Review máy rửa mặt Sunmay có tốt không? Giá bao nhiêu hiện nay?

6596

Hiện nay nhu cầu làm sạch da mặt của chị em càng tăng lên bởi môi trường ô nhiễm. Vì thế máy rửa mặt Sunmay có tốt không thường được giới làm đẹp quan tâm.

Đôi nét về thương hiệu Sunmay

Sunmay là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nhờ vào các dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc vẻ đẹp cho chị em phụ nữ nhưng nổi bật nhất vẫn là máy rửa mặt Sunmay và máy massage mắt Sunmay. Đặc biệt với cô nàng nào yêu thích chăm sóc da, skincare thường xuyên trên khắp thế giới thì sẽ yêu thích sản phẩm của hãng. Thiết kế sản phẩm của Sunmay chủ yếu có màu sắc đẹp mắt, thiết kế tiện lợi, giá cả hợp túi tiền, độ bền lâu dài và chế độ bảo hành tốt.

Đôi nét về thương hiệu Sunmay

Không chỉ tại thị trường Việt Nam mà sản phẩm của thương hiệu Sunmay rất được ưa chuộng tại các thị trường khó tính như Anh, Nhật, Arab Saudi, nhất là Mỹ- nơi tiêu thụ nhiều nhất. Công ty THHH Wakawa Việt Nam chính là nơi nhập khẩu chính thức, phân phối độc quyền sản phẩm thương hiệu Sunmay tại nước ta.Vì vậy khi muốn mua hàng chính hãng thì Wakawa sẽ đảm bảo đãi ngộ, chăm sóc khách hàng ngay cả khi hết hạn bảo hành.

Xem thêm: Máy rửa mặt Miniso có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy rửa mặt Sunmay review

Bạn là một cô nàng thường xuyên tìm hiểu về mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da thì chắc chắn sẽ không xa lạ gì với thương hiệu Sunmay. Một thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới và được chị em yêu thích.

Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sunmay đều có điểm chung về thiết kế hiện đại, cuốn hút, đẹp mắt, giá thành hợp túi tiền, không quá đắt đỏ. Bên cạnh đó là những tác dụng vượt trội, độ bền lâu dài, chính sách bảo hành tốt nên hãng Sunmay có chỗ đứng vững chãi trong lòng người dùng.

Máy rửa mặt Sunmay review 1

Trong số những sản phẩm máy rửa mặt tốt nhất hiện nay trên thị trường thì không thể không nhắc đến Sunmay. Máy rửa mặt Sunmay được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, bán tại nhiều quốc gia khác nhau ngay cả thị trường khó tính Mỹ, Anh, Hàn,…thì dòng thiết bị làm sạch da này vẫn có chỗ đứng.

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: làm từ silicon cao cấp FDA cùng nhựa ABS trải qua kiểm duyệt kỹ càng, an toàn cho người dùng.
  • Thời gian sạc: từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ, mỗi lần sạc thì dùng được lâu dài
  • Hộp máy gồm: máy rửa mặt Sunmay, cáp sạc cổng USB, giấy hướng dẫn sử dụng, túi đựng máy
  • Kích thước: 100*81*30 mm
  • Trọng lượng: 80 g
  • Điện áp: DC5V 500mA
  • Bản hành: 12 tháng
  • Thiết kế: phù hợp rửa mặt, massage, nâng cơ cùng 3 đầu lông chải phù hợp từng loại da

Máy rửa mặt Sunmay review 2

Thiết kế

Thiết kế bên ngoài của máy rửa mặt Sunmay khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, hình dáng khiến người sử dụng liên tưởng đến chiếc lá nhỏ, cầm trong lòng bàn tay vừa vặn. Máy rửa mặt Sunmay thiết ké 2 mặt chuyên biệt, một mặt bao gồm nhiều gai nhỏ làm từ chất liệu silicon lên đến 1400 gai mềm mại.

Mặt còn lại của máy rửa mặt Sunmay là nơi bạn dùng để massage khuôn mặt của mình, hỗ trợ cho dưỡng chất kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng hấp thụ vào da một cách tối đa, không chỉ vậy còn giúp làn da chị em phụ nữ thêm phần căng mịn và căng mọng hơn. Đầu những gai silicon này bố trí một cách phù hợp cho từng vùng da trên mặt.

thiết kế máy rửa mặt Sunmay

Đầu máy rửa mặt Sunmay thiết kế nhọn cũng có thêm gai bố trí theo hình tam giác hoặc hình tròn phù hợp để làm sạch các vùng da khó tiếp cận hết như cánh mũi và mũi. Đối với phần thân của máy thì gai nhọn lại xếp đều hơn để dành cho vùng da hai bên máy và trán. Chất liệu silicon khi thoa lên da mềm mại, không gây tổn thương, làm sạch nhẹ nhàng nên các bạn da nhạy cảm sẽ an tâm hơn.

Máy rửa mặt Sunmay phát huy tác dụng của mình tối đa chính là nhờ vào thiết kế mô phỏng hình chiếc lá, đảm bảo cho người dùng làm sạch mọi vùng da trên khuôn mặt. Không như nhiều dòng máy rửa mặt làm từ chất liệu nhựa cứng cáp ảnh hưởng đến da thì máy Sunmay làm hoàn toàn từ silicon đảm bảo an toàn, bền bỉ và không kém chất lượng.

Cơ chế hoạt động

Để giải thích rõ hơn về cơ chế hoạt động của chiếc máy rửa mặt Sunmay thì khá đơn giản và dễ hiểu, dễ dùng trong lần đầu tiên. Việc thứ nhất bạn cần làm khi vừa mua máy rửa mặt về đó là sạc thiết bị cho đến khi đầy pin, kết nối trực tiếp đến nguồn điện lưới.

cơ chế hoạt động máy rửa mặt Sunmay

Đối với mỗi lần sạc pin cho máy rửa mặt Sunmay thì bạn nên sạc đầy để thời gian sử dụng kéo dài đến 3 tháng. Ngay khi ấn nút khởi động thiết kế nằm ngay trên thân máy rửa mặt thì thiết bị sẽ rung theo cài đặt mà bạn chọn, công dụng gai silicon mềm mại đánh bay lớp bụi bẩn bám dính trên da một cách nhanh chóng.

Tính năng

Giá thành của máy rửa mặt Sunmay chỉ khoảng 800.000 VNĐ nhưng tính năng mà sản phẩm này đem lại hiệu quả hơn rất nhiều giá cả. Cụ thể như:

  • Máy rửa mặt Sunmay thiết kế đến 15 cấp độ rung khác nhau kết hợp với công nghệ rung tần số cao. Mức độ rung bạn hoàn toàn tự chỉnh theo nhu cầu của bản thân cũng như tình trạng của làn da mặt.
  • Công dụng của máy rửa mặt Sunmay là làm sạch da từ sâu bên trong, đánh bay mọi chất bẩn và bã nhờn tích tụ dưới lớp da mặt. Gai rửa làm từ silicon đàn hồi tốt, mềm mại phù hợp với mọi loại da khác nhau kể cả da nhạy cảm và da mụn.

Tổng quát về máy rửa mặt Sunmay 5

  • Từng vị trí gai bố trí theo từng khu vực khác nhau, thích hợp cho từng vùng da trên gương mặt. Hơn thế nữa máy rửa mặt Sunmay còn ghi nhớ lại mức độ rung sau mỗi lần sử dụng, tiết kiệm đáng kể thời gian cài đặt chọn mức độ rung khi muốn làm sạch da mặt.
  • Là một thiết bị sạc điện nên Sunmay được tích hợp khả năng chống nước tiêu chuẩn 100% theo IPX6, giúp người dùng thoải mái rửa sạch mặt mà không lo máy hỏng hóc do dính nước. Một tính năng đặc biệt khác của Sunmay là chế độ nhắc nhở 20 giây sau khi chuyển vùng rửa mặt.
  • Có thêm máy rửa mặt Sunmay trong tay sẽ làm cho bạn chủ động hơn trong việc rửa sạch da mặt mà không sót bất kỳ vị trí nào hoặc không rửa một khu vực quá lâu, chỉ sau khoảng 2 phút rửa mặt máy sẽ tự động ngắt nguồn, dùng pin sạc đầu USB tiện lợi và linh hoạt.

Tổng quát về máy rửa mặt Sunmay 6

Xem thêm: Máy rửa mặt Avu soak off có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy rửa mặt Sunmay có tốt không?

Bạn đang thắc mắc rằng chiếc máy rửa mặt Sunmay có tốt không, dùng thoa lên da có ảnh hưởng gì hay không, có làm da mòn hay không thì chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn hiểu rõ. Câu trả lời khách quan nhất chính là máy rửa mặt chất lượng tốt thì sẽ đảm bảo chất lượng, không làm da hư tổn. Sau đây chính là ưu và nhược điểm của máy rửa mặt Sunmay:

Công dụng

  • Thông thoáng lỗ chân lông
  • Tẩy tế bào chết bám dính trên da nhẹ nhàng
  • Giúp tuần hoàn máu, tăng cường độ săn chắc của da để sản sinh collagen
  • Đẩy lùi tình trạng hình thành mụn ẩn và mụn đầu đen
  • Làm sạch da khỏi bụi bẩn hạn chế tối đa lên mụn
  • Lỗ chân lông được se khít lại, giải quyết vấn đề lỗ chân lông lớn

Máy rửa mặt Sunmay có tốt hay không 1

  • Cải thiện khuyết điểm trên da, làm mờ đốm thâm
  • Giúp cho làn da tăng thêm độ hồng hào và tươi trẻ
  • Cơ chế massage nhẹ nhàng làm chậm quá trình lão hóa và xuất hiện nếp nhăn
  • Làm sạch làn da mà không lo bị kích ứng, không mòn da hay trầy xước
  • Làm sạch sâu vùng da chữ T, khóe mũi và hai bên tóc mai

Hiệu quả sử dụng

Thay vì rửa mặt đơn thuần bằng tay thì bạn nên dùng máy rửa mặt Sunmay để tăng hiệu quả làm sạch da gấp 6 lần kiểu thông thường. Đối với Sunmay người dùng sẽ loại bỏ được 99% bụi bẩn, bã nhờn cùng lớp trang điểm bám dính trên làn da của bạn.

Máy rửa mặt Sunmay có tốt hay không 2

Chức năng massage nhẹ nhàng của máy rửa mặt Sunmay giúp cho da mặt người sử dụng lưu thông dễ dàng, lưu thông máu tốt hơn, tăng hiệu quả da mịn màng và căng bóng. Dùng Sunmay thường xuyên trong một tuần giúp bạn giảm hiện tượng mụn đầu đen và mụn cám nổi lên, nhất là vùng mũi.

Ưu điểm

  • Hiệu quả mà Sunmay đem lại giúp làn da chị em phụ nữ cải thiện hơn trước, sở hữu nhiều ưu điểm đáng chú ý mà ai cũng muốn có được.
  • Thiết kế của máy vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, dễ dàng cho mọi thao tác sử dụng, chỉ cần ấn nút mở là dùng được ngay, thoa lên da mặt là xong.
  • Hiện nay Sunmay có nhiều màu sắc khác nhau để người tiêu dùng thoải mái chọn lựa theo sở thích của bản thân điển hình như màu hồng, màu tím, màu xanh. Chất liệu của máy làm từ nhựa nên nhẹ nhàng, gai rửa làm từ silicon nên tiếp xúc da nhẹ nhàng, không làm tổn thương.

Máy rửa mặt Sunmay có tốt hay không 3

  • Chính nhờ vào bề mặt chà xát với da bằng chất liệu silicon mà máy rửa mặt Sunmay phù hợp nhiều loại da khác nhau như da dầu, da khô, da nhạy cảm, da mụn,… đều dùng được hết.
  • Máy rửa mặt Sunmay được trang bị công nghệ hiện đại rung Sonic hỗ trợ làm sạch da sâu từ bên trong, không chỉ vậy còn có đến 15 chế độ rung khác nhau để bạn thoải mái điều chỉnh phù hợp nhất cho người sử dụng.
  • Công suất của Sunmay lớn lên đến 7000 lần rung/phút, vừa giúp bạn nhanh chóng làm sạch da trong thời gian ngắn vừa giúp lỗ chân lông thông thoáng, không tích tụ bụi bẩn.
  • Pin của máy rửa mặt Sunmay dễ dàng sạch, nhanh dầu trong thời gian ngắn, chỉ cần sạc máy trong khoảng 8 giờ đồng hồ là dùng được trong 3 tháng không cần sạc.
  • Giá thành của máy rửa mặt so với mặt bằng thị trường lại mềm hơn rất nhiều, đem đến chất lượng vượt trội hơn giá mà nó đem lại, chỉ dưới 800.000 VNĐ là bạn đã có trong tay chiếc máy làm sạch da hiệu quả.

Máy rửa mặt Sunmay có tốt hay không 4

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, hiệu quả tốt đối với làn da của chị em phụ nữ thì máy rửa mặt Sunmay vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Trong quá trình sử dụng bạn nên cân nhắc xem làn da của mình có phù hợp dùng sản phẩm này không, hoặc quyết định trước khi mua để tránh tiền mất tật mang.

Cách phân biệt máy rửa mặt Sunmay chính hãng

Máy rửa mặt Sunmay auth và máy fake

Đối với máy chính hãng, các chi tiết thường tinh xảo, hoàn hảo, màu sắc đẹp mắt cùng các tính năng làm sạch cực tốt, giá thành đúng không bị quá đắt hay quá rẻ, nhận biết như sau:

  • Máy rửa mặt Sunmay chính hãng (dù là bản thông thường hay bản phát hành lại thì đều có thiết kế logo Sunmay ngay trên thân máy, cùng phụ kiện thiết bị.
  • Máy chính hãng sẽ cài đặt thêm 15 chế độ rung khác nhau cùng chế độ dừng chỉ sau 2 phút, 20 giây ngắt một lần để thông báo cho người dùng di chuyển máy sang một vùng da khác trên mặt.

máy rửa mặt sunmay chính hãng

  • Hướng dẫn sử dụng của máy rửa mặt Sunmay chính hãng sẽ bao gồm 2 ngôn ngữ là Nhật và Anh, bao gồm các màu sắc hồng, xanh, tím và ghi.
  • Đi kèm một thiết bị máy rửa mặt là 8 chi tiết khác nahu như túi vải, hộp, máy rửa mặt, dây sạc, phiếu bản hành, phiếu thăm dò ý khiến khách hàng, phụ kiện, hướng dẫn sử dụng.

Còn đối với bản kém chất lượng thì nhận biết đơn giản thông qua các tiêu chí dễ dàng nhìn bằng mắt thường sau đây:

  • Tất cả dòng máy rửa mặt Sunmay kém chất lượng đều không kèm theo tính năng tự động dừng lại sai 2 phút sử dụng, không sau 20 giây nhắc nhở người dùng chuyển sang vùng da khác.

Cách phân biệt máy rửa mặt Sunmay 3

  • Bản nhái máy rửa mặt Sunmay không kèm theo logo của hãng trên thân máy hay hộp máy.
  • Giấy hướng dẫn sử dụng thì không đủ một trong 2 ngôn ngữ Anh hoặc Nhật, phía sau hộp hàng kém chất lượng không có thông tin thương hiệu hay mã QR đẻ quét.
  • Màu sắc của máy kém chất lượng thì không đều màu và không sắc nét.

Bản 2018 với các bản trước đây

Hướng dẫn sử dụng: ở phiên bản máy rửa mặt Sunmay 2018 sẽ có tờ giấy hướng dẫn cách dùng thiết bị có in hình 4 màu tím, hồng, xanh, ghi. Các phiên bản trước đó thì tờ hướng dẫn sử dụng chỉ có duy nhất màu hồng.

Hộp đựng máy: máy rửa mặt phiên bản 2018 có phần hộp đựng máy thiết kế đằng sau có dòng chữ make beauty a habit enjoy quality life, thông tin trang web của thương hiệu Sunmay cùng mã QR. Đối với phiên bản trước đó thì ở phần đáy hộp không có thêm bất kỳ hình ảnh, thông tin nào, hoàn toàn trống trơn.

máy rửa mặt sunmay

Chức năng: tất cả các dòng máy thì chắc năng như nhau, 4 màu hồng, xanh, tím, ghi đều tự dừng hoạt động sau 2 phút nghỉ, cứ khoảng 20 giây thì máy lại nhắc người dùng di chuyển sang vùng da khác. Bản màu hồng Regular và Pink 2018 có chức năng này khác nhau và nên dùng bản 2018 hơn.

So sánh máy rửa mặt Sunmay với các loại máy khác

Máy rửa mặt Clarisonic

Một trong những dòng máy rửa mặt được nhiều chị em biết đến nhất thời điểm hiện nay chính là Clarisonic. Bạn sẽ nắm rõ một số ưu điểm và nhược điểm của dòng máy rửa mặt Clarisonic này.

  • Hiệu quả sử dụng của máy rửa mặt Clarisonic chính là ưu điểm nổi bật nhất dòng sản phẩm này, giữ ngôi vị quán quân trong nhiều năm liền. Công nghệ rung sonic máy rửa mặt Clarisonic tốc độ nhanh lên đến 300 chuyển động trong 1 giây, vì vậy làm sạch da sâu gấp nhiều lần so với rửa mặt thủ công.

Máy rửa mặt Clarisonic

  • Không chỉ vậy máy rửa mặt Clarisonic còn giúp cho tuần hoàn máu tăng ở da mặt, hấp thụ kem dưỡng da hằng ngày một cách hiệu quả hơn. Thêm vào đó đầu cọ của Clarisonic còn dùng thay thế cho cọ Sensitive phù hợp mọi loại da, Delicate da nhảy cảm, Deep Pore làm sạch sâu se khít lỗ chân lông, Ance da mụn, Lux Cashmere cho da lão hóa.

Tuy nhiên máy rửa mặt Clarisonic bạn phải thường xuyên vệ sinh phần đầu cọ lắp ngoài định kỳ, hơn thế nữa chi phí thay đầu cọ cũng khá cao nên 3 tháng thay một cái mới.

So sánh máy rửa mặt Sunmay 2

Máy rửa mặt Foreo Luna

Hiện nay máy rửa mặt Foreo Luna cũng được lòng chị em phụ nữ nhờ tính năng làm sạch da mặt hiệu quả, lấy đến 99.5% bụi bẩn bám dính trên da và loại bỏ 98.5% lớp trang điểm cứng đầu. Những điểm nổi bật của dòng máy làm sạch da Foreo Luna chính là:

  • Không giống như chiếc máy Clarisonic, máy làm sạch da Foreo Luna không dùng đầu lông cọ để làm sạch da mà hoàn toàn trên bề mặt gai silicon siêu nhỏ trang bị thêm công nghệ rung T-sonic vừa giúp kích thích sinh ra collagen vừa làm sạch hiệu quả và nhẹ nhàng nhất, hạn chế kích ứng da.

Máy rửa mặt Foreo Luna

  • Máy làm sạch da có thiết kế hai mặt đi đôi với 2 chức năng đó chính là rửa sạch da mặt sạch sẽ và massage nhẹ nhàng ngăn lão hóa. Máy có đến 4 màu sắc khác nhau xinh xắn chia thành cho 4 loại da: hỗn hợp, nhạy cảm, thường và dầu. Giá thành cũng khá cao khoảng 4 triệu đồng.

Tổng kết

Về thiết kế thì máy rửa mặt Sunmay khá giống với máy Foreo Luna, khác hoàn toàn máy Clarisonic. Tính năng thì mỗi loại lại đem đến ưu điểm khác nhau nên chỉ có khi sử dụng cùng một lúc bạn mới cảm nhận sự khác biệt. Đánh giá về giá thành thì có lẽ Sunmay rẻ và hợp túi tiền người tiêu dùng nhất.

So sánh máy rửa mặt Sunmay 4

Cách dùng máy rửa mặt Sunmay đúng cách

Muốn dùng máy rửa mặt Sunmay hiệu quả thì bạn nên nắm rõ từng bước sử dụng như thế nào đúng nhất. Cách dùng khá đơn giản và được in trên ngay hộp của máy:

  • Đầu tiên khởi động máy rửa bằng thao tác đơn giản nhấn nút power hình tròn nằm ngay trên thân máy, điều chỉnh độ rung phù hợp với làn da của bản thân bạn.
  • Trên thân máy sẽ có thêm dấu + và – để bạn tăng và giảm mức độ phù hợp, nếu bước khởi động máy mức mặc định sẽ khoảng 8.15.

cách dùng máy rửa mặt Sunmay 1

  • Những lần sau sử dụng khởi động máy rửa mặt Sunmay thì máy sẽ chạy theo chế độ cuối cùng mà bạn dùng trước đó.
  • Mỗi lần rửa mặt xong nếu đủ thời gian 2 phút thì má tự động ngắt nguồn, nếu muốn tắt trước thì bạn sẽ nhấn nút Power

Lưu ý khi dùng máy rửa mặt Sunmay

Trong quá trình sử dùng Sunmay bạn cần chú ý từ quá trình vệ sinh, thay thế linh kiện đến bảo quản. Cụ thể như sau:

  • Nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ máy, bảo quản thiết bị ở những nơi khô ráo, không gần nguồn nước. Nếu máy rửa mặt không được sạch sẽ thì khi thoa lên da mặt sẽ làm cho vi khuẩn tấn công làm cho nổi mụn. Đặc biệt là dòng đầu làm từ bông hoặc cọ thì nên thay thế định kỳ.
  • Để hiệu quả rửa mặt tốt hơn thì bạn hãy dùng kèm thêm sữa rửa mặt. Trước khi khởi động máy rửa mặt thì bạn hãy cho lượng sữa rửa mặt vừa đủ, cho vào lòng bàn tay rồi tạo bọt, thoa nhẹ nhàng đều lên khắp khuôn mặt trừ vùng mắt và miệng.

cách dùng máy rửa mặt Sunmay 2

  •  Dùng đúng khu vực máy rửa mặt Sunmay cho từng vị trí da mặt thích hợp, đầu nhọn dành cho cánh mũi, dưỡi mũi và mũi, còn phần thân làm sạch vùng trán và má. Nếu thấy máy hoạt động yếu thì có lẽ đang trong tình trạng sắp hết pin, nên cắm sạc để dùng cho lần sau.
  • Nếu bạn là cô nàng có làn da khô hay bị mụn tấn công thì nên hạn chế dùng máy rửa mặt, lý do là tránh tình trạng da bị trầy xước nhất vùng da mụn, làm da ngày càng khô thêm. Một lời khuyên hữu ích cho bạn là chỉ nên dùng máy khoảng 1 đến 2 lần trong tuần để hạn chế chất nhờn và bẩn.

cách dùng máy rửa mặt Sunmay 3

  • Nếu nhắc đến thay thế đầu cọ nhiều bạn sẽ rất quan tâm đến vấn đề này. Đối với loại dùng bông thì chỉ dùng được 1 lần là thay thế ngay, đối với đầu cọ tiết kiệm hơn định kỳ 3 tháng thay 1 lần. Còn máy rửa mặt Sunmay thì bạn không cần thay thế, vừa tiết kiệm chi phí vừa dùng bền bỉ.
  • Nếu trong quá trình sử dụng mà bạn thấy da khó chịu, ngứa ngáy, nổi những vết mẩn đỏ đau rát thì việc đầu tiên hãy ngừng dùng sản phẩm ngay lập tức. Sau đó nhanh chóng đến gặp bác sĩ da liễu hoặc người chuyên môn để nhận tư vấn, không cố dùng để tránh da hư tổn nghiêm trọng.
  • Đối với Sunmay bạn không nên quá hy vọng rằng da sẽ thêm trắng hồng, vết thâm nám biến mất, tàn nhang mờ đi bởi sẽ khó để thay đổi tình trạng da hoàn hảo. Bạn nên hiểu một làn da đẹp sẽ phụ thuộc thêm vào chế độ ăn uống, thói quen, cách chăm sóc da.

cách dùng máy rửa mặt Sunmay 4

Mua máy rửa mặt Sunmay ở đâu? Bao nhiêu tiền?

Máy rửa mặt Sunmay có giá bán hiện nay sẽ dao động trong khoảng từ 700.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ. Còn giá niêm yết của sản phẩm trên các trang thông tin thương mại uy tín nhất Việt Nam như Tiki, Lazada là 700.000 VNĐ. Hiện nay tồn tại một số trang web lớn chỉ bán Sunmay với giá rất rẻ chỉ có 100.000 VNĐ hay 300.000 VNĐ nhưng bạn nên hiểu thiết bị này không có giá dưới 600.000 VNĐ, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua nhé.

Lời kết

Nhìn chung máy rửa mặt Sunmay được rất nhiều người ưa chuộng bởi khả năng làm sạch da hiệu quả hơn thế nữa giá thành còn hợp túi tiền người tiêu dùng. Đây là sản phẩm làm đẹp da đáng mua nhất năm 2018.

3.1/5 - (7 votes)

Comments

comments