Review Dimsum Corner Đào Tấn: Menu, Giá cả, Không gian

1932

Nếu muốn đổi gió với những món ăn Trung Quốc đậm đà hương vị thì hãy thử ngay Dimsum – món ăn nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng muôn vàn hấp dẫn. Và Dimsum Corner Đào Tấn chính là địa điểm để bạn thưởng thức hết những món nổi tiếng nhất. Cùng review chi tiết menu, giá cả và không gian của quán ăn này nhé.

1. Thông tin về Dimsum Corner Đào Tấn

  • Địa chỉ: 54 Đào Tấn – Ba Đình – Hà Nội
  • Điện thoại: 0963 668 475 / 0966 880 736
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 1.000.000đ/người

Dimsum Corner là một trong những quán ăn Trung Quốc ở Hà Nội rất nổi tiếng. Quán nằm trên đường Đào Tấn sôi động với nét trang trí kiểu Trung Hoa đặc trưng, nổi bật giữa hàng loạt quán xá. Nét cổ bạc đơn sơ, không phô trương tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

Ảnh: @dimsumcorner_hn

Với dân Hà Thành, Dimsum không phải là món ăn mới lạ nhưng Dimsum chuẩn vị thì không phải quán nào cũng làm được. Dimsum bao gồm lớp vỏ ngoài làm từ bột gạo, bột mì bao bọc bên trong là nhân thịt, các loại hải sản và các loại rau. Sau khi được tạo hình đẹp mắt, Dimsum được đem đi hấp chín hoặc chiên. Hương vị tươi ngon của nhân phải đảm bảo được giữ nguyên vẹn.

Dimsum ngon được thể hiện trước tiên ở vỏ bánh. Vỏ phải nhìn thấy màu sắc của nhân bên trong, mềm, dai giòn và không bị nhão. Nhân được tẩm ướp vừa miệng, chấm với nước sốt tạo nên hương vị hài hoà. Hình dáng nhỏ xinh nhưng đủ để thực khách cảm nhận hết hương vị thơm ngon.

Dimsum Corner được thực hiện hoàn toàn bởi bếp trưởng người Hoa đã gắn bó với quán suốt 5 năm qua. Cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu đến trang trí món ăn. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng, vị ngon khi thưởng thức.

Ảnh: @tungboo0107

2. Nét độc đáo trong hương vị Dimsum Corner

Menu của quán có đến 20 món dimsum khác nhau, mức giá từ 40.000 – 60.000đ/set. So với mặt bằng chung, mức giá ở đây tương đương, không có sự chênh lệch lớn.

Các món được nhiều thực khách gợi ý khi đến đây đó là Há cảo sò điệp, Bánh bao nấm, Há cảo tôm tươi, Xíu mại nấm hương, Đậu hũ ky sốt dầu hào, Sủi cảo Tứ Xuyên… Mỗi món đi cùng với nước sốt đậm đà được chế biến theo công thức riêng nhiều trải nghiệm vị giác khác biệt.

Vỏ bánh giòn dai, nhân đầy đặn, tươi ngon. Mỗi set được đặt trong lồng hấp nhỏ xinh, gọn gàng, đẹp mắt. Bạn sẽ có ngay những bức ảnh check-in lung linh để khoe với mọi người.

Ảnh: @dimsumcorner_hn

Ngoài Dimsum, bạn có thể thưởng thức thêm nhiều món ăn hương vị Trung Hoa khác. Như chân gà tàu xì, mì hoành thánh, mì vịt tiềm Bắc Kinh… Menu mới bổ sung thêm món Mì Konjac, Phá lấu Triều Châu, Cảo chỉ Quảng Đông rất hấp dẫn.

Quán còn có món cải ngồng sốt dầu hào, cháo thịt bằm trứng bắc thảo, cháo hải sản cho bạn đổi vị. Món tráng miệng có chè Tuyết nhĩ nhãn dục táo đỏ, quy linh cao và trà thơm thanh mát.

3. Không gian rộng rãi, nhiều góc check-in

Một điểm cộng lớn cho cơ sở Đào Tấn là quán có chỗ xe rộng rãi ngay cửa. Nhân viên bảo vệ sẽ dắt xe và sắp xếp xe cho bạn. Đồng phục nhân viên và phục vụ gọn gàng, lịch sự.

Không gian quán rộng rãi, bài trí đơn giản nhưng đẹp mắt. Thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò, tụ tập bạn bè và nhiều không gian rộng cho cả gia đình.

Ảnh: @dimsumcorner_hn

Theo đánh giá của nhiều thực khách đã đến đây, quán phục vụ nhanh và order cũng nhanh. Nếu bạn chờ đủ đồ ra để chụp ảnh thì nhân viên có thể hấp lại đồ để bạn được thưởng thức món ăn nóng hổi. Điều này khiến thực khách cảm thấy thoải mái và thích thú hơn khi dùng bữa tại đây.

Ngoài hình thức đến ăn trực tiếp từ cửa hàng, bạn có thể đặt món online gửi về tận nhà. Đồ ăn được đóng gói cẩn thận, đảm bảo giữ nguyên hình dáng và độ ấm. Kể cả khi giãn cách xã hội bạn vẫn có thể thưởng thức món ăn mình yêu thích.

Ảnh: @dimsumcorner_hn

Trên đây là review chi tiết về Dimsum Corner Đào Tấn từ menu, mức giá đến không gian. Hãy lưu địa chỉ hay ho này vào list quán ăn ngon của bạn để giới thiệu với bạn bè, người thân nhé.

Mẹo nhỏ: Bạn có thể đặt mua voucher tại Digiticket trước khi đi ăn để có giá ưu đãi.

Về Digiticket:

Digiticket một là công ty chuyên bán vé tham quan du lịch, thể thao giải trí trực tuyến tại Việt Nam.

Chúng tôi mang tới cách thức mua vé trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Với sự am hiểu về công nghệ, chúng tôi không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc cách mạng số hóa, thay đổi thị trường bán vé tham quan du lịch, thể thao giải trí trực tuyến tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng mình đang hỗ trợ ngành du lịch việt nam, hỗ trợ những nhà tổ chức sự kiện tăng doanh thu hiệu quả hơn, giúp cho quá trình quản lý vận hành một cách đơn giản hơn.

 

 

Thông tin liên hệ:

●      Website: https://digiticket.vn

●      Facebook: https://www.facebook.com/digiticketvn

●      Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

●      Hotline: 1900 25 25 80

●      Email: [email protected]

 

 

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments