Toner AHA BHA PHA – hết sạch mụn chỉ trong 30 ngày

2114

Mụn mãi, mụn nữa, mụn triền miên từ ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác mà không hết được, vậy chắc chắn là do các bạn chưa biết đến toner AHA BHA PHA thần thánh trị mụn trong 30 ngày

Mụn là nỗi khổ của không chỉ các chị em phụ nữ, mà ngay cả các bạn nam cũng gặp tình trạng này rất nhiều. Để gây ra mụn, có rất nhiều nguyên nhân như nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, do nóng trong người, do vệ sinh làm sạch da mặt không đúng cách,…Mà trong đó nguyên nhân do làm sạch da mặt không đúng cách là nguyên nhân chủ yếu khiến cho mụn xuất hiện và không dứt trong một thời gian dài.

Toner AHA BHA PHA 1

Vì vậy, nếu muốn có một làn da đẹp sạch mụn, các bạn trước hết nên biết cách chăm sóc da mặt đúng cách và có một chu trình chăm sóc da mặt chuẩn xác. Các bước cần thiết trong một chu trình chăm sóc da mặt gồm có: tẩy trang để loại bỏ lớp make up, bụi bẩn, dầu thừa, sữa rửa mặt để làm sạch, toner /lotion để cân bằng độ pH cho da, cung cấp độ ẩm, làm sạch da lần cuối và cuối cùng là kem dưỡng ẩm để khóa lớp nước giúp da không bị khô, bong tróc.

Toner là một trong những bước quan trọng của chu trình dưỡng da, nhưng đa số rất nhiều bạn lại bỏ qua bước quan trọng này. Sau khi rửa mặt, nhất là khi các bạn sử dụng những loại sữa rửa mặt có độ pH cao sẽ làm phá vỡ lớp màng ẩm tự nhiên trên da, làm da bị khô căng kích khó chịu, tiết dầu rất nhiều. Vì vậy, ngay sau khi rửa mặt thì các bạn nên sử dụng ngay toner để cấp ẩm và cân bằng pH tức thì cho da.

Toner AHA BHA PHA 2

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại toner khác nhau với rất nhiều công dụng và thành phần, nhưng chủ yếu tác dụng của toner vẫn là cân bằng pH và cấp ẩm cho da. Ngoài ra trong  một số loại toner còn có các thành phần có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông từ đó có thể điều trị được các loại mụn, đặc biệt là mụn do vệ sinh làm sạch da không kĩ.

Toner AHA BHA PHA 3

Trong thời gian gần đây toner AHA BHA PHA 30 days miracle toner được quảng cáo rầm rộ và tạo nên một cơn sốt trong giới làm đẹp, nhờ lời hứa hẹn xóa sạch mụn chỉ trong vòng 30 ngày. Tuy nhiên vì đây là một sản phẩm mới và chưa có nhiều người sử dụng, review nên nhiều bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng và công dụng thực sự của sản phẩm này. Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết cho các bạn từ thành phần đến công dụng của sản phẩm này, để xem sản phẩm này liệu có đáng mua không nhé!

AHA BHA PHA 30 days miracle toner review

Toner AHA BHA PHA 30 days miracle toner là một sản phẩm thuộc thương hiệu Some By Mi, một thương hiệu còn khá mới mẻ tại Hàn Quốc và hầu như tại Việt Nam còn rất ít bạn biết đến thương hiệu này. Giống như đa số các loại toner /lotion khác trên thị trường, toner AHA BHA PHA 30 days miracle toner có thiết kế dạng chai nhựa chắc chắn, khi sử dụng các bạn phải dốc chai và thấm sản phẩm vào bông tẩy trang. Thiết kế này sẽ gây ra khá nhiều bất tiện vì nếu không khéo léo các bạn sẽ rất có thể bị quá tay.

AHA BHA PHA 30 days miracle toner review 1

Kết cấu của toner AHA BHA PHA 30 days miracle toner là dạng lỏng như nước, có màu trắng trong. Sản phẩm AHA BHA PHA 30 days miracle toner không có mùi gì quá đặc biệt vì vậy kể cả các bạn không thích mùi hương trong mỹ phẩm thì vẫn có thể sử dụng được sản phẩm này. Với kết cấu dạng lỏng như thế này nên AHA BHA PHA 30 days miracle toner sẽ thấm rất tốt trên da, thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít, bết dính trên da, nên có thể phù hợp được cả với cả các bạn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

AHA BHA PHA 30 days miracle toner review 2

Thành phần của sản phẩm: Water, Butylene Glycol,Dipropylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, Melaleuca Alternifolia Tea Tree) Leaf Extract, Polyglyceryl-4 caprate Carica Papaya (Papaya) Fruit Extract Lens Esculenta (Lenti) Seed Extract, Hamamelis Virginiana Witch Hazel), Extract Nelumbo Nucifera Flower Extract, swiftlet Nest Extract, sodium Hyaluronate Fructan, Allantoin Adenosine, Hydroyethyl Urea, Xylitol Salicylic Acid, Lactobionic Acid, Citric Acid , Sodium Citrate, 1.2-Hexanediol, Benzyl Glycol, Ethylheeylglycerin,Raspberry Ketone, Mentha Piperita (Peppermint) Oil, No 20 Hazardous ingredients Tested

Thành phần của toner AHA BHA PHA 30 days miracle toner gồm có tinh dầu tea tree oil -một thành phần có khả năng kháng khuẩn, điều trị mụn, rất phù hợp với các bạn bị mụn. Ngoài ra trong AHA BHA PHA 30 days miracle toner còn có 3 thành phần chủ chốt làm nên đặc trưng của sản phẩm này chính là AHA, BHA, PHA.

AHA BHA PHA 30 days miracle toner review 3

AHA là hoạt chất có khả năng tẩy da chết cho da, giúp loại bỏ các tế bào cũ, sần sùi, khô ráp, thúc đẩy sự hình thành các tế bào mới, giúp da căng mọng, mịn màng hơn. AHA còn có khả năng chống lão hóa, đẩy mạnh sự hình thành collagen, để da luôn được tươi trẻ, bất chấp tuổi tác.

BHA nổi tiếng là thành phần tẩy da chết hóa học nổi tiếng, có khả năng đi sâu vào trong da, loại bỏ tận gốc những bụi bẩn, giúp làm sạch sâu cho da. Từ đó có thể điều trị và hạn chế được các vấn đề về mụn.

PHA là một thành phần khá mới hiện nay, PHA có khả năng làm sạch sâu cho da và tẩy tế bào chết, tái tạo làn da,…

AHA BHA PHA 30 days miracle toner review 5

Công dụng của toner AHA BHA PHA 30 days miracle toner có công dụng cung cấp độ ẩm cho da, sát khuẩn, làm sạch sâu cho da giúp lỗ chân lông thông thoáng, điều trị mụn và ngăn ngừa mụn tái phát. Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm này chỉ trong khoảng 30 ngày là các bạn có thể cảm nhận được tác dụng mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Cách sử dụng toner  AHA BHA PHA 30 days miracle toner: Có rất nhiều cách để sử dụng toner AHA BHA PHA 30 days miracle toner, các bạn có thể dùng bông tẩy trang thấm toner và thoa lên da theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để tránh làm da bị chảy sệ, lão hóa; hoặc đổ toner ra tay sau đó vỗ từ từ lên da, hoặc cũng có thể chiết sang chai dạng xịt và khi sử dụng chỉ cần xịt khoảng từ bốn đến năm lần lên toàn bộ khuôn mặt, sau đó dùng tay vỗ đều.

Toner AHA BHA PHA có tốt không?

Ưu điểm của toner AHA BHA PHA 30 days miracle toner: Như JAMJA’s BLOG đã review ở trên thì sản phẩm này có khả năng cung cấp độ ẩm cho da và kháng khuẩn, tẩy da chết sâu cho da, trị mụn rất tốt.

Toner AHA BHA PHA có tốt không

Khuyết điểm của toner AHA BHA PHA 30 days miracle toner có lẽ là ở mức giá khá cao cho một sản phẩm toner, và sản phẩm này còn mới nên khá khó tìm được địa chỉ mua tại Việt Nam.

Toner AHA BHA PHA có tốt không 1

Toner AHA BHA PHA giá bao nhiêu? Toner AHA BHA PHA mua ở đâu?

Toner AHA BHA PHA giá bao nhiêu

Hiện tại, toner AHA BHA PHA 30 days miracle toner được bán trên thị trường với mức giá khoảng 660 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua toner AHA BHA PHA 30 days miracle toner tại một số cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc hoặc đặt mua trên các web tại Hàn Quốc có nhận ship về Việt Nam. Vì sản phẩm  AHA BHA PHA 30 days miracle toner hiện nay khá nổi tiếng, nên có rất nhiều nguồn hàng không rõ ràng, tràn lan, không đảm bảo nên các bạn nên tìm đến các địa chỉ đảm bảo, uy tín để mua hàng, tránh tiền mất tật mang.

Toner AHA BHA PHA mua ở đâu

Trên đây là bài viết “Toner AHA BHA PHA -hết sạch mụn chỉ trong 30 ngày” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Mụn là một vấn đề nan giải của da nên các bạn cần kiên nhẫn để tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình, không nên quá nóng vội mà tìm đến những sản phẩm không đảm bảo trên thị trường, gây hủy hoại làn da và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments