Bảng màu son Bourjois HOT NHẤT 2024 “xiêu lòng” phái đẹp

14858

Cập nhật bảng màu son Bourjois Velvet full bộ mới nhất năm 2024. Đánh giá chất son, khả năng bám màu, màu son velvet đẹp nhất chi tiết

Bourjois là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích bởi màu sắc đa dạng, bền màu và phù hợp với đa số chị em phụ nữ. Có lẽ vì thế mà cái tên này được nhiều người yêu thích và tin tưởng suốt nhiều năm qua.

Năm 2024 này, xu hướng màu sắc có nhiều biến đối vì thế để chọn được mẫu son ưng ý nên tìm hiểu thật kỹ. Các chị em nên cập nhật xu hướng để tìm kiếm được màu son ưng ý với chất lượng tốt nhất.

Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu son ưng ý nên tìm kiếm ngay bảng màu son Bourjois được JAMJA’s Blog giới thiệu dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được loại son tốt nhất. Bảng màu son Bourjois được các chị em quan tâm và tìm hiểu. Với màu sắc tươi tắn, bền màu, cập nhật đúng xu hướng mang đến lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet review

Xuất xứ thương hiệu

Son Velvet (hay son Bourjois Velvet) là sản phẩm son môi nổi tiếng bậc nhất của hãng Bourjois đến từ nước Pháp Sản phẩm được định vị ở phân khúc bình dân nhưng không vì thế mà kém phần sang trọng. Ngoài công dụng tuyệt vời, dòng son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet còn mang một thiết kế khá thân thiện, nhẹ nhàng mà tinh tế nên rất dễ dàng chinh phục được “trái tim” của mọi cô nàng.

Bourjois Rouge Edition Velvet tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp suốt từ 2015 cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, các beauty blogger trên thế giới không tiếc lời khen ngợi cho em ấy. Vậy dòng son này có gì mà khiến phái đẹp phát cuồng đến vậy?

Son Bourjois Rouge Edition Velvet

Thiết kế son

So với những phiên bản tiền bối trước đó son Bourjois Velvet này cũng không có nhiều sự khác biệt. Vẫn là thiết kế vỏ vuông nhỏ gọn, dễ cầm và mang theo khắp mọi nơi. Hơn thế phần cọ cũng được đánh giá khá cao. Lông nhỏ mềm mịn, đầu có được vát chéo giúp lấy son và quệt son lên môi đơn giản, nhanh chóng có được lớp son đẹp, hạn chế tình trạng lấy thừa lượng son.

Thiết kế son Bourjois Velvet

Chất son

Chất son siêu mềm mịn là ưu điểm đáng điểm 10 nhất của son Bourjois Rouge Edition Velvet. Khác với các loại son kem lì khác trên thị trường, thường làm môi chúng mình khô cong queo, mất nước sau vài giờ sử dụng, và môi dễ bị bong tróc, nứt nẻ. Nhưng đối với dòng son Velvet này, thì môi bạn sẽ hoàn toàn không có dấu hiệu như trên, lớp son mỏng mịn, xốp mềm, lên môi mịn như nhung, môi bạn hoàn toàn được dưỡng ẩm tuyệt đối nhờ các thành phần dầu dưỡng trong son, nên khi sử dụng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khoản môi được dưỡng ẩm.

Chất son Bourjois Velvet

Khả năng bám màu

Son Bourjois Rouge Edition Velvet có khả năng giữ màu rất tốt, màu có thể bám trên môi ngay từ lần quệt đầu tiên, son bám trên môi từ bốn đến năm tiếng, không hề bị phai, khi ăn uống, màu son sẽ trôi một chút một lòng môi, các bạn chỉ cần mang theo son dặm lại sau khi ăn uống là màu son vẫn đẹp như mới. Son có độ matte tốt nên khi ăn uống thì cũng không dây quá nhiều màu lên cốc, đũa, thìa nên các bạn có thể yên tâm khi trông chúng không quá mất thẩm mỹ.

Khả năng bám màu son Bourjois

Bảng màu son Bourjois Velvet hết sức đa dạng với nhiều mắc sắc từ hồng, đỏ, cam đến nude,…dù bạn thuộc tone da, màu da nào thì các bạn vẫn có thể dễ dàng tìm được màu son phù hợp với bản thân mình, để chúng mình có được một màu son ưng ý, giúp mình xinh đẹp và tự tin hơn.

Xem thêm: Review chi tiết bảng màu son Anpoy làm tan chảy trái tim mọi cô gái

Bảng màu son Bourjois Rouge Edition Velvet đầy đủ

Son Velvet màu 01 – Personne Ne Rouge

Các tín đồ của son đỏ chắc chắn sẽ yêu ngay màu son Ne Rouge này. Màu son đỏ là màu dành cho mọi cô gái, màu đỏ cổ điển dù bạn đi đâu, làm gì chỉ cần một chút son đỏ là gương mặt chúng mình đã xinh xắn, nổi bật hơn rất nhiều. Màu son đỏ tươi phù hợp với mọi màu da, dù da trắng, da ngăm đen, đều có thể dùng đẹp được. Màu son đỏ lên chuẩn màu ngay từ lần quệt đầu tiên, nhờ chất son nhẹ nhàng, hạt màu mềm mịn nên màu son đỏ lên môi vô cùng lì, mướt nên hiệu ứng màu đỏ sẽ càng nổi bật hơn.

Son Bourjois Velvet màu 01

Son Velvet màu 02 – Frambourjoise

Nếu các bạn yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính, thì chắc chắn không thể bỏ qua Bourjois Rouge Edition Velvet Frambourjoise màu 02. Đây là một màu đỏ hồng, rất dịu dàng, xinh xắn, vẫn nổi bật, tôn da, tôn mặt nhưng vẫn tự nhiên và không hề làm quá.

Son Bourjois Velvet màu 02

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WAuZm6hG” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Xem thêm:

Son Velvet màu 03 – Hot Peper

Đây là một màu đỏ cam, rực rỡ, nổi bật. Sắc cam mix với đỏ một cách tinh tế, vừa phải . Màu đỏ cam vừa trẻ trung, vừa sôi nổi. Hot Peper có thể phù hợp với mọi tone da, màu da, dù da bạn có hơi ngăm đen thì màu son này cũng giúp cho làn da bạn trở nên đều màu và trung hòa hơn, giúp khuôn mặt tươi hơn, sáng hơn.

Son Bourjois Velvet màu 03

Son Velvet màu 04 – Peach Club

Được cái beauty blogger hết lời khen ngợi, nhất là đã từng lọt top trong những thỏi son cam đào được yêu thích nhất của ChangMakeup, Bourjois Rouge Edition Velvet Peach Clublà một màu son cam đào đáng để thử của Bj Rouge Edition Velvet. Màu cam đào nhẹ, tinh tế rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên khi khi đi học, đi chơi dùng đều hợp, giúp khuôn mặt xinh xắn, rạng rỡ hơn. Đây cũng là một màu son rất thích hợp cho các cô gái yêu thích phong cách trang điểm tone cam đào, hay phong cách trang điểm nhẹ nhàng của các cô gái Hàn Quốc.

Son Bourjois Velvet màu 04

Son Velvet màu 05 – O lé Flamingo

Màu son 05 này được rất nhiều cô gái yêu thích vì màu sắc rất nhã nhặn, tinh tế, phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách trang điểm khác nhau.

Son Bourjois Velvet màu 05

Son Velvet màu 06 – Pink Pong

Màu hồng Fuchsia tươi tắn, rất hợp với các bạn gái có làn da trắng. Bourjois Rouge Edition Velvet Pink Pong giúp tôn màu da rất tốt, trông bạn sẽ vô cùng ngọt ngào và nữ tính.

Son Bourjois Velvet màu 06

Son Velvet màu 07 – Nude- ist

Các bạn yêu son nude mà ngại chất son kem lì bị bột, khô của các hãng khác, thì nên thử em Bourjois Rouge Edition Velvet Nude- ist- 07 này. Màu son nude nâu không quá sáng như các màu nude hồng sáng, cũng không quá tối, màu nude tinh tế, vừa phải, rất hợp với các bạn yêu thích phong cách trang điểm Âu Mỹ. Màu nude này khá dễ dùng, hợp với mọi màu da, tone da, các bạn da trắng hay ngăm đen đều có thể dùng được.

Son Bourjois Velvet màu 07

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ điều trị mụn cao cấp, bảo hành 6 tháng tại Poem Spa

Son Velvet màu 08 – Grand Cru

Lại một tone son đỏ nữa, Bourjois Rouge Edition Velvet Grand Cru -08 là màu đỏ cherry, quyến rũ và thu hút, màu son nổi bật, giúp bạn tự tin xuất hiện ở các buổi tiệc tối. Màu đỏ trầm này rất hợp với mùa thu đông, lễ hội sắp tới, ưu điểm của màu son là phù hợp với mọi màu da, các bạn da ngăm đen hoàn toàn có thể thử Grand Cru để làm mới phong cách hằng ngày của mình.

Son Bourjois Velvet màu 08

Son Velvet màu 09 – Happy Nude Year

Các màu son nude thường khá khó dùng, khó hợp với tone da của người châu Á, dễ xảy ra trường hợp da bị nhợt nhạt, trông như mới “ốm dậy”, nhưng với màu son Bourjois Rouge Edition Velvel Happy Nude Year- 09 thì hoàn toàn khác, đây là một màu màu son nude hồng cực kì dễ dùng, tone hồng vô cùng trẻ trung, tự nhiên. Màu son này phù hợp với mọi dịp, từ đi học, đi làm, đi chơi đều hợp.

Son Bourjois Velvet màu 09

Son Velvet màu 10 – Don’t Pink Of It

Là màu son mới ra mắt so với các màu trên, nên Bourjois Rouge Edition Velvel Don’t Pink Of It -10 mang một vẻ đẹp trẻ trung hiện đại, hợp xu hướng. Đây là một màu son hồng baby nhẹ nhàng, xinh xắn. Nhưng lưu ý nho nhỏ để sử dụng màu son này một cách đẹp nhất là chúng mình nên dùng Foudation hoặc son che khuyết điểm môi, giúp che đi màu môi thẫm màu, cho màu son lên được chuẩn màu nhất.

Son Bourjois Velvet màu 10

Son Velvet màu 11 – So Happink

Lại một màu son hồng nữa trong bộ sưu tập son Bourjois Velvel. Màu son hồng rất tự nhiên, trong trẻo. Khi dùng Bourjois Rouge Edition Velvel So Happink trông đôi môi bạn ửng hồng, đẹp như chính màu môi tự nhiên của bạn.

Son Bourjois Velvet màu 11

Son Velvet màu 12 – Beau Brun

Khi bạn yêu thích son đỏ nhưng đã quá nhàm chán với những màu son đỏ truyền thống thì Beau Brun -#12 đỏ gạch sẽ là màu son làm mới sở thích của bạn. Màu đỏ gạch vừa thu hút, vừa táo bạo khiến bao cô gái phải xiêu lòng. Đừng bỏ qua em yêu này trong bảng màu son Bourjois nhé.

Son Bourjois Velvet màu 12

Son Velvet màu 13 – Fu(n)chsia

Bourjois Rouge Edition Velvel Fu(n)chsia -13 là một màu hồng có pha chút ánh đỏ, dịu dàng nữ tính. Chất son matte mềm mịn, giúp đôi môi bạn trở nên cuốn hút hơn.

Son Bourjois Velvet màu 13

Xem thêm:

Son Velvet màu 14 – Plum Plum Girl

Khi mùa thu đông đang đến gần thì những màu son tone trầm lạnh được lên ngôi. Các màu son đỏ rượu, berry, tím mận luôn được các chị em ưu ái, và màu son Plum Plum Girl #14 cũng vậy. Nếu bạn đang tìm cho mình một màu son cho mùa thu tới đây, thì màu đỏ mận này sẽ là sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn.

Son Bourjois Velvet màu 14

Son Velvet màu 15 – Red Volution

Đây là một màu đỏ thuần, chân chính, cực tone da, các bạn da trắng dùng đương nhiên là sẽ đẹp, còn các bạn da ngăm đen cũng có thể dùng thử. Màu Red Volution #15 sẽ giúp cân bằng các sắc tố da trên khuôn mặt, giúp bạn rạng ngời, nổi bật hơn.

Son Bourjois Velvet màu 15

Son Velvet màu 16 – Honey Mood

Bourjois Rouge Edition Velvel Honey Mood -16 là một tone cam san hô, tuy nhiên tone son này khá sáng, nên để tránh bị bợt da thì các bạn nên chú ý trang điểm mắt kĩ một chút nhé!

Son Bourjois Velvet màu 16

Son Velvet màu 17 – Cool Brown

Lại một tone màu nude nâu nữa, nhưng khác với Nude- ist- 07 là một màu nude nâu tone ấm dễ dùng thì Cool Brown -17 lại là một màu nude nâu tone lạnh, màu son này khá đẹp, nhưng chỉ phù hợp với các bạn có làn da trắng, tone da cool under tone.

Son Bourjois Velvet màu 17

Màu Cool Brown đang GIẢM ĐẾN 30%

Son Velvet màu 18 – It’s Redding Men

Một tone màu đỏ cam nhưng It’s Redding Men lại nghiêng đỏ nhiều hơn, nên đằm thắm và sâu lắng hơn. màu son này cực kì phù hợp với các buổi hẹn hò, hay tiệc tối sang trọng.

Son Bourjois Velvet màu 18

Son Velvet màu 19 – Jolie De Vin

Đây là tone đỏ lạnh, trầm đem lại cho bạn sự bí ẩn và sexy. Màu son đỏ có ánh gạch khá khác lạ, sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho các quý co nghiện son.

Son Bourjois Velvet màu 19

Son Velvet màu 20 – Poppy days

Son Bourjois Velvet màu 20

Tiếp tục là một thỏi son màu đỏ cực kỳ cuốn hút không thua kém gì màu son #03 đâu nhé. Vừa ra đời em ý đã nhận được sự đón nhận cuồng nhiệt từ các cô gái rồi đó. Tone đỏ có pha thêm chút cam cực tôn da và không hề kén da luôn.

Xem video swatch chi tiết nhất các màu trong bảng màu son Bourjois Velvet:

Son Bourjois Velvet màu nào đẹp?

Son Bourjois màu 03

Có đến 20 màu son lận, màu nào nhìn cũng ưng cũng thích, vậy thì biết chọn màu son nào bây giờ? Hãy thử ngay màu son #03, #04, #08, #15. Đây đều là những màu son đẹp nhất, hot nhất được nhiều người ưa chuộng nhất trong bảng màu son Bourjois Rouge Edition Velvet. Bạn có thể thấy ở nhiều shop, những màu son này sẽ được bán với giá cao hơn những màu khác và luôn trong tình trạng “cháy hàng”, thậm chí còn cần phải order trước mới có hàng đấy.

=>> Xem thêm: Chỉ 69K dịch vụ nối mi và uốn mi tại Kool Nail & Eyelash

Son Bourjois Velvet giá bao nhiêu?

Màu son Bourjois Velvet

Bourjois là một hãng mỹ phẩm bình dân của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm với giá rất hợp lý, từ kem nền, phấn má, phấn mắt, vì vậy dòng son Bourjois Rouge Edition Velvet cũng có giá rất học sinh, sinh viên với mức dao động trong khoảng từ 260.000 đến 400.000 VNĐ tùy loại. Do vậy chúng mình hoàn toàn có thể mua được nhiều màu son độc đáo trong bộ sưu tập mà không hề bị “đau ví”.

Trên đây, là những màu son siêu xinh, siêu độc của bộ sưu tập Bourjois Rouge Edition Velvet, JAMJA’S BLOG hy vọng qua bài viết đã cung cấp thông tin chi tiết bảng màu son Bourjois Velvet đầy đủ mới nhất được giới trẻ săn đón” để cho các bạn thêm thật nhiều những sự lựa chọn, để làm mới bản thân, giúp cho chúng mình có thật nhiều phong cách trang điểm, để thu hút và tự tin hơn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

4.1/5 - (10 votes)

Comments

comments