đồ uống tại Xofa Cafe được chăm chút một cách ký càng từ hình thức cho đến chất lượng nhưng giá thành lại rất hợp túi tiền hiện nay. Chỉ với 50.000 VNĐ cho một cốc nước bạn đã ngồi vài tiếng trong không gian yên tĩnh, ấm áp, văn minh, nhận sự phục vụ chu đáo. Có thể nói Xofa Cafe phù hợp trở thành địa điểm hẹn hò phù hợp của các cặp đôi trẻ khi có thêm ghế sofa êm ái, thoải mái mượn chăn nếu có yêu cầu.

The YLang- Gardenista Coffee

  • Địa chỉ: số 2 đường Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: từ 30.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

The YLang- Gardenista Coffee 1

Gardenista Coffe hiện nay có đến 3 cơ sở khác nhau đều nằm tại những vị trí trung tâm của thành phố. Hầu hếu đều sở hữu không gian rộng lớn, diện tích thoải mái cùng thiết kế thiên về thiên nhiên xanh mướt giống như khu rừng thu nhỏ trong lòng Hà Nội. Thiết kế nhà kính đem đến lượng ánh sáng tự nhiên, vừa thoáng đãng, mát mẻ vừa dễ chịu thu hút không ít cặp đôi đến đây.

The YLang- Gardenista Coffee 2

The YLang- Gardenista Coffee là quán cà phê được trồng rất nhiều cây xanh mọi nơi bên trong, không gian rộng khiến cho ai cũng ấn tượng và bất ngờ. Dù nằm tại vị trí gần phố cổ, sát bờ hồ Hoàn Kiếm nhưng The YLang- Gardenista Coffee rộng lớn cùng 3 tầng khác nhau, dùng tông màu chủ đạo trắng và thiết kế nhiều cây cối. The YLang- Gardenista Coffee phù hợp mọi nhu cầu khác nhau: góc riêng để học tập, nơi yên tĩnh để suy tư, góc riêng để hẹn gò. Không gian đẹp mắt hòa tiếng nhạc nhẹ nhàng giúp bạn như lạc vào khoảng trời Âu.

Trixie Cafe & Lounge

  • Địa chỉ: tầng M, tòa nhà sông Hồng, số 165 đường Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: từ 7h đến 23h59.
  • Khoảng giá: từ 20.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ.

Trixie Cafe & Lounge 1

Quán cà phê Trixie Cafe & Lounge là một trong những địa chỉ âm nhạc đời đầu tại Hà Nội không chỉ được các bạn trẻ yêu thích mà người trung tuổi cũng chọn Trixie Cafe & Lounge trở thành nơi thư giãn vào cuối tuần. Dù ra đời đầu tiên nhưng nếu so sánh Trixie Cafe & Lounge với các quán mới thì quy mô không hề kém cạnh. Dòng nhạc mà Trixie theo đuổi chính là nhạc trẻ trữ tình của Việt Nam, không chỉ vậy còn thường xuyên mời ca sĩ nổi tiếng đến biểu diễn trực tiếp.

Trixie Cafe & Lounge 2

Trixie Cafe & Lounge nằm ngay trên con phố Thái Hà đông đúc, đảm bảo đi lại dễ dàng, tìm thấy quán không hề khó khăn. Tuy nhiên giá đồ uống tại Trixie Cafe & Lounge lại không hợp túi tiền, hơi cao hơn so với các quán khác dao động từ 100.000 VNĐ trở lên. Nhưng các cặp đôi sẽ được thưởng thức ly nước thơm ngon trong không gian âm nhạc sang chảnh với ban nhạc hàng đầu phối khí đỉnh cao.

Top of Hanoi

  • Địa chỉ: tầng 67, tòa Lotte Center, số 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17h00 đến 23h00.
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ.

Top of Hanoi 1

Các cặp đôi sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới khi ngồi trên tấm kính tòa Lotte Center cao 67 tầng nhìn xuống bên dưới toàn cảnh Hà Nội thu trong tầm mắt. Top of Hanoi sẽ đem đến cảm giác hoàn toàn mới đó khiến bạn không bao giờ quên được. Quán cà phê Top of Hanoi trang trí khá đơn giản đến mức tối giản chi tiết rườm rà cầu kỳ, giữ lại nội thất sang trọng dùng gam màu trắng chủ đạo tăng sự tinh tế.

Top of Hanoi 2

Mọi góc nhìn đều rất độc đáo giúp bạn tìm được phông nền đẹp, từ đó giúp từng bức hình chất nhất. Độ cao 67 tầng thì khi lên Top of Hanoi bạn nên mang theo một chiếc áo khoác để đảm bảo cơ thể không bị lạnh, đặc biệt là về đêm. Nếu như quên mang áo ngoài thì Top of Hanoi sẽ chuẩn bị thêm cho bạn chiếc chăn nhẹ nhàng để sức khỏe không bị ảnh hưởng. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi cạnh người yêu mình trong khung cảnh lãng mạn, thưởng thức ly cafe nóng hổi, nghe chút nhạc trữ tình, tay trong tay ngắm cả Hà Nội.

Kết luận

Hi vọng qua bài viết các bạn đã biết được những điểm đến nhữngquán cafe riêng tư ở Hà Nội lý tưởng cho cuộc hẹn hò rồi nhé. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè của mình nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

Cập nhật các chương trình ưu đãi mới và hấp dẫn:

3.8/5 - (19 votes)

Comments

comments