Nước tẩy trang Nivea có thực tốt không? Nên sử dụng hay không?

7331

Nước tẩy trang Nivea có tốt không? Đây là thông tin được nhiều người quan tâm. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

Theo đó, Nivea chính là nhà sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm chuyên chăm sóc và làm đẹp cho da hiệu quả, chất lượng. Chẳng hạn như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm… Trong đó từng sản phẩm đều có những ưu điểm độc đáo riêng, thích hợp với nhu cầu làm đẹp làn da khác nhau.

Nivea được biết đến và sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong bài viết này, JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến bạn dòng nước tẩy trang Nivea. Sản phẩm này được làm từ các thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn, làm sạch bề mặt da nhanh chóng, giúp da dễ hấp thu các dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da khác nhau.

Bạn đang băn khoăn về dòng sản phẩm này và muốn hiểu rõ hơn đặc điểm, lợi ích của chúng? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây để biết nước tẩy trang Nivea có tốt không?

Giới thiệu về nước tẩy trang Micellar

Tẩy trang Micellar đang là cụm từ ngày càng trở nên quen thuộc trong giới sản phẩm chăm sóc da. Micellar là thuật ngữ có nguồn gốc từ Pháp, dùng để chỉ dòng tẩy trang được kết hợp giữa toner và sữa rửa mặt. Hiểu một cách khoa học, Micellar là tên một hợp chất được cấu thành từ các phân tử Mixen- nhóm phân tử nano với kết cấu gồm 1 đầu kị nước và 1 đầu kị dầu. Trong quá trình tẩy trang, các đầu kị nước của phân tử Mixem ngay lập tức chụm lại với nhau tạo nên các liên kết, quay đầu ưa nước ra phía ngoài.

nước tẩy trang Micellar

Với cơ chế ”dầu hòa tan dầu” nên các phân tử này nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn bám trên da của bạn. Rất nhiều hãng dược mỹ phẩm Pháp đã áp dụng phương thức này vào các sản phẩm của mình và từ đó tạo nên trào lưu Micellar như hiện nay.

Ưu điểm

Bởi sự kết hợp độc đáo giữa sữa rửa mặt và toner nên các sản phẩm Micellar không chỉ làm sạch sâu da từ chức năng kị dầu. Nó cũng không làm da bị khô rít hay bóng nhờn như dùng dầu tẩy trang cho dù có các gốc dầu – những hạt nhỏ đến mức phải dùng kính hiển vi để xem. Đặc biệt hơn, tẩy trang Micellar luôn được đề cao trong việc an toàn cho da nhờ thành phần không chứa cồn. Dòng tẩy trang Micellar được chỉ định là không cần rửa mặt lại với nước hoặc sử dụng thêm sữa rửa mặt để làm sạch lại.

nước tẩy trang Micellar 1

Nhược điểm

Sản phẩm có một hạn chế so với dầu tẩy trang đó là kém hiệu quả hơn đối với các sản phẩm chống nước như mascara hay kẻ mắt. Nó sẽ không thể làm sạch được hết chỉ qua 1 lần quẹt. Bạn phải tốn thời gian lâu hơn khi phải dùng 2-3 lần tẩy trang để trôi đi hết lớp make up cứng đầu.

Review nước tẩy trang Nivea có tốt không?

Nước tẩy trang Nivea là dòng tẩy trang bình dân mới có mặt gần đây và được đánh giá cao bởi sự dịu nhẹ và thành phần Micellar an toàn. Tẩy trang được chia thành 3 dòng:

  • Extra Bright Makeup Clear Cleansing Water (màu hồng): dành cho da thường hoặc da khô
  • Bright Acne Oil Control Makeup Clear Cleansing Water (màu xanh): dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da mụn
  • Sensitive Caring Micellar Water (màu tím): dành cho da nhạy cảm

nước tẩy trang Nivea có tốt không 1

Cùng điểm qua một số đặc điểm để đánh giá xem nước tẩy trang Nivea có tốt không và liệu sản phẩm có xứng đáng trở thành sản phẩm tẩy trang quốc dân trong tương lai sắp tới không nhé.

Thành phần

Đầu tiên phải kể đến kết cấu Micellar như đã trình bày ở trên với vô vàn ưu điểm như làm sáng da, cung cấp độ ẩm, sạch dịu nhẹ, …. Một điểm cộng cho sản phẩm là Hydra IQ giữ ẩm cho da kể cả sau khi sử dụng. Tiếp đó, như rất nhiều các loại tẩy trang bình dân khác, sản phẩm không chứa cồn gây khô, kích ứng da. Không chỉ vậy, Nivea rất tinh ý khi đưa vào bảng thành phần tinh dầu hạt nho có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa, giúp se khít các lỗ chân lông và không bị khô khi dùng. Ngoài ra, còn có một số chất bổ sung nước cho da như glycerin, sorbitol, panthenol, propylene glycol.

thành phần nước tẩy trang Nivea

Thiết kế bao bì

Nước tẩy trang được đựng trong chai nhựa trong suốt, tiện cho việc ước lượng mức sử dụng sản phẩm. Nắp chai được thiết kế cứng cáp, chắc chắn nên bạn không phải lo khi mang đi chơi xa mà sợ rớt nước ra ngoài.Bao bì ghi đầy đủ các thông tin từ cách dùng đến thành phần bảo quản, thậm chí đưa ra chi tiết các bước chăm sóc da làm hài lòng những nàng nào có thói quen để ý thành phần.

 nước tẩy trang Nivea có tốt không 3

Đánh giá

Về mùi hương, dòng màu hồng có hương thơm nhẹ dịu một chút còn dòng màu xanh hoàn toàn không mùi.

Về cảm nhận sau khi sử dụng, đúng với kết cấu Micellar, nếu chỉ dùng kem chống nắng và son thì việc dùng nước tẩy trang Nivea khá ổn, làm da sạch và nhẹ, tuy nhiên nếu makeup thì tẩy trang Nivea lại không đạt được hiệu quả như một số dòng nước tẩy trang khác. Phải dùng đến 3-4 lần tẩy trang và di chuyển bông nhiều lần để lau sạch nhưng vẫn sẽ không hết hoàn toàn các loại mỹ phẩm chống nước.

Để ý kỹ hơn một chút, dòng tẩy trang màu xanh nhỉnh hơn 2 dòng còn lại bởi nó dành cho da dầu nên cảm giác làm sạch sâu hơn, thoáng, không nhờn. Trong khi đó, 2 dòng còn lại có lẽ phải dùng xịt khoáng để lau lại sau khi dùng hoặc rửa mặt lại để sạch hẳn.

Cả 3 dòng sản phẩm đều không gây kích ứng da hay làm da nổi mụn, một trong những điều rất đáng lưu tâm khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào lên mặt. Đặc biệt, dòng màu tím là dòng dịu nhẹ nhất cho da bởi đây là dòng cho da nhạy cảm nên nhà sản xuất phải để ý rất kỹ đến việc sản phẩm tác động lên da như thế nào.

nước tẩy trang Nivea có tốt không 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EqXvU9″ ]

Giá thành

Sản phẩm có 2 dung tích với 2 mức giá khác nhau: 49.000 đồng cho một chai 125 ml và 79.000 đồng cho chai to 200 ml. Đây quả là một mức giá quá phù hợp cho các bạn sinh viên, học sinh phải không nhỉ?

Một vài lưu ý sử dụng nước tẩy trang Nivea

Sản phẩm sẽ làm bông tẩy trang của bạn khô rất nhanh và còn xơ tơ tả nữa. Điều này vẫn chưa được có lý do thích hợp giải thích cho chuyện này. Để giảm tình trạng xơ bông tẩy trang, bạn nên sử dụng loại bông tẩy trang một mặt lưới một mặt bông.

Một số người nói rằng, dùng nước tẩy trang này làm nóng và rát mặt. Cũng có quan điểm khác về việc dùng sản phẩm này chỉ bị rát ở những lần đầu sử dụng và sẽ hết dần sau đó. Thế nên, bạn cần chú ý thử trước lên da để xem có hợp không sau đó mới dùng cho cả mặt.

lưu ý sử dụng nước tẩy trang nivea

Sản phẩm không phù hợp với các cô nàng makeup đậm hay sử dụng quá nhiều lớp makeup cho mục đích riêng biệt. Việc không làm sạch được hết của sản phẩm sẽ khiến cho làn biểu tình và xuất hiện những chiếc mụn đánh ghét cùng thêm với đó là một vài chiếc mụn ẩn đang rình rập.

Nước tẩy trang Nivea mua ở đâu?

Nivea là hãng mỹ phẩm đã quá quen thuộc với mọi nhà, thế nên bạn có thể tìm thấy các sản phẩm của hãng ở bất cứ đâu. Giá thành sản phẩm đã quá rẻ rồi nên bạn cũng không cần lo lắng về hàng giả đâu vì nếu có hàng giả thì giá một sản phẩm giả cũng tương đương hàng chính hãng nên không nơi nào làm hàng giả làm gì cho cực.

Hiện tại, sản phẩm với cả 3 dòng đã có mặt tại tất cả các cửa hàng siêu thị mỹ phẩm Guardian, Medicare, … trên toàn quốc. Bạn có thể tìm thấy chúng dễ dàng tại những địa chỉ đã ghi trên trang web của các cửa hàng trên. Bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm tại các trang web thương mại nổi tiếng như Tiki, Lazada, .. để chọn dòng sản phẩm ưa thích qua một lần click chuột và được giao hàng tận nơi mà không cần chạy đi xa trong thời tiết nắng nóng này.

Nước tẩy trang Nivea mua ở đâu

Qua bài viết trên, JAMJA’S REVIEW đã giới thiệu cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về nước tẩy trang Nivea có tốt không, công dụng như thế nào và giá thành ra sao. Đây là sản phẩm giá thành hợp túi tiền với các bạn học sinh, sinh viên và thích hợp cho những ngày makeup nhẹ nhàng. Nếu bạn là một cô gái ưa trang điểm nhẹ, hãy ngía qua thử nước tẩy trang Nivea này nhé.

3.5/5 - (4 votes)

Comments

comments