Review mặt nạ nghệ Kiehl’s – mặt nạ hot nhất 2019

13274

Mặt nạ nghệ Kiehl’s đình đám suốt năm 2016 đến năm nay vẫn chưa hề hạ nhiệt, vậy cùng chúng mình Review mặt nạ nghệ Kiehl’s xem mặt nạ này có tốt không nhé!

Trong quy trình chăm sóc da hằng ngày, ngoài các bước cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, cân bằng da, dưỡng ẩm và chống nắng, thì vài lần trong tuần chúng mình nên bổ sung các chất “bổ” cho da, giống như cho da ăn dặm vậy. Các chất “bổ” này không thường xuyên được dùng, thì nếu lạm dụng sẽ làm da trở nên dễ bị kích ứng, quá tải và nổi mụn. Tuy nhiên, nếu biết dùng đúng liều lượng thì da sẽ được cải thiện lên trông thấy. Các chất “bổ” này chính là những loại mặt nạ, mà chúng mình thường hay sử dụng hai đến ba lần một tuần.

Review mặt nạ nghệ Kiehl’s-1
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ, từ các loại mặt nạ giấy quen thuộc, cho đến các loại mặt nạ rửa, và gần đây mới nhất là em út mặt nạ ngủ. Các loại mặt nạ này sẽ bổ sung các dưỡng chất cho làn da, cải thiện các vấn đề của da, giúp da khỏe đẹp hơn.
Năm 2016, thương hiệu Kiehl’s cho ra mắt hai dòng mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque và mặt nạ Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque, được rất nhiều bạn gái yêu thích, và thậm chí cho đến năm nay vẫn luôn rất được mọi người quan tâm.

Review mặt nạ nghệ Kiehl’s-2
Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết dòng mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque cho các bạn, để xem dòng mặt nạ này liệu có tốt như lời đồn không nhé!

=>> Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình trị mụn 13 bước tại Thương Love Spa

Review mặt nạ nghệ Kiehl’s

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm chăm sóc da. Các sản phẩm của hãng đều có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, làn tính, an toàn với làn da, giúp đặc trị các vấn đề của da, và dưỡng da khỏe mạnh.

Review mặt nạ nghệ Kiehl’s-3
Vì vậy khi ra mắt dòng mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque, mọi người đã rất kì vọng về chất lượng của sản phẩm này.
Thiết kế của mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque dạng hũ, thủy tinh rất chắc chắn và sạch sẽ. Hũ thủy tinh là một điểm cộng lớn dành của sản phẩm này, vì chất liệu thủy tinh giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, chất lượng của sản phẩm được đảm bảo.
Kết cấu của mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque, mặt nạ có dạng kem đặc, và có lẫn các hạt Cranberry. Khi thoa lên da rất dễ, không hề bị khô hay vón cục. Các hạt Cranberry lẫn bên trong sản phẩm rất mềm, sau khi đắp xong, trong quá trình rửa mặt, các hạt này sẽ nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da chúng mình.

Review mặt nạ nghệ Kiehl’s-4
Thành phần của mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque gồm có: chiết xuất nghệ, cranberry, đất sét, bentonite, dầu cranberry, dầu jojoba, vitamin C, chiết xuất từ hoa cúc,… Nghệ có tác dụng làm da trắng, sáng hơn, mờ các vết thâm mụn, ngăn ngừa, điều trị các vấn đề về mụn, cranberry giúp da sảng khoái, tẩy tế bào chết cho da, đất sét và bentonite giúp lấy đi những bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp da được thông thoáng hơn, dầu jojoba, vitamin C dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da, làm sáng da, bạc hà giúp da mát hơn, được thư giãn khi đắp mặt nạ.
Tác dụng của mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque: tác dụng rõ rang nhất ngay từ khi mới sử dụng là da lập tứ troog sáng bừng hơn hẳn, lỗ chân lông được thu nhỏ bớt, da tươi tắn, hồng hào có sức sống hơn. Kiên trì sử dụng trong một thời gian da sẽ đẹp hơn trông thấy.

Cách dùng mặt nạ Kiehl’s

Mặt nạ Kiehl’s phát huy tác dụng tốt nhất là khi sử dụng hai đến ba lần một tuần.
Sau khi làm sạch da bằng các loại dầu tẩy trang, sữa rửa mặt, dùng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da. Sau đó thoa mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque lên da. Mặt nạ dạng đất sét sẽ có tác dụng tốt nhất khi chúng mình thoa một lượng vừa đủ, không nên dày quá hoặc mỏng quá.

Cách dùng mặt nạ Kiehl’s-1
Giữ sản phẩm trên da khoảng mười đến mười lăm phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm, để lớp đất sét có thể trôi đi. Thấm nước bằng khan bông mềm, thế là xong!

Mặt nạ Kiehl’s xanh

Ra mắt cùng thời gian với mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque, mặt nạ Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque cũng rất được yêu thích.
Mặt nạ Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque là mặt nạ ngủ, dùng thay thế kem dưỡng khoảng hai đến ba lần một tuần.

Review mặt nạ nghệ Kiehl’s 4
Sau khi làm sạch và thư giãn với mặt nạ nghệ, chúng mình cần một loại kem dưỡng ẩm sâu, dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da. Vì vậy em Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque này là một lựa chọn lý tưởng. Với thành phần gồm có các loại a xít từ trái cây, bơ hạt mỡ, tinh dầu hoa oải hương, các loại vitamin từ trái cam, dầu hạt mơ, dầu cám gạo, dầu olive,… Giúp cung cấp độ ẩm cực khủng cho làn da, giúp da đủ ẩm, căng mọng và mịn màng hơn, làm da sáng, trắng hơn, đòng thời chống viêm, bảo vệ da trước sự ô nhiễm của môi trường.

Mặt nạ Kiehl’s xanh-2
Kết cấu của mặt nạ Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque dạng kem, nhưng khá dễ thấm, khi thoa lên da không bị nhờn, dính. Dùng qua một đêm, tình trạng da sẽ được cải thiện đáng kể.

Mặt nạ Kiehl’s xanh-3

Review mặt nạ Kiehl’s hoa cúc

Đây là dòng sản phẩm mới của Kiehl’s, có chiết xuất từ hoa cúc.

Review mặt nạ Kiehl’s hoa cúc-1
Sản phẩm có kết cấu dạng gel, rất mát và ẩm. Vì vậy có tác dụng tuyệt vời trong việc cung cấp độ ẩm cho làn da, đồng thời làm dịu da, hỗ trợ giải quyết các vấn đề ề mụn trên da. Các bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng sản phẩm nay, vì nó vô cùng dịu nhẹ và lành tính.

Review mặt nạ Kiehl’s hoa cúc-2

Trên đây, là bài viết: “Review mặt nạ nghệ Kiehl’s –mặt nạ hot nhất 2018” của JAMJA;s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể tìm được một loại mặt nạ ưng ý!

=>> Xem thêm: Chỉ 179K dịch vụ trẻ hóa da bằng vitamin C tại K-SPA

4.5/5 - (8 votes)

Comments

comments