Top những tập Running Man buồn cười nhất

11029

Đối với những bạn trẻ mê phim Hàn thì không thể nào bỏ qua chương trình truyền hình thực tế Running Man, một chương trình truyền hình hàng đầu Châu Á thu hút lượng fan khủng. Nếu là fan của chương trình này thì bạn không thể bỏ qua những tập siêu kinh điển buồn  cười nhất dưới đây.

Running Man là một chương trình tạp kĩ nổi tiếng, được phát sóng những tập đầu tiên vào tháng 3 năm 2O1O cho đến nay thời gian phát sóng hơn 3 năm nhưng có lẽ sức hút của nó vẫn không thay đổi.  Có lẽ đây một chương trình truyền hình hàng đầu Châu Á, không chỉ nhận được sự hâm mộ của đất nước Hàn mà còn được đông đảo fan trên thế giới yêu thích. Tháng 11/ 2011 Running man bán bản quyền tại 9 quốc gia Châu Á: Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Malaxia, Nhật Bản, Singgapore, Indonesia, Hồng Kong. Running Man là chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của 7 thành viên chính thức: Yoo Jea Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Kang Gary, HaHa, Lee Kwang Soo, Song Joong Ki, Song Ji hyo. Qua mỗi tập phát sóng chương trình sẽ mời thêm một số khách mời, họ sẽ là người tham gia vào các nhiệm vụ , thử thách và tất nhiên những nhiệm vụ thử thách này sẽ đến bất ngờ và không được báo trước. Sự hấp dẫn của chương trình này hầu hết các nhiệm vụ đều mang tính vận động, và các thành viên này cũng thay đổi theo từng cặp. Trò chơi nổi tiếng và đặc trưng nhất của Running Man là trò chơi xé bảng tên, các thành viên được dán một bảng tên sau lưng, ai bị xé bảng tên đồng nghĩa với việc bị loại. Có thể nói sự thành công của Running Man không chỉ nhờ đến kịch bản và sự đầu tư công sức của nhà sản xuất mà còn thành công đến từ dàn cast. Nhà sản xuất và dàn ekip Running Man đã tốn rất nhiều thời gian và công sức, để xây dựng lên các trò chơi thử thách nhưng không thể nào phủ nhận vai trò của những thành viên chính. Chính những con người hài hước trong những tình huống hài hước, họ nhiệt tình tham gia các trò chơi , kết nối chương trình lại với nhau đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Sức hút của mỗi tập đối với mọi người là khác nhau, hãy cùng tham khảo những tập sau đây mà blog Jamja’s đánh giá là những tập hay nhất nhé.

Top những tập Running Man buồn cười nhất

Tập 134: Đường đua Châu Á- Việt Nam

Ở tập này, cùng với tham gia của 2 khách mời Lee Dong Wook, Han Hye Jin, Việt Nam chính là điểm đến tiếp theo của Running Man trong đường đua Châu Á. Những thử thách hấp dẫn, các fan của Running Man đã có một trận cười thỏa mãn khi mc Ji Suk Jin trở thành người nắm giữ quyền hành ít nhất, hay việc “hoàng tử châu Á” – Lee Kwang Soo thể hiện khiếu hài hước của mình tài năng thiên bẩm phản bội đồng đội mọi lúc mọi nơi để bản thân mình được sống sót. Điều thú vị trong tập này, chính là hình ảnh tà áo dài Việt Nam được giới thiệu trên sóng truyền hình Hàn Quốc, thật tự hào đúng không nào? Không những thế điều đặc biệt ở đây là các fan Running Man Việt Nam được tiếp xúc gần hơn với thần tượng của mình.

Tập 134: Đường đua Châu Á- Việt Nam
Các thành viên Running Man nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả Việt Nam

Tập 130: Cải tử hoàn sinh

Thú vị ngay từ tên tập phim, trong tập này  bố cục được xây dựng cực kỳ sáng tạo và thông minh, tuy có phần phức tạp nhưng không kém phần vui nhộn. Các thành viên trong Running Man phải trải qua cuộc sống trong quá khứ, mặc quần áo truyền thống của Hàn, tiếp xúc với những bối cảnh từ thời xa xưa, họ sẽ được đầu thai, nhưng điều bất ngờ và thú vị ở đây là họ không biết là mình sẽ đầu thai và ai. Chính tình huống thú vị  và bất ngờ như vậy tạo nên tình huống gây hài của tập phim.

Tập 130: Cải tử hoàn sinh
Hóa thân thành người xưa Lee Kwang Soo ngơ ngác giữa tàu điện

Tập 150: Avengers

Bạn nào mà đã xem qua tập này thực sự cảm thấy rất hài hước và thú vị bởi tình huống phim. Tất cả thành viên đều được nhà sản xuất ” trang bị” những siêu năng lực, điều này khiến một số khách mời bối rối ngay từ đầu. Chương trình bắt đầu thú vị hơn khi liên tục xuất hiện các vị khách kì lạ đáng sợ gây sợ hãi đối với các thành viên Running Man và chính điều sợ hãi đó khiến tập phim này trở nên buồn cười và thú vị hơn rất nhiều. Màn cuối cùng cũng thật ấn tượng khi khán giả được chứng kiến trận xé bảng tên nảy lửa giữa đối thủ ngang tài ngang sức.

Tập 150: Avengers
Những hình ảnh ” siêu năng lực” của thành viên Running man

Tập 213: Nữ phản diện

Điều thú vị trong tập này là có sự xuất hiện các diễn viên nữ thành công trong vai phản diện. Họ đã mang đến những vai diễn “hiểm ác” đến cho chương trình, tạo hết bất ngờ này cho đến bất ngờ khác cho các thành viên Running man, tuy vậy vẫn không quên kèm theo sự duyên dáng đáng yêu ngoài đời.

Tập 213: Nữ phản diện

Tập 155 : Câu chuyện ma

Đối với người yêu thích truyện ma, chắc chắn sẽ rất hứng thú với tập phim này. Những tình huống ly kỳ đầy mê hoặc, chứa nhiều tình huống bất ngờ khiến bạn phải nín thở khi theo dõi phim, và tự hỏi điều gì vừa mới xảy ra. Có thể nói tình huống này được xây dựng khá thông minh và thú vị, cay cấn đến phút cuối cùng.

Điều đáng buồn đối với fan Running Man, là nhà sản xuất đã lên tiếng xác nhận kết thúc chương trình sau bảy năm phát sóng. Tuy vậy, blog Jamja’s tin chắc là dù có ngừng phát sóng thì Running Man vẫn luôn đón nhận được tình cảm của các độc giả đúng không nào?

Tập 155 : Câu chuyện ma
Những tình huống kinh dị gây sẽ gây hồi hộp cho người xem

Trên đây là những tập phim buồn cười nhất trong Running Man, đâu là tập bạn yêu thích nhất hãy comment phía dưới cho chúng tôi biết nhé!

Xem thêm: Running Man: danh sách khách mời làm bao con tim nhức nhối

4.6/5 - (5 votes)

Comments

comments