TOP 15 quán lẩu ếch Hà Nội ngon sạch, chưa từng vắng khách

15237

Quán lẩu ếch Hà Nội với nhiều lựa chọn khác nhau, thỏa mãn đam mê của dân sành ăn.

Lẩu ếch là món ăn quen thuộc với nhiều người với nhiều cách chế biến khác nhau gia tăng hương vị của món ăn, giúp những miếng ếch trở nên đậm vị, hấp dẫn hơn.

Hà Nội là nơi tập trung nhiều món ăn ngon, thế giới ẩm thực đa dạng chiều lòng những vị khách sành ăn. Trong đó, lẩu ếch với vô vàn địa chỉ khác nhau mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.

JAMJA’s sẽ mách bạn 15 quán lẩu ếch ngon sạch, hút khách nhất cho bạn tha hồ trải nghiệm cùng bạn bè. Nhờ đó thực khách có thể tìm được địa chỉ nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè lý tưởng nhất. Còn chần chừ gì mà không lưu ngay địa chỉ dưới đây để có được bữa ăn hấp dẫn nhất dành cho bạn.

1. Lee Tống

  • Địa chỉ: Số 199 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân
  • Giá: 145.000 VNĐ/2 người

Ăn lẩu ếch ở Lee Tống một lần bạn chắc chắn sẽ phải quay lại lần 2, thậm chí là nhiều lần hơn nữa. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật “cẩn thận” khi đến đây nhé :v.

Lẩu ếch Hà Nội - 1

Lee Tống có không gian 5 tầng cực rộng rãi và thoáng đãng, được bài trí gọn gàng sạch sẽ. Lẩu ếch ở đây cực rẻ, có giá chỉ 145K cho một nồi lẩu 2 người đầy ú ụ, đảm bảo ăn là no. Thực khách sẽ mê mẩn từ mùi hương đến vị nước lẩu và cả đồ ăn kèm. Nước dùng lẩu không quá cay mà lại có vị chua thanh mát, thêm măng chua sần sật, váng đậu to bản…Thịt ếch sau khi nhúng có vị ngọt tự nhiên, thịt mềm vừa ăn. Tất cả hòa quyện lại tạo nên một nồi lẩu thật tuyệt vời.

Nhìn chung, không gian quán không rộng nhưng thoáng mát và bày trí bàn ghế rộng rãi, đơn giản kê gọn gàng và sạch sẽ, khá ưa mắt nên cảm thấy việc thưởng thức đồ ăn sẽ ngon miệng hơn. Không những thế, nồi lẩu ếch khá bắt mắt, nước dùng đậm vị, màu vàng tự nhiên đẹp mắt. Khi nhân viên bưng nồi, khói nghi ngút, đánh giá mọi giác quan của thực khách. Nước lẩu không quá cay nhưng rất đậm vị, quyện cùng một chút sa tế cay tê lưỡi, vị chua lạ lưỡi của măng tươi muối giòn sần sật. Nồi lẩu rất đáng để bạn thưởng thức vào mùa lạnh của miền Bắc.

Lẩu ếch Hà Nội - Lee Tống
Review từ bạn Thạnh trên Foody

2. Nhà hàng Ao Quán

  • Địa chỉ: Số 18 Ngõ 19 Đông Tác, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa
  • Giá: 350.000 VNĐ/nồi/ 4 người

Nếu bạn muốn được ăn những món quê dân dã như lẩu ếch, trong một không gian xanh tươi mát thì Ao Quán chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Nhìn từ bên ngoài cho đến khi bước vào không gian bên trong, tất thảy mọi thực khách đến đâu đều bất ngờ bởi tại sao giữa lòng thành phố Hà Nội nhộn nhịp lại có một nơi trong lành và yên ả đến vậy. Những gốc chuối, bụi tre, ao nước…đều gợi cho ta nhớ về những ngày thưở nhỏ ở quê.

Nồi lẩu ếch ở Nhà hàng Ao Quán rất đặc biệt và làm siêu lòng rất nhiều thực khách. Nước lẩu không có đậm vị, một chút cay cay, một chút tê tê, một chút chua của măng chua dậy mùi cùng hương lá lốt nốt. Nước lẩu sôi đều nổi trên mặt là váng đậu to vàng ươm, dai giòn cùng miếng thịt ếch mềm, tươi, ngọt thịt, dai dai nhai vô cùng ngon miệng.

Lẩu ếch Hà Nội - 2

Tại Ao Quán món Lẩu ếch được đánh giá là có hương vị thơm ngon, nước dùng đậm đà, ếch béo ngọt, rất đáng để thử qua, ai ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên. Ngoài ra, Ao Quán còn chuyên phục vụ những món ăn dân dã đặc sắc như: ếch rang muối, lẩu trê đồng, gà quê nướng…

3. Quán Sơn Cước

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy
  • Giá: 100.000/người

Quán Sơn Cước tuy chuyên về các món ăn đặc sản của núi rừng nhưng món Lẩu ếch ở đây vẫn được liệt vào danh sách những món lẩu ếch Hà Nội ngon nhất. Lẩu ếch tại Sơn Cước cũng là một trong những món đắt khách nhất nhất ở đây. Thịt ếch dai, thơm ngon, rất “thật”, mỗi suất ăn khá đầy đặn, vừa ăn vừa nhậu no kễnh bụng. Không gian quán được bài trí khá mộc mạc, yên tĩnh mà lại hơi lạ, tạo không gian thú vị cho những bữa tụ họp bạn bè.

Lẩu ếch Hà Nội - 3

4. PAO Quán

  • Địa chỉ: Số 1 Ngõ 39A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy
  • Giá: 300.000 VNĐ/nồi

Lẩu ếch đồng măng cay, lẩu ếch om chuối đậu chính là hai trong những món ăn hút khách nhất tại Pao Quán. Món lẩu này được này được đông đảo thực khách ở nhiều độ tuổi ưa thích, minh chứng có thể thấy rõ khi bạn đến quán. Nguyên liệu được lựa chọn là những nguyên liệu tươi ngon, lại được tẩm ướp kỹ càng, nước lẩu được nấu theo công thức mới lạ, ngon ngọt mà không thể lẫn lộn với bất kì quán ăn nào khác. Đặc biệt bạn sẽ được giảm giá 5% khi đặt bàn trước đấy.

Lẩu ếch Hà Nội - 4

5. Lẩu ếch Bốp Bin

  • Địa chỉ: 88 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng
  • Giá: 250K/nồi 2 người

Địa chỉ tiếp theo mà JAMJA’s BLOG muốn gọi tên đó là Bốp Bin. Bốp Bin là một trong số ít quán lẩu ếch được đánh giá cao về cả chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn tuy chỉ là một quán ăn bình dân. Những nồi lẩu ếch đầy đặn, phần nước dùng ngọt, nêm nếm vừa ăn, thịt ếch lại béo  ai ăn cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Nhân viên thì nhanh nhẹn, vui tính lại nhiệt tình. Nếu có điểm trừ chỉ có thể đó là đĩa rau hơi ít nên phải gọi nhiều lần.

Lẩu ếch Hà Nội - 5

Quán mở cửa từ 10 sáng đến tận 10 đêm, không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng thoáng mát, rất thích hợp để ăn nhậu cùng hội bạn.

6. Chuỗi Quán Quê

  • Địa chỉ: 146 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá: 180.000 – 200.000 VNĐ/2 người

Chuỗi nhà hàng Quán Quê chính là điểm đến cho những người sành ăn. Nếu ai sinh ra ở những vùng quê Việt Nam, Lẩu ếch măng cay tại Quán Quê sẽ làm bạn gợi nhớ về tuổi thơ với những cánh đồng, ruộng lúa, con cua, con ếch…Lẩu ếch măng cay tại Quán Quê có một hương vị đặc biệt khác lạ mà không thể miêu tả thành lời, bởi nó được chế biến bằng công thức gia truyền mà không một nơi nào khác có thể có. Điều này cũng giúp Lẩu ếch măng cay dễ đi vào tâm trí của khách hàng hơn. Khi nhậu cùng Lẩu ếch măng cay, bạn đừng quên gọi thêm một ít rượu quê (rượu chuối hột, rượu ba kích…), để cuộc trò chuyện dễ mở lại hơn và cũng làm cho hương vị của món ăn trở nên tuyệt vời hơn. Quán Quê xứng đáng nằm trong top những quán có lẩu ếch ngon bậc nhất Hà Nội.

Lẩu ếch Hà Nội - 6

Không gian Quán Quê được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng lại đơn giản. Lối bài trí trang nhã, ấm cúng mang lại cho thực khách sự gần gũi, thoải mái như đang ăn ở chính nhà của mình vậy. Thực khách có thể chọn ngồi bàn hay ngồi trệt đều có chỗ, tùy thuộc vào mục đích của bữa ăn mà chọn vị trí cho phù hợp.

7. Phủi Quán

  • Địa chỉ: Phủi Quán hiện nay có 4 cơ sở tại Hà Nội

– Số 74 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

– Số 51A, đường Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm

– Số 8, Ngõ Hàng Bột, Quận Đống Đa

– Số 3A Chu Văn An, Quận Hà Đông

  • Giá: 198.000 VNĐ/nồi

Chuỗi các nhà hàng Phủi Quán là nơi có món Lẩu ếch ngon nức tiếng tại Hà Thành. Không dễ gì để quán trở nên nổi tiếng như vậy đâu nhé. Phủi Quán chuyên phục vụ các món ăn dân dã của cả miền Bắc, Trung, Nam với câu slogan “Ăn là phải ngon!”. Câu slogan này được in trên áo của nhân viên để toàn bộ nhân viên quyết tâm và khách hàng cũng thấy được sự quyết tâm đầy nhiệt huyết của nhà hàng.

Lẩu ếch om măng tại Phủi Quán được chế biến bởi đầu bếp đã có hơn 30 năm kinh nghiệm. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê.

Lẩu ếch Hà Nội - 7

Mỗi cơ sở của Phủi Quán lại có một cách trang trí riêng, nhưng tất cả lại đậm chất “phủi”, để lại dấu ấn sâu đậm khó quên đối với mỗi một vị khách đến đây. Nếu như Phủi Quán Trần Hưng Đạo có thiết kế phóng khoáng với đèn dầu, ghế nhựa thì Phủ Quán Phan Bội Châu lại được trang bị những chiếc bàn gỗ thấp, được trang trí những câu hoa anh đào giả.

8. Lẩu Ếch và gà

  • Địa chỉ: 157 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mở cửa 05:14 – 21:00 | 17:00 – 23:00
  • Giá thành: 100.000đ – 275.000đ

Đây là quán ăn chuyên phục vụ cho khách hàng các món về ếch  như éch tẩm bột, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt,.. và đặc biệt là lẩu ếch với giá rất bình dân. Nếu như bạn là một tín đồ của thịt ếch thì sẽ không thể không biết đến quán ăn này. Với 6 năm làm nghề, lẩu ếch và gà luôn đảm bảo có thể phục vụ cho khách hàng món thịt ếch tươi và ngon nhất.

Lẩu Ếch và gà khương trung

Trong tất cả thực đơm của quán thì món lẩu ếch là món được nhiều người yêu thích nhất. Nước lẩu mang có vị ngọt thơm, hơi chua cay, mang hương vị đặc trưng của quán. Trong những ngày đông lạnh giá như vậy mà cùng bạn bè và gia dình của mình ngồi quây quần bên nồi lẩu ếch nghi ngút khói thật là thú vị đúng không nào!

9. Hội Quán

  • Địa chỉ: Số 15 ngõ 9 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:30 – 22:00
  • Gía thành: 35.000đ – 250.000đ

Hội Quán có không gian quán khá rộng rãi, còn có cả sân vườn với nhiều cây cảnh cho những ai thích ăn uống trong không gian ngoài trời. Những buổi liên hoan, tụ tập đông người chọn Hội Quán là một sự lựa chọn thông minh, bởi có không gian đẹp, đồ ăn lại ngon miễn chê.

Lẩu ếch Hà Nội - 9

Ngoài lẩu ếch, bạn còn có thể thưởng thức 13 loại lẩu khác cùng nhiều món ăn đặc sản khác của dải đất hình chữ S như:  Ba ba rang muối, Lẩu gà tre cua biển Năm Căn, ngỗng 8 món,…

10. Hương Mực Quán

  • Địa chỉ: 106 Phó Đức Chính, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Mở cửa  16:30 – 00:00
  • Gía thành: 100.000đ – 220.000đ

Tuy chỉ là một quán ăn vỉa hè nhưng không ai có thể cưỡng lại được mùi vị lẩu ếch thơm ngon của quán. Quán chuyên phục vụ các món ăn về ếch và lẩu ếch măng cay chính là món ăn bất cứ ai cũng nên thử một lần khi đến đây. Không chỉ có phần nước dùng ngon, đồ nhúng kèm đầy ú ụ, Lẩu ếch măng cay tại Hương Mực Quán còn được nhiều thực khách ưa chuộng bởi đồ chấm được pha chế khá ngon làm tăng độ ngon của món ăn này.

Lẩu ếch Hà Nội - 10

11. Góc Quê

  • Địa chỉ: Số 19 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa
  • Giá: 255.000VNĐ/nồi 4 người

Được thưởng thức đồ ăn ngon ngay trong một không gian xanh mướt, trong lành ngay giữa lòng thành phố xô bồ, tấp nập thì chưa cần ăn cũng đã thấy ngon rồi bạn nhỉ. Góc Quê có tổng diện tích lên đến 500m2, được chia thành 2 khu vực với hai phong cách khác nhau: hiện đại và xưa cũ. Quán còn có không gian ở trên sân thượng vô cùng mát mẻ và thoải mái cho những thực khách muốn hòa mình vào thiên nhiên.

Lẩu ếch Hà Nội - 11

Đến Góc Quê chắc chắn bạn phải thử Lẩu ếch đồng bởi không có nhiều nơi dám cam kết là lẩu ếch có nguyên liệu là ếch đồng đâu nhé. Còn khi đến với Góc Quê bạn hãy hoàn toàn yên tâm về điều này. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được chắc chắn đó chính là ếch đồng bởi hương vị thơm ngon tự nhiên mà các loại ếch nuôi không có được.

12. Chuỗi Lẩu Đức Trọc

  • Địa chỉ: Quán hiện có 4 cơ sở

– 325 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng

– 94 Thái Thịnh, Quận Đống Đa

– 69 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình

– 15 Yên Phụ, Quận Tây Hồ

  • Giá: 150.000 – 170.000 VNĐ/người

Nếu bạn là người thích ăn lẩu thì chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với cái tên Lẩu Đức Trọc với những món lẩu ngon nức tiếng Hà Thành. Nhưng nếu bạn chưa thưởng thức Lẩu ếch đồng măng cay ở đây thì quả là một thiết sót đấy. Nồi lẩu ếch nghi ngút khói, thơm mùi thơm tự nhiên làm ai cũng hồi hộp chờ đợi. Khi ăn, nhúng thịt ếch cùng rau ăn kèm, vừa chờ thức ăn chín vừa trò chuyện trong không gian được trang trí như một Hà Nội xưa cũ cảm giác thật thú vị.

Lẩu ếch Hà Nội - 12

13. Lẩu ếch số 5 Lò Đúc

  • Địa chỉ: Số 5 Lò Đúc, Phạm Đình Hồ, Quận Hai Bà Trưng
  • Giá: 250.000 VNĐ/2 người

Lẩu ếch số 5 Lò Đúc đã hớp hồn biết bao thực khách đến đây rồi đấy. Nhà hàng khá rộng rãi, tuy nhiên có khi phải xếp bàn ra cả vỉa hè mới đủ chỗ để cho khách ngồi. Lẩu ếch măng ở đây khá ngon, một nồi lẩu ếch khá đầy đặn dành cho hai người chỉ có giá 250K. Thịt ếch béo được tẩm ướp kỹ càng, khi nhúng vào thịt thơm mềm gia vị vừa ăn.

Lẩu ếch Hà Nội - 13

14. Quán Chíp Bông

  • Địa chỉ: 384 Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mở cửa : 16:00 – 22:00
  • Giá thành: 50.000đ – 300.000đ

Quán lẩu ếch tiếp theo mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách này đó chính là quán Chíp Bông. Quán nằm ngay trên con đường Kim Giang tương đối là dễ tìm, không gian quán rộng rãi, thoáng mát thích hợp để tụ họp bạn bè.

quán chip bông 1

Đến đây bạn sẽ được thoải mái thưởng thức thịt ếch được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau có thể kể đến như ếch chiên bơ, ếch xào chua ngọt, ếch rang muối, ếch rang me,…Thịt ếch được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà thịt ếch vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt thanh vốn có của nó.

15. Nhà Hàng Ẩm Thực Mộc

  • Địa chỉ: Lô 3 Khu Yên Phúc, KĐT Văn Quán,  Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Mở cửa  09:00 – 22:00
  • Giá thành: 150.000đ – 250.000đ

Đây cũng là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ếch ở Hà Nội được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Không gian quán được trang trí đơn giản, mộc mạc, đậm chất thôn quê, đúng như cái tên của nó ” mộc”, nhưng lại không kém phần sang trọng và thoải mái.

Nhà Hàng Ẩm Thực Mộc

Nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà. Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu ếch, thịt ếch vừa tươi, ngọt lại đậm vị. Mặc dù quán thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy!

Kết luận

Trên đây JAMJA’s BLOG đã mang đến cho bạn danh sách những quán lẩu ếch Hà Nội hút khách nhất, nổi tiếng nhất rồi đấy. Hãy tranh thủ đến lần lượt những quán ăn trên và ăn cho sướng đời nào các bạn. Và sau đó đừng quên chia sẻ những trải nghiệm của mình với JAMJA’s BLOG ở phần comment bên dưới bạn nhé.

Xem thêm: Chi tiết cách nấu lẩu Thái hải sản ngon như nhà hàng

4.7/5 - (8 votes)

Comments

comments