Kem nền L’Oreal – Bí kíp trang điểm tự nhiên, lì mịn suốt ngày dài

4427

Kem nền L’Oreal Paris chính hãng luôn nằm trong top những loại kem nền tốt nhất từ trước đến nay, mang đến lớp nền đẹp tự nhiên, che phủ hoàn hảo không tì vết.

Thương hiệu L’Oreal

L’Oreal là một trong những tập đoàn chuyên cung cấp mỹ phẩm lớn nhất và lâu đời nhất thế giới. Tập đoàn này đã có hơn 100 năm tuổi, số lượng các sản phẩm được tung ra ngày càng nhiều, được sử dụng trên hầu hết mọi quốc gia trên thế giới, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. L’Oreal cũng đã mở công ty chi nhánh tại nước ta từ năm 2007. Do đó, nếu muốn mua mỹ phẩm chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam không khó, giá thành cũng khá hợp lý nên ai cũng có thể mua và sử dụng.

Trong số các mặt hàng kinh doanh thì mỹ phẩm trang điểm là nhóm hàng bán chạy nhất từ trước đến nay. Cũng giống như Maybelline, mỹ phẩm trang điểm của L’Oreal được các ngôi sao, người mẫu, người nổi tiếng nói chung tin dùng rất nhiều. Ngoài ra các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da cũng được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao. Mỗi sản phẩm đều được hãng chăm chút từ ngoại hình bên ngoài đến tính năng công dụng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ với mức giá khá dễ chịu.

Mỹ phẩm L'oreal

Kem nền L’Oréal có tốt không?

Các loại kem nền của L’Oreal đang được sử dụng rất phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà ở trên rất nhiều quốc gia khác trên thế giới. Cũng muốn dùng thử lắm nhưng liệu những sản phẩm này có tốt không? Dùng thường xuyên có làm sao không nhỉ?

Kem nền L'Oreal có tốt không?

Mỗi sản phẩm của L’Oreal đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng sao cho phù hợp với cấu tạo da, sắc tố da, tone màu da. Vậy nên không quá bất ngờ khi mỗi sản phẩm kem nền của L’Oreal đều có nhiều tone màu khác nhau, phù hợp với nhiều làn da khác nhau.

Thành phần thường thấy nhất trong kem nền của L’Oreal chính là Pro Vitamin B5, vitamin E, Hyaluronic Acid, khoáng chất tự nhiên. Những thành phần này được biết là khá an toàn với làn da, giúp cấp ẩm cho da đồng thời cung cấp dưỡng chất có lợi giúp chống oxy hóa, giảm thiểu dấu hiệu của tuổi già.

Bạn đang muốn lớp nền có khả năng che phủ hoàn hảo nhưng phải thật tự nhiên? Những lọ/tuýp kem nền của L’Oreal chính là giải pháp thuyết phục nhất đang được hàng triệu cô gái trên tooàn thế giới lựa chọn.

Xem thêm: Kem nền Wet N Wild có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 5 loại kem nền Loreal được các ngôi sao tin dùng

Sức sáng tạo của L’Oreal quả thực rất đáng nể. Mỗi mặt hàng, hãng đều nghiên cứu rất kỹ về đặc điểm của người dùng, từ đó sản xuất ra đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Kem nền cũng thế, hãng cho ra đời rất nhiều dòng khác nhau với những ưu điểm nổi bật riêng. Cùng JAMJA’s BLOG nghĩa qua top 5 dòng kem nền của L’Oreal được các ngôi sao tin dùng nhất hiện nay nhé.

Kem nền L’Oreal Perfect Match – Che phủ hoàn hảo

Xu hướng trang điểm hiện đại đang thiên về kiểu “No make up style – Trang điểm mà như không trang điểm”. Nghĩa là chỉ với một vài bước trang điểm đơn giản, bạn vẫn có thể có được lớp trang điểm tôn vinh được những đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt của bạn nhưng vẫn rất tự nhiên. Chỉ cần thêm một chút son môi, kẻ một chút mắt nữa thôi là cả khuôn mặt trông “thần thái” sang hơn rất nhiều rồi.

Kiểu trang điểm này rất thích hợp cho những cô nàng “lười”, không thích trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn muốn đẹp hay những cô nàng không biết cách trang điểm chuyên nghiệp. Và nếu muốn làm được điều này thì hãy nhớ sử dụng L’Oreal Perfect Match – một trợ thủ đắc lực giúp mọi chị em phụ nữ đều có thể có được lớp nền đẹp tự nhiên không tì vết.

Kem nền L'Oréal Perfect Match

Thiết kế dạng thủy tinh trong suốt với phần đầu bơm lấy kem dễ dàng, có thể lấy từng chút một bằng cách nhấn nhẹ đầu bơm. Bên trên có nắp đậy chắc chắn giúp bảo vệ kem bên trong an toàn kể cả khi cho vào túi xách và di chuyển.

Sau khi dùng kem nền Perfect Match, bạn có thể dùng thêm một lớp phấn phủ bên ngoài để có lớp finish tuyệt vời hơn. Yên tâm là Perfect Match còn có khả năng chống trôi phấn cực đỉnh, cho lớp trang điểm bền đẹp suốt nhiều giờ liền. Nếu bạn có làn da dầu? Không sao cả, L’Oreal Perfect Match có khả năng chống đổ dầu khá tốt đấy, không sợ lớp trang điểm bị trôi đi đâu.

Ưu điểm:

  • Tạo lớp nền đẹp tự nhiên
  • Khả năng che phủ tốt, phù hợp với làn da của các cô nàng châu Á
  • Khả năng che phủ khuyết điểm trung bình, có thể che phủ được quầng thâm nơi mắt, mụn nhỏ
  • Có thể kiềm dầu, chống trôi phấn, giữ cho da được khô thoáng
  • Chống nắng tốt: Khi đi dưới nắng nhẹ không cần thoa kem chống năng
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không chỉ sáng mà còn mịn đẹp

Nhược điểm:

  • Giá thành hơi cao

Giá khoảng 450.000 đồng/lọ

Kem nền L’Oreal True Match Liquid Foundation – Bảng màu đa dạng

Tương tự như L’Oreal Perfect Match, L’Oreal True Match Liquid Foundation cũng có khả năng mang đến khả năng che phủ hoàn hảo nhưng lại rất tự nhiên, giá thành chỉ dưới 300.000 đồng mà thôi. Bảng màu vô cùng đa dạng, có đến 10 tone màu phù hợp với làn da của các cô nàng châu Á.

Kem nền L’Oreal Paris True Match Liquid Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BIGHW5″ ]

Thiết kế chai thủy tinh với đầu vòi pump quen thuộc, khi cầm khác chắc tay. Thiết kế không có gì mới lạ trên “mặt trận” kem nền hiện nay nhưng những công dụng đem lại quả thực ấn tượng, khiến nhiều đối thủ phải “ganh tị”.

Đầu tiên phải kể đến những hạt phấn siêu mịn tạo nên chất kem lỏng, nhẹ mịn, tạo lớp phủ mỏng thoa lên da không hề cảm thấy nặng mặt hay bí da, khá thoải mái. Vậy nên dù là đông hay hè thì đều có thể sử dụng em ý. Tuy vậy khả năng che phủ vẫn thuộc vào hàng “xuất sắc”. Thêm vào đó là khả năng tạo ánh nhũ giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong những bữa tiệc đêm. Đó cũng là lý do vì sao L’Oreal True Match Liquid Foundation lại được nhiều người nổi tiếng sử dụng đến vậy. Không chỉ được các cô gái mà các chàng trai cũng rất ưng ý với sản phẩm này của L’Oreal.

Kem nhanh chóng tiệp hòa cùng màu da, lên màu tự nhiên, giúp da sáng hơn, chứ không làm lệch tone da. Chỉ cần tán đều kem sẽ không còn sợ tình trạng vệt trắng xấu xí.

Kem nền LOreal Paris True Match Liquid Foundation - 1

L’Oreal True Match Liquid Foundation có tất cả 10 tone màu tương tự với dải màu da của các cô gái châu Á. Những cô nàng có da hồng hào thì màu F2 là phù hợp nhất. Còn nếu có làn da ngăm thì có thể chọn màu N4.

Bảng màu L’Oreal True Match Liquid Foundation

Ngoài những công dụng chính của một loại kem nền, True Match Liquid Foundation còn có khả năng làm chậm quá trình oxy hóa đồng thời cấp ẩm cho da nữa đó. Đa tính năng chỉ trong một sản phẩm với mức giá bình dân. Đáng đồng tiền bát gạo đấy chứ.

Ưu điểm:

  • Chất kem satin, nhanh chóng tiệp vào da
  • Che phủ tốt, lớp nền mỏng mịn
  • Bảng màu đa dạng, hợp với dải màu da của người châu Á
  • Có khả năng cấp ẩm cho da
  • Phù hợp với nhiều loại da

Nhược điểm:

  • Khả năng kiềm dầu bình thường
  • Mùi hương ban đầu có thể gây khó chịu với một số người

Giá khoảng 258.000 đồng/lọ

Xem thêm: Kem nền Shiseido giá bao nhiêu? Có đáng mua hay không?

Kem nền L’Oreal Paris Mat Magique 12h – Lì mịn đến 12h

Nhờ có công thức hạt màu tươi sáng cùng thành phần khoáng chất L’Oreal Paris Mat Magique 12h giúp tạo nên lớp nền sáng đẹp rạng ngời, đồng thời duy trì lớp nền lâu trôi đến 12 giờ đồng hồ. Thỏa sức tung tăng suốt ngày dài mà không lo lớp nền “chảy xệ” hay mất công dặm đi dặm lại nhiều lần nữa nhé.

Chất kem lỏng vừa phải, dễ dàng apply lên da tạo lớp nền mỏng nhưng vẫn đảm bảo khả năng che phủ khá tốt. Nếu da có nhiều khuyết điểm, những nốt mụn to thì chỉ làm mờ đi một chút chứ không che phủ được hoàn toàn. Đây là điều khá đáng tiếc với L’Oreal Paris Mat Magique 12h. Tuy nhiên bù lại, kem có khả năng kiềm dầu cực tốt nhờ thành phần khoáng chất tự nhiên, da không còn tình trạng bóng nhờn khi trang điểm nữa, được các cô nàng có làn da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu “tín nhiệm”.

Kem nền Paris Mat Magique 12h có đến 4 tone màu để bạn lựa chọn:

#N1 – Nude Ivory

#N4 – Nude Beige

#G1 – Gold Ivory

#G3 – Gold Vanilla

Kem nền L’Oréal Paris Mat Magique 12h

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2FKJ8LM” ]

Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn với làn da
  • Tạo lớp nền 3M: matte – mịn – mướt
  • Kiểm soát dầu tiết ra tốt
  • Lớp nền mỏng không gây bí da
  • Khả năng che phủ trung bình
  • Thời gian bền màu lên đến 12 giờ
  • Nhiều tone màu tự nhiên hợp với nhiều màu da
  • Mọi loại da đều có thể sử dụng.

Nhược điểm:

  • Không thích hợp lắm với da khô. Nếu muốn sử dụng nên dùng kem dưỡng trước rồi mới dùng kem nền này để tránh tình trạng bị khô da.
  • Chỉ số chống nắng thấp – chỉ SPF11/PA++

Giá khoảng 200.000 đồng/tuýp

Kem nền L’Oreal Infallible Pro Matte 24h – Kiềm dầu và bền màu đến 24h

Nhắc đến kem nền có độ lì, kiềm dầu và bền màu lâu nhất thì Infallible Pro Matte 24h của L’Oreal hiện tại đang giữ vị trí top đầu.

Kem được đựng trong tuýp nhỏ 30ml, việc lấy kem cũng dễ dàng và cũng dễ mang theo bên mình. Tuy không được sang như lọ thủy tinh nhưng nếu bị rơi cũng không sợ bị vỡ rồi hỏng cả lọ kem.

Kem nền L’Oreal Infallible Pro Matte 24h

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Azh8oG” ]

Đối với nhiều loại kem nền khác nếu có thể bám lì trên da trong thời gian dài thì sẽ gây khô da. Nhưng với L’Oreal Infallible Pro-Matte 24h thì mọi thứ lại hoàn toàn khác. Kem bám lì “dai dẳng” nhưng vẫn đảm bảo da có được độ ẩm cần thiết, da trông mịn màng hệt như một làn da đẹp tự nhiên. Tuy nhiên loại kem nền này chỉ phù hợp với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu mà thôi. Đối với da khô hay da thường sẽ không hợp lắm.

Khả năng che phủ thực sự đáng khen, những vết mẩn đỏ hay cả làn da có lỗ chân lông to thì đều có thể sử dụng L’Oreal Infallible Pro-Matte 24h để che dấu đi khuyết điểm.

Nhìn vào bảng màu kem cũng đủ thấy được L’Oreal tỉ mẩn như thế nào. Nhiều tông màu hợp với nhiều loại tông da khác nhau. Giờ thì chẳng cần lo không tìm được màu kem nên hợp da nhất nhé:

#101 Sun Beige – da rất sáng
#102 Nat Beige – da sáng tông da trắng
#103 Golden Be – da sáng tông da vàng
#104 Nat Buff – da tự nhiên tông da vàng
#105 Shell Bei – da tự nhiên tông da baige
#106 Classic I – da sậm

Bảng màu kem nền L’Oreal Infallible Pro Matte 24h

Ưu điểm:

  • Ngăn tình trạng bóng dầu, ngăn lớp nền xỉn màu, mịn lì lâu trôi 24h
  • Bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều tone da
  • Chất kem lỏng mịn, dễ dàng tán lên da
  • Cung cấp dưỡng chất làm dịu da
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với da khô, chỉ phù hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu

Giá khoảng 183.000 đồng/tuýp

Kem nền L’Oreal True Match Super-Blendable Makeup – Lớp nền tự nhiên

L’Oreal True Match Super-Blendable Makeup có kết cấu với các hạt màu mịn cùng nhiều dưỡng chất mang đến lớp nền trang điểm tự nhiên nhất, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong đồng thời hạn chế tình trạng bóng dầu siêu hiệu quả.

Kem nền L’Oreal True Match Super-Blendable Makeup

L’Oreal True Match Super-Blendable Makeup có thiết kế khá lạ mắt, không giống các loại kem nền lọ thông thường. Thiết kế này giúp mọi người có thể dễ dàng nhận biết em ý kể cả khi không nhìn tên. Lọ thủy tinh trong suốt có thể nhìn được màu kem mà không cần đổ ra. Tuy nhiên điểm trừ của lọ kem này chính là không có vòi pump, cũng không có ống hút hay cọ đế lấy kem ra. Mỗi lần lấy kem sẽ phải đổ kem ra, không căn chuẩn được lượng kem cần lấy, có thể gây lãng phí cũng gây mất vệ sinh nữa. Như vậy khá bất tiện.

Thiết kế kem nền L’Oreal True Match Super-Blendable Makeup

Bù lại những khuyết điểm về thiết kế, L’Oreal True Match Super-Blendable Makeup lại giúp chị em nhanh chóng có được lớp nền không tì vết. Với chất kem lỏng, việc thoa lên da khá dễ dàng, lớp finish không quá khô mà bóng nhẹ tự nhiên. Thành phần chứa tinh chất mầm lúa mì và các loại vitamin như vitamin A, vitamin C không chỉ tạo vẻ đẹp bên ngoài mà còn đi sâu nuôi dưỡng làn da từ bên trong.  Tuy cũng có khả năng chống nắng nhưng với chỉ số chỉ SPF 17 thì không đủ. Bạn cần dùng thêm kem chống nắng hoặc lớp kem lót có khả năng chống nắng tốt hơn để bảo vệ làn da không phải chịu tác hại từ môi trường.

Kem nền L’Oreal True Match Super-Blendable Makeup - 1

Ưu điểm:

  • Khả năng kiềm dầu tốt
  • Độ che phủ trung bình
  • Tạo lớp nền tự nhiên nhất
  • Nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp da săn chắc, mịn màng hơn cả khi đã tẩy trang
  • Bảng màu đa dạng phù hợp với nhiều màu da khác nhau

Nhược điểm:

  • Thiết kế packing khó sử dụng, dễ gây lãng phí
  • Chỉ số chống nắng thấp – chỉ SPF17

Giá khoảng 200.000 đồng/tuýp

Muốn có lớp nền trang điểm đẹp thì ngoài kem lót, kem nền cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vậy nên đừng qua loa khi chọn kem nền nhé. Hãy quan tâm đến các yếu tố như chất kem, độ che phủ, độ bền màu hay bảng màu có màu kem phù hợp với màu da của mình hay không.

Kết luận

Hầu hết các loại kem nền kem nền L’Oreal đều có mức giá dưới 500K. Mức độ che phủ từ khá tốt đến hoàn hảo tùy từng sản phẩm. Nhưng đặc điểm chung là đều mang lại lớp nền đẹp tự nhiên một cách dễ dàng kể cả khi bạn không phải người trang điểm chuyên nghiệp. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ thôi, là bạn đã có thể sở hữu được “siêu phẩm” giúp tạo lớp nền hoàn hảo rồi đó.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments