Gợi ý cho bạn: Mệnh Thổ chưng cây gì ngày Tết

754

Mệnh Thổ chưng cây gì ngày Tết là thông tin được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bởi những loại cây này sẽ giúp thu hút tài lộc, vượng khí vào ngày đầu năm mới. Cùng tìm hiểu thêm thông tin dưới đây để trang bị kiến thức cần thiết dành cho mình nhé.

Không phải ai cũng hiểu được mệnh Thổ chưng cây gì ngày Tết. Đặc biệt, với những gia đình kinh doanh, vấn đề phong thủy càng trở nên quan trọng hơn. Nếu như bạn băn khoăn thông tin này có thể tham khảo gợi ý cụ thể dưới đây.

Bạn cần nhớ, khi chọn cây cảnh chưng tết cho người mệnh Thổ nên lựa chọn cây có màu sắc thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, cam tím hay hành Thổ là nâu, vàng… Ngoài ra, nếu muốn tăng vẻ đẹp cho cây, gia chủ có thể lựa chọn đá cuội hay sỏi màu để trang trí dưới gốc.

Một số loại cây mà người mệnh Thổ có thể dùng để chưng ngày tết như:

Cây Lưỡi Hổ

Với vẻ ngoài đẹp mắt cây có nhiều vằn ngang màu xanh và vàng xen kẽ với nhau. Những chiếc lá nhỏ, ngắn và bầu kèm theo vạch này được nhiều người yêu thích và lựa chọn hơn.

Kiến thức phong thủy cho biết, lựa chọn cây lưỡi hổ chưng tết giúp xua đuổi xui xẻo cũng như hóa giải bùa chú, xóa tna điều không may trong năm mới. Hơn nữa, loại cây này còn mang đến cho người mệnh Thổ nhiều năng lượng tích cực hơn.

Đặc biệt với người mệnh Lộ bàng thổ sinh năm Canh Ngọ 1930 hay 1990 khi trồng loại cây này sẽ giúp gia chủ may mắn trong năm mới.

Cây Trầu Bà Vàng

Nên lựa chọn cây trầu và với những chiếc lá màu vàng ấn tượng. Những chiếc lá xanh đọt chuối hơi ngả vàng giúp gia tăng may mắn cho gia chủ. Loại cây này nên chọn cho người mệnh Hỏa hoặc Thổ, ngoài tác dụng trang trí trong nhà dịp năm mới, cây còn khai thông vượng khí may mắn. Đồng thời, chúng được ví như máy lọc không khí hữu dụng, làm mới không gian sống, chăm sóc sức khỏe của gia chủ.

Trúc Nhật Vàng

Hay còn được biết đến với cái tên trúc nhật vàng thuộc họ nhà trúc, đây là loại cây thân nhỏ, ngắn. Loại cây này rất phù hợp với những gia chủ mệnh mộc. Vì thế nếu quan tâm đến thông tin mệnh Thổ chưng cây gì ngày Tết thì đây sẽ là gợi ý tốt nhất.

Loại cây này tượng trưng cho người quân tử với hàm ý người ngay thẳng, cương trực, biết cương nhu đúng lúc, sống giàu lòng yêu thương và có lòng hiệp nghĩa. Việc lựa chọn loại cây này trồng trong nhà vào dịp đầu năm hàm nghĩa tốt đẹp. Nhiều gia chủ thường lựa chọn chưng Trúc Nhật trong nhà ngày Tết là lời hứa hẹn may mắn của gia chủ phát tài dụ lộc trong năm mới.

Với những thông tin này chắc chắn đã giúp bạn giải đáp thắc mắc, mệnh Thổ chưng cây gì ngày Tết. Ngoài ra, còn có nhiều loại cây khác vì thế nên tìm hiểu thêm để trang bị kiến thức cần thiết dành cho mình.

Rate this post

Comments

comments