Ý nghĩa tặng hoa ngày 20/10 cho người phụ nữ yêu thương

2492

Ngày Phụ nữ Việt Nam lại sắp đến, bạn vẫn băn khoăn chưa quyết định được tặng hoa ngày 20/10 nào trong ngày đặc biệt này. Hãy cùng JAMJA BLOG tìm hiểu và chọn lựa hoa mang thông điệp ý nghĩa phù hợp để dành tặng người phụ nữ thân yêu.

Phụ nữ thích những món quà tâm hồn mang lại nụ cười hạnh phúc. Những bông hoa ngày 20/10 tươi tắn, càng rực rỡ, càng đẹp đều sẽ rung động trước sắc thắm của những bông hoa. Mỗi một loại hoa lại mang một ý nghĩa, ngôn ngữ riêng. Điều đặc biệt làm chị em yêu thích nữa là hương thơm. Mỗi loài hoa có một mùi hương khác nhau tạo cho người thưởng thức những cảm xúc và tậm trạng khác nhau. Chính vì vậy cần phải khéo léo lựa chọn một bó hoa ngày 20/10 để thể hiện tình cảm cũng như tấm lòng muốn bày tỏ của bạn. Hãy để những người phụ nữ cảm nhận được họ xứng đáng nhận được điều quý giá đấy.

Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa truyền thống mà trong dịp lễ nào cũng xuất hiện. Bởi ý nghĩa biểu trưng cho tình cảm yêu thương, trân trọng và nâng niu dành cho mọi mối quan hệ. Tùy vào mối quan hệ mà lựa chọn số lượng và màu sắc phù hợp để làm hoa ngày 20/10

Hoa Hồng

Màu đỏ là biểu tượng thiêng liêng của tình yêu lãng mạng, nồng cháy. Được mệnh danh là Nữ hoàng của những loài hoa vì màu sắc tuyệt đẹp mà loài hoa này nắm giữ. Là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất và “đốn gục” trái tim của nhiều nàng thơ nhất. Hoa hồng đỏ được lựa chọn nhiều nhất để làm hoa ngày 20/10 tặng vợ, người yêu.

Màu hồng trắng tượng trưng cho sự duyên dáng, ngây thơ và cả sự cảm thông mà thông điệp của loài hoa này muốn mang đến. Hoa hồng màu hồng trắng dành tặng cho một tình yêu thuần khiết, cao thượng. Ngoài ra còn bày tỏ lời chân thành xin lỗi đến người phụ nữ yêu thương của bạn.

Hoa hồng

Màu hồng phớt – Một tông màu nhẹ nhàng để bày tỏ về một tình yêu lãng mạng đầy thơ mộng, dịu dàng. Còn một ý nghĩa ẩn sau màu sắc của loài này là sự tin tưởng thay cho lời nhắn nhủ của phái mạnh muốn dành tặng tới nửa kia.

Màu hồng phấn đừng để nhầm lần với màu hồng phớt nhé. Chúng mang những thông điệp hoàn toàn khác nhau đó. Màu hồng phấn thể hiện sự trìu mếm của một tình yêu nhẹ nhàng, mong manh. Chẳng nổi bật, kiêu kỳ nhưng màu hông phấn là lựa chọn của nhiều đàn ông cho hoa ngày 20/10

Hoa hồng nhung: Thêm một sắc đỏ thể hiện cho tình yêu nồng cháy, say đắm, nồng nhiệt. Chẳng thể phủ nhận độ kiêu sa, sang trọng của màu hồng nhung có.

Hoa Hồng

Hoa hồng tỉ muội tượng trung cho tình chị em thắm thiết. Những bông hoa nhỏ nhắn, xinh xắn này còn tượng trưng cho tình cảm gia đình thân thương, gắn kết. Lòng biết ơn, yêu thương trìu mến đều được loài hoa bé nhỏ này thể hiện đến người phụ nữ bạn muốn gửi gắm.

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn

Những cành hoa mẫu đơn mỏng manh thanh cao nhưng rất đỗi yêu kiều. Được ưa chuộng bởi vẻ đẹp và màu sắc thần thái độc đáo. Hoa mẫu đơn thể hiện sự bao dung, tình cảm ấm áp của lòng mẹ, hạnh phúc gia đình. Nên đây là loại hoa được lựa chọn hàng đầu làm hoa ngày 20/10 tặng mẹ. Thay cho lời muốn nói để thể hiện tình yêu và lời cảm ơn về công ơn nuôi dưỡng của con cái dành tặng mẹ.

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu có đường kính khá lớn, trung bình từ 20-30cm. Những loại hoa nhập khẩu thừơng có kích thước lớn hơn và màu sắc cũng phong phú hơn.

Hoa cẩm tú cầu

Hoa Cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu hay còn được gọi là hoa dương tử không chỉ sở hữu vẻ đẹp độc nhất có một không hai mà còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt sâu sắc. Ngoài thể hiện tình yêu, sự thấu hiểu và những cảm xúc chân thành mà còn thay cho lời cảm ơn, lòng biết ơn chân thành muốn gửi gắm. Nhẹ nhàng, quyến rũ, mong manh, những điều đó chẳng thể làm mờ đi những ý nghĩa mà loài hoa này mang đến. Một bó hoa ngày 20/10 nhẹ nhàng, thanh thoát, đặc biệt.

Lavender

Lavender

Lavender – Hoa oải hương – Thảo dược tình yêu. Đây đều là tên gọi của loài hoa màu tím có nguồn gốc từ Hy Lạp cổ đại. Với mùi hương nồng nàn, đặc trưng vấn vương lưu luyến người cảm nhận. Hoa oải hương còn mang nhiều ý nghĩa ẩn sau màu tím mộng mơ đó. Màu tím của Lavender tương trưng cho tình yêu thủy chung, những điều may mắn và sự bình yên, hòa thuận. Loài hoa này cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng từ hoa tươi đến hoa khô.

Lavender

Hoa oải hương – Một loại hoa ngày 20/10 ý nghĩa đặc biệt mang đến bình yên, hạnh phúc và hòa thuận.

Hoa cẩm chướng

Không có hương thơm đặc sắc riêng nhưng hoa cẩm chướng lại khoác lên mình vẻ đẹp thu hút và nổi bật. Loài hoa cẩm chướng tượng trưng cho nhiều ý nghĩa tùy vào màu sắc khác nhau. Màu đỏ tượng trưng cho sự ái mộ, lòng tôn kính. Cẩm chướng trắng nói lên sự ngọt ngào và tình yêu ngây thơ, khờ dại, trong sáng mang lại may mắn cho người phụ nữ. Màu hồng thì tượng trưng cho chung thủy và vĩnh cửu. Mỗi một màu đều có một ý nghĩa riêng. Hãy lựa chọn một màu hoa cẩm chướng phù hợp để thay cho lời muốn nói của bạn dành tặng hoa ngày 20/10 tới nàng.

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương – Loài hoa tình yêu luôn 1 lòng hướng về mặt trời. Biểu tượng của sự trung thành, thủy chung sâu sắc. Ngoài ra sự kiên định của loài hoa luôn hướng về mặt trời nói lên sức mạnh, uy quyền, ấm áp. Hoa hướng dương mang một ý nghĩa về tình yêu bất diệt, chung thủy với người yêu nhưng lại mang niềm tin, hy vọng khi tặng mẹ. Một loài hoa mang nhiều ý nghĩa và vẻ đẹp nổi bật của nó.

Hoa hướng dương

Khó có thể tìm thấy những bông hoa hướng dương vào tháng 10. Nhưng bạn có thể tìm hoa hướng dương tại các cửa hàng bán hoa nhập khẩu để làm hoa ngày 20/10 tặng nàng.

Hoa Tulip

Bạn nghĩ sao về một bó Tulip để làm hoa ngày 20/10 dành tặng nàng. Chẳng thể bỏ qua được vẻ đẹp kiêu sa của loài hoa Tulip rực rỡ sắc màu này. Đến từ đất nước Hà Lan xinh đẹp, Tulip sở hữu vẻ đẹp vĩnh hằng, lộng lẫy mà ít loài hoa có được. Mang ý nghĩa của sự nổi tiếng, giàu có, hoàn hảo và tình yêu trường tồn vĩnh cửu. Cô nàng nào mà không thích cơ chứ? Hãy thể hiện sự duyên dáng và thanh lịch qua bó hoa Tulip rực rỡ.

Hoa Tulip

Hoa Ping Pong

Hoa Ping Pong

Hoa Ping Pong là loài hoa thuộc họ nhà cúc có rất nhiều màu sắc đa dạng. Là biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc, trường thọ và thịnh vượng. Hoa Ping Pong mang vẻ đẹp lạ độc đáo với dàng tròn cánh ha kép nhỏ li ti. Để lại cho cho người ngắm hoa một ấn tượng khó phai.

Hoa Ping Pong

Hoa Ping Pong được dùng để tặng cho người thân, người thương thể hiện sự sung túc, hạnh phúc của gia đình đong đầy như nhưng bông hoa Ping Pong vậy. Một bó hoa Ping Pong rực rỡ sẽ làm món quà hoa ngày 20/10 tỏa sáng cho chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt này.

Hoa mao lương

Hoa mao lương

Một loài hoa có nguồn gốc từ Trung Đông. Được sử dụng rộng rãi trong những bó hoa cưới và trang trí sự kiện. Hoa mao lương mang vẻ đẹp của sự thanh cao, quyến rũ, hấp dẫn và sang trọng. Những bông hoa mao lương tươi thắm sẽ tô điểm thêm cho sự quyến rũ của người phụ nữ bạn yêu thương. Một bó hoa ngày 20/10 mao lương thay cho lời muốn nói để gửi tặng cho những cô nàng trong ngày Phụ nữ Việt Nam

Hoa mao lương

Hoa thạch thảo

Hoa thạch thảo mang vẻ đẹp chân phương, mộc mạc, hoang dại với hương thơm nhẹ nhàng, lưu luyến. Chẳng có ai có thể bỏ qua được ấn tượng về cái nhìn đầu tiên của loài hoa này. Những cánh hoa mong manh, nhỏ bé khoác lên mình tông màu nhẹ nhàng, yếu ớt làm cho người khác chị muốn bao bọc, nâng niu. Hoa thạch thảo dành cho những cô nàng có tâm hồn mộng mơ, dễ rung động và sâu sắc. Hoa thạch thảo – sự lựa chọn tuyệt vời của sự giản dị cho hoa ngày 20/10

Hoa thạch thảo trắng

Hoa baby

Chẳng có gì hoàn hảo hương một bó hoa baby xinh xắn cho lựa chọn hoa ngày 20/10 để dành tặng người phụ nữ yêu thương. Với nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và màu trắng tinh khôi như những bông tuyết long lanh. Là biểu tượng cho tình yêu tinh khiết, ngây thơ, trong sáng nhưng vẫn thanh tao, quyến rũ. Chẳng cô nàng nào có thể phủ nhận được vẻ đẹp của loài hoa này.

Hoa Baby

Hoa Baby

Chẳng thể thiếu những bóng hồng trong những món quà tặng nàng trong ngày Phụ nữ Việt Nam này. Hãy lựa chọn những bó hoa ngày 20/10 rực rỡ, tươi thắm nhất dành tặng đến nàng. Ngoài gửi gắm những thông điểm, hãy để cho nàng trở thành người phụ nữ lỗng lẫy nhất ngày 20/10 này.

Rate this post

Comments

comments