Mách nhỏ mặt to hợp với kiểu tóc nào để quyến rũ nhất?

4665

Có vô số kiểu tóc khác nhau nhưng nhiều bạn gái vẫn đắn đo không biết mặt to hợp với kiểu tóc nào? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng đến các kiểu tóc đẹp cho gương mặt to, tròn qua bài viết dưới đây!

Các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to

Một mái tóc phù hợp với gương mặt sẽ giúp bạn gái tỏa sáng và thay đổi diện mạo, trở nên xinh hơn, mới hơn và lạ hơn. Tuy nhiên, việc chọn lựa kiểu tóc phù hợp với gương mặt không phải là chuyện dễ dàng, và lại càng khó hơn khi bạn gái sở hữu gương mặt tròn và to. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, gương mặt to tròn hợp với các kiểu tóc dưới đây:

Tóc lob ngang vai

Kiểu tóc này đang được đông đảo giới trẻ lựa chọn và lăng xê nhiệt tình. Sở hữu kiểu tóc này, bạn gái như “lột xác thành người khác” trở nên lôi cuốn hơn, hiện đại hơn và mới mẻ hơn.

Tóc lob ngang vai

Tóc xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước mang đến nét đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần hiện đại. Phần tóc mái chẻ sang hai bên sẽ giúp che đi khuyết điểm của gương mặt tròn và to, trở nên thanh thoát nhẹ nhàng hơn.

Tóc xoăn sóng nước

Tóc chẻ ngôi giữa

Nếu bạn đang phân vân không biết mặt to hợp với kiểu tóc nào thì tóc chẻ ngôi giữa chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với ưu điểm giúp khuôn mặt thon gọn và dài hơn, đồng thời mang lại vẻ đẹp quyến rũ, sành điệu nên kiểu tóc chẻ ngôi giữa rất “đường lòng” chị em phụ nữ có gương mặt to và bụ bẫm. Nếu muốn sở hữu vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung hơn khi để tóc chẻ ngôi giữa, bạn gái nên làm tóc xoăn bồng bềnh, tóc phồng hoặc dập sóng.

Kiểu tóc ngắn hợp với khuôn mặt tròn béo

Kiểu tóc ngắn nào phù hợp với gương mặt tròn béo là câu hỏi của rất nhiều bạn gái sở hữu gương mặt “tròn tròn”. Dưới đây là những kiểu tóc ngắn hợp với gương mặt tròn béo, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất:

Tóc ngắn tỉa nhiều tầng

Kiểu tóc ngắn tỉa xéo hoặc lọn sóng xoăn to vừa, rủ xuống sẽ giúp bạn gái thay đổi hình dáng gương mặt, từ mặt “bánh đúc” trở nên góc cạnh và sắc nhọn hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo dáng tóc tỉa xéo nhiều tầng, tốt nhất là để phần đuôi so le quá cằm là tốt nhất để khắc phục nhược điểm cho gương mặt tròn.

Tóc ngắn tỉa nhiều tầng

Tóc dài suông thẳng

 Khi được hỏi, mặt to hợp với kiểu tóc nào, rất nhiều chuyên gia đưa ra lời khuyên là nên để tóc dài suông thẳng. Khi để kiểu tóc này, bạn gái nên để độ dài tóc vừa phải, ngang vai hoặc hơn một chút để tạo cảm giác cân xứng với gương mặt. Cùng với đó, bạn có thể  lựa chọn các kiểu tóc mái và rẽ ngôi theo nhiều kiểu khác nhau như: mái rẽ, ngôi lệch, mái rẽ, mái dài uốn cong che bớt một phần gương mặt, nhưng tốt nhất là để mái lệch dài quá cằm.

Tóc dài suông thẳng

Tóc bất cân xứng

Muốn che khuyết điểm cho gương mặt mũm mĩm, thì kiểu tóc bất cân xứng là phù hợp nhất. Bởi kiểu tóc này kết hợp nhiều tầng tóc với độ dài khác nhau sẽ làm bạn bất ngờ bởi khả năng che dấu các nhược điểm trên gương mặt tròn béo cực tốt.

Kiểu tóc mặt tròn trán cao

Tóc lob, tóc búi cao hay tóc mái thưa Hàn Quốc… là những kiểu tóc hợp với bạn gái có gương mặt tròn trán cao.

Tóc lob

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn gái sở hữu gương mặt tròn và trán cao. Tóc lob giúp che đi 1 phần gò mò má, mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính cho bạn gái. Đặc biệt, phần tóc mái 2 bên được tỉa sẽ ôm lấy gương mặt, giúp khuôn mặt gọn gàng và thanh thoát hơn.

Tóc búi cao

Chắc chắn rất nhiều bạn gái sẽ e ngại với kiểu tóc này bởi tâm lý sợ gương mặt to tròn hơn.  Thế nhưng, đây lại là phong cách được khá nhiều ngôi sao trên thế giới có khuôn mặt tròn yêu thích và lựa chọn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần búi tóc thật cao, tạo rối cho búi tóc và phần tóc xung quanh thật tự nhiên. Đồng thời, tạo điểm nhấn bằng cách cho vài lọn tóc xoăn ở gần thái dương hoặc tai.

Kiểu tóc mặt tròn trán cao-1

Tóc mái lưa thưa kiểu Hàn Quốc

Đây chính là đáp án tiếp theo cho câu hỏi mặt to hợp với kiểu tóc nào. Lớp tóc mái mỏng, lưa thưa, không tuân theo quy luật tạo nên một gương mặt đẹp hoàn hảo “không góc chết” cho bạn. Tóc mái lưa thưa Hàn Quốc sẽ tạo đường nét, xóa tan cảm giác tròn trịa, nặng nề của gương mặt tròn. Hãy thử đi, bạn sẽ thấy mình thật phong cách và cá tính với kiểu tóc  mái này.

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn hơi vuông

Theo các chuyên gia, bạn nữ mặt tròn hơi vuông để tóc bob ngắn, tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi, tóc xoăn gợn sóng hay tóc dài xoăn wavy đều đẹp, giúp che khuyết điểm của 2 bên xương hàm mà vẫn nhẹ nhàng và nữ tính.

Dưới đây mới chỉ là demo 2 kiểu tóc hợp với kiểu khuôn mặt này thôi, bạn có thể xem kỹ hơn với: 21+kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn hơi vuông đẹp nhất cho nàng

Tóc dài xoăn gợn sóng

Những lọn tóc như những gợn sóng uyển chuyển sẽ khéo léo giúp bạn che bớt đi những phần xương quai hàm góc cạnh.

Tóc dài xoăn gợn sóng

Tóc dài xoăn wavy

Ưu điểm của kiểu tóc này là bạn có thể xõa tự nhiên để phần nào che được các đường nét vuông vức của gương mặt. Để hoàn hảo hơn, bạn nên  kết hợp cùng kiểu mái hất, mái xéo hoặc rẽ ngôi.

Tóc dài xoăn wavy

Lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình không chỉ giúp các bạn gái che đi những khuyết điểm mà còn làm nổi bật nét đẹp tự nhiên của gương mặt. Hy vọng qua bài viết này, bạn gái đã biết mặt to hợp với kiểu tóc nào, để lựa chọn ngay cho mình một kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất! Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments