Son Holika Holika – Bảng màu son Holika Holika dưỡng môi mềm mịn

3456

Son Holika tiếp tục là một sản phẩm làm đẹp đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc xinh đẹp. Tìm hiểu xem thương hiệu này có bao nhiêu dòng son, chất lượng thế nào.

Đôi nét về thương hiệu Holika Holika

Thương hiệu Holika Holika là hãng mỹ phẩm chuyên bán lẻ sản phẩm đến từ xứ sở yêu làm đẹp nhất trên thế giới Hàn Quốc và dưới quyền quản lý của công ty Enprani Co.Ltd. Nhiều bạn sẽ tò mò về công ty chủ quản của hãng Holika Holika này. Đêt giải đáp thắc mắc thì công ty Enprani Co.Ltd đi vào hoạt động vào thời gian năm 2001, và do tập đoàn Samsung & CJ hàng đầu tại Hàn Quốc thành lập. Ngay từ ngày ra mắt, Enprani Co.Ltd đã được định hướng theo sự phát triển của một công ty chuyên sản xuất các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp. Trải qua thời gian lâu dài, Enprani Co.Ltd vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực để luôn hoàn thành nhiều chiến lược mới khác biệt, xây dựng được chỗ đứng trong lòng của khách hàng, uy tín trong và ngoài công ty bằng việc thường xuyên thay đổi bản thân, bất chấp những khó khăn phải đương đầu.

thương hiệu Holika Holika 1

Nhờ những nỗ lực hết mình mà Enprani Co.Ltd tăng trưởng nhanh chóng, thành công khi được tạp chí nổi tiếng tại Hàn Quốc bình chọn dòng mỹ phẩm đến từ Enprani trở thành Hit of the year, đánh bại các thương hiệu đình đám khác vào năm 2002 và 2003. Không chỉ vậy, sản phẩm của công ty Enprani Co.Ltd là hãng mỹ phẩm tiêu biểu dành riêng cho những chàng trai cô gái đang ở độ tuổi 20. Một trong những phát triển để tạo nên thương hiệu của riêng mình, Enprani Co.Ltd đã xây dựng trung tâm chăm sóc sắc đẹp đa kênh ngay ở xứ sở kim chi, đặt tên là đại lộ Enprani nằm tại con phố sầm uất, xa hoa và hiện đại hàng đầu Gangnam.

mỹ phẩm Holika Holika

Holika Holia là hãng mỹ phẩm nổi bật nhất của Enprani Co.Ltd. Đến nay thương hiệu này mới thành lập được khoảng 8 năm, bắt đầu từ năm 2010, tuy không dài như nhiều hãng nổi tiếng khác tại Hàn nhưng lại có được lượng khách hàng đông đảo. Tên của hãng mang ý nghĩa riêng biệt, trong tiếng Anh từ “holic” luôn nằm ở vị trí hậu tố nghĩa là “nghiện”, còn trong ngôn ngữ Hàn Quốc “holika” đơn giản là cám dỗ, Holika Holika nhắc đến sự cám dỗ tột cùng. Sản phẩm đến từ Holika Holika đều mang công dụng ổn định, bao bì thiết kế độc đáo và bắt mắt, hợp thị hiếu của các bạn trẻ, đáp ứng các nhu cầu về phong cách phù hợp cho cả nam vè nữ.

mỹ phẩm Holika Holika 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yGeZqg” ]

Không chỉ vậy, mỹ phẩm thương hiệu Holika Holika có giá thành phải chăng, hợp túi tiền của phân khúc khách hàng thu nhập tầm trung, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cùng nhiều thành phần tốt. Sản phẩm hãng thiết thực với đời sống con người, giúp nâng cao được vẻ đẹp tự nhiên của mỗi cô nàng và đem đến cho bạn những giây phút thoải mái khi mua sắm trong cửa hàng chính hãng. Holika Holika cung cấp cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm bao gồm: chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc da toàn thân, đồ trang điểm, đồ làm đẹp dành riêng cho nam giới. Nhắc đến thương hiệu Holika Holika bạn không thể nào bỏ qua được các dòng son vừa đáng yêu vừa có màu sắc cực hợp trend.

Xem thêm: Top 5 màu son Menard Nhật đỉnh cao của chất lượng

Review 2 dòng son Holika Holika

Son Holika Holika hiện nay có 2 dòng son rất nổi tiếng đó là dòng Holika Holika Water Drop Tint Bomb và dòng Holika Holika Heartful Cream Lipstick.

Son Holika Holika Water Drop Tint Bomb

Holika Holika Water Drop Tint Bomb là bộ sưu tập dòng son được cải tiến vượt trội hơn đến từ thương hiệu mỹ phẩm mới mang tên Holika Holika của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Dù dòng Holika Holika Water Drop Tint Bomb không thuộc loại son thỏi quá mới nhưng đến nay nhiều cô nàng vẫn luôn trao niềm tin đến sản phẩm này. Trong thời gian gần đây, hãng Holika Holika đã thay đổi vẻ bề ngoài của bộ sưu tập son này với thiết kế đẹp mắt hơn, dễ dùng hơn, và bảng màu bao gồm sắc màu tươi sáng, phù hợp cho mùa hè nắng biển sôi động.

Son Holika Holika Water Drop Tint Bomb

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yHChfh” ]

Thiết kế:

Thiết kế cũ của dòng Holika Holika Water Drop Tint Stick: dòng son cũ này có thiết kế được đánh giá là khá đơn giản nhưng vẫn hoàn toàn nổi bật thu hút người tiêu dùng. Thỏi son được đựng trong một bao giấy màu hồng giống hình giọt nước, thể hiện chất son khác lạ bao gồm chủ yếu 40% nước. Bao bì của dòng son này phủ lớp màu bóng thân cũng giống nắp, và đây cũng chính là màu son bên trong giúp bạn chọn tone phù hợp với mình dễ dàng hơn.

thiết kế Son Holika Holika Water Drop Tint Bomb

Thiết kế dòng son mới Holika Holika Water Drop Tint Bomb: thiết kế của dòng Holika Holika Water Drop Tint Bomb vượt trội hơn dòng cũ trước đây khác nhiều. Thay vì hình trụ ban đầu, thỏi son này có hình giọt nước khá đáng yêu, thể hiện thành phần bên trong chủ yếu là nước giúp môi mềm mại. Đặc biệt vỏ son vẫn giữ lớp phủ bóng và màu sắc giống với tone thỏi son bên trong, khác biệt chính là thân trang trí thêm hình giọt nước nhiều màu sắc. Nhìn qua một lần là bạn có thể nhớ ngay được cây son Holika Holika Water Drop Tint Bomb thiết kế như thế nào.

Thành phần:

Holika Holika Water Drop Tint Bomb bao gồm các thành phần bổ sung thêm dưỡng chất chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên như bơ hạt mỡ, trái đu đủ, trái nho, tinh chất trà xanh, manuka. Các thành phần này có công dụng vượt trội trong việc cung cấp lượng ẩm phù hợp cho đôi môi, nuôi dưỡng tế bào mới sản sinh, nhẹ dịu vùng da môi bị tổn thương. Holika Holika Water Drop Tint Bomb thuộc dòng son tint nhưng khả năng dưỡng ẩm cho đôi môi rất hoàn hảo, cùng lượng nước lên đến 40%, chất son thấm nhẹ vào đôi môi giống như nguồn nước khoáng mát lạnh, không khiến môi bị nhờn rít khó chịu.

Chất son:

Thoạt đầu nhìn qua, bạn sẽ có cảm tưởng Holika Holika Water Drop Tint Bomb thuộc vào loại son dưỡng có màu, bởi ngay khi xoay đầu son lên thì thấy chất son bóng thêm vào đó là tên Water Drop. Thoa lớp son đầu tiên lên môi bạn sẽ có cảm nhận giống như lớp nước mỏng nhẹ, lì hẳn lại nhanh chóng chỉ sau 15 giây, lớp bóng trở biến mất dần nhưng độ ẩm trên môi luôn được duy trì nên khá dễ chịu. Muốn độ bóng của Holika Holika Water Drop Tint Bomb giảm bớt thì bạn nên dùng tờ giấy ăn bặm môi, son lên màu sẽ đậm hơn.

chất Son Holika Holika Water Drop Tint Bomb

Độ bám màu:

Muốn màu của Holika Holika Water Drop Tint Bomb lên chuẩn nhất bạn nên dặm lên môi khoảng 3 đến 4 lần. Khả năng bám màu của Holika Holika Water Drop Tint Bomb khá ổn. Dòng son này có 2 lớp, vì vậy nên khi bạn ăn uống lớp bóng bên ngoài sẽ trôi dần dần đi, còn lớp màu base bên trong thì bám màu ổn định hơn rất nhiều. Dù bạn có ăn uống thế nào trê môi vẫn có một lớp son nhẹ nhàng khá tự nhiên. Son đem đến mùi hương hoa quả ngọt ngào dễ chịu, mùi bay khá nhanh nên không gây khó chịu.

độ bám màu Son Holika Holika Water Drop Tint Bomb

Nhược điểm:

Holika Holika Water Drop Tint Bomb là son chứa đến 40% nước vì thế mà hạn sử dụng ngắn hơn nhiều so với các loại thông thường. Bạn chỉ nên dùng son này trong khoảng 1 năm, nhưng thời tiết Việt Nam khá nóng nên thời gian bị rút ngắn lại chỉ còn 9 đến 10 tháng. Con gái thường xuyên thay đổi màu son của mình nên không dùng thường xuyên một loại. Nhưng nếu dùng hằng ngày thì Holika Holika Water Drop Tint Bomb khoảng 3 tháng là hết, đặc biệt nhiệt độ cao sẽ làm son chảy nước, bảo quản khó khăn.

nhược điểm Son Holika Holika Water Drop Tint Bomb

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yHChfh” ]

Son Holika Holika Heartful Cream Lipstick

Nếu trước đây bạn đã là một cô nàng yêu thích dòng sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ không thể kiềm lòng những thỏi son thiết kế hình trái tim đầy đáng yêu và độc đáo. Bộ sưu tập son trái tim của thương hiệu Holika Holika mang tên Heart Cream Lipstick. Hiện nay dòng son Holika Holika Heart Cream Lipstick đang làm mưa làm gió trong giới làm đẹp. Hãng đã ra mắt dòng son này vào thời điểm mua đông, khi đôi môi trở nên khô bong tróc để đối chọi lại cái lạnh cái rét.

Son Holika Holika Heartful Cream Lipstick

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cn7mbR” ]

Thiết kế:

Có lẽ dòng Holika Holika Heart Cream Lipstick được tạo ra dành riêng cho cô nàng bánh bèo, đáng yêu và dễ thương. Đầu tiên là vỏ giấy bao bọc bên ngoài thỏi son xinh đẹp này, nổi bật trên nền giấy trắng là hình trái tim màu đỏ khiến cho bất kỳ ai cũng yêu ngay em son này từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi trái tim trên bao bì lại được thiết kế khác nhau vô cùng bắt mắt và thu hút, ngay dưới là chữ Heartful cùng tên dòng son và tên thương hiệu, các thông tin cần thiết cho người sử dụng.

thiết kế Son Holika Holika Heartful Cream Lipstick

Thiết kế thỏi son Holika Holika Heart Cream Lipstick còn khiến bạn tan chảy hơn. Tiếp tục sử dụng hình ảnh trái tim là chủ đạo nhưng thân thỏi son dùng trái tim màu trắng khác với vỏ giấy bên ngoài. Thỏi son dùng hoàn toàn chất liệu nhựa trong nên dễ dàng nhìn được màu son bên trong, bạn có thể chọn màu son mà không cần mở nắp ra hay thử lên môi. Điều đặc biệt nhất nằm ở thiết kế son bên trong của Holika Holika Heart Cream Lipstick, cũng là hình trái tim nên hỗ trợ việc bạn thoa son ở chỗ viền môi, lớp son lên hoàn hảo. Nhìn chung từ bao bì, thiết kế vỏ son, thỏi son bên trong cho đến tên của Holika Holika Heart Cream Lipstick đều xoay quanh hình ảnh trái tim đáng yêu.

Chất son:

Do dòng Holika Holika Heart Cream Lipstick được chia ra làm hai loại khác nhau, nên tùy thuộc vào mỗi loại lại có chất son khác nhau. Loại Holika Holika Heart Chiffon Cream Lipstick sẽ lì và ít lượng bóng hơn, còn Holika Holika Heart Melting Cream Lipstick lại để lại lớp son bóng trên môi khá nhiều. Nhưng nhìn chung hai loại cùng một dòng nên cũng có một số điểm chung như lên màu trên môi khá chuẩn, đủ lượng dưỡng giúp môi luôn mềm mại như lụa, căng mọng mà không đen đến cảm giác nhờn rít môi. Holika Holika Heart Cream Lipstick bao gồm các sắc son thời thượng, hợp thời hỗ trợ khuôn mặt thêm phần trắng sáng và tràn đầy tươi trẻ.

chất Son Holika Holika Heartful Cream Lipstick

Độ bám màu:

Độ bám của son Holika Holika Heart Cream Lipstick rất tốt, lên đến 8 tiếng dù bạn có ăn uống như thế nào. Riêng loại Holika Holika Heart Melting Cream Lipstick muốn giảm bớt độ bóng bạn có thể bặm môi qua một chiếc khăn giấy mềm, vừa giúp cho lớp son lên màu đậm và lâu bền hơn. Chỉ với một cây son Holika Holika Heart Cream Lipstick cô nàng sẽ nhanh chóng điều chỉnh được son viền môi, làm bớt đi khuyết điểm và vẻ ngoài thêm phần nổi bật. Đôi môi trở nên căng mọng tự nhiên nhờ vào dưỡng ẩm từ tự nhiên như cam, bưởi, dầu oliu bảo vệ đôi môi khỏi các tác nhân.

độ bám màu Son Holika Holika Heartful Cream Lipstick

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cn7mbR” ]

Bảng màu son Holika Holika

Bảng màu son Holika Holika Water Drop Tint Bomb

Holika Holika Water Drop Tint Bomb có đến 8 màu khác nhau cho cô nàng tha hồ chọn lựa tone son phù hợp với mình. Trong bộ sưu tập lần này chủ yếu là màu son dễ dùng, hợp trend hiện nay.

  • Cherry Water: màu đỏ cherry phù hợp với nhiều tone da khác nhau, dành cho cô nàng yêu thích đánh lòng môi
  • Pomegranate Water: màu đỏ cam luôn là hot trend trong nhiều năm qua và không bao giờ lỗi mốt

Bảng màu son Holika Holika Water Drop Tint Bomb

  • Orange Water: màu cam tươi khiến cho đôi môi thêm căng mọng, vẻ ngoài tươi trẻ và tràn ngập năng lượng
  • Grapefruit Water: mang đến sắc hồng tươi giúp cho ngày mới của mọi cô nàng tăng sự nhẹ nhàng, gương mặt trở nên dịu dàng hơn
  • Raspberry Water: màu hồng mọng nước làm cho vẻ ngoài của cô nàng thêm phần đáng yêu ngọt ngào
  • Strawberry Water: không có mấy khác biệt với màu rasberry, nhưng strawberry lại đậm thêm một chút cho cô gái nào thích màu son hồng đậm hơn.
  • Plum Water: plum water là màu mận chín tạo hiệu ứng môi quyến rũ, làm cho môi thêm dày và thu hút hơn
  • Fig Water: đem đến sắc cam đất đang nổi hiện nay, đem đến cho cô nàng vẻ đẹp dễ thương, phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Bảng màu son Holika Holika Water Drop Tint Bomb 2

Bảng màu son Holika Holika Heart Cream Lipstick

Holika Holika Heart Cream Lipstick có đến hơn 20 màu son chủ yếu là các sắc son nhiều bạn nữ quen sử dụng hằng ngày như cam, hồng, đỏ, đất,… vì vậy bạn sẽ dễ dàng chọn lựa màu sắc cho mình dù có nhiều màu như vậy. Holika Holika Heart Cream Lipstick có đến hai loại nhiều dưỡng và ít dưỡng, mỗi loại lại có nhiều màu sắc đa dạng, phong phú khác nhau.

Bảng màu son Holika Holika Heart Cream Lipstick 1

Holika Holika Heart Melting Cream Lipstick

  • RD05 Cherry Pong: đem đến đôi môi mọng đỏ giống như trái cherry cho cô nàng muốn mình trở nên nổi bật
  • RD06 Wild Berry Pong: đây tiếp tục là sắc màu đỏ từ quả mọng, khá dễ dùng và phù hợp với nhiều màu da

Holika Holika Heart Melting Cream Lipstick 2

  • PK03 Plum Pong: Plum Pong mang màu sắc của trái mận pha giữa hồng và đỏ hợp với cô nàng da trắng
  • PK04 Berry Pong: sắc đỏ hồng nhưng thiên đỏ này là cây best seller của loại nhiều dưỡng bởi khả năng lên màu cực chuẩn
  • PK05 Cream Pong: Cream Pong là màu son hồng tươi dành cho cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên giống Hàn Quốc

Holika Holika Heart Melting Cream Lipstick 3

  • PK07 Cotton Candy Pong: thuộc vào màu hồng sáng khá khó dùng và chỉ phù hợp với làn da trắng sáng
  • PK08 Cranberry Pong: sắc hồng đậm sẽ khiến cô nàng bánh bèo yêu ngay bởi sự dễ thương ngay khi thoa lớp đầu tiên
  • OR03 Orange Pong: chuyển từ sắc hồng sang sắc cam tươi dành cho cô gái thích bản thân luôn tươi trẻ, năng động
  • CR02 Peach Pong: trong bất kỳ bộ sưu tập son nào cũng không thể thiếu được màu cam đào dành cho mọi cô nàng với đủ kiểu makeup
  • BE02 Coconut Pong: tiếp ngay sau đây là màu cam đất- sắc son đang làm mưa làm gió thị trường làm đẹp hiện nay
  • BE03 Black Tea Pong: sau cam đất là Black Tea Pong đỏ đất cực hot khiến cho làn da tăng thêm tone da
  • RD07 Black Berry Pong: Holika Holika Heart Cream Lipstick không thể bỏ qua được sắc son đỏ tươi trong bảng màu son lần này
  • PP01 Wine Pong: sắc son đỏ rượu quý phái cho cô nàng theo phong cách quyến rũ, sexy tham gia các bữa tiệc tối

Holika Holika Heart Chiffon Cream Lipstick

  • OR01 Mandarine Choux: màu cam tươi dành cho cô nàng theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên
  • OR02 Pomegranate Choux: là sắc son đỏ cam nhưng lại thiên về cam nhiều hơn đỏ, khiến làn da thêm phần sáng hơn

Holika Holika Heart Chiffon Cream Lipstick

  • RD01 Tomato Choux: Tomato Choux là màu đỏ tươi dành cho cô nàng nào không muốn quá phá cách nhưng vẫn giữ được sự nổi bật
  • RD02 Apple Choux: là màu đỏ đất- màu son best- seller của loại Chiffon, dễ dùng và hợp nhiều sắc tố da khác nhau
  • RD03 Dark Cherry Choux: thuộc màu son đỏ cherry cực kỳ quyến rũ và ấn tượng, nhất là khi bạn thoa hết đôi môi của mình
  • RD04 Plum Choux: sắc hồng đào này sẽ khiến cho lớp trang điểm của bạn thêm phần nhẹ nhàng và nữ tính
  • PK01 Candy Choux: màu hồng đậm này không quá dễ dùng, dành riêng cho cô nàng thích sự bánh bèo, nữ tính
  • PK02 Rasberry Choux: sắc son hồng đỏ thoa lên sẽ làm da bạn tăng thêm một tone, dù bạn da trắng hay da ngăm

Holika Holika Heart Chiffon Cream Lipstick 1

  • PK06 Rose Choux: hồng đất giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần nữ tính và trưởng thành
  • CR01 Watermelon Choux: trong túi của cô nàng sẽ không bao giờ thiếu được sắc son hồng đào này, nhẹ nhàng dễ dùng mà lại còn giúp trắng da
  • BE01 Almond Choux: cam đất nhưng lại thiên về màu đất giúp bạn có vẻ ngoài giống các cô nàng phương Tây
  • BE04 Salmon Choux: cam đào khá nhạt vẫn phù hợp cho bạn trang điểm theo phong cách Tây Âu
  • BE05 Red Bean Choux: màu nâu đất pha thêm chút màu hồng hỗ trợ bạn dễ dàng thoa son và trắng da

Xem thêm: 10 Thỏi son dưỡng môi tốt nhất hiện nay mà ban nên biết

Son Holika Holika giá bao nhiêu?

Các dòng son đến từ thương hiệu Holika Holika có giá rất phải chăng và hợp túi tiền. Holika Holika Water Drop Tint Bomb có mức giá mềm, bên Hàn Quốc là 8300 won, khoảng 170.000 VNĐ. Về đến Việt Nam giá sẽ cao hơn một chút bởi phải trả thêm công cho người mua, tiền cân cùng nhiều phụ phí khác. Còn riêng đối với dòng Holika Holika Heart Cream Lipstick giá lại hợp túi tiền hơn là 130.000 VNĐ.

Son Holika Holika giá bao nhiêu

JAMJA’s BLOG đã đem đến đủ thông tin của hai dòng son Holika Holika đến từ Hàn cho cô nàng điệu đà. Mong bạn tìm được màu son phù hợp với mình.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments