Quán cơm tấm ngon ở Đồng Nai mang thế giới ẩm thực dân dã tới khách hàng

1737

Quán cơm tấm ngon ở Đồng Nai luôn tấp nập người qua lại bởi thế giới ẩm thực đa dạng. Để tìm kiếm được địa chỉ ăn ngon và hấp dẫn, mời bạn tham khảo gợi ý được JAMJA’s Blog gợi ý dưới đây.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ ăn trưa hay ăn tối ngon lành, chất lượng thì cơm tấm chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Cơm tấm là món ngon tại các tỉnh miền Nam với nguồn gốc từ Sài thành. Món ăn này với sự kết hợp từ cơm nấu từ gạo vụn, ăn kèm với sườn, chả trứng, các loại canh… Hương vị thơm ngon hấp dẫn được nhiều người yêu thích, lựa chọn.

Thưởng thức một đĩa cơm tấm với chả trứng ngon chuẩn vị mang đến cho bạn bữa ăn ngon, đầy đủ năng lượng cho ngày làm việc thành công. Tại Đồng Nai, không khó tìm kiếm được quán cơm tấm nhưng địa chỉ ăn ngon, chất lượng thì không phải ai cũng nắm được. Bạn đang muốn tìm quán cơm tấm ngon ở Đồng Nai mời bạn tham khảo một số nội dung cụ thể dưới đây.

Nhà hàng Thanh Sơn

Thông tin chung

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Ấp Núi Tung, Thị Xã Long Khánh, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
  • Giá: 30.000 – 100.000 đồng.

Bạn đang băn khoăn về địa chỉ ăn trưa, ăn tối thơm ngon có thể đến ngay với Nhà hàng Thanh Sơn nổi tiếng với các loại cơm niêu, cơm tấm. Quán ăn này nổi tiếng, được những người sành ăn yêu thích và tin tưởng nhiều năm qua.

Nhà hàng phục vụ khách hàng từ sáng sớm đến tận khuya vì thế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn khung giờ thích hợp để đến thưởng thức món ăn tại đây. Thực đơn tại tiệm cũng rất đa dạng bao gồm các món kho, chưng, chiên, các món xào… ngoài ra còn rất nhiều đồ điểm tâm sáng nữa chờ bạn đến để khám phá,

Thực khách đến dùng bữa đều đánh giá tích cực về thế giới ẩm thực của nhà hàng. Món ăn chế biến tươi ngon, vừa miệng và hợp với khẩu vị của nhiều người. Điều đặc biệt, mức giá thành phải chăng.

Điểm cộng nữa là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo trong từng nhu cầu của công việc. Không gian ấm cúng, thoải mái và thoáng mát, có chỗ đậu xe để thực khách dừng chân trong thời gian dài thưởng thức bữa ăn. Vì thế nếu như đang tìm kiếm địa chỉ ăn trưa, ăn tối hay bất cứ khi nào đói bụng khi tới với Đồng Nai hãy tới đây để được phục vụ tốt nhất.

Dứa – Cơm Gà

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: R93 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00
  • Giá: 30.000 – 50.000 đồng.

Bạn đang muốn tìm kiếm quán cơm tấm ngon ở Đồng Nai thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Tọa lạc ngay khu R93 Võ Thị Sáu gần trung tâm thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, quán rất dễ tìm.

Người ta thường bảo, nếu có dịp ghé đến Biên Hòa không thể bỏ lỡ món Dứa – Cơm Gà nức tiếng nơi này. Món ngon, không gian sạch sẽ và thoáng mát vì thế nơi đây luôn đông đúc người qua lại. Bên cạnh đó, thực đơn ở quán Dứa này cũng rất đa dạng và phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi.

Trong đó, phần sốt gà bao ngọt được ướp đậm đà, phần cơm được nấu với dứa với lá dứa vì thế bên ngoài có màu xanh đẹp mắt. Khi thưởng thức thấy mùi thơm độc đáo, vị beo béo đặc biệt mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Ngoài ra, tiệm còn có nhiều món ăn khác nhau trong đó có món cơm tấm trứ danh, còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay đây để cùng trải nghiệm và thưởng thức.

Đặc biệt, quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi với mức giá thành hợp lý. Để bảo vệ môi trường quán còn tinh tế khi sử dụng ống hút cỏ với thức ăn được đựng trong những chiếc hộp bằng bột bắp hay nhựa sinh học. Từ những chi tiết nhỏ này khiến thực khách hài lòng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

Cơm Tấm – Hồ Văn Đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Hồ Văn Đại, P. Quang Vinh,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Quán cơm này được nhiều khách hàng yêu thích và tìm đến tại thành phố Biên Hòa này. Mặc dù là quán cơm bình dân song lúc nào quán cũng đông người bởi chất lượng đồ ăn ngon, khách hàng khắp nơi ghé đến thưởng thức hoặc mua về sử dụng.

Cơm tấm ở quán là sự kết hợp hài hòa của hương vị và màu sắc. Phần thịt nướng được ướp lâu, thấm vị với cơm ăn dẻo, mềm, nước mắm pha vừa miệng. Đến với quán, mỗi suất cơm còn được phục vụ kèm một bát canh nhỏ miễn phí, khi ăn giúp cho món ăn thêm hấp dẫn, canh ngọt tự nhiên tuyệt vời khi thưởng thức.

Đặc biệt, chị chủ quán rất chịu khó đổi vị cho những loại canh này nên thỏa mãn nhu cầu của từng thực khách. Mức giá ở đây cực kỳ hấp dẫn, cơm tấm đêm chỉ có giá từ 15.000 đồng/ hộp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Quý khách hàng khi ghé đến đây mua màng về rất nhiều. Một hộp thịt nướng với trứng chỉ có 20.000 đồng, với bịch canh nữa khi ăn sẽ thấy thịt nướng ngon, mềm mà không có cảm giác bị khô. Ngoài ra, quán còn có các loại nước giải khát hoặc nước sâm với giá hợp lý, phù hợp cho từng thực khách.

Từng có khách hàng khi đến đây để lại nhận xét, đến đây quán rất đông nên phải chờ đợi đến lượt. Cơm mang ra đều nóng sốt, đồ ăn ướp gia vị vừa miệng nên dễ ăn, bữa cơm trở nên ngon hơn. Mặc dù chỉ là quán ăn vỉa hè nhưng rất vệ sinh, khách đến với quán đa phân là khách quan. Đến một lần chắc chắn sẽ muốn tới nhiều lần khác lâu dần trở thành người quen của quán.

Quán Cơm Bình Nguyên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 260 Phạm Văn Thuận, Tp Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá: 20.000 – 25.000 đồng.

Thường thì cơm tấm là những quán ăn bình dân phục vụ đội ngũ dân văn phòng, người lao động hay học sinh – sinh viên gần đây. Quán cơm Bình Nguyên cũng là địa chỉ như thế, tọa lạc ở số 260 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, dễ tìm dễ thấy nên quán được nhiều người tìm đến.

Đây là địa chỉ chuyên phục vụ cơm trưa nổi tiếng ở thành phố Biên Hòa được nhiều người tìm đến. Cơm ở đây phù hợp về mùi vị và giá thành của nhiều độ tuổi khác nhau. Khách đến quán sẽ được phục vụ nhiều món ăn lạ miệng nhưng với mức giá thành vô cùng bình dân.

Những món ăn của quán đều được tẩm ướp đậm đà và tươi mới vì thế đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe người dùng. Mỗi buổi trưa, quán còn phục vụ những món ăn khác như canh cua rau đay, canh chua, cà pháo mắm tôm… Tùy theo nhu cầu khách hàng có thể lựa chọn những món ăn ngon nhất. Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ ăn trưa khi đến với thành phố này thì hãy ghé tới quán để được phục vụ tốt nhất nhé.

Cơm Tấm Minh Xuân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 332 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 13:30 | 16:00 – 20:00
  • Giá: 22.000 – 30.000 đồng.

Thêm một địa chỉ quán cơm tấm ngon ở Đồng Nai được nhiều người yêu thích đó là quán Cơm tấm Minh Xuân. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ bữa cơm trưa, cơm chiều vì thế nếu lỡ đói bụng hãy đến với địa chỉ quán để tìm được bữa cơm ngon, hấp dẫn.

Quán cơm này nổi tiếng với món cơm tấm chế biến đúng vị, đồ ăn kèm thơm ngon và hấp dẫn. Chắc chắn đĩa cơm tấm tại Minh Xuân sẽ không làm bạn thất vọng.

Món cơm tấm với mức giá thành bình dân được ướp đầy đủ, vừa miệng mà không bị khô với nước mắm sền sệt ăn rất ngon. Những món ăn kèm ở đây cũng rất đa dạng để thực khách dễ dàng lựa chọn theo mong muốn của mình.

Một điểm cộng nữa của quán nữa là đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, vui vẻ nhiệt tình luôn đáp ứng nhu cầu của thực khách. Bạn đến đây dùng bữa sẽ thấy hài lòng bởi món ăn và cung cách phục vụ nơi đây. Đồng thời, không gian cũng được bài trí đẹp mắt, sạch sẽ và lịch sự chờ đợi bạn đến để khám phá.

Cơm Tấm 127 – Hưng Đạo Vương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 127 Hưng Đạo Vương, P. Trung Dũng,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Đây là quán cơm nằm ngay đường vào trong ga phục vụ khách hàng từ chiều đến khi nào hết cơm. Có thể là đến tận 11 – 12 giờ đêm, tùy thuộc vào từng bữa.

Cơm tấm ở đây nổi tiếng được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Ngoài phần cơm trắng được nấu vừa giúp chúng thơm và mềm hơn. Mỗi phần cơm còn được ăn kèm với thịt sườn ướp vừa miệng, cà chua, dưa leo tươi ngon ăn điều vị khiến món ăn thêm ngon, không bị ngán.

Trứng chiên beo béo tùy thuộc sở thích có thể bảo chú quán chiên lòng đào hay chiên chín kỹ để hợp vị hơn. Điểm nhấn của đĩa cơm quán Cơm Tấm 127 này là nước mắm, được pha chế cữ ngon với vị riêng không hề đụng hàng với bất cứ đâu. Thêm canh nữa là bữa ăn thêm tuyệt vời hơn, canh có sự thay đổi tùy bữa, nấu vừa đủ, hôi hỏi và nghi ngút.

Bữa ăn chất lượng với cung cách phục vụ đều ổn. Mức giá thành của cơm tấm ở đây chỉ khoảng từ 23.000 đồng/ phần, nếu muốn thêm cơm bỏ thêm 2.000 đồng nữa. Giá thành hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thưởng thức món cơm ngon, chế biến sạch sẽ trong không gian rộng rãi, bàn ghế bày biện ngăn nắp chắc chắn đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng, chất lượng khi đến thành phố Biên Hòa này.

Cơm Tấm 157 – Cách Mạng Tháng 8

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 157 Cách Mạng Tháng 8,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Quán cơm tấm ngon ở Đồng Nai này nằm ngay ở rạp Nam Hà cũ gần với Cà phê Lido vì thế khách hàng chỉ cần đến khu vực này sẽ nhìn thấy ngay. Quán lúc nào cũng đông khách tìm đến vì thế bạn nên tránh giờ cao điểm để bớt đông nhé.

Thực khách đều đánh giá cơm ngon chỉ với giá 25.000 đồng/suất, bạn sẽ được thưởng thức món ăn chất lượng, hương vị độc đáo và hấp dẫn. Trong đó, canh cũng rất đa dạng, chủ quán chịu khó tìm tòi, đổi món cho thực khách để điều vị cho món ăn. Nhiều vị khách khi đến đây đều yêu thích món canh khổ qua nhồi thịt, nấu đúng vị nên ăn ngon hơn.

Quán sở hữu không gian rộng rãi và thoáng món với thực đơn đa dạng, nhiều món ăn khác nhau. Vì thế tùy theo nhu cầu bạn đến quán có thể tìm được bữa ăn thơm ngon hơn.

Cơm Tấm Kiều Giang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 51, Long Thành, Đồng Nai

Món cơm tấm của quán rất chất lượng nên được nhiều thực khách tìm đến, thưởng thức mỗi buổi trưa. Theo thông tin, Cơm Tấm Kiều Giang vốn là một thương hiệu có tiếng tại Sài thành, khi về đến đất Đồng Nai này chất lượng vẫn rất ông và không hề kém cạnh vì thế luôn được thực khách yêu thích.

Quán mới thiết kế, không gian thoáng đẹp và sạch sẽ với bãi đậu xe đủ rộng để phục vụ nhu cầu của thực khách.

Đồ ăn thì không thể chê được bởi chất lượng ngon, chế biến tỉ mỉ. Sau một ngày vất vả được ngồi trong không gian rộng rãi thoải mái, với hương vị đậm mùi, đánh thức giác quan của người dùng. Thực đơn đa dạng như thịt luộc cà pháo mắm tôm, nghêu kho tộ, rau muống xào tỏi, canh chua cá hú, trứng chiên với cơm tấm… Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, độc đáo đảm bảo mang đến mùi vị thơm ngon.

Tuy nhiên có một hạn chế là quán lúc đông sẽ hơi ồn ào, đồ ăn cũng cao hơn chút so với những nơi khác. Nhưng với chất lượng phục vụ tốt thì mức giá hoàn toàn hợp lý, nếu lỡ đói bụng khi ghé tới Biên Hòa hãy đến với địa chỉ này để được phục vụ nhé!

Cơm Tấm Thu Dung

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: E16 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Đây là quán cơm tấm ngon ở Đồng Nai được nhiều người yêu thích, tìm đến nhiều năm qua khi muốn tìm cho mình món cơm tấm đùng vị. Quán đông đúc người tìm đến đặc biệt là mỗi sáng chủ nhật, bạn đến phải chờ đợi khá lâu đấy, thách thức lòng kiên trì của bạn.

Vì thế nếu muốn thưởng thức cơm tấm ngon không mất thời gian chờ đợi, nên đi vào những ngày trong tuần nhé. Món ăn ở đây đều được đánh giá ngon, chế biến đúng vị, phần cơm dẻo, chả trứng, sườn nướng đậm đà, thơm ngon chiều lòng từng thực khách gần xa. Bên cạnh đó, không gian không quá chật, cách thức phục vụ tận tình đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thực khách.

Đồ ăn đa dạng, món ăn chất lượng với mức giá thành chỉ từ 20.000 – 30.000 đồng/ suất với đầy đủ các loại đồ ăn kèm, thịt ướp thẩm vị với hương vị đậm đà thơm ngon. Chắc chắn rằng địa chỉ này sẽ giúp bạn thưởng thức được đĩa cơm ngon, hấp dẫn.

Cơm tấm Hà My

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 354 Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 11, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thêm một địa chỉ nữa giúp bạn có được đĩa cơm tấm thơm ngon đó là quán Cơm tấm Hà My. Tọa lạc tại số 354 Nguyễn Ái Quốc, địa chỉ này được nhiều người tìm đến khi muốn thưởng thức bữa cơm thơm ngon, chuẩn vị và hợp vị sinh.

Miếng sườn được ướp rất vừa miệng, lúc ăn sẽ hơi khó khăn một chút. Miếng sương lẫn mỡ ăn cùng giúp thịt mềm hơn mà không có cảm giác bị ngán hay bị mỡ quá. Nếu đến với quán cơm này bạn sẽ thấy chủ yếu là các bác tài tìm đến dùng bữa. Có lẽ bởi món ăn ở đây vừa ngon, vừa lành vì thế được nhiều thực khách tìm đến thưởng thức.

Cơm tấm – Bún thịt nướng Cô Đào

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Ái Quốc, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai (Ngay CV 30/4)

Quán cơm tấm này nằm ngay công viên 30/4 vì thế rất dễ tìm kiếm và cũng được nhiều người yêu thích. Với thực đơn đa dạng, những món ăn được chế biến chuẩn vị, hợp với khẩu vị của từng người.

Yếu tố làm ngon tổng thể là nước mắm được pha tỉ mỉ theo công thức riêng. Vị mặn ngọt thêm ớt xay vào cay the the chan vào cơm gạo tấm hợp tình hợp lý thật sự. Ngoài cơm tấm, nếu có dịp đến với quán bạn cũng có thể lựa chọn nhiều món ăn kèm khác nhau, đáp ứng nhu cầu bữa ăn của mình.

Cơm Tấm đêm CA phường Tam Hòa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Từ cổng chào Vòng xoay Tam hiệp đi vào hướng Tam Hiệp tầm 200m là tới

Đúng như tên gọi, quán cơm tấm ngon ở Đồng Nai chuyên phục vụ vào ban đêm. Những ai  ở khu vực vòng xoay Tam Hiệp, TP Biên Hòa này chắc chắn không còn xa lạ với quán ăn này. Đêm đến quán luôn đỏ đèn để phục vụ nhu cầu của những thực khách gần xa. Chắc chắn rằng, đây sẽ là những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị đặc biệt khi bụng đang đói còn cào.

Quán bán vỉa hè buổi đêm nên ai đi ăn chú ý nha. Đồ ăn thì không thể chê vào đâu được tuy hơi đắt chút, nhưng bù lại vẫn rất ngon nhé. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ từ thực phẩm sạch, cách chế biến hợp vệ sinh. Vì thế khách hàng khi đến đây dùng bữa có thể yên tâm.

Cơm tấm 38 – Tam Hiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18, P.Tam Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Đãi cơm tấm ở đây rất đặc biệt, bạn chỉ nhìn thấy đồ ăn với nhiều loại khác nhau, cơm không nhiều nhưng đủ để bạn no căng bụng khi thưởng thức. Những loại đồ ăn như miếng sườn to cắn ngập răng. Sương được tẩm ướp các loại gia vị đủ thời gian vì thế rất đậm vị, tuyệt vời để thưởng thức. Sau khi ướp chúng được nướng vừa tới, nóng hổi. Phần thịt vẫn mềm mà không bị khô, cắn miếng thịt dày mà mềm thích ghê luôn.

Khi ăn, thực khách còn được phục vụ kèm theo các loại canh khác nhau để món ăn thêm ngon hơn. Đồ ăn khá đa dạng vì thế tùy theo nhu cầu thực khách có thể có được lựa chọn phù hợp nhất.

Điểm Tâm Sáng Cơm Tấm – Bún Thịt Nướng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phạm Văn Thuận,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00
  • Giá: 20.000 – 25.000 đồng.

Một địa chỉ quán cơm tấm ngon ở Đồng Nai nữa bạn nên tìm đến là Quán Điểm tân sáng cơm tấm – Bún thịt nướng trên đường Phạm Văn Thuận. Quán này được người dân, thực khách tìm đến thưởng thức đánh giá là địa chỉ ngon bậc nhất tại thành phố Biên Hòa này.

Thực đơn phong phú phù hợp với bạn và chất lượng thức ăn nơi đây thực sự ngon. Món ăn được chủ quán lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và được chế biến Quán bình dân nhưng lại rất sạch sẽ, lịch sự phù hợp với sinh viên và gia đình. Bắt đầu ngày mới bằng những món ngon là điều tuyệt vời chứ nhỉ, bạn không nên bỏ qua nơi đây.

Hy vọng với những chia sẻ này có thể giúp thực khách tìm được quán cơm tấm ngon ở Đồng Nai phù hợp. Cơm tấm là món ăn hấp dẫn, phổ biến tại các tỉnh miền Nam vì thế để tìm được một địa chỉ để thưởng thức, nhưng nếu muốn bữa ăn ngon, đúng vị thì nên tìm kiếm đến những địa chỉ được JAMJA’s Blog gợi ý trên đây nhé! Đặc biệt nếu có dịp ghé qua Đồng Nai, TP Biên Hòa thì không nên bỏ qua những địa chỉ thường thức ẩm thực này.

Rate this post

Comments

comments