[TREND 2020] Kiểu tóc màu nâu caramel giúp bạn trẻ ra 10 tuổi

13926

Tóc màu nâu đang rất hot trong năm nay, cùng tham khảo qua các kiểu tóc màu nâu caramel siêu hot cùng với JAMJA’s BLOG nhé!

Trong những năm gần đây, có rất nhiều xu hướng màu tóc sáng với đủ các thể loại màu từ nâu khói, xám khói, hồng, tím, xanh,…đủ tất cả các loại màu phá cách độc đáo mà các bạn có thể thử. Tuy nhiên, khi nhuộm các màu tóc độc đáo như thế chúng mình sẽ phải tẩy tóc rất nhiều lần, đồng thời rất hại cho tóc, sau khi nhuộm các màu sáng xong, hầu như tóc rất khô và xơ, thậm chí sẽ phải cắt bỏ bớt phần khô xơ đó.

tóc màu nâu caramel 1
Vì vậy, có rất nhiều bạn gái thay vì lựa chọn nhuộm các tone màu tóc sáng nổi bật, cá tính đó lại rất trung thành với các tone màu trầm, sáng vừa phải, vừa đủ để tóc thu hút hơn, nhưng không làm hỏng, hại cho mái tóc quá nhiều.

tóc màu nâu caramel 2
Trong bài viết: “Các kiểu tóc màu nâu caramel giúp bạn trẻ ra 10 tuổi” chúng mình sẽ mách cho các bạn các kiểu tóc vô cùng xinh xắn và cuốn hút của tone màu nâu caramel.

Tóc màu nâu caramel

tóc màu nâu caramel 6

tóc màu nâu caramel 5

Màu nâu caramel là tone màu không quá tối nhưng lại có độ sáng vừa phải, vì vậy giúp bạn ăn gian tuổi rất tốt. Ngay cả các sao Hàn cũng rất yêu thích tone màu tóc này, điển hình là có các sao nữ diện đi diện lại suốt một màu tóc này nhưng không hề muốn thay đổi.

tóc màu nâu caramel 3
Tóc màu nâu caramel là tone màu hơi sáng vì vậy có khả năng bị trôi màu khá nhanh, vì vậy khi nhuộm màu tóc này các bạn nhớ lưu ý hạn chế gội đầu nhiều, sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc, giữ màu tóc, đồng thời có thể sử dụng dầu gội khô để chữa cháy những ngày không thể gội đầu được.

tóc màu nâu caramel 4

Tóc màu nâu mocha

tóc màu nâu caramel 7

Tone màu nâu mocha này khá giống với màu nâu caramel, nhưng trầm hơn một chút, song sánh ánh nâu y như một ly mocha thực sự.

tóc màu nâu caramel 8
Màu tóc này sẽ rất thích hợp với các bạn da trắng, vì sẽ làm tôn lên màu da của các bạn rất nhiều.

=>> Xem thêm: CHỈ 349K combo làm tóc trọn gói tại Tú Hair

Tóc màu nâu lạnh

tóc màu nâu caramel 9

Tone màu nâu lạnh khá phổ biến và được rất nhiều bạn gái yêu thích, vì đẹp, hợp với nhiều khuôn mặt cũng như tone da, mà tóc lại không bị hư tổn quá nhiều khi nhuộm.

tóc màu nâu caramel 10

tóc màu nâu caramel 11

tóc màu nâu caramel 13

Tóc màu nâu đồng

tóc màu nâu caramel 14

tóc màu nâu caramel 15

Màu nâu đồng hơi tối hơn so với các màu nâu khác và có ánh ánh đồng, vì vậy sẽ rất thích hợp với các bạn muốn thay đổi màu tóc, mà không thích những tone màu quá sáng.

tóc màu nâu caramel 16

Tóc màu nâu khói

tóc màu nâu caramel 18

Đặc điểm của tóc màu nâu khói là sẽ cần phải tẩy tóc để có thể ra được đúng chất “khói”, vì vậy khi nhuộm màu tóc này các bạn nhớ chăm sóc tóc kỹ, và hạn chế gội đầu nhé!

tóc màu nâu caramel 17

tóc màu nâu caramel 19

Tóc màu nâu tây

tóc màu nâu caramel 23

Màu nâu tây cũng khá giống với màu nâu cà phê, các idol Hàn Quốc cũng rất yêu thích màu tóc này, vì có độ sáng vừa phải và rất tự nhiên.

tóc màu nâu caramel 20

tóc màu nâu caramel 21

Tóc màu nâu socola

tóc màu nâu caramel 25

Đối với màu tóc socola có rất nhiều biến thể như socala ánh khói, socola ánh đồng, socola hạt dẻ, socola sẫm, socola đen trầm,..Tùy và tone màu da của các bạn mà các bạn có thể chọn màu tóc phù hợp với mình nhất.

tóc màu nâu caramel 24
Trên đây, là bài viết: “Các kiểu tóc màu nâu caramel giúp bạn trẻ ra 10 tuổi” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm ra được một màu tóc ưng ý nhất!

=>> Xem thêm: Combo làm tóc trọn gói tại Virgo hair salon chit 599K

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments