Review chi tiết 6 loại BB Cream Missha khiến hội chị em mê đắm

7812

BB Cream Missha tốt không? Để hiểu hơn về dòng kem này mời bạn tham khảo review cụ thể của JAMJA’s Blog trong bài viết dưới đây.

Missha là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xuất hiện trên thị trường từ những năm 2000. Đến nay, cái tên này đã xuất hiện hơn 32 quốc gia với 330 cửa hàng khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em trên toàn thế giới.

Năm 2005, Missha chính thức có mặt tại Việt Nam. Mặc dù là thương hiệu Hàn Quốc nhưng lại sử dụng công nghệ của Pháp vì thế đây thực sự là lựa chọn tốt với chất lượng tốt, an toàn cùng mức giá thành phải chăng.

Điều đặc biệt, Missha ưu tiên sử dụng những loại nguyên liệu thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với người dùng. Công nghệ hiện đại mang đến cho các chị em những sản phẩm tốt, công dụng tuyệt vời và vượt trội. Đây chắc chắn mang đến lựa chọn tốt nhất cho những đối tượng khách hàng khác nhau.

Trong số đó, BB Cream Missha là một trong những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường được thương hiệu mang đến cho các chị em. Kem có chất lượng tốt, an toàn, đảm bảo tạo nên nét đẹp ấn tượng và làn da độc đáo cho chị em.

Nếu như bạn cũng quan tâm đến dòng sản phẩm mới này mời bạn tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay nhé!

Missha M Perfect Cover BB Cream

Review Missha M Perfect Cover BB Cream

Đây chính là một trong những sản phẩm hot nhất của Missha. Missha M Perfect Cover BB Cream nổi tiếng với khả năng che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm nhưng vẫn khiến lớp nền láng mịn đẹp tự nhiên. Những khuyết điểm như mụn trứng cá, vết thâm, tàn nhang…đều được che dấu một cách rất xuất sắc. Hơn nữa loại kem này còn vừa kiểm soát tiết nhờn lại bổ sung chất dinh dưỡng cũng như cung cấp độ ẩm cho làn da luôn căng tràn sức sống. Loại kem này phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da dầu, da nhạy cảm hay da có nhiều khuyết điểm.

Review Missha M Perfect Cover BB Cream - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oVRbuc” ]

Missha M Perfect Cover BB Cream là một trong số ít loại BB Cream trên thị trường hiện nay có nhiều tác dụng chứ không chỉ là che phủ hay làm trắng da nữa. Loại kem này còn có tác dụng chống nhăn và chống nắng nữa. Chỉ số chống nắng của loại kem này là SPF42/PA+++, nhờ đó bạn có thể đi ra ngoài dưới trời nắng trong nhiều giờ liền mà không lo sợ da bị ảnh hưởng bởi tia UV.

Có được điều này là do kem được làm từ những thành phần đặc biệt:

– Cây hương thảo: có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da

– Cúc la mã: giúp chống viêm

– Gỗ rồi: chứa Galutine RC giúp giữ ẩm và làm săn chắc làn da

– Ceramide: giúp dưỡng ẩm cho da

– Acid Hyaluronic: giúp bảo vệ da

Sản phẩm có tất cả 6 tone màu nhưng phổ biến nhất vẫn là 3 màu đầu tiên:

– No.13: Milky Beige

– No.21: Light Beige

– No.23: Natural Beige

– No.27: Honey Beige

– No.29: Caramel Beige

– No.31: Golden Beige

Ưu điểm của Missha M Perfect Cover BB Cream

– Phù hợp với nhiều loại da

– Che phủ hoàn hảo

– Có khả năng chống lão hóa

– Lớp trang điểm mỏng nhẹ, nhìn tự nhiên

– Hỗ trợ trang điểm lớp nền nhanh

Giá của Missha M Perfect Cover BB Cream

Giá của Missha M Perfect Cover BB Cream

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oVRbuc” ]

Loại BB Cream Missha này có giá khoảng 430.000 đồng cho một lọ dung tích 50ml. Trong tất cả các loại BB Cream của Missha thì Missha M Perfect Cover BB Cream là sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất vì nó có mức giá rẻ hơn nhưng vẫn có khả năng che phủ hoàn hảo cùng nhiều tính năng khác.

Missha M Signature Real Complete BB Cream

Review Missha M Signature Real Complete BB Cream

Review Missha M Signature Real Complete BB Cream - 1

Đầu tiên chỉ cần nhìn vào thiết kế vỏ thôi cũng đủ để các cô gái xiêu lòng rồi. Khác biệt so với các sản phẩm khác trong BB Cream Series của Missha, vỏ hộp giấy và vỏ tuýp kem Missha M Signature Real Complete BB Cream đều in dạng nổi hình bông hoa đặc trưng của thương hiệu. Rất bắt mắt.

Kết cấu từ những hạt siêu nhỏ, mịn có khả năng làm đều màu da một cách tự nhiên. Hơn nữa còn có khả năng bám trên da cực lâu, lên đến 12h mà vẫn rất min màng và thoải mái. Đây thực sự là điều rất bất ngờ bởi rất ít BB Cream có thể làm được điều này. Sản phẩm này cũng có thể dùng cho da dầu nhờ tính năng cân bằng lượng dầu trên da.

Không chỉ là kem nền, đây là là loại mỹ phẩm giúp cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho da, chống vi khuẩn và bảo vệ làn da nhờ có những thành phần như: chiết xuất hoa oải hương, chiết xuất Chamomile, Iron Oxide và đặc biệt  là lipid da.

Chỉ số chống nắng của loại BB Cream này không cao, chỉ ở mức SPF25 PA+++, tuy nhiên cũng đủ để bạn có thể đi ra ngoài dưới thời tiết nắng trong thời gian ngắn mà không cần phải thoa kem chống nắng. Nhờ đó lớp nền sẽ mỏng nhẹ hơn rất nhiều.

Sản phẩm này có 4 tone màu đó là:

– No.13: Light Milky Beige

– No.21: Light Pink Beige

– No.23: Natural Yellow Beige

– No.27: Honey Beige

Mách nhỏ: Để có thể sử dụng Missha M Signature Real Complete BB Cream hiệu quả hơn và khiến lớp nền đẹp hơn, bạn có thể sử dụng cùng với kem lót Missha M Signature Real Complete Blending Primer. Khi dùng, bạn chỉ cần lấy cả 2 loại ra tay theo tỷ lệ 1:1 rồi trộn đều, sau đó tán đều lên da như bình thường.

Ưu điểm của Missha M Signature Real Complete BB Cream

Ưu nhược điểm của Missha M Signature Real Complete BB Cream 

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O52meI” ]

Giá của Missha M Signature Real Complete BB Cream

Giá của tuýp BB Cream “thần thánh” này khoảng 530.000 đồng cho tuýp 50ml.

Missha Wrinkle Filler BB Cream

Review Missha Wrinkle Filler BB Cream

Review Missha Wrinkle Filler BB Cream 

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MgCcUD” ]

Thiết kế sang trọng chính điều đầu tiên mà nhiều người thốt lên khi nhìn thấy Missha Wrinkle Filler BB Cream. Còn khi tiếp tục xét đến tính năng của sản phẩm này, mọi người sẽ phải ngạc nhiên hơn nữa.

Missha Wrinkle Filler BB Cream là sự kết hợp giữa BB Cream và Wrinkle Filler (kem đệm). Mỗi loại đều có tính năng riêng nhưng khi hòa trộn với nhau thì mang đến một sản phẩm với cực nhiều công dụng. Nếu chỉ dùng BB riêng thì có thể che phủ được vết thâm nhưng lỗ chân lông hay nếp nhăn thì sẽ không được che phủ hoàn hảo. Nhưng khi kết hợp cả kem đệm và BB Cream, mọi thứ đó không còn là vấn đề, bạn sẽ có một làn da láng mịn không còn khuyết điểm thật tuyệt vời.

Tiếp theo, Missha Wrinkle Filler BB Cream có khả năng làm các vùng da sậm màu sáng lên chỉ trong tích tắc. Hơn nữa sản phẩm này cũng có tác dụng giúp cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng. Ngoài ra chỉ số chống nắng SPF37/PA++ vừa đủ để ra ngoài dạo chơi dưới trời nắng nhẹ.

Ưu điểm của Missha Wrinkle Filler BB Cream

– Làm sáng da nhanh chóng

– Lớp nền mỏng nhẹ, dễ dàng tán đều lên da

– Che phủ lỗ chân lông, nếp nhăn, vết thâm hoàn hảo

– Cung cấp ẩm và bảo vệ da

Giá của Missha Wrinkle Filler BB Cream

Missha Wrinkle Filler BB Cream dạng tuýp dung lượng 44g sẽ có giá khoảng 620.000 đồng. Khi mua có thể bạn sẽ thấy mức giá này khá đắt đỏ. Nhưng đến khi sử dụng sẽ phải công nhận rằng rất đáng đồng tiền bát gạo.

Missha M BB Shiny Cream

Review Missha M BB Shiny Cream

Review Missha M BB Shiny Cream - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MgHOOU” ]

Missha M BB Shiny Cream là một loại BB Cream có nhũ, chứa thành phần bột ngọc trai, chỉ với một ít kem cũng đủ làm làn da bừng sáng đẹp lung linh. Do đó khi tham gia những buổi tiệc tối, hãy chọn loại BB Cream này để trông mình có thể nổi bật hơn giữa đám đông bạn nhé.

Ngoài ra còn có chiết xuất hoa sen, bột kim cương, astaxanthin giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của môi trường. Chỉ số chống nắng của em này không cao, chỉ SPF27 PA+++ nhưng khi ra ngoài trong thời gian ngắn thì vẫn có thể bảo vệ làn da khỏi các tia UV khá tốt. Hơn nữa, loại BB Cream này thường được dùng vào buổi tối nên yếu tố này không quá quan trọng.

Ưu điểm của Missha M BB Shiny Cream

Ưu điểm Missha M BB Shiny Cream

– Tạo ra ánh sáng lung linh khi trang điểm

– Thời gian lưu lại dài

– Không gây kích ứng da

Giá của Missha M BB Shiny Cream

Chỉ cần bỏ ra khoảng 250.000 đồng là bạn đã có thể rước ngay một em Missha M BB Shiny Cream dung lượng 20ml về nhà để làm đẹp cho làn da của mình rồi đó.

Missha Pore-fection BB Cream

Review Missha Pore-fection BB Cream

Missha Pore-fection BB Cream

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x0089b” ]

Che phủ lỗ chân lông nhưng vẫn giúp da thông thoáng, không gây cảm giác bí hay nặng mặt là công dụng nổi bật nhất của Missha Pore-fection BB Cream. Ngoài ra nếp nhăn hay vết thâm cũng dễ dàng được che phủ giúp làn da láng mịn mượt mà không tỳ vết.

Trong thành phần có chứa bột sáng giúp kiểm soát độ nhờn hiệu quả, nhờ đó làn da có thể sáng đẹp trong nhiều giờ liền mà không sợ bị xuống tone. Đặc biệt là thành phần tự nhiên như đu đủ, nha đam lại giúp cung cấp thêm độ ẩm cho da và ổn định lớp nền.

Một điều đáng khen ở các sản phẩm BB Cream của Missha đó là sản phẩm nào cũng có khả năng chống nắng khá tốt. Missha Pore-fection BB Cream cũng vậy, chỉ số chống nắng khá cao – SPF30 PA++.

Các cô gái có thể lựa chọn 1 trong 2 tone màu sau:

– No.1: Light Beige

– No.2: Natural Beige

Ưu điểm của Missha Pore-fection BB Cream

– Se khít lỗ chân lông

– Làm trắng nhanh

– Chống nhăn hiệu quả

– Chống nắng tốt

– Phù hợp với da dầu

Ưu điểm của Missha Pore-fection BB Cream

Giá của Missha Pore-fection BB Cream

Missha Pore-fection BB Cream có giá khoảng 350.000 đồng với dung lượng 30ml.

Missha Signature Complexion Coordinating BB Cream

Review Missha Signature Complexion Coordinating BB Cream

Review Missha Signature Complextion Coordinating BB Cream

Đây là một loại CC BB Cream đặc biệt khiến hội chị em không ngớt lời khen ngợi. Vì nó vừa hiệu chỉnh làn da từ bên trong lại vừa hiệu chỉnh làn da từ bên ngoài. Chỉ với một lớp nền mỏng nhẹ, bạn đã có thể khéo léo đi những khuyết điểm kém hoàn hảo trên khuyên mặt mình, nám sạm và kể cả những rãnh nếp nhăn nhỏ ở mắt. Cộng thêm khả năng giúp làm sáng da với màu sắc tự nhiên, chân thực, không để lại vệt trắng, không gây bóng nhờn, “phù phép” khiến làn da trở nên sáng mịn đến ngạc nhiên trong suốt 12 tiếng. Khả năng giữ ẩm cũng lên đến 12 tiếng.

Không chỉ có tác dụng tức thời, Missha Signature Complexion Coordinating B.B Cream còn cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm, giúp da sáng đẹp săn chắc hơn từng ngày. Và không thể không nhắc đến khả năng chống nắng cực tốt với chỉ số chống nắng lến đến SPF43/PA+++.

Để có một sản phẩm đặc biệt thì tất nhiên những thành phần tạo nên nó cũng phải thật đặc biệt. Đáng chú ý nhất là chiết xuất từ 7 loại cây được lấy từ trên núi cao và chiết xuất hoa sen lên đến 30%.

Bạn có thể chọn tone màu:

– White: dành cho những làn da xỉn màu nhưng ít khuyết điểm. Riêng loại kem này có kết cấu là những bột tròn mịn. Kết cấu này cho phép kem hấp thu bã nhờn một cách hiệu quả. Thêm vào đó là khả năng làm da sáng lên rạng ngời nhờ tính năng tán xạ ánh sáng.

– Beige: dành cho những làn da đã có nếp nhăn và nhiều khuyết điểm

Ưu điểm Missha Signature Complexion Coordinating BB Cream

Ưu điểm Missha Signature Complextion Coordinating BB Cream

– Làm bật sáng tông da nhưng rất tự nhiên

– Che phủ khuyết điểm hiệu quả: nám, sạm, vết nhăn nhỏ

– Bám nhẹ trên da, không gây nặng mặt nhưng giữ bền màu lên đến 12 tiếng

– Mang lại làn da sáng đẹp không bóng nhờn

Giá Missha Signature Complexion Coordinating BB Cream

Giá Missha Signature Complextion Coordinating BB Cream

Giá của Missha Signature Complexion Coordinating B.B Cream dạng tuýp dung lượng 20ml là 399.000 đồng. Ngoài ra bạn cũng có thể mua loại kem này dạng hũ dung lượng 50ml để có thể sử dụng lâu hơn.

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã tổng hợp khá đầy đủ và chi tiết các loại BB Cream Missha rồi đấy. Mỗi loại đều có những tính năng nổi bật riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn mua loại sản phẩm cho phù hợp nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments