Cận cảnh bộ sưu tập son Fenty đình đám của ca sĩ Rihanna

5382

Rihanna nổi tiếng là cô nàng ca sĩ tài năng cùng giọng ca đầy nội lực. Không chỉ vậy cô còn lấn sân kinh doanh với thương hiệu son Fenty đầu tiên của riêng mình.

Đôi nét về thương hiệu son Fenty

Cô ca sĩ Rihanna là một trong những cái tên- nhân vật có tiếng và ảnh hưởng khá lớn trong làng thời trang trên toàn thế giới. Rihanna không chỉ có cá tính độc đáo, gu thẩm mỹ khác lạ nhưng ổn định, cô còn là người thông minh biết tận dụng thời cơ thế mạnh của bản thân để phát triển thêm lĩnh vực kinh doanh bên cạnh nghiệp ca hát. Sau khi thấy bản thân thành công khi kết hợp Puma và Fenty, Rihanna đã có quyết định táo bạo khi cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên Fenty Beauty.

Đôi nét về thương hiệu son Fenty 1

Đến tháng 9 năm 2017, thương hiệu Fenty Beauty chính thức ra mắt thị trường và nhanh chóng nhận được chú ý từ giới yêu thích làm đẹp. Các sản phẩm của Fenty không chỉ cháy hàng tại Mỹ mà còn khiến cho tín đồ làm đẹp choáng ngợp nhờ vào bảng màu đa dạng đáp ứng mọi tông da, chủng tộc khác nhau, từ người có làn da bạch tạng cho đến làn da gốc Phi tối màu. Sản phẩm đầu tiên Fenty giới thiệu chính là 40 màu kem nền khác nhau khiến cho tín đồ làm đẹp cảm thấy thú vị, từ thiết kế hình lục giác, phủ kín màu hồng và trắng đẹp mắt, đem lại sự dịu dàng nhẹ nhàng, phảng phất tính cách Rihanna.

Đôi nét về thương hiệu son Fenty 2

Trong khi nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường hiện nay chỉ hướng đến một nhóm đối tượng nhất định, lượng khách hàng nhỏ, đa phần dành cho những ai sở hữu làn da sáng, nhưng Fenty Beauty lại khác, cung cấp mỹ phẩm cho tất cả mọi người. Sau khi ghi điểm 10 với dòng kem nền mang tên Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation với 40 sắc thái màu sắc từ sáng trắng cho đến tối trầm, hài lòng mọi khách hàng đủ màu da khác nhau, Fenty Beauty tiếp tục tung ra một loại mỹ phẩm gây ấn tượng khác- dòng son đỏ dành cho mọi người. Sản phẩm này được Rihanna đặt tên là Stunna Lip Paint sở hữu chất son kem lỳ, màu đỏ nổi bật khiến ai cũng muốn có. Không dừng lại ở đó, Fenty Beauty phát triển thêm dòng son thỏi với 14 màu sắc độc đáo bắt mắt phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ hóa trang, đi tiệc hay đi chơi.

Đôi nét về thương hiệu son Fenty 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OW7bL6″ ]

Từ khi hoạt động được hơn 4 tháng, thương hiệu Fenty Beauty đã được nhiều chuyên gia dự đoán là vượt mặt cả mỹ phẩm Kylie Cosmestics đình đám của Kylie Jenner hay thương hiệu KKW Beauty của cô nàng “siêu vòng ba” Kim Kardashian và trở thành hãng mỹ phẩm do người nổi tiếng làm CEO bán chạy toàn cầu. Tuy nhiên phía Fenty Beauty chưa tiết lộ báo cáo doanh thu chi tiết nhưng theo khảo sát thì thương hiệu này có doanh thu tháng đầu tiên cao gấp 5 lần so với Kylie Cosmestics. Thêm vào đó, thương hiệu Fenty Beauty của cô nàng Rihanna hướng đến lượng đối tượng khá phong phú, chủ yếu là khách hàng Mỹ gốc Phi, người Tây Ban Nha, đứng thứ nhất chính là tín đồ làm đẹp châu Á.

Đôi nét về thương hiệu son Fenty 4

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review

Thỏi son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick ngay từ khi được hé lộ là sắc son đỏ quyến rũ dành cho tất cả màu da, chủng tộc khác nhau. Nổi bật với chất son kem siêu lỳ bám môi, đỏ nổi bật hứa hẹn đem đến trải nghiệm mới lạ cho từng màu da từ da bạch tạng, da trắng hồng, da vàng, da ngăm và da ngăm đen. Ngay từ khi ra mắt, thỏi son đỏ Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick đã gây ảnh hưởng không nhỏ bởi gắn liền với cô nàng ca sĩ Rihanna kiêm biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới.

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PucoXE” ]

Ưu điểm

Về thiết kế: Lần đầu tiên nhìn thấy Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick bạn sẽ liên tưởng đến một lọ sơn móng tay đỏ đơn thuần. Nhìn chung thiết kế của Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick bứt phá, độc đáo và mới lạ, không đụng hàng với bất kỳ dòng son nào có mặt trên thị trường thời điểm này. Điều thỏi son này gây ấn tượng với khách hàng chính là thiết kế lọ son cao cấp, đầy nét sáng trọng quý phái kết hợp với nắp phủ vàng hồng bóng. Thân son hoàn toàn trong suốt nên nhìn rõ được chất son bên trong, chắc chắn đây là sản phẩm cô nàng nào cũng muốn sở hữu.

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review 1

Về đầu son: đầu cọ son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick cũng độc đáo không kém. Không giống nhiều dòng son kem khác có đầu cọ thuôn vát, thì Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick khá ngắn và tròn, đầu không quá vát và tiết diện khá lớn, giúp cho lượng son lên môi được nhiều hơn, giúp việc tô son trở nên dễ dàng.

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review 2

Về màu sắc: Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick thuộc dòng son kem mang đến sắc đỏ thuần vô cùng quyến rũ và thu hút đối phương, tạo cho cô nàng cá tính mạnh mẽ, vẻ ngoài nữ tính dù có sở hữu làn da như thế nào. Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick sở hữu sắc đỏ không quá thiên đỏ lạnh, cũng không nghiêng về đỏ ấm, nên tôn lên làn da của bạn, từ da vàng, da nâu, da ngăm đến da trắng.

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review 4

Về chất son: Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick có chất son dạng kem lỳ với chất matte được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá là mềm mượt, nhẹ nhàng và không bị nặng môi. Hơn thế nữa, khả năng lên màu trên môi của Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick đạt mức hoàn hảo, dễ dàng nhận thấy cây son này màu đỏ lên môi cực chuẩn ngay từ lần thoa nhẹ đầu tiên. Không chỉ vậy nếu như môi bạn có sắc tố môi nhạt hay đậm, khuyết điểm môi nhìn rõ thì Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick khắc phục  nhanh chóng.

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review 5

Về độ bám: theo như thương hiệu Fenty Beauty giới thiệu trên trang chủ chính thức của hãng thì Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick có khả năng bám màu lên đến 12 tiếng trên môi nếu như bạn không ăn uống gì. Nếu ăn dầu mỡ thì phần trong lòng môi trôi đi khá nhiều, khi uống nước thì son vẫn dính trên thành cốc.

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review 6

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của cây son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick chính là giá thành khá cao, không dành cho những cô nàng còn đang là sinh viên học sinh hay mức thu nhập không cao. Và hiện nay cũng khó để mua được thỏi son đình đám này của cô ca sĩ Rihanna vì luôn trong tình trạng cháy hàng trên mọi trang web.

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review 7

Giá của thỏi son đỏ cho mọi màu da Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick là 700.000 VNĐ.

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review 8

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PucoXE” ]

Cách đánh son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick

Bước 1: Tẩy tế bào chết cho môi

Dòng son kem Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick nếu đánh không cẩn thận thì thường sẽ làm cho đôi môi của bạn bị lộ các khuyết điểm. Vì vậy muốn cho màu son đỏ này lên màu đẹp nhất, trước tiên đôi môi bạn phải luôn căng mịn, tẩy tế bào chết là bước không thể nào bỏ qua được. Bạn có thể dùng khăn ẩm ấm, nhẹ nhàng chà sát lên môi, chuyển động vòng tròn để da chết dần dần biến mất. Nên tẩy da chết môi định kỳ, sử dụng mặt nạ môi chiết xuất thiên nhiên.

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review 9

Bước 2: Dưỡng ẩm môi

Mặc dù trong thành phần của Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick có chứa thêm tinh chất dưỡng môi, giúp hạn chế tình trạng môi người dùng bị khô. Nhưng dùng lâu môi cũng dần khô, tốt hơn hết khi thoa son hãy thêm một lớp son dưỡng ẩm để môi luôn được bảo vệ toàn diện, tránh môi bị thâm.

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review 10

Bước 3: Chì kẻ viền môi

Muốn từng đường son kem của Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick hoàn hảo nhất, trước hết bạn cần định hình được hình dáng môi của mình bằng cách dùng chì kẻ viền môi. Thực chất chì kẻ môi giúp bạn hạn chế được những khuyết điểm, giúp đôi môi trở nên dày, căng mọng, quyến rũ. Đây là bước dành cho những cô nàng nào có thời gian rảnh rỗi vào buổi sáng.

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review 11

Bước 4: Tô son

Muốn chất son bên trong Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick được đều, bạn hãy lắc chúng lên trước khi thoa lên đôi môi của mình. Vốn dĩ là son kem nên bạn có thể dùng cọ ngoài hoặc cọ của thỏi son đều được. Ngay khi thoa son lên môi, son vẫn dưới dạng lỏng, ướt nhẹ nhưng chỉ sau 2 phút là khô nhanh, tạo lớp son mịn màng ngay trên môi. Không được bặm môi khi thoa son, như thế sẽ khiến lớp son không đều màu và dễ bị lem.

Son Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick review 12

Vậy là bạn đã có lớp son môi hoàn hảo trên đôi môi căng mọng đầy quyến rũ với cây son đỏ Fenty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lipstick.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review

Dòng son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick của thương hiệu mỹ phẩm cô ca sĩ Rihanna, ra mắt ngay sau thành công vang dội của thỏi son đỏ dành cho mọi loại da. Khi cơn sốt thỏi son kem lỳ đỏ Stunna chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì fan hâm mộ Rihanna lại tiếp tục đứng ngồi không yên với bộ sưu tập son hoàn toàn mới. Bộ sưu tập Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick bao gồm nhiều màu sức quen thuộc như hồng, đỏ, cam, nâu đến sắc son táo bạo xanh lá, xanh navy. Trước thời gian tung ra Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick, Rihanna đã nhá hình trên Instagram với đôi môi màu navy thật sự quyến rũ.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QKRVhr” ]

Ưu điểm

Về thiết kế: nếu nhìn qua thì bạn sẽ có cảm giác dòng son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick có thiết kế khối lục giác giống như hộp phấn phủ và kem nền ra mắt đầu tiên của thương hiệu Fenty Beauty. Đến lần này với bộ sưu tập 14 màu son độc đáo mới lạ này, cô nàng ca sĩ Rihanna cũng không làm nhiều bạn thất vọng bởi thiết kế thỏi son mới được đánh giá là sang chảnh, quý phái. Vỏ bọc bên ngoài được phủ lớp bạc ánh kim lấp lánh, lung linh làm cho cô nàng nào cũng muốn sở hữu cây son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick ngay lập tức. Khi mở nắp ra, thân bên trong dài, màu trắng chất liệu nhựa lỳ, son dùng bằng cách vặn phần thân.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 2

Về chất son: nhìn chung chất son của thương hiệu Fenty Beauty hầu như đều được đánh giá cao, độ lỳ cực kỳ ổn định mà môi vẫn được nuôi dưỡng nhẹ nhàng, không bị khô hay bong tróc mất thẩm mỹ. Dòng son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick thuộc dạng son lỳ, nhưng không khô mà hoàn toàn mềm, mịn, mướt trên môi. Màu son lên chuẩn ngay lớp đầu tiên đánh, nếu bạn muốn có đôi môi căng mọng kiểu Tây thì nên đánh thêm lớp son nữa để màu lên đậm hơn.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 3

Về khả năng giữ màu: chất son của Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick có khả năng giữ màu cực kỳ ổn định, bền màu lên đến 12 tiếng đồng hồ nếu như bạn không ăn uống gì nhiều. Nhiều beauty blogger còn nhận xét rằng độ bám màu cùng độ lên màu của dòng Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick đủ để đánh giá 5 sao. Hoàn toàn có thể so sánh Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick với dòng son MAC cao cấp, hay nhiều dòng son high- end có mặt trên thị trường hiện nay.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 4

Về bảng màu son: nếu như lần ra mắt son đầu tiên, thương hiệu Fenty Beauty ra mắt giới làm đẹp một thỏi son duy nhất được đặt tên là Stunna với màu đỏ dành cho mọi loại da khác nhau, thì lần này Rihanna táo bạo hơn khi đem đến bộ sưu tập Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick với 14 màu son khác nhau, phá bỏ quy chuẩn về son môi cho phụ nữ. Bởi bảng màu son vô cùng độc đáo từ cam, hồng, đỏ, tím, cho đến nâu socola, xanh lá và xanh navy. Bảng son đầy đủ các màu:

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 5

  • One of the boyz: đây là sắc tím khá sáng, độc đáo và lạ mắt dành riêng cho cô nàng nào có cá tính mạnh, muốn mình luôn khác biệt và nổi bật giữa đám đông.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 6

  • Saw- C: Saw- C trong bộ sưu tập son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick là màu cam cháy, khá tươi tắn và bắt sáng, giúp cho cô nàng da trắng sẽ thêm trắng, còn cô nàng da ngăm thêm quyến rũ.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 15

  • Midnight Wasabi: chắc chắn đây là màu son mà bất kỳ thương hiệu nào cũng không đủ can đảm đưa vào bộ sưu tập của mình. Nhưng Rihanna lại khá táo bạo khi có sắc son xanh lá đậm vô cùng ấn tượng khiến cho Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick thêm phần mới lạ.
  • Ma’ Damn: dù có phá cách với màu xanh lá cây như thế nào thì bảng màu son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick cũng không thể thiếu được sắc son màu đỏ thuần cô điển, đem đến cho cô nàng vẻ quyến rũ, sexy.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 9

  • Shawty: cập nhật xu hướng thiên về các màu son đất, bảng màu son lần này Rihanna thêm cây Shawty chuẩn đỏ đất phù hợp cho cả cô nàng da trắng lẫn da màu, tăng thêm phần nữ tính và sang trọng. Gợi ý cho bạn đây là sắc son phù hợp vào những ngày lạnh.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 12

  • PMS: trong Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick, PMS chính là màu nâu trầm dành cho phong cách trang điểm đậm, đầy chất phương Tây. Thêm vào đó màu son cũng dành cho cô nàng nào thích dự tiệc với chiếc đầm đỏ quý phái.
  • Griselda: Griselda Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick dành riêng cho cô nàng tiệc tùng với tone màu berry pha cùng đỏ burgundy quý phái, yêu thích màu son đậm. Đây có thể nói là thỏi son thể hiện khả năng lên màu hoàn hảo nhất trong bộ sưu tập son lần này của cô ca sĩ Rihanna.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 13

  • Spanked: Spanked chỉ đơn giản là màu son hồng đất nhưng sức hút của tông màu này trong Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick chưa bao giờ hết hot. Nếu bạn là một fan ruột của Chang Makeup thì trong video những màu son đất thì cô nàng đã đề cập đến màu son này. Cô ca sĩ Rihanna quả thật hiểu được tâm lý và chiều lòng chị em phụ nữ châu Á với tone màu son đang gây sốt.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 7

  • Clapback: Cá tính không kém gì sắc son màu xanh lá, Clapback Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick sở hữu màu xanh navy khác lạ, trước khi ra mắt sản phẩm này, Rihanna đã nhá hình màu son này trên Instagram và nhận được cảm tình từ fan hâm mộ. Màu son navy nhìn chung khá khó đánh, nhưng nếu biết kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng đôi môi đậm thì bạn sẽ cá tính hơn bất kỳ ai.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 14

  • Single: Single lại khá nhẹ nhàng với sắc cam san hô. Nếu bạn cuồng màu son ngọt ngào như cam san hô, nude san hô thì chắc chắn Single Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick là sự lựa chọn hoàn hảo, khiến cho cô nàng trở nên nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với mọi kiểu trang điểm và dành cho làn da sáng.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 10

  • Freckle Fiesta: bạn sẽ cực kỳ xinh đẹp khi thoa sắc son màu gạch nung Freckle Fiesta của bộ sưu tập Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick. Nhiều cô nàng hiện nay yêu thích tone son này bởi khả năng lên dáng da, đem đến sự trẻ trung, năng động và luôn tươi tắn.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 11

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 8

  • Ya Dig: Ya Dig là tông màu xanh nude khó đánh nhất trong bộ sưu tập son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick. Ngay cả khi lên da cô nàng da trắng làn da cũng trở nên trắng nhưng theo hướng xanh xao, còn đối với cô nàng da ngăm thì đem đến nét cá tính nhưng cũng ít ai dám thử màu son cực độc này.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 16

Những màu son được đánh giá là dễ dùng, hợp với làn da của những cô nàng Châu Á như: Ma’Damn- đỏ truyền thống, Spanked- màu hồng đất, Single- màu cam san hô, Freckle Fiesta- màu gạch nung, Shawty- đỏ đất và cuối cùng là Griselda- đỏ burgundy. Nhìn chung chủ yếu là các tone hồng, cam, đỏ pha thêm đất khá dễ dùng, vừa có thể đi tiệc vừa đi làm đi chơi được.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 17

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của bộ sưu tập son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick chính là có khá nhiều màu khó đánh như xanh lá, xanh navy hay xanh neon. Thật sự những sắc son đó chỉ phù hợp để các bạn nữ tham gia trình diễn thời trang, phá cách những phong cách trang điểm khác nhau, chứ hoàn toàn khó đánh để đi làm hay đi chơi hằng ngày.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 18

Mỗi thỏi son trong bộ sưu tập Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick có giá bán trên trang web chính thức của Fenty Beauty là 18$, về các cửa hàng mỹ phẩm tại Việt Nam giá sẽ dao động trong khoảng 600.000 VNĐ. Nếu bạn nhờ người thân xách tay son trực tiếp từ bên nước ngoài về thì giá lại hợp lý hơn khoảng 500.000 VNĐ. Nhưng tại các cửa hàng mỹ phẩm tại Việt Nam, các dòng son Fenty Beauty thường trong tình trạng cháy hàng nên bạn cũng khá khó khăn để sở hữu em son đình đám này.

Son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick review 19

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QKRVhr” ]

JAMJA’s BLOG đã review chi tiết hai dòng son Fenty Beauty của ca sĩ nổi tiếng thế giới Rihanna. Mong bạn sẽ chọn được sắc son phù hợp với bản thân mình nhất.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments