Top 10 nhà hàng Hàn Quốc không đi thì phí tại Sài Gòn

4824

Những nhà hàng mang hương vị của xứ sở kim chi ngon xuất sắc tại Sài Gòn dành cho những ai vẫn chưa biết nên đi đâu vào cuối tuần nhé. Từ những món ăn truyền thống của Hàn Quốc cho đến những những món gà, lẩu, BBQ nổi tiếng đều có hết ở bài viết này sẽ giúp bạn lựa được những nhà hàng “made in Korea” chất lượng gần mình nhất.

Xem thêm:

Những địa điểm họp lớp gần Sài Gòn để cùng bạn bè đi trốn trong ngày 20/11

Những nhà hàng đặt tiệc 20/11 ở Sài Gòn ngon nổi tiếng thu hút đông thực khách thưởng thức

Nhà hàng Busan Korean Food

  • Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Số 5 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 763 – 765 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 3: 346 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 10:00 – 22:30
  • Giá: 40.000 – 150.000đ/ người

Nhà hàng Hàn Quốc này đã là cái tên quá quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực xứ sở kim chi. Không gian quán rộng rãi với kiểu ngồi truyền thống tạo cảm giác như bạn đang trải nghiệm ẩm thực thật thụ tại Hàn.

review Busan Korea Food

Menu quán rất đa dạng, bạn có thể thưởng thức từ topokki, myeon, guk,… đặc trưng cho đến những món làm nên thương hiệu của nhà hàng như cơm trộn, bánh gạo gà rán mật ong, bánh xèo hải sản, bắp phô mai đút lò,…

menu Busan Korea Food

Đến với Busan Korean Food bạn sẽ được phục vụ đồ ăn chuẩn mác Hàn Quốc, cái vị vẹn nguyên đó chắn chắc sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, điểm cộng “siêu to khổng lồ” dành cho nhà hàng là bạn có thể thoải thích tận hưởng món ngon mà không lo về giá, phục vụ lại rất tận tâm và nhiệt tình.

Nhà hàng Hanuri

  • Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 284 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 531 Điện Biên Phủ, phường 3, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 3: 30 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 4: 51 Cộng Hoà, phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 09:00 – 21:30
  • Giá: 50.000 – 110.000đ/ người

Cuối tháng hết tiền mà vẫn thích ăn đồ Hàn thì mạnh dạn “gạt chống xe” tại Hanuri bạn nhé! Những món Hàn tại quán chất lượng thì phải gọi là tuyệt vời, trang trí bắt mắt, giá lại cực kỳ dễ thương. Tuy không gian quán hơi nhỏ nhưng bù lại phục vụ rất nhanh, nhân viên dễ thương và ăn tại quán bạn còn có thể thưởng thức những bản nhạc Kpop vui vẻ nữa nhé!

review hanuri

Cũng như những quán ăn Hàn Quốc khác, Hanuri lựa chọn cho mình thực đơn đầy phong vị xứ “korea” như kimbab, bibimbap, tokbokki,…. Nhưng đặc biệt hơn cả chắc chắn là món ramen cực cay và những món lẩu đậm đà của quán. Đừng lo lắng nếu bạn không giỏi ăn cay nhé, thử order ngay món cơm chiên Bulgogi tại Hanuri để xem bạn có trầm trồ vì hương vị thơm ngon của nó không nha?

menu Hanuri

Quầy tự phục vụ của Hanuri sẽ có kim chi và canh chả cá. Kim chi vừa ăn, canh nóng hổi thơm nhẹ vị hành baro đặc trưng. Quán cũng sẽ tặng bạn một bình nước đá lớn để xua đi cái cay của những món ăn Hàn, tuyệt vời phải không nào?

Don Chicken

Đây là một trong những nhà hàng gà Hàn Quốc ở Sài Gòn vô cùng phổ biến với giới trẻ. Don Chicken không những thành công ở quê hương mà vừa đặt chân đến Việt Nam cũng đã làm nên những dấu ấn riêng của mình.

không gian Don Chicken

Tên là Don Chicken nên đến đây bạn sẽ đến với một thế giới gà khổng lồ. Từ gà rán, gà nướng, gà phô mai, đến gà có vị cay, không cay cùng nhiều loại nước sốt đặc biệt đi kèm. Nhưng không vì thế mà nhà hàng không có các món Hàn Quốc khác bạn nhé, các món như Tteokbokki phô mai, xúc xích hầm, cơm trộn gà, miến trộn Hàn Quốc, cơm chiên kim chi vẫn được phục vụ đầy đủ với hương vị thơm ngon không kém.

Menu Don Chicken

Vị gà ở Don Chicken được yêu thích bởi vì rất vừa miệng, không bị áo dầu, quá lửa hay bị bở. Có đến 3 loại nước sốt chấm gà cực kỳ bắt vị, làm món gà ngon lên rất nhiều. Nhà hàng cũng rất chịu khó trong việc sáng tạo thực đơn, những món gà mới hay các compo gà kết hợp luôn được “trình làng” và chờ bạn thưởng thức đấy nhé!

  • Địa chỉ: Don Chicken hiện có 8 cửa hàng tại TP.HCM
  • Thời gian: 11:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 500.000đ/ người

Myeongdong

Myeongdong tọa lạc ở nơi dành được mệnh danh là thiên đường ăn uống các món Hàn cho các đối tượng với mọi lứa tuổi thỏa sức ăn uống đồ ngon. Và giá cả ở đây vừa phải hợp với túi tiền mỗi khách hàng từ học sinh hay sinh viên đều có thể chi trả.

Nhà hàng Myeongdong

Myeongdong với thế mạnh chuyên về các món ăn nổi bật của Hàn Quốc như gà, cơm trộn và lẩu kim chi,… được nhiều bạn trẻ rất vừa lòng với các món ăn đầy màu sắc, đậm đà hương vị nhìn rất bắt mắt. Mỗi khách hàng nên đến Myeongdong để thử qua các món ăn ở đây để thấy được sự khác biệt từ đầu bếp lành nghề mang những công thức đào tạo từ nước ngoài với những tay nghề thô sơ, chưa hiểu biết kĩ gu ẩm thực của Hàn sẽ thấy rõ điều khác biệt nên hãy đến và trải nghiệm các món ăn tuyệt vời nơi đây.

Không gian Myeongdong

Món ăn Myeongdong

Nếu đã lâu bạn chưa gặp bạn bè để trò chuyện nhộn nhịp thì hãy lựa chọn Myeongdong là nơi ưu tiên hàng đầu cho khách hàng yêu thích vẻ đẹp của Hàn cũng như các món ăn. Với menu đa dạng từ gà, cơm trộn, các loại mì bò khác nhau hay nồi canh kim chi…. cho khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Và Myeongdong cũng cam đoan rằng chất lượng các món ăn luôn đảm bảo ở ngưỡng an toàn tuyệt đối nên bạn không cần e dè bất cứ điều gì mà hãy đến trải nghiệm đồ ăn với bạn bè, người thân đã lâu không gặp nhau sau những ngày khó khăn, vất vả.

Món ăn Myeongdong

Địa chỉ: 56B Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 091 919 10 53

Giờ hoạt động: 10h30 – 22h00

Khoảng giá: 10.000Đ – 95.000Đ

Dolpan Sam

Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Hàn một cách thật đặc biệt, hãy đến Dolpan Sam để thử trải nghiệm nướng thịt trên chiếc bàn đá nhé. Đây là phong cách nướng của Hàn Quốc, ngon bởi nguyên liệu tuyệt vời và cách nướng “có một không hai” giúp thịt chín vàng đều, dậy mùi mà không cháy.

Menu Dolpan Sam

Tại đây, bạn sẽ liên tục nướng, nướng và nướng với buffet thịt nướng không giới hạn. Các loại thịt chất lượng như: : Thịt bò Mỹ, Thịt heo đen, Thịt năm chỉ đen, Thịt gà, Nạc vai heo… thơm lừng được quấn với xà lách, pancha và một ít kimchi, tất cả hòa quyện phải gọi là tuyệt hảo.

Không gian Dolpan Sam

Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn đẹp mắt khác như: Cơm chiên bạch tuộc kèm phomai, Lẩu Kimchi, Lẩu Bulgogi,… Những món ăn đặc sắc này như cái kết đẹp của buổi tiệc buffet nướng, không những mang hương vị tròn đầy mà còn làm nên thương hiệu của Dolpan Sam.

  • Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Tầng 5, TTTM Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: Tầng 5, TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 07:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 500.000đ/ người

Hancook

Lại thêm một cái tên vàng trong làng đồ ăn Hàn Quốc – Hancook. Đây đích thị là quán ăn chuẩn gu yêu thích của mọi nhà khi tập hợp đầy đủ đồ ăn ngon, giá rẻ và không gian trang nhã, không cầu kỳ. Thực đơn đa dạng và phong phú từ những món đặc trưng xứ Hàn như bánh gạo, cơm trộn đến mì tương đen, mì xào tteokbokki, súp rong biển tươi,..

review Hancook

Vedette của quán phải nhắc đến là món lẩu kim chi ba rọi và trứng cuộn phô mai. Cái vị cay nồng của kim chi kết hợp cùng cái mịn màng, béo bùi của phô mai và trứng, tưởng không ngon ai ngờ lại ngon không tưởng.

menu Hancook

Đặc biệt, khi đến quán ăn bạn sẽ được tặng kèm kim chi và cá cơm để ăn cùng với phần ăn của mình. Cá cơm được sên mặn mặn, ngọt ngọt, cực kỳ hợp với khẩu vị của các bạn trẻ. Đây cũng chính là điểm đặc biệt thu hút thực khách của Hancook.

  • Địa chỉ: 263 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 09:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 – 265.000đ/ người

Mr.Park

Mr.Park là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các món nướng Hàn Quốc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè trò chuyện, xì xèo món nướng và chóp chép những ẩm thực của xứ sở kim chi.

review Mr.Park

Điều đặc biệt tại Mr. Park đó là khi bạn vừa được thưởng thức thịt nướng theo phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn pha đâu đó chút phong vị của phương Tây như: sườn bò Mỹ ướp sốt trái cây, sườn bò Los Angeles sốt Obathan, dẻ sườn bò Mỹ sốt Teng-cho, bẹ vai bò Mỹ sốt Sake, ba chỉ tươi nướng kim chi, bạch tuộc ướp sốt sa tế Hàn Quốc,…

Menu Mr.Park

Sườn heo bản lớn – 1 trong 50 món ngon nhất thế giới năm 2011 cũng đã cập bến Mr. Park. Còn chần chừ gì mà không mời bạn bè và người thân đến để cùng nhau “chiến” những miếng thịt mềm thơm, đậm vị đầy hấp dẫn của Hàn Quốc phải không nào?

  • Địa chỉ: 14 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 10:30 – 23:00
  • Giá: 45.000 – 385.000đ/ người

Barbos

Đây được mệnh danh là “Nhà hàng Myeongdong” bởi các món ăn xuất sắc được các đầu bếp lâu năm chế biến ngon tựa như khu ẩm thực Myeongdong nổi tiếng tại Hàn Quốc. Có phải vì chủ quán là người Hàn mà các món ăn ở Barbos luôn chỉnh chu và dễ dàng khiến bạn “yêu” ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Review Barbos

Nhà hàng có menu vô cùng hấp dẫn, đa dạng như: đùi gà rút xương sốt tỏi, sườn heo nướng, thịt ba rọi nướng, gà chiên giòn tẩm sốt, bạch tuộc xào cay, súp gà nhân sâm,… Một phần thức ăn tại Barbos nhiều ú ụ luôn nhé, 2 người gọi 2 món là ăn no “lăn quay” luôn nè.

Menu Barbos

Với thiết kế dễ thương, mang hơi thở của Hàn Quốc cùng sự kết hợp của nhạc Kpop nhẹ và màn hình chiếu đã làm nên một Barbos rất khác biệt. Những món gà ở Barbos thì chưa có một nhà hàng nào làm tốt hơn được cả, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

  • Địa chỉ: 11 – 13 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 11:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 280.000đ/ người

Oven Maru

Thêm một cái tên đình đám của các món gà phô mai Hàn Quốc. Oven Maru đem đến khách hàng hương vị tưởng chừng như đã cũ nhưng lại hoàn toàn mới, đó chính là món Đùi gà gạo lức sốt cari cay – món ăn đã làm nên thương hiệu của nhà hàng.

Menu Oven Maru

Món này thật sự ngon bá cháy bọ chét luôn các bạn nhé! Gà mềm, lớp ngoài gạo lức bùi bùi, vị thơm của bánh mỳ kết hợp với cái béo ngậy của phô mai thì quả thật đỉnh cao. Một phần như vậy cực nhiều, đảm bảo xoa dịu được “chiếc bụng đói” của 2 đến 3 người . Điều độc đáo của món này có lẽ là ở sốt cari, mùi thơm đặc trưng, không quá cay, ăn cùng gà và bánh mỳ tạo nên sự khác biệt nhưng vô cùng hài hòa.

Không gian Oven Maru

Ngoài ra, các món gà khác như đùi gà nướng bánh gạo cay với phômai, gà gạo lức chua cay tại nhà hàng cũng rất đáng để thử bạn nhé! Ngoài khác biệt về món ăn, nhà hàng còn chọn cho mình điểm nổi bật khác về không gian và màu sắc. Oven Maru khéo léo lựa cho mình tông màu đen – trắng, không những trông hiện đại mà còn tránh đi theo lối mòn với ánh vàng quen thuộc của các nhà hàng Hàn Quốc truyền thống khác.

  • Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 40.000 – 300.000đ/ người

Cocodak

Có bao giờ bạn nghĩ sẽ thưởng thức món Hàn trong một không gian…bụi bặm chưa? Đây chính là ý tưởng siêu độc đáo của nhà hàng Hàn Quốc Cocodak trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1 đấy! Với cách bài trí lạ mắt, sử dụng chất liệu thô làm toát lên cái “chất” rất riêng của mình, Cocodak được bạn trẻ Sài Gòn yêu thích rất nhiều.

Không gian Cocodak

Nhà hàng phục vụ khá đa dạng các món Hàn Quốc ngon và bắt mắt nhưng điều đáng chú ý là các “em ấy” đều có size khá bự, ăn no nê thỏa thích luôn nhé. Món nhất định phải thử khi đến Cocodak chính là gà sốt chua ngọt. Một món signature của quán được làm đẹp mắt từ hình thức đến nội dung. Gà mềm không bở, đậm vị vớt sốt chua chua cay cay, ăn cùng ớt chuông và hành tây giòn giòn. Điểm nhấn mạnh mẽ là lớp phô mai được làm chảy phía trên, béo thơm nức mũi. Rất nhiều thực khách nhận xét phô mai ở Cocodak có vị ngon rất lạ không giống với vị phô mai mà họ vẫn hay ăn ở những nhà hàng khác.

Menu Cocodak

Ngoài vẻ decor chất lừ của mình thì Cocodak vẫn có những góc nhỏ riêng tư, ấm cúng cực thích hợp cho bạn nào muốn không gian yên tĩnh hay đi cùng với gia đình. Panchan tại quán có kim chi và canh rong biển hoàn toàn miễn phí nhé, lấy và ăn kèm với những món gà ở đây thì “10 điểm cho chất lượng”.

  • Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 10:30 – 22:00
  • Giá: 30.000 – 200.000đ/ người

Mom’s Chicken

Điểm đến cuối trong danh sách 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon ở Sài Gòn chính là Mom’s Chicken. Địa điểm này có lẽ còn khá lạ với đa số các bạn trẻ nhưng hãy thử ăn gà tại Mom’s Chicken một lần, đảm bảo bạn sẽ ấn tượng đấy.

review Mom's Chicken

Giống như “những người bạn hàng xóm” khác, Mom’s Chicken cũng lựa chọn cho mình món chủ đạo của quán là gà, nổi bật nhất là món gà phô mai đậm đà hương vị Hàn Quốc. Ngoài ra, để “đổi gió” thì bạn thử order món chân giò heo nữa nhé. Những miếng thịt săn chắc, bên ngoài đậm vị ăn kèm với xà lách và một ít ớt xanh thì còn gì bằng phải không nào?

menu Mom's Chicken

Tin vui cho những cú đêm thích ăn đồ Hàn là quán mở cửa đến 2 giờ sáng lận nhé! Giữa cơn đói đêm khuya, gọi một suất gà sốt phô mai béo thơm hay một phần bạch tuột xào cay nồng để lấp đầy chiếc bụng cồn cào thì còn gì hạnh phúc hơn chứ!

  • Địa chỉ: 22 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 11:00 – 02:00
  • Giá: 70.000 – 300.000đ/ người

Kết luận

Hy vọng với 10 nhà hàng Hàn Quốc chất lượng tại Sài Gòn mà JAMJA’s BLOG vừa kể trên, các bạn đã có ngay cho mình một lịch trình ăn chơi mới để xõa cùng với bạn bè vào cuối tuần này. Hãy chuẩn bị “kinh phí” và bắt đầu chuyến ăn chơi của mình thôi nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments