Tâm Yên Spa – Giữ trọn vẻ đẹp tự nhiên

1682

Tâm Yên Spa – chuyên về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối nhất. Bạn gửi Tâm Yên “sắc xuân hư tổn”, Tâm Yên trao bạn “xuân sắc tròn đầy”.

Giới thiệu về Tâm Yên Spa

  • Địa chỉ: 57 đường số 53, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 079 293 5357
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 19h00
  • Khoảng giá: 100.000đ – 3.000.000đ (tùy vào dịch vụ khách hàng sử dụng)

giới thiệu Tâm Yên Spa

Ngay từ những ngày đầu ra mắt khách hàng Tâm Yên Spa luôn khẳng định về thương hiệu spa của mình đến với đông đảo khách hàng không chỉ về lĩnh vực làm đẹp mà còn mang đến cho khách hàng đa dạng với những dịch vụ tân tiến nhất. Để có được những dịch vụ với chất lượng mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng, Tâm Yên Spa đưa ra những quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, với sự khác biệt đòi hỏi những kỹ thuật khác nhau được đào tạo cơ bản nhất tới từng nhân viên.

giới thiệu Tâm Yên Spa

Đứng trong top đầu các spa uy tín tại quận 7, Tâm Yên Spa làm đẹp bằng cái tâm của những người trân quý cái đẹp, mang đến nét đẹp tự nhiên nhất, trở thành lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Dịch vụ hoàn hảo, chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý và đặc biệt là những tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách  nhiệt tình là những điểm cộng khi đến với Tâm Yên Spa.

Vì sao bạn nên chọn Tâm Yên Spa?

+ Là spa chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM
+ Liệu trình chăm sóc và điều trị da chuyên sâu cùng công nghệ hiện đại và được chăm sóc bởi những kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp
+ Gội đầu thảo dược kết hợp massage tự nhiên, cải thiện sức khỏe da đầu
+ Phun xăm thẩm mỹ cao cấp
+ Các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với đội ngũ chuyên viên tận tâm và tay nghề cao
+ Không gian dịch vụ mang đến đẳng cấp sang trọng, lịch sự

Tâm Yên Spa

Không gian điểm nhấn cho spa mang đến sự sang trọng

Quá hài lòng với một không gian mang đến sự chuyên nghiệp với một không gian rộng rãi khiến khách hàng trở lên ấn tượng và thoải mái. Sử dụng màu sắc chủ đạọ làm nôi bật nên không gian spa với nét sang trọng, lịch sự. Ngay đầu tiên là không gian tư vấn và quầy lễ tân của spa. Hơn thế nữa khách hàng vừa tư vấn và chờ dịch vụ có thể thưởng thức ly trà và chiếc bánh hay những miếng hoa quả thơm ngon được spa phục vụ chu đáo nhất.

không gian Tâm Yên Spa

Không gian thực hiện dịch vụ bên trong và tầng trên được chia ra theo khu dịch vụ khác nhau. Để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu với không gian dịch vụ riêng tư. Không chỉ là dịch vụ spa, Tâm Yên Spa còn có những dịch vụ về tóc chính vì vậy spa sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên để thanh lọc, tạo không gian dễ chịu cho khách hàng.

không gian Tâm Yên Spa 1

Điểm nhấn của Tâm Yên Spa còn là các thiết bị hiện đại thường xuyên được cải tiến, là những thiết bị công nghệ cao. Các thiết bị, dịch vụ cần thiết như giường, khăn lau… luôn được sử dụng cẩn thận và làm sạch thường xuyên. Ngoài ra tất cả dược liệu, mỹ phẩm và dưỡng chất sử dụng trong 100% dịch vụ và liệu trình đều có 99% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo tính hiệu quả bền vững và không gây các tác động biến chứng.

Tâm Yên Spa – Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Ấn tượng đầu tiên đối với nhân viên tại Tâm Yên Spa là những bộ đồng phục để tạo nên sự chuyên nghiệp của spa hàng đầu.

nhân viên Tâm Yên Spa

Khâu tuyển dụng nhân viên của Tâm Yên Spa yêu cầu cao về kỹ năng cũng như trình độ về lĩnh vực spa. Đặc biệt chủ spa là người đã có kinh nghiệm trong suốt nhiều năm trong lĩnh vực vì vậy quá trình thực hiện dịch vụ của nhân viên đã được đào tạo và giám sát cẩn thận từ chuyên gia hàng đầu. Đến với Tâm Yên Spa khách hàng không chỉ được tiếp đón nhiệt tình mà còn là những tư vấn chi tiết nhất. 100% các dịch vụ đều có sự tư vấn cũng như kiểm tra tình trạng sức khỏe của da hay cơ thể trước khi thực hiện nhằm đảm bảo tối đa sự hiệu quả cũng như phù hợp với từng khách hàng, chăm sóc tốt nhất để có được dịch vụ phù hợp.

Tâm Yên Spa 1

Tâm Yên Spa – Chuyên gia cùng các sản phẩm organic

Organic là dòng sản phẩm mang xu hướng trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp của những năm gần đây. Nhằm đáp ứng và  mang đến công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất Tâm Yên Spa mang đến ưu điểm nổi trội cho sản phẩm chất lượng này.
+ Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên
+ Sản phẩm hữu cơ có tác dụng nổi bật, tốt cho làn da
+ Khác hoàn toàn so với các sản phẩm khác, organic giúp da trở lên trắng sang tự nhiên

dịch vụ Tâm Yên Spa 1

Sử dụng sản phẩm organic là những sản phẩm làm đẹp bằng những dược liệu thiên nhiên như bồ kết, bưởi, cám gạo … Tâm Yên Spa lựa chọn phương pháp này không gây ảnh ưởng đến sức khỏe, đặc biệt có tác dụng rất tốt cho da. Được biết đến không chỉ là phương pháp làm đẹp của xu hướng organic trở thành dịch vụ thu hút và lôi cuốn khách hàng đến với Tâm Yên Spa.

dịch vụ Tâm Yên Spa 2

Ngoài ra Tâm Yên Spa còn mang đến cho khách hàng dịch vụ điều trị mụn chuẩn y khoa với quy trình chuyên nghiệp:

B1. Tẩy trang bằng dầu tẩy trang chiết xuất từ dầu hạt xương rồng lê gai giúp loại bỏ sạch lớp trang điểm, kem chống nắng và bụi bẩn mà vẫn duy trì độ ẩm hoàn hảo cho da.
B2. Rửa mặt với gel rửa mặt chiết xuất từ dầu hạt xương rồng lê gai, lá chùm ngây và quả quýt giàu vitamin và dưỡng chất để làm sạch sâu hơn, lấy đi bụi bẩn còn soát lại trong lỗ chân lông đồng thời đào thải độc tố cho da giúp da thông thoáng mà không có cảm giác khô căng
B3. Tẩy tế bào chết với gel tẩy tế bào chết chiết xuất từ hạt óc chó, đường nâu, xương rồng hữu cơ xay nhuyễn và tinh dầu mướp hương để lấy đi lớp da chết giúp bề mặt da mịn màng để hấp thụ dưỡng chất tốt hơn mà không gây kích ứng.
B4. Xông hơi nóng để mở lỗ chân lông, hút nhờn để loại bỏ sạch bả nhờn và mụn cám.
B5. Sát trùng da mặt với dung dịch Povidine và nước muối sinh lý để loại bỏ vi khuẩn trên bề mặt da, tránh nguy cơ viêm nhiễm cho da
B6. Lấy sạch nhân mụn
B7. Sát khuẩn da mặt bằng tia điện máy tần số cao giúp giảm sưng, giảm thâm và diệt khuẩn
B8. Đắp mặt nạ trà xanh làm dịu da, giảm thâm mụn, se khít chỗ chân lông kết hợp với đèn ánh sáng sinh học giúp diệt khuẩn sâu hơn dưới da và làm dịu da
B9. Massage đầu, vai, gáy giúp khách thư giãn, quên đi cảm giác căng thẳng trong quá trình lấy mụn
B10. Tháo mặt nạ
B11. Phun Oxy Jet để bổ sung độ ẩm cho da
B12. Thoa Tinh chất làm dịu da và kem trị mụn

dịch vụ Tâm Yên Spa 3

Bảng giá dịch vụ Tâm Yên Spa

+ Điện di Vitamin C 295K
+ Hút chì thải độc 295K
+ Cấy nano tảo xoắn 495K
+ Cấy tinh chất hồng sâm Hàn 495K
+ Cấy tinh chất DNA cá hồi 595K
+ Cấy collagen tươi, đắp mask tế bào gốc trẻ hóa da 1.000K

Chương trình ưu đãi trên JAMJA của Tâm Yên Spa

Trong lần hợp tác với JAMJA lần này Tâm Yên Spa mang đến cho khách hàng ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ spa. Chi tiết cụ thể cho từng ưu đãi:

  1. CHỈ 119K lấy nhân mụn chuẩn y khoa (giá gốc: 355K)
  2. Chỉ 99K HÚT CHÌ THẢI ĐỘC DA (giá gốc: 295K)
  3. Chỉ 99K CHĂM SÓC DA THƯ GIÃN + ĐẮP MẶT NẠ NGŨ HOA/BẠC HÀ/ĐẬU ĐỎ (giá gốc: 255K)
  4. Chỉ 69K GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC – 60 phút (giá gốc: 100K)
  5. Chỉ 99K ủ trắng da mặt thảo dược (giá gốc: 595K)
  6. CHỈ 99K điện di vitamin C làm sáng da mờ thâm (giá gốc: 295K)

ưu đai Tâm Yên Spa

=>> Xem chi tiết chương trình ưu đãi tại Tâm Yên Spa TẠI ĐÂY!

Kết luận

Chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trọn vẹn những ưu đãi với đa dạng các dịch vụ spa tại Tâm Yên Spa với những dịch vụ mang đến chất lượng hoàn hảo. Đừng quên cập nhật app JAMJA để không bỏ lỡ ưu đãi mới nhất về Tâm Yên Spa cũng như nhiều thương hiệu spa khác.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments