Top 11 dòng son dưới 200k đẹp ngất ngây gây sốt giới làm đẹp

5195

Nếu bạn là Fan trung thành của các dòng son “Ngon – Bổ – Rẻ”, bạn sẽ không thể nào không biết đến các em son dưới 200k cực xinh được JAMJA’s BLOG chia sẻ dưới đây.

1. Son BBIA Last Lipstick 190k

Trong một thời gian dài, cái tên BBIA từng làm mưa, làm bão trong giới yêu son bởi các dòng son giá rẻ kèm theo chất lượng “ngon” miễn chê. Chỉ với gần 200k, bạn sẽ có ngay một thỏi son BBIA với chất son lì cực đẹp. Trong đó, BBIA Last Lipstick là dòng son dành được cảm tính của nhiều bạn trẻ.

Son BBIA Last Lipstick

Thiết kế của BBIA Last Lipstick theo thỏi vuông tạo cảm giác sang chảnh như dòng son 3CE nổi tiếng. Cảm giác khi cầm thỏi son này sử dụng khá sang chảnh. Chưa kể đến khi đánh son, màu son lên cực chuẩn luôn.

Son BBIA Last Lipstick 1

Mặc dù giá thành khá rẻ nhưng BBIA Last Lipstick vẫn mang đầy đủ các ưu điểm của một dòng son lì cao cấp như chất son mềm mịn, khả năng bám màu tốt, khả năng dưỡng môi ổn kèm theo bảng màu son 5 màu phù hợp với mọi màu da.

2. Son Clematis Potpourri Lipstick 190k

Thêm  một dòng son dưới 200k với thiết kế vô cùng sang chảnh. Nếu lần đầu tiên bạn nhìn thấy Clematis Potpourri Lipstick, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút ngay bởi “vẻ ngoài” đẹp ngất ngây của em ấy. Thiết kế vỏ kim loại màu đen bóng sang chảnh kèm theo logo được khắc trên vỏ, nhìn sơ qua, Clematis Potpourri Lipstick không khác những dòng son nổi tiếng như Dior hay M.A.C.

Son Clematis Potpourri Lipstick

Về chất son, Clematis Potpourri Lipstick có chất son mềm mịn với 10 màu son đủ gam màu rực rỡ như đỏ, cam, hồng san hô… gam màu nude tạo cảm giác vô cùng tây. Chưa kể đến giá thành cực rẻ nữa. Nhiêu đó đã đủ để bạn rinh một “em” về chưa?

3. Son Amok Lovefit Whipped Lips 180k

Son Amok Lovefit Whipped Lips

Thương hiệu Amok đã không còn quá xa lạ với nhiều tín đồ làm đẹp. Mặc dù chỉ mới ra mắt vào năm 2016 nhưng Amok đã tạo nên cơn sốt khắp Châu Á với các dòng mỹ phẩm chất lượng tốt mà giá thành phải chăng. Trong đó, Amok Lovefit Whipped Lips là dòng son mang đầy đủ các tiêu chí đẹp, rẻ, an toàn được nhiều người đánh giá cao.

Thiết kế Son Amok Lovefit Whipped Lips

Thiết kế của Amok Lovefit Whipped Lips vô cùng đáng yêu với tông màu hồng làm chủ đạo. Vỏ son bằng nhựa cứng vô cùng bền nên bạn không cần quá lo đến vấn đề son bị rơi hỏng.

Bảng màu son Amok Lovefit Whipped Lips

Bảng màu son Amok Lovefit Whipped Lips gồm 10 màu với tone màu đỏ làm chủ đạo. Đối với các bạn nữ yêu thích dòng son kem đỏ thì đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời.

4. Son Agapan Vita Lip Stain 180k

Agapan Vita Lip Stain được xem là phiên bản cao cấp của dòng son Agapan Painting Rouge từng nổi đình, nổi đáp một thời. Thiết kế của dòng son này tuy không quá nổi bật với thân son màu đen, vỏ son bằng nhựa trong suốt nhưng bù lại chất son lì tạo độ bóng giúp môi luôn căng mịn.

Son Agapan Vita Lip Stain

Bảng màu son Agapan Vita Lip Stain khá đặc sắc có thể chiều lòng các bạn trẻ với toàn màu son đẹp như cam đào, đỏ ruby,… Đặc biệt, thành phần son là các dưỡng chất từ tự nhiên giúp chăm sóc môi vô cùng tốt.

5. Son ChicHolic Soft Matte 180k

Son ChicHolic Soft Matte 1

ChicHolic được xem là thương hiệu khá quen thuộc tại Việt Nam với dòng son lì gây bão. Mặc dù không quá nổi tiếng như 3CE, Mamonde… nhưng ChicHolic vẫn làm nhiều tín đồ yêu son mất ăn mất ngủ.

Son ChicHolic Soft Matte 2

Son ChicHolic Soft Matte được xem là dòng son nhiều màu với đầy đủ các đẹp. Mặc dù chất son của dòng son này khá giống với BBIA Last Lipstick nhưng về độ bám và lên màu đều cao hơn. Đặc biệt thiết kế giống với các phiên bản son M.A.C cao cấp kèm theo tên hãng được in màu trắng trên vỏ tạo cảm giác vô cùng sang cảnh khi sử dụng.

Son ChicHolic Soft Matte 3

Bảng màu son ChicHolic Soft Matte gồm 8 màu khác nhau. Trong đó, màu hồng đào là màu được nhiều người yêu thích.

6. Son Amok Luxury Lovefit Lipstick 160k

Son Amok Luxury Lovefit Lipstick 1

Son Amok Luxury Lovefit Lipstick là dòng son dưới 200k kiến nhiều bạn trẻ Việt Nam phát cuồng bởi thiết kế đẹp mắt, chất son đẹp ngất ngây vào năm 2017. Mặc dù là son giá rẻ nhưng cây son này vẫn mang đủ các tính năng của dòng son cao cấp Luxury.

Son Amok Luxury Lovefit Lipstick 2

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ “yêu ngay” em ấy bởi thiết kế bánh bèo được đổ từ vỏ son đến màu son hồng xinh xắn. Đặc biệt, chất son mềm mịn tạo độ bóng giúp da không bị khô môi.

Son Amok Luxury Lovefit Lipstick 3 Son Amok Luxury Lovefit Lipstick 4

Hiện nay Amok Luxury Lovefit Lipstick có khá nhiều phiên bản khác nhau. Tuy nhiên phiên bản được yêu thích nhất vẫn là phiên bản son 12 màu gồm những màu cực hot như đỏ cam, cam đất, hồng san hô, hồng nude…

7. Son City Color Be Matte 150k

son city color be matte 1

City Color là thương hiệu mỹ phẩm bình dân khá nổi tiếng tại Mỹ. Mặc dù cái tên này khá mới mẻ tại Việt Nam do chủ yếu chỉ có hàng xách tay nhưng nhắc đến các dòng son dưới 200k thì cái tên City Color vẫn được nhiều người nhắc đến. Trong đó, City Color Be Matte được xem là dòng son giá rẻ khiến bất kỳ tín đồ yêu son nào cũng không thể ngó lơ. Với chất son mềm mịn kèm theo giá thành hạt rẻ, Be Matte được xem là “người chị em tốt” của nhiều bạn nữ.

son city color be matte 2

son city color be matte 3

Về thiết kế, City Color Be Matte khá giống với loại son “hàng chợ” bởi kiểu dáng hình vuông, trên thân in thương hiệu kèm theo nắp trong suốt. Chất son lì siêu mượt có khả năng lên màu cực tốt. Vậy nên mới nói, đừng “trông mặt mà bắt hình dong”, đừng chỉ nhìn bề ngoài mà chê bai chất lượng của cây son này nhé.

Với những ai chú trọng vào khả năng dưỡng môi và bảo vệ da thì Be Matte không được đánh giá cao bởi đọ dưỡng môi của dòng son này chỉ ở mức độ trung bình. Tuy nhiên, nếu so về độ lì và khả năng bám màu thì cây son này ăn đứt nhiều dòng son cao cấp khác.

son city color be matte 4

son city color be matte 5

Điểm cộng của City Color Be Matte là màu son rực rỡ với 36 màu son khác nhau. Trong đó tone màu đỏ và hồng là tone màu được nhiều người yêu thích.

8. Son ColourPop Lippie Stix 150k

Son ColourPop Lippie Stix 1

ColourPop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với dòng son bút chì đã từng gây bão tại Việt Nam thời gian dài. Mặc dù có khá nhiều dòng son chì từ các thương hiệu khác nhau nhưng ColourPop vẫn chưa chưa từng hết nóng.

Son ColourPop Lippie Stix 2

Son ColourPop Lippie Stix có thiết kế khá giống với cây bút chì. Khi dùng, bạn chỉ cần vặn theo chiều kim đồng hồ là có thể sử dụng. Đặc biệt, bảng màu son gồm 12 màu khác nhau với đẩy đủ các tone màu đẹp phù hợp với mọi màu da.

Son ColourPop Lippie Stix 3

Chỉ với  150k, bạn sẽ có ngay một cây son “siêu mẫu” kèm theo chất son mềm mịn, độ bám tốt, khả năng lên màu đẹp… Như vậy quá lời phải không?

9. Son NYX Matte Sierra 140k

Son NYX Matte Sierra 1

NYX không chỉ được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với các dòng mỹ phẩm luôn đi đầu về xu hướng làm đẹp mà còn được biết đến với những dòng mỹ phẩm chất lượng hàng đầu. Trong đó, dòng son NYX Matte Sierra được nhiều người yêu thích bởi giá trung mà chất lượng không kém gì so với các phiên bản khác của NYX. Mặc dù chỉ có giá 140k nhưng NYX Matte Sierra vẫn đủ để bạn cảm thấy hài lòng với những gì mà em ấy mang lại. So với các phiên bản son lì High End thì NYX Matte Sierra không thua kém một chút nào đâu nhé.

Son NYX Matte Sierra 2

Thiết kế của NYX Matte Sierra khá đơn giản với 2 đầu là vỏ nhựa cứng màu đen, phần thân son màu trắng giúp nhận biết màu son bên trong. Trên thân son có in tên của son vô cùng nổi bật.

Son NYX Matte Sierra 3

Về chất son, NYX Matte Sierra là dòng son lì có động bóng lì với 12 màu son khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Dù bạn có màu da sáng hay tối thì đều có thể sử dụng cây son này một cách ngon ơ.

10. Son Karadium Smudging Tint Stick Pucca Love Edition 95k

 Son Karadium Smudging Tint Stick Pucca Love Edition 1

Son Karadium Smudging Tint Stick Pucca Love Edition là dòng son nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn Karadium. Với thiết kế mới lạ độc đáo có 1-0-2 như những chiếc bút bi, chỉ cần nhìn một lần, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay em ấy cho mà xem.

 Son Karadium Smudging Tint Stick Pucca Love Edition 2

Bảng màu son của Karadium Smudging Tint Stick Pucca Love Edition gồm 6 màu với màu hồng cam là màu được nhiều người yêu thích nhất. Màu hồng cam đáng yêu tạo cảm giác năng động phù hợp với cá tính của nhiều bạn trẻ.

 Son Karadium Smudging Tint Stick Pucca Love Edition 3

Sau khi đánh son Karadium Smudging Tint Stick Pucca Love Edition lên môi, bạn sẽ thấy son bám màu vô cùng tốt mà môi không hề khô. Đặc biệt mùi son môi nhẹ dịu tạo cảm giác thoải mái mỗi khi dùng.

11. Son The Saem Mousse Candy Tint Grapefruit 80k

Son The Saem Mousse Candy Tint Grapefruit 1

The Saem Mousse Candy Tint Grapefruit được biết đến là cây son có giá rẻ giật mình. Với thiết kế kiểu dáng khá giống với những cây kẹo ngọt dễ thương, đây chắc chắn là cây son giá rẻ khiến ai cũng phải yêu thích cho mà xem.

Son The Saem Mousse Candy Tint Grapefruit 2

Nằm trong danh sách những cây son bán chạy nhất dành cho các bạn trẻ Việt Nam, The Saem Mousse Candy Tint Grapefruit không chỉ đánh gục các bạn nữ bởi kiểu dáng siêu cute mà còn ở chất son mềm mịn, mùi son theo hương trái cây ngọt ngào như những viên kẹo ngọt.

Son The Saem Mousse Candy Tint Grapefruit 3

Bảng màu son của The Saem Mousse Candy Tint Grapefruit gồm 16 tông màu khác nhau với màu hồng là màu được yêu thích nhất.

Mặc dù giá thành max rẻ nhưng khi sử dụng, bạn sẽ thấy son bôi lên môi vô cùng xinh xắn đẹp miễn chê.

Điểm trừ duy nhất của The Saem Mousse Candy Tint Grapefruit là son dễ trôi và không quá lì. Khi ăn uống chất son trôi nhanh nên cần phải tô lại nhiều lần. Tuy nhiên, với mức giá rẻ như vậy, chất lượng của cây son này vẫn được xem là cao hơn với giá tiền.

Son The Saem Mousse Candy Tint Grapefruit 4

Trên đây là top 11 dòng son dưới 200k đang được yêu thích nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, bạn sẽ lựa chọn được cây son phù hợp nhất theo sở thích của mình.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments