Top 10 dòng son lì không trôi gây sốt- Hot trend 2020

6657

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại son lì không trôi với độ bám màu siêu đẳng, lên màu cực đẹp mà không lo khô môi thì hãy tham khảo ngay top 10 son lì được yêu thích nhất dưới đây.

Son môi luôn được xem là vũ khí bí mật của phái đẹp để có được đôi môi xinh xắn. Mong muốn có được một cây son có khả năng lên màu tốt, chất son mềm kèm theo độ bám hoàn hảo không phải của riêng ai. Tuy nhiên, trong hàng trăm các dòng son khác nhau hiện nay, để lựa chọn được dòng son lì tốt là điều khá khó khăn. Và để giúp chị em giải quyết được vấn đề này, ngày hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ tổng hợp 10 dòng son lì đang bán chạy nhất hiện nay với chất son mềm mịn, màu son đẹp không thua kém gì những cây son High End để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Son lì là gì?

Son lì là gì 1

Son lì hay còn được biết đến với cái tên là Matte Lipstick có màu sắc khá đậm, màu sắc đúng tới 95% so với màu son thật, màu son không bị ảnh hưởng bởi màu môi.

Có thể nói, son lì là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em bị môi thâm bởi thành phần son chứa cao lanh – Đất sét được dùng trong ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm vô cùng an toàn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Ưu điểm của son lì là chất son lên màu cực chuẩn, cực đẹp, độ bám cao nên các bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần lo lắng đến vấn đề son bị trôi. Tuy nhiên, cũng giống với hầu hết các dòng son khác, son lì khi tô lên môi khá khô và cần phải sử dụng thêm son dưỡng.

Son lì là gì 2

Hiện nay, các hãng mỹ phẩm đang dần cải thiện về công nghệ cũng như khắc phục nhược điểm của son lì. Ngoài bổ sung các chất cần thiết để dưỡng ẩm và chăm sóc môi, son lì còn có thêm các thành phần dưỡng chất mới có khả năng chống nắng, cải thiện tình trạng môi khô.

Top 10 loại son lì bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn còn đang ngần ngại không biết nên lựa chọn loại son lì nào phù hợp cho da, bạn có thể tham khảo top 10 loại son lì có giá cực mềm, chất son cực chất làm chết mê, chết mệt phái đẹp được JAMJA’s BLOG chia sẻ sau đây.

1. Son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick

 Son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick 1

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick mặc dù được cho ra đời cùng với nhiều dòng son lì khác nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đây cũng được xem là cây son nằm trong top “Những cây son bán chạy nhất” của Agapan nhờ thiết kế đẹp mắt, chất son tốt, giá thành phải chăng.

Thỏi son này có kiểu dáng hành vuông, vỏ son màu đen bóng với độ nặng vừa phải nên khi cẩm khá chắc tay. Trên thân son có in các sọc chìm cùng với tên hãng bằng ký tự xếp ngẫu nhiên vô cùng lạ mắt. Nhìn qua, bạn có thể liên tưởng Agapan Pit A Pat Matte Lipstick gần giống với những dòng son đắt tiền như Nars, 3CE…

 

 Son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick 2

Chất son của Agapan Pit A Pat Matte Lipstick cực mịn, lên màu khá chuẩn. Chỉ cần một lần tô là son lên môi cực tốt, không tạo bọt hay các vết loang lổ. Đặc biệt, mùi thơm nhẹ nhàng như kẹo ngọt mang lại cảm giác nhẹ nhàng, không gây khó chịu. Mặc dù là son lì nhưng Agapan Pit A Pat Matte Lipstick lại không gây khô môi bởi thành phần chứa chất dưỡng ẩm.

 Son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick 3

 Son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick 4

Bảng màu son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick gồm 10 màu với đủ gam màu đang được yêu thích để bạn có thể lựa chọn.

#01 Đỏ cổ điển
#02 Never Change – Đỏ gạch
#03 Always – Đỏ hồng
#04 Love – Đỏ cam
#05 You – Cam
#06 So much – Cam đất
#07 Like – Cam nude nhạt
#08 Forever – Nâu đất
#09 Protect – Hồng nude
#10 Thanks – Hồng

Trong bảng màu Agapan Pit A Pat Matte Lipstick, màu đỏ cổ điển và đỏ cam là màu được khá nhiều cô nàng yêu thích. Nếu các anh chàng đang cần một cây son tốt, giá mềm để tặng cho crush của mình thì chắc chắn thỏi son này sẽ là mòn quà “chuẩn không cần chỉnh” rồi.

 Son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick 5

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/6R2Z6xvJ” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Hiện nay Agapan Pit A Pat Matte Lipstick có giá khoảng 170k/thỏi. Dòng son này được liệt vào danh sách những cây son lì giá rẻ đáng mua nhất hiên nay đó.

2. Son Amok Luxury Lovefit Lipstick

Amok Luxury Lovefit Lipstick 1

Amok Luxury Lovefit Lipstick được biết đến là cây son lì siêu dễ thương ra mắt cùng với bộ siêu tập xuân hè của Amok. Mặc dù xuất hiện khá muộn nhưng với thiết kế cực xinh xắn kèm theo chất son lì siêu dẹp, cây son này đã đánh gục biết bao tín đồ yêu son.

Amok Luxury Lovefit Lipstick 2

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn cũng có thể thấy cây son này dành cho các cô nàng “bánh bèo” với vỏ màu hồng siêu đáng yêu. “Diện mạo” cute lạc lối kèm theo chất son lì siêu mịn mượt không gây khô môi.

Amok Luxury Lovefit Lipstick 3

Mặc dù ra mắt từ năm ngoái nhưng đến tận bây giờ Amok Luxury Lovefit Lipstick vẫn nằm trong danh sách best sale của Amok. Tại Việt Nam, cây son này cũng được xem là cây son đáng tiền mua dành cho mọi chị em phụ nữ.

Amok Luxury Lovefit Lipstick 4

Không chỉ được yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, chất son chuẩn đẹp mà Amok Luxury Lovefit Lipstick còn được biết đến là cây son lì có độ bám màu cực tốt. Chỉ cần tô son một lần, son sẽ bám màu sẽ lên tông gần đến 99,9% với độ bám lên đến 6 tiếng liền.

Amok Luxury Lovefit Lipstick 5

Bảng màu son của Amok Luxury Lovefit Lipstick gồm 16 màu với đủ các tông màu được yêu thích. Gần đây nhất, Amok đã bổ sung thêm các màu son môi hot như cam đất, hồng tím, hồng đất… để các chị em có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

#S103 Lovely doll – Hồng sen
#S216 You&me – Hồng cam
#S218 Deep Coral – Cam đào
#S221 My Dalling – Hồng đỏ
#S233 Fresh girl – Cam
#S314 Hug – Cam đất
#S315 Mood Beige – Cam đất ( cam nhiều hơn)
#S316 Soul Mate
#S318 Marry me – Nâu đất
#S421 All In – Đỏ tươi
#S422 Kiss me – Đỏ nhung
#S423 Spicy – Đỏ quyến rũ
#S451 Old Lover – Đỏ cam
#S461 Night Winner – Đỏ đậm
#S462 Blood Red – Đỏ
#S600 Crazy love – Hồng tím

Amok Luxury Lovefit Lipstick 6

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/mcv27CWF” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Hiên nay, Amok Luxury Lovefit Lipstick đang được bán với giá 160k – 190k/thỏi.

3. Son Maybelline Creamy Matte

Son Maybelline Creamy Matte 1

Sẽ thật là thiếu sót nều chúng ta bỏ qua cái tên Maybelline Creamy Matte trong danh sách những dòng son lì bán chạy nhất hiện nay. Đây là thỏi son được đông đảo các beauty blogger khen ngợi hết lời bởi thiết kế đẹp mắt, chất son mềm mịn không thua kém các dòng son M.A.C.

Khi vừa mới được ra mắt, Maybelline Creamy Matte liên tục cháy hàng trên khắp các chuỗi cửa hàng drugstore. Thậm chí ở nhiều nơi, nhiều người phải tranh nhau sứt đầu mẻ chán để có thể sở hữu một thỏi bất chất mọi giá tiền. Thực không ngoa khi nói đây là cây son được yêu thích mọi thời đại.

Son Maybelline Creamy Matte 2

Điểm làm lên thành công của Maybelline Creamy Matte là thiết kế cạnh vuông theo kiểu cổ điển. Phần nắp đậy theo dạng khối với vỏ nhựa màu nâu tím kèm theo lõi bên trong là màu trắng kèm theo nắp son dán sticker để nhận biết màu son.

Son Maybelline Creamy Matte 3

Về chất son, Maybelline Creamy Matte đã chinh phục nhiều khách hàng khó tính với chất son siêu lì dạng thỏi vô cùng mềm mượt tạo độ căng bóng cho môi vô cùng tốt. Chì cần tô một lần, môi bạn sẽ trở nên mềm như bơ thay vì khô rát hay tạo bột như nhiều dòng son lì rẻ tiền khác. Đặc biệt, màu son lên chuẩn đến 90% kèm theo khả năng bám màu lên đến 6 tiếng liền, mùi thơm ngọt ngào như bánh cupcake mới nướng, Maybelline Creamy Matte chắc chắn sẽ là một trong những “gương mặt” không thể thiếu trong bộ siêu tập son của bất kỳ cô nàng nào.

Son Maybelline Creamy Matte 4[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/J8jcShHu” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Bảng màu son Maybelline Creamy Matte gồm 10 màu sau đó, bảng màu son được cập nhập thêm 10 màu nữa là 20 màu với đủ màu nude, hồng, cam, đỏ… để các bạn có thể tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, xét về độ phổ biến, màu son được yêu thích nhất gồm:

#650 Nude embrace – Màu nude thiên vàng.
#655 Daringly nude – Màu hồng nude.
#660 Touch of Spice – Màu Hồng nâu.
#665 Lush for blush – Màu Jồng trầm.
#670 Ravishing rose – Màu hồng cánh sen.
#675 Faint for fuchsia – Màu hồng fuchsia.
#680 Mesmerizing magenta – Màu hồng fuchsia trầm ấm.
#685 Craving Coral – Màu cam.
#690 Siren in Scarlet – Màu đỏ true-red cổ điển.
#695 Divine wine – Màu đỏ rượu.

Mặc dù Maybelline Creamy Matte là dòng son của Mỹ nhưng lại được sản xuất tại Trung Quốc với giá khoảng 180k – 200k/thỏi.

4. Son BbiA last Lipstick

BbiA last Lipstick 1

BbiA last Lipstick là dòng son lì được xem là phiên bản dupe của dòng son 3CE được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích. Mặc dù Bbia là thương hiệu mới xuất hiện và còn khá xa lạ với nhiều ngường nhưng về các dòng son, thương hiệu này đã chinh phục được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam bởi giá thành rẻ mà chất son không chê vào đâu được.

BbiA last Lipstick 2

BbiA last Lipstick xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2016 với thiết kế hình khối không khác gì dòng 3CE Red đã từng làm lên tên tuổi 3CE một thời. Nắp hộp in màu son kèm thương hiệu Bbia vô cùng nổi bật. Phần đáy dán tem màu trắng kèm theo tem chìm để phân biệt hàng giả hàng nhái. Tuy không quá cầu kỳ hay được Bbia chăm chút quá tinh sao nhưng cây son này vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi “vẻ ngoài” đẹp dịu dàng thân thuộc.

BbiA last Lipstick 3

Về chất son, BbiA last Lipstick cũng không làm nhiều người thất vọng bởi chất son lì mềm mịn, khi đánh son lên môi tạo cảm giác bóng mượt. Mặc dù là son lì nhưng chất son không hề tạo bột hay làm khô môi, son lên màu cực chuẩn, dễ đánh. Chỉ cần tô một lần, son sẽ bám màu đến 5 – 6 tiếng liền nếu bạn không ăn uống gì. Mà dù nếu bạn có ăn uống đi nữa, son trôi vẫn giữ đến 30% trên môi. So với các dòng son khác, đây quả thực là dòng son “ngon – bổ – rẻ” dành cho bất kỳ ai.

BbiA last Lipstick 4

Bảng màu son BbiA last Lipstick có 2 dòng gồm vỏ màu đỏ và màu xanh với tông màu chủ đạo là màu đỏ và màu hồng.

  • Vỏ màu đỏ
#01 Provocative – Màu đỏ
#02 Positive – Màu đỏ hồng.
#03 Alluring – Màu hồng
#04 Class – Màu cam
#05 Powerful – Màu đỏ rượu
  • Vỏ màu xanh
#06 Sensitive – Màu nâu đất.
#07 Dreamy – Màu đỏ hồng
#08 Active – Màu đỏ mận
#09 Bewitch – Màu đỏ tươi
#10 Unique – Màu đỏ hồng
BbiA last Lipstick 5[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/4Fbc5KBR” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]
Hiện nay, BbiA last Lipstick đang được bán tại nhiều shop mỹ phẩm và trang bán hàng online lớn như Tiki, Lazada,… với mức giá từ 180k – 220k/thỏi.

5. Son Anpoy Lipstick

 Son Anpoy Lipstick 1

Anpoy Lipstick là dòng son lì được khá nhiều các beauty blogger khen ngợi hết lời. Đây cũng là dòng son được các tín đồ cuồng son trên thế giới săn lùng khắp nơi. Tại sao ư? Bởi cây dòng son này là dòng son hôi tụ đủ các yếu tố của một dòng son đẳng cấp.

 Son Anpoy Lipstick 2

Thiết kế xanh mướt kết hợp với các họa tiến đường vân độc đáo, Anpoy Lipstick có thiết kế khá giống với dòng son Amok Luxury Lovefit với vỏ ngoài màu xanh bạc hà thanh mát.

Nhiều người nhận xét, Anpoy Lipstick là dòng son “nhái” của Amok, chỉ khác vỏ Amok màu hồng còn Anpoy màu xanh mà thôi. Tuy nhiên điều này không phải đâu nhé. Dù giống nhau nhưng dòng son này vẫn có nhưng họa tiết riêng biệt để bạn nhận biết, chỉ cần nhìn kỹ là bạn có thể thấy.

 Son Anpoy Lipstick 3

Không biết các bạn cảm thấy thế nào chứ ấn tượng đầu tiên của mình về em son này là có ngoại hình gần giống với son Amok chỉ có khác vỏ là Amok màu hồng thì em Anpoy này có màu xanh, với mấy bạn không mấy dùng son thì dễ nhầm lắm đó.

 Son Anpoy Lipstick 4

Anpoy Lipstick có chất son mềm mịn với độ lên màu cực kỳ tốt. Nhờ công nghệ sản xuất son hiện đại, son lên màu cực chuẩn mà không quá dày hay tạo bọt. Đặc biệt, son còn tạo độ bóng giúp môi bạn trở nên căng hồng. Son có thể giữ màu lên đến 4- 5 giờ nếu bạn không ăn uống, nếu dùng thêm son dưỡng và phấn phủ, son có thể giữ màu lâu hơn, từ 6 – 8 tiếng.

Son Anpoy Lipstick 5

Bảng màu son Anpoy Lipstick hội tụ đủ màu sắc chuẩn đẹp theo xu hướng make up mới nhất của năm 2016.

#01 JAn – Màu đỏ cam
#02 FEB – Màu hồng sen
#03 MAR – Màu cam đất
#04 ARI – Màu đỏ Ruby
#05 MAY – Màu cam tươi
Son Anpoy Lipstick 6
[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/9WACa4gW” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]
Hiện nay, Anpoy Lipstick được bán với giá khoảng 180k – 200k/thỏi, tùy vào từng shop sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên, để mua được son Anpoy chính hãng, bạn nên lựa chọn mua hàng ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

6. Son ChicHolic Soft Matte Lipstick

Nói đến son lì, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên ChicHolic được phải không nào. Mặc dù ChicHolic không phải là thương hiệu mỹ phẩm đình đám như 3CE, Innisfree, Etude House… nhưng các dòng mỹ phẩm ChicHolic vẫn nhận được sự yêu thích của nhiều người, đặc biệt là dòng son.

Son Colourpop Lippie Stix 1

Son ChicHolic Soft Matte Lipstick được biết đến là dòng son lì có khả năng dưỡng môi với chất son lì dù đi bơi cũng không sợ bị trôi. Ưu điểm của son lì này là bảng màu son đa dạng kèm theo chất son rạng rõ có thể sử dụng cho mọi làn da.

Son Colourpop Lippie Stix 2

Thiết kế của ChicHolic Soft Matte Lipstick khá đơn giản với thiết kế vỏ nhựa dạng khối không họa tiết kèm theo nắp son được đóng mở theo dạng nắp hút nam châm. Nếu không am hiểu rõ về dòng son này, chắc chắn bạn sẽ bỏ ngay qua “e, ấy” mà lựa chọn những thỏi son khác cho mà xem.

Son Colourpop Lippie Stix 3

Tuy kiểu dáng có vẻ không được mấy yêu thích nhưng chất son lại “ngon” khỏi chê. Chất son mềm mịn với độ lì cực kỳ cao, màu son lên vô cùng chuẩn. Chỉ cần tô qua một lần là son đã lên màu giống 99,9% màu son kèm theo đó là độ bám màu tốt số 1 giúp bạn đi bơi cũng không sợ trôi màu.

Son Colourpop Lippie Stix 4

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/1JBRwhnP” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Bảng màu son ChicHolic Soft Matte Lipstick gồm nhiều màu son rạng rỡ có khả năng tôn da như hồng san hô, đỏ tím, đỏ nude…

#01. Miss Magenta – Màu hồng
#02. Pink Soda – Màu hồng
#03. Vivid Orange – Màu cam
#04 Berry Brown – Màu đỏ classic
#05. Dry Rose – Màu hồng đất
#06. Garnet Red đỏ tươi
#07. Blush Beige – Màu cam đất
#08. Dazzling Red – Màu cam đỏ

Hiện nay ChicHolic Soft Matte Lipstick được bán với giá khoảng 180k/thỏi. Mực giá này khá rẻ và hợp với túi tiền của nhiều người.

7. Son Colourpop Lippie Stix

Nằm trong bộ siêu tập son lì của nhiều chị em, Colourpop đã ghi lại dấu ấn với phái đẹp Châu Á bởi dòng son Colourpop Lippie Stix, dòng son lì bút chì. Đây cũng là dòng son được nhiều bạn nữ lựa chọn bởi chất son đẹp mà giá thành lại max rẻ.

Son Colourpop Lippie Stix 1

 

Son Colourpop Lippie Stix có thiết kế “Siêu mẫu” vô cùng nhỏ gọn. Cũng chẳng phải tự dưng mọi người lại gọi thỏi son này là son bút chì đâu các bạn ạ. Thiết kế dạng bút giống như một cây bút chì mà chúng ta hay sử dụng, Colourpop Lippie Stix thu hút mọi người bởi kiểu dáng độc lạ mà còn ở thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn trẻ trung phù hợp với gu của nhiều người.

Son Colourpop Lippie Stix 2

Vì là dòng son lì nên Colourpop Lippie Stix có chất son khá mịn với độ bóng vừa phải. Tuy nhiên, nếu môi bạn bị khô mà sử dụng thỏi son này thì cần dùng thêm son dưỡng. Đây là một điểm trừ khiến cái tên Colourpop Lippie Stix dù được yêu thích đến như vậy nhưng vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách những thỏi son lì bạn nên mua.

Son Colourpop Lippie Stix 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/TEXFtsNj” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Bảng màu son của Colourpop Lippie Stix khá đồ sộ với hơn 38 màu sắc khác nhau để các bạn có thể lựa chọn. Từ những màu son có tông màu tối cho đến những màu son có tông màu sáng đều đẹp ngất ngây.

Hiện nay, Colourpop Lippie Stix đang được bán với mức giá 150k – 190k/thỏi. Với giá rẻ như vậy cộng thêm chất son đẹp mê li, thật đáng tiếc nếu bạn chưa dùng thử qua cây son này đó.

8. Son NYX Professional Makeup Matte Lipstick

Son NYX Professional Makeup Matte Lipstick 1

Không chỉ tạo nên cơn sốt về các dòng kẻ mắt, kẻ mày có khả năng chống nước vượt trội, son của NYX cũng nhận được sự “yêu quý” không hề kém. Trong đó, dòng son lì NYX Professional Makeup Matte Lipstick được biết đến là dòng son tạo được nhiều ấn tượng đối với phái đẹp đồng thời được nhiều beauty girl săn đón.

Son NYX Professional Makeup Matte Lipstick 2

Về thiết kế, NYX Professional Makeup Matte Lipstick có thiết kế khá đơn giản với phần nắp là nhựa cứng trong suốt, phần lõi là nhựa đen. Nhìn từ ngoài bạn có thể nhìn thấy màu son bên trong. Thiết kế đặc trưng riêng của NYX mang lại sự sang chảnh mỗi khi sử dụng.

Nếu bạn mới sử dụng NYX Professional Makeup Matte Lipstick lần đầu, chắc chắn bạn sẽ trở thành fan trung thành của NYX bởi cây son này không chỉ có chất son lì mềm mịn mà màu son vô cùng tươi tắn, màu son giúp tôn da làm nổi bật đôi môi căng mọng của bạn.

Son NYX Professional Makeup Matte Lipstick 3

Điểm nổi bật nữa của NYX Professional Makeup Matte Lipstick đó chính là khả năng bám màu thần kỳ. Nếu bạn không ăn uống, son có thể bám đến 8 tiếng liền, thậm chí là lâu hơn nếu bạn sử dụng thêm phấn phủ và son dưỡng. Khi mới thoa son chất son mềm mịn không làm khô môi. Đi cùng với đó là thành phần tự nhiên chứa các dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên làm môi bạn không bị bong tróc hay tạo bột.

Một điểm cộng nữa cho chất son của NYX Professional Makeup Matte Lipstick là son “cực ăn” nên không tạo vết loang lổ khi dùng. Vậy nên cây son này thường bán khá chạy vào mùa đông.

Son NYX Professional Makeup Matte Lipstick 4

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/R7nYTTTe” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Bảng màu son NYX Professional Makeup Matte Lipstick khá đa dạng với nhiều màu son khác nhau. Trong đó, các màu như: Street Cred, Aria, Siren… là màu son khá được yêu thích.

Hiện nay NYX Professional Makeup Matte Lipstick đang được bán với mức giá khoảng 230k – 300k/thỏi. Tùy vào từng địa chỉ mua hàng mà giá thành sẽ có sự thay đổi khác nhau.

9. Son Miracle Apo Lipstick Matte

Đi cùng với trào lưu trang điểm theo phong cách phương Tây là các tông màu nude và màu trầm được nhiều người yêu thích. Mặc dù hiện nay, xu hướng này bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng Miracle Apo vẫn thành công tạo nên những cơn sốt mới bằng các dòng son lì có tông màu trầm.

Son Miracle Apo Lipstick Matte 1

Miracle Apo Lipstick Matte là dòng son lì có thiết kế khá đơn giản. Vỏ son có dạng hình khối trụ màu đen. Thiết kế vỏ ngoài nhựa kèm theo các họa tiết đơn giản hình đôi môi đen trắng.

Son Miracle Apo Lipstick Matte 2

Về chất son, Miracle Apo Lipstick Matte có chất son cực nhẹ với màu sắc độc đáo vô cùng sống động. Khi bạn tô son, bạn sẽ thấy đôi môi của mình trở nên mềm mịn, căng bóng không hề có hiện tượng bột hay loang lổ màu. Màu son lên cực chuẩn với độ bám màu khoảng 2 – 3 tiếng. Tuy chất son cực tốt nhưng độ bám màu thấp khiến cho Miracle Apo Lipstick Matte bị mất điểm trong mắt của nhiều người.

Son Miracle Apo Lipstick Matte 3

Bảng màu son của Miracle Apo Lipstick Matte khá khiêm tốn với 4 màu thôi nhưng màu nào cũng đẹp miễn chê và có thể phối hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Burgundy – Màu Đỏ thẫm
Brownude – Màu Nâu đất
Mauve Rose – Màu Hồng tro
Warm Peach – Màu Nâu đào
Trong các màu trên, màu nâu đào là màu son mới được Miracle Apo bổ xung và đang làm màu son được yêu thích nhất. Màu son này không chỉ giúp môi bạn trở nên sang chảnh mà còn có thể kết hợp với các loại phong cách trang điểm khác nhau.
Son Miracle Apo Lipstick Matte 4
[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XEbQjftr” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]
Hiện nay Miracle Apo Lipstick Matte đang được bán với mức giá 90k/thỏi. Bạn có thể tìm mua thỏi son này ở bất kỳ siêu thị cũng như shop mỹ phẩm lớn nhỏ nào trên toàn quốc.

10. Son Loreal Paris Color Riche Moist Matte

Son Loreal Paris Color Riche Moist Matte 1

Nằm cuối cùng của danh sách những thỏi son lì nên mua là Loreal Paris Color Riche Moist Matte của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp – L’oreal. Mặc dù L’oreal chuyên về các dòng mỹ phẩm chăm sóc và dưỡng da nhưng son của L’oreal – dòng son lì Loreal Paris Color Riche Moist Matte vẫn gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng thời yêu son thế giới.

Son Loreal Paris Color Riche Moist Matte 2

Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy Loreal Paris Color Riche Moist Matte có thiết kế khá sang chảnh với kiểu dáng không thua kém bất kỳ dòng son lì cao cấp nào. Thiết kế hình trụ vuông vắn như được đúc ra từ khuôn với 4 góc cạnh combo tạo cảm giác sang chảnh mỗi khi sử dụng. Phần nắp và phần thân được thiết kế đồng màu với màu son bên trong để dễ dàng nhận biết.

Son Loreal Paris Color Riche Moist Matte 3

Về chất son, Loreal Paris Color Riche Moist Matte có chất son mềm mịn với khả năng nên màu khá tốt. Màu son tô lên môi không bị bột hay tạo cảm giác khô giúp môi được phủ một lớp son căng bóng vô cùng đẹp mắt. Tuy vậy nhưng cây son này vẫn có nhược điểm lớn đó chính là khả năng bám màu không cao. Chỉ sau khoảng 3 – 4 tiếng là son bắt đầu trôi màu và bạn cần phải tô lại.

Son Loreal Paris Color Riche Moist Matte 4

Bảng màu son của Loreal Paris Color Riche Moist Matte vô cùng phong phú với 30 màu son khác nhau. Bảng màu son có đủ tông màu cơ bản như màu cam, màu đỏ, màu hồng,… cho đến các màu khá tìm như màu nude, màu đất…

Hiện nay Loreal Paris Color Riche Moist Matte được bán với mức giá 200k/thỏi thôi. Nếu bạn đang cần tìm một thỏi son mới cho đôi môi thêm xinh xắn thì có thể tham khảo dòng son này.

Son Loreal Paris Color Riche Moist Matte 5

Trên đây là top 10 dòng son lì đang được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, bạn sẽ lựa chọn được thỏi son phù hợp để thay đổi phong cách mới trong mùa đông này.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn ở nhưng bài viết sau ở chuyên mục làm đẹp sắp tới.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments