Băn khoăn: Quần giả váy mặc với áo gì?- 1001 cách mix đồ cực chuẩn

11376

Quần giả váy mặc với áo gì thì trendy nhất? Những gợi ý mix đồ dưới đây sẽ làm bạn biến hình trở thành một cô nàng hiện đại và mặc đẹp hệt như fashionista.

Mê mẩn với các mẫu quần giả váy

Quần giả váy hay còn gọi là skort được các nhà thiết kế thời trang sáng tạo một cách tinh tế giữa short và skirt. Đây chính là kiểu quần thích hợp nhất cho những cô nàng rất thích mặc váy nhưng vẫn muốn có thể “chạy nhảy” một cách thoải mái.

Quần giả váy mặc với áo gì - 1

Sẽ thật khó lòng để nhận ra sự thật đó chính là những chiếc quần giả váy nếu không nhìn phía sau. Bởi vạt trước được may giống như váy, còn vạt sau mới trông giống một chiếc quần bình thường. Và nhiều lúc thậm chí còn có thể không đoán ra được bởi có kiểu skort bên trong là quần và bên ngoài được may giống i hệt như một chiếc váy.

Vào mùa hè skort luôn được hội chị em “dành tình cảm” đặc biệt. Dù là đi làm, đi biển hay đi tiệc tùng, chị em cũng có thể diện em ý một cách thoải mái. Bởi với skort, các cô gái có thể thoải mái làm điều mình thích mà không phải e ngại, khép nép như khi mặc váy nữa.

Quần giả váy mặc với áo gì - 2

Quần giả váy được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ cotton đến da, lụa, jean, kaki…Cũng có rất nhiều mẫu quần giả váy được thiết kế với nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau rất bắt mắt, giúp người mặc dễ phối đồ và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Với những chiếc skort bạn có thể phối đồ theo nhiều cách khác nhau theo phong cách mà bạn ưa thích.

Quần giả váy mặc với áo gì - 3

Mọi cô gái đều có thể mặc skort. Tuy nhiên cần biết một số mẹo nhỏ để khi lên đồ trông sẽ đẹp nhất có thể. Nếu bạn có phần bụng hơi béo, phần hông to thì bạn nên chọn các kiểu skort có màu tối. Và ngược lại, những cô nàng có vòng 3 khiêm tốn, hãy chọn cho mình những tôn màu tươi sáng hơn để có thể ăn gian vòng 3 một cách khéo léo. Màu trắng và màu hồng phấn chính là 2 tông màu được hội chị em mê mẩn nhất đấy.

Ngoài những mẫu quần giả váy ngắn còn có rất nhiều kiểu quần giả váy dài qua đầu gối để chị em có thể mặc đi làm hoặc đến những nơi yêu cầu sự lịch sự, sang trọng. Những cô nàng cao ráo rất thích hợp mặc kiểu quần giả váy này.

Quần giả váy mặc với áo gì - 4

Hiện nay mẫu quần giả váy có đằng trước được thiết kế kiểu nếp gấp origami đang làm “dậy sóng” trong giới thời trang toàn thế giới. Được các sao, fashionista và cả các bạn trẻ diện mọi lúc mọi nơi.

Quần giả váy mặc với áo gì - 5

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2P9Q4W9″ text=”XEM TOP QUẦN VÁY BÁN CHẠY” ]

Quần giả váy mặc với áo gì?

Quần giả váy mặc với áo gì? Quần giả váy có thể được mix & match thành hàng trăm set đồ khác nhau chỉ với những chiếc áo cơ bản dưới đây. JAMJA’s BLOG sẽ chỉ tổng hợp cho bạn một vài gợi ý còn bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có thể có cho mình set đồ ưng ý nhất.

Áo phông năng động

“Dễ tính” nhất trong thời trang đó chính là những chiếc áo phông. Cô nàng nào cũng có sẵn cho mình những chiếc áo phông trong tủ đồ. Cho những ngày cuối tuần năng động, thoải mái và tràn đầy hứng khởi để đi chơi cùng bạn bè, hãy mix chiếc áo phông cùng với quần giả váy. Bạn có thể đi lại, hoạt động một cách dễ dàng nhưng trông vẫn rất lịch sự.

Quần giả váy mặc với áo gì - 6

Áo sơ mi thanh lịch

Sẽ là một gợi ý hay ho nữa cho những cô nàng công sở. Bạn có thể diện một chiếc áo sơ mi vải voan mát lạnh hoặc áo sơ mi hở tay, kết hợp cùng chiếc quần giả váy dài qua đầu gối, trông bạn sẽ vừa hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế. Sau khi tan tầm, bạn có thể đi gặp gỡ ngay với bạn bè mà không cần phải tốn thời gian về nhà thay bộ đồ khác.

Quần giả váy mặc với áo gì - 7

Một chiếc skort có gam màu nhẹ nhàng, một chiếc sơ mi trắng và giày cao gót, vậy là bạn đã có ngay một bộ đồ thanh lịch cho ngày làm việc đầu tuần rồi. Có một lưu ý nho nhỏ khi lựa chọn áo sơ mi đó là bạn hãy chọn những chiếc áo dáng suông nhé, không nên chọn áo sơ mi body đâu nha.

Quần giả váy mặc với áo gì - 8

Áo hai dây nữ tính

Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính gợi cảm thì áo hai dây hoặc áo cổ kiếm kèm theo quần giả váy ngắn trên đầu gối chính là sự lựa chọn đầu tiên. Với kiểu mix đồ này, đi chơi cùng hội bạn hay đi biển là phù hợp nhất. Hoặc bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo balzer, đổi thành skort dài là bạn có thể mặc đi làm rồi đấy.

Quần giả váy mặc với áo gì - 9

Áo Blazer hiện đại

Sau khi mix những kiểu áo trên cùng với quần giả váy, bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo balzer, hoàn toàn phù hợp. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn màu sắc các món đồ sao cho phù hợp nhé, đừng biến mình thành “tắc kè hoa”. Bạn hãy nên tối giản số màu sắc của 3 món đồ để tạo sự cân đối cho tổng thể. Bạn có thể chọn áo blazer cùng màu với quần giả váy, còn áo bên trong có màu trắng, đây chính là sự lựa chọn đơn giản nhưng lại rất trendy. Những set đồ kiểu này cũng đã hớp hồn rất nhiều fashionista cũng như rất nhiều cô gái trên toàn thế giới đấy.

Quần giả váy mặc với áo gì - 10

Áo Croptop cá tính

Áo croptop mix cùng quần giả váy là set đồ dành riêng cho những ngày “xõa” và “tránh xa” chốn công sở. Một cô gái năng động, hiện đại, thêm một cá tính sẽ được thể hiện khi bạn diện đồ này. Chọn những chiếc áo croptop một màu để kết hợp cùng với chiếc quần giả váy bò đã đủ để khiến bạn nổi bần bật trong hội bạn rồi.

Quần giả váy mặc với áo gì - 11

[maxbutton id=”19″ text=”XEM TOP ÁO ĐẸP BÁN CHẠY” ]

Quần giả váy mặc với áo gì đã không còn là câu hỏi khó với bạn nữa đúng không. Hãy lưu lại ngay và chia sẻ cho những bạn gái khác cùng biết về những cách mix đồ hợp thời mà JAMJA’s BLOG đã tổng hợp ở trên nhé.

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments