Giải đáp câu hỏi: Valentine 14/2 là ai tặng ai?

1470

Valentine 14/2 là ai tặng ai luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Đặc biệt là tprong những ngày Valentine lại sắp đến trong niềm hân hoan của rất nhiều đôi tình nhân hay những “tình yêu đơn phương thầm kín”

14/2 là ngày gì?

Ngày 14/2 là ngày Lễ tình nhân hay còn gọi là Vanlentine đỏ. Đây là một ngày dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau bày tỏ yêu thương bằng những món quà, lời chúc yêu thương và những buổi hẹn hồ lãng mạng. Đây cũng là một ngày dành cho những người “yêu đơn phương” muốn bầy tỏ tình cảm với crush của mình.

Valentine-14-2-la-ai-tang-ai-2

Valentine 14/2 là ai tặng ai?

Dù chẳng phải là một ngày lễ chính thức của bất kỳ quốc gia nào nhưng hầu hết ở tất cả các quốc gia đều lựa chọn ngày lễ Valentine 14/2 là ngày dành cho đôi lứa yêu nhau và bày tỏ tình cảm đến người mình yêu thương. Tuy nhiên còn có một ngày 14/3 được gọi là Valentine Trắng nữa khiến chó nhiều người phân vân sự khác biệt của hai ngày này là gì? Ngày Valentine 14/2 là ai tặng ai mới đúng.

Theo đúng như quan điểm của người phương Tây thì ngày 14/2 là ngày mà con gái chủ động tặng quà và bày tỏ tình cảm của mình cho phái mạnh. Tuy nhiên ở một số đất nước như Đài Loan thì có quan niệm ngược lại. Ngày valentine 14/2 hàng năm là ngày mà phái mạnh chủ động bày tỏ tình cảm và tặng quà cho các bạn nữ.

Valentine-14-2-la-ai-tang-ai

Nhưng ở Việt Nam thì dường như không có bất kỳ một khái niệm chung nào cả. Nam nữ đều có thể chủ động dành cho nhau những món quà và lời chúc ý nghĩa. Cơ hội này không ngoại trừ những người yêu đơn phương, thầm thương trộm nhớ muốn bày tỏ tình cảm cho đối tượng của mình biết.

Lời giải đáp cho câu hỏi Valentine 14/2 là ai tặng ai hy vọng đã mang đến thông tin cần thiết cho bạn. Chúc bạn và nửa kia của mình có một Valentine vui vẻ và lãng mạng.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments