Top 10+ địa điểm du lịch tháng 2 tại Việt Nam xinh đẹp

358

Địa điểm du lịch tháng 2 tại Việt Nam có nhiều gợi ý khác nhau. Bạn đang muốn tìm kiếm ‘chốn’ dừng chân nghỉ dưỡng, vui vẻ cùng bạn bè, người thân yêu hãy tham khảo gợi ý của JAMJA’s dưới đây.

Tháng 2 thời tiết vẫn còn se lạnh, trời đất mới chuyển sang xuân cũng là thời điểm cây trái đâm chồi nảy lộc trên khắp mọi miền Tổ quốc. Thời tiết dễ chịu, cảnh vật nên thơ cũng là thời điểm thích hợp để du xuân, ngắm nhìn đất trời.

Tháng 2 này muốn đi du xuân cùng gia đình, bạn bè để hưởng thụ trọn vẹn giây phút hạnh phúc bên người thân dịp đầu năm nên đi đâu? Bạn đang nghĩ có những chuyến du lịch miền Bắc, miền Trung hay miền Nam? Nếu còn băn khoăn về địa chỉ du xuân vào tháng 2 này, hãy tham khảo gợi ý được JAMJA’s giới thiệu dưới đây.

Vài nét về du lịch tháng 2 ở Việt Nam

Đây là thời điểm lý tưởng được nhiều tín đồ đam mê xê dịch mong đợi hơn cả. Tháng 2 là thời điểm thời tiết siêu đẹp với không khí tràn ngập sắc xuân khắp mọi miền đất nước. Ở mỗi nơi, mỗi vùng miền đều mang trong mình nét đẹp hấp dẫn và ấn tượng khác nhau.

Chẳng hạn như miền Bắc có hoa đào, hoa mận, hoa mơ nở trắng một vùng núi, dập dìu trong ánh sương sớm kì ảo. Miền Trung nổi bật với cờ hoa hay tiếng nhạc Tết rộn ràng ấn tượng. Còn miền Nam cũng đặc biệt không kém với hoa xuân khắp vùng, những cành mai vàng rực rỡ và ấn tượng…

Tất cả những điều này níu chân thực khách và mang đến không khí ấn tượng, khác biệt so với các mùa khác trong năm, thu hút sự chú ý của du khách.

Địa điểm du lịch tháng 2 thú vị?

– Phú Quốc

Thời điểm thích hợp để trải nghiệm và khám phá Đảo Ngọc. Nơi đây được xây dựng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi trong lành và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Có dịp đến với Phú Quốc, bạn đừng quên khám phá những quần thể nghỉ dưỡng, chẳng hạn như Phú Quốc United Center, nhà tù Phú Quốc, bãi sao Phú Quốc… Hoặc trải nghiệm thế giới ẩm thực độc đáo, nổi tiếng tại đây. Có thể kể đến như bún quậy, rượu sim, bánh khéo, ghẹ Hàm Ninh… Bạn cũng có thể tìm đến khu chợ tại đây, thưởng thức ẩm thực đường phố hoặc thăm thú các gian hàng, mua đồ lưu niệm…

– Côn Đảo

Đây chính là bãi tắm hoang sơ, độc đáo bậc nhất tại Vũng Tàu còn lưu giữ được. Không khí trong lành, nước biển trong vắt với bờ biển dài và đẹp sẽ mang đến một thế giới hoàn toàn khác cho thực khách.

Tới Côn Đảo bạn có thể ghé thăm hệ động thực vật phong phú tại Vườn Quốc gia Tam Đảo, bãi Đầm Trầu, nhà tù Côn Đảo… Ngoài ra còn thưởng thức những món đặc sản tuyệt vời nơi đây, chẳng hạn như tôm hùm lửa, cua mặt trăng, chình biển nướng muối ớt ở đây nhé!

– Nha Trang

Vào tháng 2 ở Nha Trang thời tiết rất đẹp, nhiệt độ dao động từ 22 – 25 độ, không có mưa, khí hậu trong lành phù hợp để tắm biển, đi chơi và tham gia các lễ hội mùa xuân đậm đà bản sắc dân tộc.

Thành phố biển xinh đẹp này thu hút du khách với bản biển dài, bờ cát trắng cùng hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ cùng bãi lặn rộng đến 36.000m2. Nơi đây có nhiều địa điểm để vui chơi, nghỉ dưỡng độc đáo như Vinpearl Nha Trang Hòn Tre, mang đến cho du khách thời gian nghỉ ngơi thú vị.

Chuyến đi du xuân tháng 2 của du khách sẽ thêm phần trọn vẹn hơn nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ lịch trình, chỗ dừng nghĩ và những loại đặc sản sẽ thưởng thức.

– Du lịch Huế tháng 2

Bạn đang muốn tìm địa điểm du lịch tháng 2 thì Huế sẽ là gợi ý tuyệt vời hơn cả. Thời điểm này đất trời vẫn còn xuân với tiết trời se lạnh, nắng nhẹ bên khung cảnh bình yên, nhẹ nhàng xứ Cố đô sẽ là trải nghiệm được nhiều người yêu thích.

Đến với Huế vào tháng 2 bạn nên ghé đến Kinh thành, Chùa Thiên Mụ, cầu Tràng Tiền hay chợ Đông Ba… Mỗi điểm đến sẽ mang đến cho bạn những lý thú riêng biệt. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến đây để thưởng thức nét đẹp của xứ mộng mơ.

– Phú Yên

Đây cũng chính là điểm đến lý tưởng mà du khách thường xuyên lui tới mỗi dịp tháng 2. Khoảng thời gian này, Phú Yên trời rất đẹp không quá nhiều nắng, vừa đủ vàng với ít mưa… Đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho các chuyến khám phá núi rừng, biển đảo.

– Đà Lạt

Người ta thường nói, tháng 2 là thời điểm Đà Lạt đẹp nhất trong năm, bởi khí hậu rất biết cách chiều lòng người. Bạn đang muốn tìm kiếm chuyến du xuân hấp dẫn bên gia đình hay các cặp đôi cần tìm chốn hẹn hò thì Đà Lạt sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Không phải tự nhiên mà Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa. Bởi lẽ, mỗi mùa xuân đến thành phố này có nhiều loại hoa đua nhau khoe sắc. Tháng 2 bạn có thể ngắm nhìn các loại hoa tuyệt vời, đặc trưng của nơi đây như hoa anh đào, hoa Lavender hay hoa phượng tím… Tất cả mang đến cho du khách những khám phá lý thú, ấn tượng.

– Hà Nội

Đây chính là điểm đến thú vị nếu khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ du xuân đầu năm. Đến với Thủ đô, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đào tươi thắm tại vườn đào Nhật Tân, dạo quanh Hồ Gươm – phố cổ với nét đẹp cổ kính hoặc ngằm nhìn bông hoa ban sắc tìm…

Bạn có dịp đến với Hà Nội cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon thú vị, tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ tìm chuyến đi hấp dẫn, tìm về những điều xưa cũ tại Thủ đô.

– Sapa

Thêm một địa điểm du lịch tháng 2 bạn không thể bỏ qua đó là Sapa. Thời gian này hoa mận, hoa mơ nở trắng các vùng núi, thăm thú các ngôi nhà trình tường, các con đường quanh co với không gian hoàn toàn mới lạ.

Sapa mùa nào cũng đẹp nhưng có lẽ vào mùa Xuân thì nét đẹp của xứ sở sương mù được lột tả rõ ràng và chi tiết hơn cả. Tết đến Xuân về, hãy tìm tới nơi đây để được trải nghiệm thú vị bên người thân yêu hoặc bạn bè nhé.

– Mộc Châu

Xuân về đừng bỏ lỡ chuyến thăm cao nguyên Mộc Châu. Nơi đây, xuân đến như được khoác trên mình chiếc áo mới với đầy hoa cỏ từ rừng mận nở rộ đến đồi chè xanh ngắt, non mơn mởn… Khung cảnh nơi đây rất hút mắt, nói chân thực khách.

Hài hòa với đó là tiết trời trong lành dễ chịu và phù hợp để hưởng trọn những ngày du xuân hạnh phúc bên người yêu thương.

– Hà Giang

Thêm một địa điểm du lịch tháng 2 khác bạn nên tìm đến, khám phá đó là Hà Giang. Đến đây dịp đầu xuân bạn sẽ được hòa mình vào cánh đồng hoa cải ở thung lũng Sủng Là hay săn mây trên Cổng Trời Quản Bạ và hòa mình với cuộc sống của người đồng bào dân tộc Mông ở chợ cổ Hà Giang.

Hy vọng rằng, với gợi ý 10 địa điểm du lịch tháng 2 này bạn sẽ tìm được nơi dừng chân cho chuyến du xuân của mình. Nhanh chân cùng bạn bè, người thân yêu lên kế hoạch, lựa chọn địa điểm phù hợp để có chuyến đi hấp dẫn nhất nhé!

Rate this post

Comments

comments