Top 7 nhà hàng quận Ba Đình hợp đặt tiệc liên hoan công ty

2972

Cuối năm là dịp mà công ty hay doanh nghiệp nào cũng muốn tổ chức bữa tiệc liên hoan thật đầm ấm, vui vẻ để những người đồng nghiệp được xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn ra một cái tên sáng giá không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là 7 gợi ý về các nhà hàng lý tưởng tại quận Ba Đình phù hợp để tổ chức tiệc liên hoan cuối năm, bạn cùng tham khảo nhé.

Silk Road Chinese Cuisine

Nhà hàng Trung Hoa chất lượng 5 sao này đã không còn xa lạ với các bạn Hà Thành bởi lẽ độ ngon nức danh cũng như được tọa lạc trong khách sạn Daewoo danh tiếng. Nổi bật trong tầng 2 của khách sạn, Silk Road với không gian rộng rãi, mát mẻ, sang trọng và cực kỳ yên tĩnh đã là chốn dừng chân của rất nhiều tín đồ ẩm thực Trung. Mỗi món ăn tại đây đều đặc tả rõ nét hương vị nguồn cội của mình, cực kỳ chuẩn vị.

không gian Silk Road Chinese Cuisine, nhà hàng quận ba đình

Nhắc đến nhà hàng Trung Hoa mà bỏ qua dimsum thì cực kỳ thiếu sót. Dimsum ở đây rất ngon, vỏ nóng mềm, mùi thơm ăn cùng với nhân bên trong luôn đầy ú ụ. Mỗi viên dimsum “béo múp” trông vô cùng kích thích. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món ngon khác như há cảo, chân gà hấp xì dầu, thạch mai rùa, mỳ tươi, bánh hải sản bào ngư, mỳ đen trộn,… đều ngon và trang trí vô cùng bắt mắt.

menu Silk Road Chinese Cuisine, nhà hàng quận ba đình

Nếu tổ chức liên hoan ở đây, công ty bạn không chỉ được chìm đắm trong thiên đường ẩm thực xứ sở Đại Lục, được tận hưởng không gian “chanh sả”, sang trọng mà còn thỏa mái ăn uống no say theo các set ăn tiết kiệm tại nhà hàng. Mỗi set ăn vô cùng đa dạng, nhiều món thơm ngon cực kỳ phù hợp cho bàn ăn nhiều người. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự là điều mà thực khách rất thích khi đến đây.

  • Địa chỉ: Tầng 2, Hanoi Daewoo Hotel, 360 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian: 18:00 – 22:30
  • Giá: 250.000 – 385.000đ/người

Thúy Nga Plaza

Là một nhà hàng chuyên phục vụ các sự kiện, liên hoan nên Thúy Nga vẫn luôn là cái tên thường xuyên được nhắc đến trong dịp “Tết đến – Xuân về”. Mọi người lựa chọn Thúy Nga không chỉ bởi nơi đây có không gian rộng rãi, sang trọng, đèn điện sáng trưng, bắt mắt mà còn bởi phong cách phục vụ tốt, đầy chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

không gian Thúy Nga Plaza

Tổ chức liên hoan tại đây thì bạn hoàn toàn yên tâm về khâu âm thanh, ánh sáng, sân khấu. Thúy Nga Plaza rất chỉnh chu trong các mảng này, cả sân khấu cũng được set up sao cho đẹp và phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. Được tọa lạc trên con đường lớn của quận Ba Đình cũng là một lợi thế tuyệt vời dành cho nhà hàng Thúy Nga.

menu Thúy Nga Plaza, nhà hàng quận ba đình

Menu đặt tiệc của nhà hàng khá phong phú. Bắt đầu từ món súp, khai vị, món chính, lẩu cho đến tráng miệng đều được nấu cầu kỳ và thơm ngon. Mỗi món ăn như thế không chỉ được chăm chút trong hương vị mà ngay cả cách trình bày cũng phải tỉ mỉ, đẹp mắt nhất. Đây chắc hẳn là cái tên bạn nên lưu tâm trong dịp cuối năm sắp đến này.

Về giá cả các công ty hay tổ chức có thể hoàn toàn yên tâm vì mức giá hợp lý và còn được hưởng rất nhiều ưu đãi. Cụ thể, thuê hội trường rơi vào khoảng 20 triệu, trên 400 khách sẽ được giảm 50% tặng kèm hoa và một số dịch vụ trang trí. Còn nếu bạn n đặt trên 15 mâm hoặc 200 khách mời còn được hưởng nhiều ưu đãi từ trung tâm này.

  • Địa chỉ: 463 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 21:00
  • Giá: 350.000 – 550.000đ/người

Grill 63

Tiếp tục là một địa chỉ “sang – xịn – mịn” mà không một “tín đồ” ẩm thực nào là không biết đến, đó chính là Grill 63. Đây là thánh địa của những món Âu hảo hạng, của món bít tết thơm ngon và ly rượu vang ấm nồng, chua chát. Grill 63 vẫn luôn nức danh bởi không gian và món ăn tuyệt phẩm bậc nhất đất Hà Thành của mình. Nhà hàng là một địa điểm mà bất kỳ nhân viên nào cũng sẽ muốn đến nhân dịp liên hoan cuối năm sắp tới của công ty.

Không chỉ dừng lại ở sự sang chảng và bậc nhất ở Ba Đình, khi tới đây bạn sẽ được thưởng thức hương vị ngon mê ly của những chai rượu vang tuyệt phẩm và món bít tết thượng đỉnh. Nếu bạn muốn thể hiện sự lớn mạnh của công ty thông qua bữa tiệc cuối năm này thì Grill 63 là một gợi ý dành cho công ty bạn.

không gian Grill 63, nhà hàng quận ba đình

Nếu bạn là tín đồ của những lát thịt bò mềm, đậm vị, ăn như tan trong miệng hay các món hải sản tươi ngon, tươi roi rói được chế biến cầu kỳ thì Grill 63 là điểm dừng chân lý tưởng đấy. Không chỉ tuyệt hảo trong món chính mà những chiếc bánh ngọt ngào, xinh xắn với vị ngon khó lòng cưỡng lại cũng là một phần làm bạn khó có thể chối từ khi đến với nhà hàng.

menu Grill 63, nhà hàng quận ba đình

Tọa lạc trên tầng 63 của tòa nhà 5 sao Lotte, không gian sang trọng và đẳng cấp cùng view ngắm phố phường đầy ấn tượng của Grill hứa hẹn sẽ cho bạn những phút giây vui vẻ, tuyệt vời. Ôm cả phố thị Hà Nội đèn hoa vào tầm mắt, cùng bạn bè nâng ly, thưởng thức ẩm thực và chuyện trò về một năm đã qua hi vọng sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của công ty bạn.

  • Địa chỉ: Tầng 63 – 64, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian: 05:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 250.000đ/người

Hoa Sơn Quán

Hoa Sơn Quán là một địa điểm rất khác biệt so với những nhà hàng ở Ba Đình. Lấy sự giản đơn và mộc mạc của mình để làm hài lòng thực khách, một không gian sáng sủa, sạch sẽ và thoáng mát như thế chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng. Ngoài ra, nhà hàng cũng tự đa dạng mình bắt cách lồng ghép nhiều kiểu thiết kế gian phòng cho khách. Từ kiểu ngồi bàn ghế cao, sang trọng đến kiểu ngồi bệt trên đệm đầy lạ lẫm.

Tuy không gian nhà hàng không rộng lớn nhưng được này trí bàn ghế rất ngăn lắp và trật tự. Nhà hàng luôn luôn được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ và thái độ phục vụ thì cực kỳ tôt. Đây cũng là địa điểm bạn nên lựa chọn tổ chức tiệc tất niên cho nhân viên.

không gian Hoa Sơn Quán, nhà hàng quận ba đình

Nhà hàng chuyên về những món Việt ngon và làm mới thêm hương vị qua bàn tay diệu kỳ của người đầu bếp. Lựa chọn nguyên liệu gần gũi với khẩu vị người Việt nhưng luôn khắt khe rằng nó phải thật tươi ngon và chất lượng. Hoa Sơn Quán nổi bật với các món thịt thú rừng nổi tiếng như lợn rừng, nhím, don, gà rừng, lợn mán, sâm cầm… Mỗi món sẽ được nêm nếm vừa vặn, hương vị thơm ngon, thịt nấu đúng cách nên mềm ngon khó cưỡng.

menu Hoa Sơn Quán, nhà hàng quận ba đình

Hoa Sơn Quán thật sự mang một nét đẹp riêng từ không gian đến ẩm thực mà chẳng thể nhầm lẫn với bất cứ nhà hàng nào tại quận Ba Đình. Sự trang nhã, lịch sự, gần gũi và ấm cúng thật sự rất phù hợp cho một buổi liên hoan trọn vẹn bên nhau. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tuyệt vời của Hoa Sơn Quán cũng rất xứng đáng nhận về những lời khen cho mình.

  • Địa chỉ: 109 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 200.000đ/người

The Matchbox Restaurant

Thêm một nhà hàng mang hơi thở châu Âu đến với quận Ba Đình đó chính là The Matchbox Restaurant. Nhà hàng xứng đáng nhận được lời khen bởi sự kết hợp hài hòa giữa không gian sang trọng và sự thoáng đãng của sân vườn đầy gió mát và cây xanh. Hòa chung trong một không gian như thế nhưng Matchbox vẫn thể hiện được sự tinh tế và hợp lý trong việc bố trí không gian của mình.

không gian The Matchbox Restaurant

Cũng như những nhà hàng Tây khác, Matchbox lấy sự thanh lịch, sang trọng là tiêu chí hướng tới. Bàn ghế da, ánh đèn vàng cùng tông màu trầm từ các bức ảnh treo tường tạo cảm giác lịch sự, trang nhã. Nhưng nếu bạn yêu sự mát mẻ của khí trời thì vẫn có thể chọn cho mình chiếc view mát mẻ ngoài vườn cùng bàn ghế giản đơn, hàng trúc xanh và hương gió mát lành nhé!

menu The Matchbox Restaurant

Là nhà hàng Âu nên các tín đồ “mê thịt” sẽ cực kỳ thích khi check in tại đây. Món steak từ thịt bò Úc và Mỹ mềm ngon, ngọt vị, luôn “cháy hàng” vì hương vị tuyệt hảo của mình. Ngoài ra, các món ngon khác như: thịt bò nướng sốt khoai lang, đùi gà lá chanh sốt thơm, pasta, sườn nướng,… thơm lừng, đậm vị cũng cực kỳ kích thích.

  • Địa chỉ: 119, Núi Trúc, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 150.000 – 500.000đ/người

Nhà hàng Jade Moon

Địa điểm tiếp theo mà chúng ta đừng nên bỏ lỡ đó chính là nhà hàng Hồng Kông Jade Moon. Mọi người thường ưu ái gọi nhà hàng là “hòn ngọc bích” giữa lòng Hà Nội bởi sự xinh đẹp và sang trọng đáng ngưỡng mộ của nó. Được hình thành và xây dựng gần 8 năm qua nhưng chưa bao giờ Jade Moon làm thực khách phải thất vọng từ không gian cho đến hương vị món.

không gian Nhà hàng Jade Moon

Tọa lạc trên tầng 16 của tòa nhà nổi tiếng Doji Tower, vậy nên chẳng trách Jade Moon có view vô cùng xinh đẹp và độc đáo. Phóng tầm nhìn ôm trọn cả Thủ Đô, mỗi thực khách thưởng thức món ăn càng cảm thấy ngon hơn, thi vị hơn rất nhiều. Chưa kể đến sự thông mình khi sử dụng tông màu xanh lục, đen, trắng làm chủ đạo đã giúp nhà hàng tăng thêm vẻ linh hoạt, hiện đại và đâu đó là chút bí ẩn đầy quyến rũ.

menu Nhà hàng Jade Moon

Được so sánh rạng rỡ như một viên ngọc bích nên ẩm thực nơi đây cũng phải là những tinh hoa của đất trời để xứng đáng với tên gọi cao quý ấy. Kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, cầu kỳ trong cách chế biến và chỉnh chu trong cách trình bày, tất cả tạo nên những món ngon tại Jade Moon tròn đầy từ sắc đến vị. Ẩm thực Trung Hoa cần rất nhiều sự tinh tế, vậy nên hãy thử order vài món ngon như: đậu phụ Vạn Lý Kim Bao, đậu phụ Tứ Xuyên mềm tan, đậm đà. Hay những món sashimi chất lượng, hàu lớn tươi sống, thơm ngon để biết được thế nào là phong vị tuyệt hảo bạn nhé!

  • Địa chỉ: 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 22:30
  • Giá: 350.000 – 750.000đ/người

Sơn Thủy Restaurant

Sơn Thủy đã là cái tên chẳng còn xa lạ gì với các công ty tại quận Ba Đình vì đây là địa điểm mà họ thường xuyên lui tới. Không chỉ có không gian rộng rãi, lịch sự và ấm cúng mà Sơn Thủy còn khéo léo tạo thêm độ mát mẻ, thích mắt bằng những hàng cây xanh mướt mắt của mình. Sơn Thủy còn nổi tiếng với menu đa dạng món ngon 3 miền từ ẩm thực rừng cho đến các món ngập tràn hương vị đại dương.

không gian Sơn Thủy Restaurant, nhà hàng quận ba đình

Đến với Sơn Thủy Restaurant, thực khách sẽ được khám phá đỉnh cao của ẩm thực núi – biển đầy mới lạ và thơm ngon. Kết hợp hài hòa giữa cái truyền thống và sự sáng tạo mà nhà hàng đã tạo ra những món ăn thật sự làm khẩu vị thực khách phải thăng hoa. Có rất nhiều món ngon bất tận từ sản vật của rừng và biển quê hương mà bạn đừng nên bỏ lỡ như: Cá mặt quỷ hấp xì dầu, gỏi cá bơn gỏi, cá trình rang muối, lẩu măng chua, sâm cầm tiết canh, chân tần sâm, vịt trời hấp xôi, nhím xào lăn,…

menu Sơn Thủy Restaurant, nhà hàng quận ba đình

Đều hấp dẫn thực khách đến đây không chỉ vì những hương vị lạ mà còn là sự tiện lợi khi nhà hàng kết hợp đồ ăn theo set để các hội nhóm hay công ty được tiết kiệm hơn, thêm vào đó lại thưởng thức nhiều món đa dạng, không nhàm chán. Chưa hết, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên cũng được đánh giá rất cao từ thực khách khi họ đến với nhà hàng.

  • Địa chỉ: Số 12 Phạm Huy Thông, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian: 10:30 – 13:30 / 17:30 – 21:30
  • Giá: 250.000 – 500.000đ/người

Kết luận

Từ kiến trúc, cách phục vụ cho đến hương vị món ăn đều đạt điểm 10 cho chất lượng thì 7 nhà hàng tại quận Ba Đình được nêu trên đã đủ để bạn lưu tâm cho mùa liên hoan cuối năm sắp đến chưa? Hãy đến để khám phá và tận hưởng trọn vẹn phong cách ẩm thực tuyệt vời bên công ty và những người đồng nghiệp của mình nhé! Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này nhé.

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments