Bảng màu son BBIA vỏ xanh đẹp lung linh cho cô nàng sành điệu

10849

Son BBIA tạo nên cơn sốt trong suốt năm 2016 và 2017, cùng JAMJA’s BLOG review chi tiết bảng màu son BBIA vỏ xanh đang rất hot nhé!

Đối với các cô nàng, hàm răng mái tóc là gốc con người. Nhưng để có được khuôn mặt đẹp, gây ấn tượng với người đối diện thì màu son thích hợp cũng rất quan trọng. Son môi với màu sắc thích hợp giúp cô nàng trở nên tươi tắn, có sức sống hơn.

Hiện nay, son môi rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu khác nhau của nhiều nhà sản xuất. Vì thế mỗi cô gái đều luôn muốn sắm cho mình nhiều kiểu son với bảng màu đa dạng. Đây là cách để thể hiện bản thân, giúp chị em luôn đẹp và gây ấn tượng với những người xung quanh.

Mới đây, son BBIA gây thích thú bởi màu sắc đa dạng và ấn tượng mang đến những lựa chọn thích hợp nhất. Bảng màu son BBIA giúp cô nàng lựa chọn được màu son thích hợp, ấn tượng.

Bảng màu son BBIA vỏ xanh 1Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn dòng son siêu hot BBIA Last Lipstick Green Series năm 2017, cùng đọc hết bài viết, để xem thỏi son này có đáng mua không nhé!

Son BBIA vỏ xanh review

Son BBIA thì quá quen thuộc với chúng mình rồi phải không nào. Dòng son vỏ đỏ đã tạo nên cơn sốt trên thị trường và rất được các chị em yêu thích, chính vì vậy khi bộ sưu tập son BBIA vỏ xanh ra mắt cũng được rất nhiều người mong đợi về chất lượng cũng như bảng màu của bộ sưu tập lần này.

Son BBIA vỏ xanh có tên chuẩn là BBIA Last Lipstick Green Series. Cả dòng son BBIA Last Lipstick Green Series gồm có tất cả năm màu từ năm đến mười, tiếp nối dòng son BBIA Last Lipstick Red Series có các màu từ một đến năm.

Bảng màu son BBIA vỏ xanh 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wsmS1Wd2″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Bộ sưu tập BBIA Last Lipstick Green Series lần này có những màu nổi bật và cá tính hơn BBIA Last Lipstick Red Series. Thiết kế thỏi son vẫn là thiết kế hình vuông, chắc tay, vỏ nhám để tránh để lại dấu vân tay, gây mất thẩm mỹ. Thỏi son có màu xanh lá đậm, đặc biệt, cá tính.

Chất son của BBIA Last Lipstick Green Series vẫn là chất son lì, mịn, mềm, bền màu, chuẩn sắc ngay từ lần quệt đầu tiên. Màu son có thể giữ được từ ba đến bốn tiếng nếu không ăn uống gì, nếu ăn uống màu son sẽ trôi đi kha khá, và cần phải dặm lại.

Bảng màu son BBIA vỏ xanh 3

Xem thêm:

Bảng màu son BBIA vỏ xanh đẹp lung linh cho bạn gái

Son BBIA Last Lipstick Green Series 06 Sensitive

BBIA Last Lipstick Green Series 06 Sensitive là màu cam nâu đất hot nhát trong dòng son BBIA Last Lipstick Green Series. Đây là màu son hòa trộn giữa hai sắc cam và nâu, rất vừa vặn và tuyệt vời. Nếu bạn không quên thì năm 2016 là năm mà những màu son tone nâu đất lên ngôi, thậm chí cho đến năm nay, màu son này vẫn giữ một sức hút vô cùng lớn với chị em phái đẹp. Để dùng màu son này một cách đẹp nhất, chúng mình nên trang điểm mắt một chút, để tổng thể tươi tắn hơn, tránh làm da bị nhợt nhạt.

Son BBIA Last Lipstick Green Series 06 Sensitive
Màu son BBIA Last Lipstick Green Series 06 Sensitive có thể phù hợp cả với các nàng da ngăm đen lẫn các nàng da sáng.

Son BBIA vỏ xanh 08- Son BBIA Last Lipstick Green Series 08 Active

BBIA Last Lipstick Green Series 08 Active là màu đỏ hồng, tuy nhiên nghiêng về đỏ nhiều hơn, đây cũng là màu son rất dễ dùng, và phù hợp với nhiều sự kiện cũng như kiểu kết hợp trang phục.

Son BBIA vỏ xanh 08- Son BBIA Last Lipstick Green Series 08 Active
Màu son này phù hợp với cả các bạn da ngăm đen lẫn các bạn da sáng.

Son BBIA Last Lipstick Green Series 09 Bewitch

BBIA Last Lipstick Green Series 09 Bewitch là một màu đỏ quyền lực, quyến rũ và gợi cảm. Màu son này là màu của sắc đỏ lạnh, màu đỏ chân chính. BBIA Last Lipstick Green Series 09 Bewitch sẽ phù hợp nhất để sử dụng vào mùa thu đông này, khi tiết trời trở lạnh, thì những màu son trầm, lạnh như thế này rất được chị em yêu thích.

Son BBIA Last Lipstick Green Series 09 Bewitch

Son BBIA Last Lipstick Green Series Unique 10

BBIA Last Lipstick Green Series Unique 10 là màu đỏ pha hồng, thật sự rất nữ tính và thu hút. Màu son này phù hợp đánh lòng môi nhẹ nhàng vào ban ngày, full môi vào những buổi tiệc tối. BBIA Last Lipstick Green Series Unique 10 sẽ hợp nhất với những các các tone da sáng.

Son BBIA Last Lipstick Green Series Unique 10

=>> Xem thêm: Da xinh đón Tết với dịch vụ chăm sóc, dưỡng trắng chuyên sâu chỉ 150K tại Lala Nail & Beauty

BBIA 07 là màu gì?

Son BBIA Last Lipstick Green Series 07 Dreamy là màu hồng cam, nhẹ nhàng nữ tính và thanh lịch. Màu son này sẽ phù hợp với phong cách trang điểm thường ngày hoặc các bạn yêu thích sự nữ tính, bánh bèo.

BBIA 07 là màu gì
Màu son này sử dụng dòng môi hay full môi đều đẹp và dễ thương, hoặc các bạn cũng có thể dùng cùng với một màu son đậm hơn, để làm kiểu ombre cũng rất tuyệt.
Màu son này sẽ hợp nhất với các bạn da sáng , trắng, tuy nhiên các bạn da ngăm đen cũng vẫn có thể dùng được, nhưng nên chú ý make up kĩ hơn một chút.

Xem thêm:

Son BBIA vỏ xanh màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son BBIA nói chung và bộ sưu tập BBIA Last Lipstick Green Series nói riêng, hầu hết đa số mọi màu son đều rất dễ dùng và dễ để sử dụng trong nhiều dịp, nhưng theo JAMJA’s BLOG thì các màu BBIA vỏ xanh đẹp nhất phải kể đến:

Son BBIA màu nào đẹp nhất

  • BBIA Last Lipstick Green Series 09 Bewitch
  • BBIA Last Lipstick Green Series 06 Sensitive
  • BBIA Last Lipstick Green Series 07 Dreamy
  • BBIA Last Lipstick Green Series Unique 10

Video review bảng màu son BBIA vỏ xanh:

Son BBIA vỏ xanh giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều dòng son BBIA Last Lipstick Green Series này với mức giá rất hợp lý, chỉ khoảng dưới 200 000 đồng cho một thỏi son siêu xinh. Các bạn có thể tìm mua tại rất nhiều shop bán hàng mỹ phẩm Hàn quốc.

Son BBIA vỏ xanh giá bao nhiêu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wsmS1Wd2″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Tuy nhiên vì dòng son này rất phổ biến và được yêu thích nên rất dễ bị làm giả. Chính vì vậy, khi mua hàng các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Trên đây là bài viết: “Bảng màu son BBIA vỏ xanh đẹp lung linh cho bạn gái” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã chia sẻ cho các bạn những gợi ý thú vị, để các bạn có thể tìm được một màu son ưng ý. Các thỏi son của BBIA tuy giá thành rẻ nhưng thật sự chất lượng rất tốt, rất đáng để thử.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

=>> Xem thêm: Dịch vụ trị mụn 8 bước CHỈ 65K tại Paula’s Choise Spa. XEM TẠI ĐÂY!

5/5 - (4 votes)

Comments

comments