Khám phá địa điểm du lịch tháng 3 đẹp mê ly trong cả nước

174

Địa điểm du lịch tháng 3 đa dạng từ Nam chí Bắc chiều lòng du khách đam mê xê dịch. Cùng khám phá ngay những địa điểm ấn tượng dưới đây nhé!

Tháng 3 là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch đầu xuân. Thời tiết chiều lòng khách với phong cảnh đẹp, mát mẻ mang đến trải nghiệm tuyệt vời, đúng như mong muốn của khách hàng. Bạn đang muốn ‘xê dịch’ có thể tìm hiểu những địa chỉ du lịch dưới đây nhé.

Đi Sapa ngắm hoa đào nở

Hoa anh đào Sapa

Thời tiết ở Sapa đầu năm không quá lạnh, mát mẻ và thoáng đãng cực kỳ để chiều lòng du khách. Điểm độc đáo và thu hút khách hàng là những cánh rừng hoa đào nở rộ.

Địa điểm này có nhiều nơi thăm quan hấp dẫn như Hàm Rồng, Cổng Trời, thác Tình Yêu… Bạn cũng có thể khám phá đỉnh Fansipan, nóc nhà của Đồng Dương. Du khách đến đây cũng có thể tìm hiểu những phong tục tập quán, nếp sống của người dân địa phương tại các bản làng.

Điều giữ chân thực khách là những món đặc sản tuyệt vời tại đây, gây thương nhớ với thực khách. Chẳng hạn như xôi bảy màu, thịt trâu gác bếp, lẩu cá hồi, cá tầm nuôi tại địa phương… Tất cả những điều này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Du lịch Mộc Châu tháng 3

Tháng 3 là thời điểm Mộc Châu đẹp nhất. Thời tiết bắt đầu ấm lên nên du khách không cần lo lắng đường trơn, mưa ảnh hưởng đến lộ trình di chuyển.

Tháng 3 đến Mộc Châu không còn hoa đào, tam giác mạch nhưng thay vào đó là khoảng trời trắng tinh khôi của hoa ban khắp núi rừng. ngoài ra, còn có lễ hội độc đáo như Hết Chạ truyền thống của người Thái… Những điều này cũng đủ giữ chân của du khách khi đến đây.

Những cánh hoa ban len lỏi vươn mình giữa đồi núi tạo nên khung cảnh không thể trữ tình hơn. Ngoài ra, Mộc Châu cũng có nhiều địa chỉ vui chơi, trải nghiệm thú vị chẳng hạn như đồi chè Trái Tim, rừng thông bản Áng, thác Dải Yếm…

Săn mây trên đỉnh Tà Xùa

Bạn thắc mắc, đâu là địa điểm du lịch tháng 3 lý tưởng thì đây chắc chắn là gợi ý phù hợp. Khí hậu Tà Xùa rất đẹp, không quá lạnh nhưng nếu đến đây săn mây bạn vẫn phải mặc đủ ấm vào nhé.

Cuối tháng 3 nếu đến có thể bắt gặp chút nắng nhẹ, đảm bảo chụp hình ở đây sẽ có được bức hình tuyệt vời. Địa chỉ này được nhiều người tìm đến với mức giá vô cùng phải chăng, resort ở đây không quá đắt vì thế phù hợp cho nhiều bạn tìm đến để thưởng thức vẻ đẹp hoang dã nơi đây.

Ghé tới Ninh Bình tháng 3

Ninh Bình được người lựa chọn. Địa điểm này ngay gần Hà Nội với nhiều điểm đến lý thú, ấn tượng cho chuyến du Xuân thêm tuyệt vời hơn.

Bắt đầu chuyến hành trình hãy tìm đến những ngôi chùa tuyệt đẹp ở đây như chùa Bái Đính, hay khu vực Tràng An ngay đó. Đến đây đừng quên kết hợp tham quan những khu vực du lịch thiên nhiên ấn tượng như Tam Cốc Bích Động… Hang Múa cũng là một điểm đến đang rất hot hiện nay đó. Nhanh chân đặt vé, tìm chỗ dừng chân để đến với Ninh Bình ngay tháng 3 này nhé.

Khám phá vịnh Hạ Long

Đây cũng là điểm du lịch hấp dẫn vào tháng 3 bạn nên tìm đến. Từ thời điểm này du lịch Hạ Long bắt đầu vào mùa cao điểm vì thế đừng quá ngạc nhiên khi khách du lịch đến đông.

Thời tiết còn rét nên tắm biển sẽ khó nhưng bạn vẫn có thể tìm đến những địa điểm thú vị khác. Chẳng hạn như Bái Tử Long, động Thiên Cung, Hòn Trống Mái… Vào trung tuần tháng 3 nơi đây còn diễn ra lễ hội Hoa Anh Đào, Hoa Mai ở trên Yên Tử… Bạn có thể tìm đến và tham gia.

Nhưng bạn cũng nên lưu ý, đến Hà Long thời điểm này giá dịch vụ thường cao hơn. Nhưng bù lại khung cảnh hữu tình tuyệt vời, sông nước tuyệt vời mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Tham quan cố đô Huế

Tháng 3 là thời điểm thích hợp để khám phá bởi thời tiết ấm áp, không cò mưa như dịp cuối năm. Đến Huế lúc này thích hợp để ngắm cảnh, thưởng thức ẩm thực trứ danh nơi cố đô.

Thời gian gần đây Huế đã có nhiều đổi mới để nâng cao chất lượng du lịch cho khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời. Nếu ghé đến thành phố này bạn nên tìm đến kinh thành Huế, bãi biển Lăng Cô hay chùa Thiên Mụ… Với những điểm đến trầm mặc, ấn tượng vì thế nơi đây mang cho khách hàng những vẻ đẹp không lẫn với bất cứ đâu.

Ngoài ra, các món ăn nơi đây cũng rất đa dạng. Chẳng hạn như chè Huế, các loại bánh Huế, bún bò Huế… Tất cả đang chờ đón bạn tìm đến.

Khám phá “tiên cảnh” ở Quảng Bình

Quảng Bình sẽ là điểm đến tiếp theo bạn nên tìm tới. Nơi đây có những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nếu không đủ can đảm khám phá hang động Sơn Đoòng có thể tìm đến Hang Thiên Đường hay Phong Nha Kẻ Bàng để tìm hiểu vẻ đẹp thiên nhiên.

Ngoài ra, suối nước Mọc là điểm đến bạn không thể bỏ qua được. Đảm bảo tới đây bạn sẽ không chỉ được vui chơi đâu nhé mà còn được chụp ảnh check in với những khung cảnh cực đẹp mà không phải ở đâu cũng có đâu đó!

Du lịch biển Đà Nẵng tháng 3

Tháng 3 mới chớm đầu mùa Du lịch nên nếu đến Đà Nẵng tiền vé máy bay hay khách sạn đều khá rẻ. Được cho là thành phố đáng sống nhất thế giới, Đà Nẵng sở hữu bầu không khí trong lành và thoáng đãng với dịch vụ du lịch chất lượng hơn cả.

Đến Đà Nẵng có thể tắm biển hoặc kết hợp tham quan hấp dẫn như Bà Nà Hills hay ghé tới Cù Lao Chàm, bán đảo Sơn Trà…

Nếu đến Đà Nẵng bạn có thể kết hợp ghé thăm Hội An với khoảng cách ngắn, chỉ mất khoảng 30 phút chạy xe. Tới đây bạn cũng nên khám phá nét đẹp ẩm thực của thành phố biển này nhé!

Du lịch Đà Lạt tháng 3

Đây cũng là địa điểm du lịch tháng 3 được nhiều người tìm đến. Đà Lạt chính là thánh địa ‘sống ảo’ nhất của Việt Nam. Đảm bảo nếu như ghé tới đây chắc chắn sẽ muốn quay lại ngay nhiều lần nữa.

Thời tiết vào tháng 3 rất lý tưởng, không quá nóng nhưng cũng không quá lạnh đảm bảo thích hợp việc lựa chọn trang phục sử dụng. Điều thu hút khách hàng nữa là những cánh rừng hoa anh đào nở rộ, mang đến khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Ghé đến thành phố sương mù này bạn có thể tìm đến các địa điểm ngắm cảnh hấp dẫn. Chẳng hạn như hồ Tuyền Lâm, thiền viện Trúc Lâm, đỉnh núi Langbiang… Ngoài ra, còn có một số phim trường được đầu tư, chẳng hạn như Tuyệt Tình Cốc, Secret Garden…

Du lịch Phú Quốc

Thêm một thành phố biển tuyệt đẹp bạn nên tìm đến đó là Phú Quốc. Nếu không muốn dính bão hay những cơn mưa dài thì tháng 3 chính là thời điểm lý tưởng ghé thăm Đảo Ngọc.

Phú Quốc hiện đầu tư nhiều khu nghỉ dưỡng sang chảnh với mức giá phải chăng. Đây còn là điểm đến lý tưởng đến ghé tới. Bạn đang muốn đắm chìm trong làn nước trong xanh, mát lạnh thì đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời hơn cả.

Nơi đây còn có nhiều điểm vui chơi cực ‘đỉnh’ như đảo An Thới, Vinpearl Safari… Ngoài ra còn có thể thưởng thức nhiều món hải sản, nét đẹp ẩm thực tuyệt vời để chiều lòng chiếc bụng đói sau một ngày đi chơi dài.

Nghỉ dưỡng tại Côn Đảo

Thật tuyệt vời khi được thả mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp, rời xa thành phố xô bồ tại Côn Đảo xinh đẹp. Hòn đảo này xa đất liền, bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành và bình yên.

Là một địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích chính vì vậy mà các dịch vụ tại đây luôn được đẩy mạnh tốt nhất. Bật mí cho bạn ở đây còn có khá nhiều khu nghỉ dưỡng, resort cực đẹp mà giá rất bình dân!

Với những thông tin này hy vọng bạn có thể tìm được những địa điểm du lịch tháng 3 phù hợp nhất. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa điểm vui chơi lý thú và ấn tượng trong dịp đầu xuân năm mới này!

Rate this post

Comments

comments