TOP 10 quán nướng BBQ ngon ở Sài Gòn nổi tiếng Ngon Rẻ

10190

Quán nướng BBQ ngon ở Sài Gòn mang đến hương vị ấn tượng, hấp dẫn thực khách. Có rất nhiều địa chỉ khác nhau để bạn lựa chọn đấy!

Dù là thịt hay các loại rau củ khi nướng lên đều khiến chúng trở nên ngon và hấp dẫn hơn. Có lẽ vì thế mà quán nướng luôn đông, hấp dẫn mọi người tìm đến để thưởng thức. Hiện nay, có hình thêm hình thức nướng BBQ, nướng không khói khiến cho món ăn càng trở nên thú vị khi thưởng thức.

Tại Sài Gòn, tập trung rất nhiều hàng quán với thế giới đồ ăn tinh hoa, nhiều món ăn ngon và hấp dẫn mọi người. Các món nướng BBQ cũng rất dạng với nhiều phong cách khác nhau từ Hàn Quốc đến Nhật Bản. Vì thế mà khách hàng dễ dàng tìm được địa chỉ ưng ý nhất.

JAMJA’s Blog xin đưa ra một số thông tin về địa chỉ quán nướng BBQ ngon ở Sài Gòn để khách hàng dễ theo dõi.

Hãy cùng tìm hiểu để có được bữa ăn hấp dẫn cùng với JAMJA’s Blog trong bài viết dưới đây nhé!

King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc

Địa chỉ:

  • B3-10B, Tầng B3, TTTM Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tông, Phường Bến Nghé, Quận 1.
  • L5-03, Lầu 5, Tòa nhà Saigon Centre, số 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1.
  • 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Quận 3.
  • 38 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1.
  • 515 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP.HCM
  • 84 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00

Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Một trong những chuỗi cửa hàng nướng nổi tiếng không chỉ tại TP.HCM mà còn rất nhiều thành phố lớn khác như Hà Nội, Đà Nẵng,… chính là King BBQ – vua nướng Hàn Quốc. Tại Sài Gòn, King BBQ sở hữu tới hơn 23 hệ thống trải rộng khắp các quận, bạn có thể tìm ngay một địa chỉ gần mình và đặt bàn để được nhận nhiều ưu đãi. Cửa hàng King BBQ hiện tại phục vụ hai hình thức là Alacarte (gọi món)  và Buffet.

King bbq vua nướng hàn quốc

Tùy thuộc theo sở thích và nhu cầu bạn có thể tìm cơ sở phù hợp nhé. Lời khuyên nếu bạn là sinh viên và đi ăn theo nhóm đông người thì hình thức Buffet là sự lựa chọn sáng suốt bởi nhà hàng có nhiều mức giá buffet từ 279.000 đồng đến 329.000 đồng / người. Quá hợp lý phải không nào. Cùng rủ ngay bạn bè đến King BBQ thưởng thức bò mỹ chính hiệu được ướp đậm đà, đỏ au và tận hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp đúng chất nhà hàng Hàn Quốc nhé.

King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc 2

Pachi Pachi – Buffet nướng Nhật Bản

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa :  10h30 đến 14h00 và 17h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Không thể bỏ qua Pachi Pachi khỏi danh sách quán nướng bbq ngon ở Sài Gòn. Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho dân mê đồ nướng phong cách Nhật Bản tại Sài Gòn. Tại đây bạn không chỉ được ngắm nhìn không gian được bài trí đặc trưng kiểu Nhật Bản mà các món ăn cũng được bày biện rất tỉ mỉ, công phu. Pachi Pachi chuyên về thịt bò, thịt lợn và hải sản, tất cả đều được tẩm ướp rất kĩ càng chấm cùng mù tạt nổi tiếng của xứ xở hoa anh đào.

Pachi Pachi - Buffet nướng Nhật Bản 1

Bên cạnh đó nếu bạn là một người thích ăn thịt nhưng không thể thiếu rau xanh vì sợ nóng thì Pachi Pachi là một địa điể lý tưởng đó bởi tất cả các món nướng đều có phần ăn kèm là salad rau và rất nhiều những loại rau ăn kèm khác. Quán có phục vụ cả gọi món và Buffet nhưng buffet được nhiều người yêu thích hơn bởi mức giá phù hợp siêu tiết kiệm chỉ 299.000 đồng/người. Dịp cuối năm quán có khá nhiều ưu đãi nếu bạn đặt bàn trước và đi nhóm đông người nữa đó, còn chần chờ gì mà không đến ngay Pachi Pachi nhỉ.

Bên cạnh một menu đầy ắp nguyên liệu thì cúng ta không thể bỏ qua được sự tỉ mỉ trong khâu bảo quản độ tươi của nhà hàng. Không những thế, các món ăn của nhà hàng đều được tẩm ướp gia vị một cách vô cùng cầu kỳ với nhiều loại nước sốt thần thánh mang hương vị của Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ.

Cheap Eats – Buffet nướng hải sản Á Âu

  • Địa chỉ: Tầng 5, 9 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa : 11h00 đến 14h00 và 17h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 180.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Cheap Eats nằm ở trung tâm quận 1 sầm uất và đông đúc, phong cách của quán hài hòa giữa nét đẹp của Châu Á và Châu Âu. Đến đây các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng đặc sắc và đa dạng, không chỉ có nướng mà còn có cả lẩu và nhiều món ăn kèm khác. Điều đặc biệt là menu Buffet nướng ở đây nhận được khá nhiều lời khen bởi mức giá ‘’cực hời’’ chỉ từ 189.000 đồng/ người là bạn có thể tha hồ gọi đủ món ba chỉ bò mỹ, thịt lợn, gà, hải sản.

Cheap Eats – Buffet nướng hải sản Á Âu có một không gia quán rất quy mô với hơn 150 món ăn mang hương vị quốc tế từ châu Âu đến châu Á và món ăn truyền thống Việt Nam thơm ngon. Bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những chiếc sushi xinh xắn, màu sắc hấp dẫn cho đến những que thịt nướng được xiên cầu kì, nướng vàng giòn và hải sản được trang trí màu sắc.

Cheap Eats - Buffet nướng hải sản Á Âu

Thêm vào đó các bạn nhân viên cực kì nhiệt tình và chu đáo, luôn chủ động thay vỉ nướng, thay cồn cho khách ngay cả khi quán đông. Vừa được ăn ngon, check in view đẹp lại còn giá rẻ thì thật hoàn hảo phải không các bạn.

Rơm BBQ

  • Địa chỉ : Rooftop Tòa nhà Thanh Thế, 2 – 4 – 6 Lưu Văn Lang, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 15h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 33.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Địa điểm ăn ngon sống ảo cực chất với view đẹp sân thượng cho bạn tha hồ ngắm cảnh đẹp toàn thành phố. Tới đây ăn vào buổi tối cực kì lãng mạn với ánh đèn vàng  và bàn nến đẹp lung linh, vì vậy quán khá hợp với nhóm nhỏ, các cặp đôi hoặc gia đình.

Rơm bbq

Một bất tiện nho nhỏ là khi trời mưa thì quán không phục vụ ngoài trời mà chỉ phục vụ trong nhà. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách Việt Nam điển hình gồm nướng, lẩu, gỏi,… được chế biến rất vừa miệng. Mức giá cũng rất phải chăng chỉ từ 33.000 đồng đến 220.000 đồng.

Sườn Cọng

Địa chỉ :

  • 58A Ung Văn Khiêm, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 423 – 425 Man Thiện, Quận 9, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00

Khoảng giá: 35.000 VNĐ đến 290.000 VNĐ

Thật sai sót nếu bỏ qua Sườn Cọng khỏi list quán nướng bbq ngon ở Sài Gòn. Tên quán nói lên đặc sản tại Sườn Cọng chính là thịt sườn. Các món sườn tại quán được tẩm ướp rất đậm đà, ngập sốt và cực kì nhiều thịt chứ không xương như những quán khác.

Sườn cọng

Tại đây bạn có thể gọi nhiều loại sườn khác nhau từ dẻ sườn lợn, dẻ sườn bò,… bên cạnh đó quán cũng phục vụ các món nướng khác như thịt ba chỉ bò, ba chỉ heo, bạch tuộc, tôm,… Ngoài nướng thì Sườn Cọng cũng có lẩu để đa dạng cho các bạn lựa chọn gồm hai loại là lẩu Thái và Nhật.

Xem thêm: Khám phá các món ăn sáng ngon ở Sài Gòn không thể bỏ qua

Bangkok BBQ

  • Địa chỉ : 360B Bến Vân Đồn,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 12.000 VNĐ đến 280.000 VNĐ

Những ai trót phải lòng ẩm thực của xứ xở chùa Vàng thì hãy rủ ngay bạn bè đến BangKok BBQ thưởng thức đồ nướng ngon chính hiệu Thái Lan nhé. Vẫn là những nguyên liệu từ thịt bò, lợn, hải sản, bạch tuộc,… nhưng khi đến đây bạn sẽ được ăn với một cảm giác hoàn toàn mới lạ đúng chất đất Thái cay nồng hấp dẫn.

bangkok bbq

Đặc biệt tại đây bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng với nước chấm pha chế hoàn toàn từ ớt xanh, nghe thôi đã thấy tê ở đầu lưỡi rồi phải không nào. Buffet nướng với giá 169.000 đồng quá hoàn hảo cho hội bạn thân tụ tập cuối năm. Ngoài ra tới đây bạn đừng bỏ qua món lẩu Thái chuẩn vị với sự hòa quyện của vị cay nồng của ớt và béo ngậy từ nước cốt dừa nhé.

Đạo Quán – Buffet Sushi Lẩu Nướng Nhật Bản

  • Địa chỉ: 207/69, đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 19h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Tín đồ của Shushi và BBQ đâu hết rồi nhỉ, quán ăn cực chất dành cho bạn đây. Chính là Đạo quán mang đậm phong cách Nhật Bản. Tại đây nổi tiếng với Buffet sushi, nướng BBQ và đặc biệt là Lẩu núi Phú Sỹ phô mai độc nhất vô nhị. Mức giá tại Đạo Quán cũng tương đối mềm với 2 mức giá ch Buffet BBQ là 165.000 đồng và 295.000 đồng, cực kì phù hợp dành cho các bạn học sinh, sinh viên muốn tổ chức liên hoan tất niên cùng bạn bè.

Đạo quán

Nhân dịp cuối năm Đạo Quán đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua. Điểm cộng nữa cho quán là không gian rộng rãi mang đậm thiết kế vừa hiện đại, vừa truyền thống của Nhật Bản chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất.

Sumo BBQ

  • Địa chỉ: Vincom Lê Thánh Tôn, B3-28C, Số 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 21h00 (từ thứ 2 đến thứ 6)
  • Khoảng giá: 250.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Chuỗi nhà hàng lẩu nướng Sumo BBQ lần đầu tiên đi vào hoạt động vào năm 2010 đến nay đã gần 10 năm, thành công chinh phục khẩu vị, gu ẩm thực người Việt Nam. Đến với Sumo BBQ thực khách sẽ được thỏa sức chọn lựa đồ ăn theo sở thích từ thịt bò, hải sản, sushi, sashimi, lẩu nóng hổi,.. Mọi món ăn ở Sumo BBQ đều được chăm chút tỉ mỉ từ công đoạn chọn nguyên liệu, ướp gia vị theo quy trình đúng chuẩn của người Nhật để đảm bảo chất lượng nhất. Ưu điểm nướng Nhật Bản là giữ nguyên hương vị của thịt, rau, hải sản, không cuộn với nhau.

Sumo BBQ 1

Sức chứa của nhà hàng Sumo BBQ lên đến 300 người, thiết kế độc đáo, không gian hiện đại ấm cùng phù hợp để sum họp gia đình, gặp mặt bạn bè. Ngay khi bước vào trong bạn sẽ ấn tượng gam màu nâu ấm áp, bộ bàn ghế gỗ bày trí gọn gàng, tạo độ thoáng cho nhà hàng. Điểm nhấn chính là bức tượng võ sĩ Sumo Nhật Bản được bày ở giữa quán khiến ai cũng thích thú. Không chỉ vậy, Sumo BBQ còn có thêm sắc hồng hoa anh đào khiến bạn như lạc vào khu phố ở Nhật Bản.

Sumo BBQ 2

Seoul Garden

  • Địa chỉ: Vincom Lê Thánh Tôn, B3-16A, Số 70 – 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 22h00
  • Khoảng giá: 250.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Thực khách đến với Seoul Garden sẽ có trải nghiệm ẩm thực đậm chất Hàn Quốc lẩu nướng không khói. Seoul Garden có đến hàng trăm món nướng quyến rũ hấp dẫn như: thịt heo, hải sản, thịt bò,… hoàn toàn được nhập khẩu nước ngoài. Bên cạnh đó nhà hàng còn nhiều món ăn đậm hương vị Việt Nam ăn chống ngán hiệu quả như phở cuốn, gỏi cuốn,… Seoul Garden giúp bạn thưởng thức nhiều món ăn khác nhau của các nước châu Á.

Seoul Garden 1

Seoul Garden Vincom Lê Thánh Tông vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế như các chi nhánh khác toàn quốc. Không gian của Seoul Garden hiện đại, sử dụng tông màu nâu trầm tạo cảm giác ấm cúng, dùng hoàn toàn chất liệu gỗ gần gũi. Đến với Seoul Garden bạn sẽ hiểu rõ thế nào buffet hoàn toàn mới, không còn cảm giác khó chịu ngột ngạt do khói bởi nhà hàng đã trang bị thiết bị hút khói và xử lý mùi tân tiến nhất.

Seoul Garden 2

Buk Buk

  • Địa chỉ: số 347 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 23h00 (thứ 2 đến thứ 6) và 10h00 đến 22h30 (thứ 7 đến chủ nhật)
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Bắt được tâm lý của giới trẻ hiện đại luôn muốn thưởng thức đồ ăn trong không gian đẹp mắt, trẻ trung như đúng lứa tuổi. Hiểu được điều này Buk Buk Lê Văn Sỹ ra đời, đầu tư kỹ lưỡng từ hình thức đến chất lượng nhân viên phục vụ. Thiết kế Buk Buk Lê Văn Sỹ đậm chất tươi mới giúp bạn có giây phút vui vẻ, thoái mái nhất bên bạn bè và đồng nghiệp. Quán nhậu nướng này gây ấn tượng với cách bố trí ống hút khói ngay tại bàn nướng, bàn ghế thùng phi bụi bặm.

Buk Buk 1

Buk Buk Lê Văn Sỹ trở thành địa điểm đáp ứng mọi nhu cầu no- say- vui cho ai muốn đi nhậu. Nhà hàng hoạt động theo hình thức buffet nên khách sẽ thỏa thích gọi ba chỉ bò, ba chỉ heo tẩm ướp đậm đà, xúc xích,… hay lẩu Thái, lẩu kim chi. Nhất là vào dịp Sài Gòn mưa mưa ngồi bên bếp thịt nướng thơm nức, nhấp nháp thêm ly soju cay cay thì còn gì bằng. Đến Buk Buk bạn nhớ thử món trứng nướng kim chi, thơm nhẹ nhàng, vị bùi quyện trong vị cay của kim chi.

Buk Buk 2

Danh sách những quán nướng bbq ngon ở Sài Gòn mà JAMJA’s BLOG tổng hợp trên đây chỉ là một phần nhỏ trong rất nhiều các địa điểm khác tại Sài Gòn. Nhưng chúng mình hi vọng sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ lý tưởng để liên hoan với bạn bè nhân dịp cuối năm nhé !

3.2/5 - (5 votes)

Comments

comments