Bảng màu son Charlotte Tilbury siêu đẹp Hot nhất 2024

14542

Charlotte Tilbury là thỏi son “vạn người mê”. Vậy “Bảng màu son Charlotte Tilbury đẹp nhất hiện nay” có những màu nào?

Charlotte Tilbury là thỏi son được ưa chuộng bởi sự sang chảnh tạo nên đẳng cấp hiếm có. Chưa kể, bảng màu son đa dạng với màu sắc trẻ trung, hot trend khiến ai nấy đều mê mẩn. Cùng JAMJA giải mã ngay dòng son hấp dẫn này.

Son Charlotte Tilbury review

Thiết kế

Son Charlotte Tilbury được ưa chuộng trên thị trường nhờ thiết kế sang chảnh, với vỏ màu Rose Gold bắt mắt, tạo nên vẻ “đắt tiền” cho thỏi son, trong thân của cây son còn được khắc chìm hình đôi môi vô cùng nổi bật. Điều khác biệt của thân son chính là đầu son được vát nhọn nhưng chóp lại được vót lên theo hình vuông, khác với kiểu giọt nước thông thường, làm cho thỏi son trông bắt mắt hơn, hơn nữa lại giúp cho chị em chúng mình khi tô son có thể dễ dàng viền môi, tô son vào những khóe môi mà không sợ lem nhem hay không sắc nét. Ngoài ra với mức giá giá hợp lý chỉ khoảng từ 850k nên đây chắc chắn đây là một thỏi son đáng để thử.

bảng màu son charlotte tilbury 27

Chất son

Với chất son khá đa dạng, từ dòng son matte siêu lì, đến dòng satin nhiều dưỡng hơn,…hãng đều có rất nhiều sự lựa chọn cho chị em, không chỉ riêng chất son mà các màu son thực sự cũng sẽ khiến bạn thấy hoa mắt thực sự. Vì vậy, để chọn một thỏi son Charlotte Tilbury đúng ý mình lại không bị mất tiền oan thì nhất định các bạn phải tham khảo qua “ Bảng màu son Charlotte Tilbury” dưới đây.

Hôm nay, JAMJA’S BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn các màu của son Charlotte Tilbury trong hai dòng được yêu thích nhất của hãng là Hot LipsMatte Revolution.

bảng màu son charlotte tilbury 28

=>> Xem thêm: Da xinh đón Tết với dịch vụ chăm sóc, dưỡng trắng chuyên sâu chỉ 150K tại Lala Nail & Beauty

Bảng màu son Charlotte Tilbury dòng Hot Lips

Dòng son Hot Lips của Charlotte Tilbury gồm có tất cả 16 màu, đủ các chất liệu, Matte (lì), Semi- Matte với rất nhiều các màu son từ đỏ, hồng, cam đến nude đất,…đủ để các bạn tha hồ biến hóa với các phong cách trang điểm khác nhau, nhất là khi những màu son của Charlotte Tilbury đều bắt nguồn từ tên của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, vì vậy những màu son cũng thể hiện cá tính cũng như phong cách trang điểm mang chất riêng của họ.

bảng màu son charlotte tilbury 29

Charlotte Tilbury Marinda May

Chắc chắn ít nhất một lần các bạn đã từng nhìn thấy cô nàng cựu thiên thần của Victoria Secret này rồi đúng không. Marinda May là một ngôi sao có thân hình cực kì nóng bỏng và nụ cười tỏa nắng, toát lên thần thái và khí chất hơn người. Có lẽ vì vậy mà kể cả khi giữ từ sự nghiệp thiên thần của Victoria Secret thì lượng fan của Marinda May không hề giảm đi mà thậm chí càng ngày càng nhiều hơn.

bảng màu son charlotte tilbury 1

Cũng giống như vẻ đẹp của Marinda May –ai nhìn cũng thấy đẹp, rất dễ được lòng người thì màu son mang tên cô trong bộ sưu tập Hot Lips của Charlotte Tilbury cũng vậy. Marinda May là màu hồng san hô khá nhẹ nhàng, nữ tính, rất phù hợp với các bạn thích kiểu trang điểm tự nhiên, trong sáng, vì bạn biết rồi đấy Marinda May cũng chẳng bao giờ make quá đậm hay chạy theo xu hướng nào cả, cô ý vẫn đẹp như chính bản thân mình vậy.

Charlotte Tilbury Secret Salma

Secret Salma là màu son gợi lên đúng vẻ đẹp của nữ diễn viên Secret Salma. Cô là một ngôi sao có đôi mắt nâu quyến rũ và làn da gốc Mexico nóng bỏng, vì vậy Secret Salma –một màu son với gam màu mận chín, thực sự tạo nên một vẻ đẹp sexy, nhưng vẫn căng tràn sức sống giống như ngôi sao Latin đình đám này.

bảng màu son charlotte tilbury 2

Charlotte Tilbury Hot Emily

Giống như ngay tên thỏi son “hot” đã giúp bạn liên tưởng đến ai chưa? Chính là cô người mẫu đình đám Emily Rataikowski. Thỏi son này được lấy ý tưởng từ phong cách trang điểm của các quý cô những năm 1970, nóng bỏng và thu hút, với màu cam nổi bật, các bạn sẽ thực sự trở thành tâm điểm ở bất cứ nơi đâu bạn đặt chân đến. Với chất son Semi Matte nhiều dưỡng, giúp đôi môi trở nên căng mọng và hấp dẫn hơn.

bảng màu son charlotte tilbury 3

Xem thêm:

Charlotte Tilbury Bosworth’s Beauty

Lấy cảm hứng từ nữ diễn viên Kate Bosworth’s, một nữ diễn viên cống hiến trong sự nghiệp với niềm đam mê và nhiệt huyết, vì vậy màu son Bosworth’s Beauty là một gam màu hồng sáng khá tươi tắn, tạo nên sự thanh lịch, trẻ trung gợi lên hình ảnh của chính Kate.

bảng màu son charlotte tilbury 4

Charlotte Tilbury Kim KW

Đây đích thị là màu son của cô Kim Kardashian, bởi với Kim cô luôn yêu thích phong cách trang điểm nhấn đặc biệt vào đôi mắt với những màu mắt được phối cầu kì và điêu luyện, đường kẻ mắt sắc lẹm và đôi hàng mi dày quyến rũ, kết lại là đôi môi màu nude tạo nên tổng thể sexy, cuốn hút không thể dứt mắt. Chính chị em Kim Kardashian và Kylie Jenner đã tạo nên trào lưu trang điểm này ở Âu Mỹ.

bảng màu son charlotte tilbury 5
Bởi vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi màu son này được lấy tên Kim KW, đây là một tone màu hồng nude nhạt, có lẽ sẽ hợp với các cô gái Âu mỹ da nâu hơn là làn da vàng châu Á, vì màu này không trang điểm cẩn thận thì trông bạn sẽ rất giống vừa mới “ốm dậy”.

Charlotte Tilbury Tell Laura

Charlotte Tilbury Tell Laura lấy cảm hứng từ bông hoa nước Anh Laura Bailey, đây là màu son cam rực rỡ, giúp tôn lên màu da, trông da sáng hơn và khuôn mặt trở nên tươi tắn hơn.

bảng màu son charlotte tilbury 6

Màu cam này sẽ phù hợp với các bạn gái có làn da trắng và tone da cool under tone hơn, màu cam hơi chói này sẽ không dành cho các bạn da ngăm đen vì màu son này sẽ dễ làm cho khuôn mặt bạn bị lu mờ thay vì tôn nó lên.

Charlotte Tilbury carina’s love

Đây có lẽ là màu son đặc biệt dành cho các cô gái châu Á, vì màu son này được lấy ý tưởng từ diễn viên Lưu Gia Linh. Màu son đỏ nổi bật, giúp bạn trở thành ngôi sao của những bữa tiệc. Màu son này cực kì hợp với tất cả mọi tone da, màu da, từ cool under tone, warn under tone cho đến da trắng, da ngăm đen đều có thể dùng đẹp. Màu đỏ theo truyền thống của các nước châu Á sẽ đem lại sự may mắn và niềm vui cho mọi người, vì vậy màu son này sẽ rất hợp cho màu thu đông –lễ hội sắp tới đây!

bảng màu son charlotte tilbury 7

Charlotte Tilbury Live It Up

Nếu các nàng say mê kiểu mắt khói nổi bật, cá tính thì chắc chắn nên thử màu son Charlotte Tilbury Live It Up này. Đây là một gam màu nude hồng khá nổi bật và đặc biệt phù hợp với phong cách trang điểm mắt khói.

bảng màu son charlotte tilbury 8

Các bạn có thể biến thành một minh tinh quyến rũ ngay lập tức nhờ sự kế hợp ăn ý giữa Charlotte Tilbury Live It Up và đôi mắt khói đầy mạnh mẽ.

Charlotte Tilbury Sexy Sienna

Charlotte Tilbury Sexy Sienna có lẽ là một trong những màu son lọt top hot nhất của Charlotte Tilbury, vì đây thực sự là màu son san hô quá dễ dùng, dễ đẹp. Màu san hô có pha với chút nude tạo nên tổng thể tươi tắn, rạng rõ nhưng vẫn có nét thu hút, cá tính đặc biệt.

bảng màu son charlotte tilbury 10

Tuy nhiên so với các thỏi son màu trầm hơn trong bộ sưu tập thì Charlotte Tilbury Sexy Sienna có chất son hơi bột hơn một chút, đây cũng là điều gặp phải ở các thỏi son màu cam san hô ở nhiều hãng. Vì thế để đảm bảo đẹp các bạn nên chăm sóc đôi môi mình thật kỹ trước khi dùng màu son này để chất son đực mềm, mượt hơn.

Charlotte Tilbury Electric Poppy

Charlotte Tilbury Electric Poppy là một màu son có sự kết hợp hài hòa tuyệt vời giữa màu hồng xinh xắn cùng với một chút đỏ cherry nhẹ nhàng, đây là màu son rất dễ kết hợp với các màu da, tone da và các phong cách trang điểm từ thanh lịch đứng đắn cho đến trẻ trung sành điệu.

bảng màu son charlotte tilbury 11

Charlotte Tilbury Super Cindy

Charlotte Tilbury Super Cindy là một màu son nude cam có lẽ là dễ dùng nhất trong các thỏi son nude của Charlotte Tilbury. Đây là màu cam nude tràn đầy sức sống đem lại đôi môi gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn. Màu son phù hợp với không chỉ các cô nàng Âu Mỹ Phi mà kể cả da châu Á dùng vẫn rất đẹp.

bảng màu son charlotte tilbury 12

Để màu son lên được nổi bật và đẹp nhất thì có lẽ các nàng vẫn nên trang điểm mắt và tạo khối cẩn thận một chút.

Charlotte Tilbury Kidman’s Kiss

Charlotte Tilbury Kidman’s Kiss là một màu son nude hồng khá dễ dùng, vì tone màu hồng được mix với màu trắng với tỉ lệ hợp lý, tạo nên một màu nude tươi trẻ và ngọt ngào. Gam màu nude này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm.

bảng màu son charlotte tilbury 13

Charlotte Tilbury Hel’s Bells

Mùa thu đông sắp tới nếu bạn không sắm cho mình một màu son tím trầm, gam màu lạnh, như Charlotte Tilbury Hel’s Bells thì đúng là một sai sót rất lớn. Màu tím rượu pha chút đỏ tạo nên sự lạnh lùng giúp khuôn mặt chúng mình sáng lên vài tone, rất hợp cho những ngày mùa lạnh khi da chúng mình hơi bị bợt và tái.

bảng màu son charlotte tilbury 14

Charlotte Tilbury Penelope Pink

Charlotte Tilbury Penelope Pink được lấy cảm hứng từ minh tinh gốc Tây Ban nha, đây là màu cam nude lôi cuốn có chút bóng nhẹ từ chất son Semi Matte giúp cho đôi môi của bạn sẽ hấp dẫn hơn.

bảng màu son charlotte tibury 15

Xem thêm:

Bảng màu son Charlotte Tilbury dòng Matte Revolution

Charlotte Tilbury Lost Cherry

Charlotte Tilbury Lost Cherry là màu son dành cho những cô nàng da trắng, giúp tôn màu da rất tốt, màu son hồng tươi trẻ, ngọt ngào như những trái cherry đầu mùa thơm mọng.

bảng màu son charlotte tilbury 17

Charlotte Tilbury Red Carpet Red

Đây chính xã là một màu đỏ thuần đáng mơ ước dành cho mọi cô gái, chất son đỏ chân chính không pha cam, hồng, nâu hay trắng. Khi lên môi tạo cho bạn sự quyền lực và nổi bật.

bảng màu son charlotte tilbury 18

Charlotte Tilbury The Queen

The Queen đúng như tên gọi của mình, một màu son nữ hoàng trong bộ sưu tập. Màu hồng đậm The Queen giúp tạo nên vẻ sang trọng, quý phái cho bất cứ ai dùng. Màu phù hợp với mọi tone da, màu da từ da sáng đến da ngăm đen đều có thể dùng được.

bảng màu son charlotte tilbury 19

Charlotte Tilbury Amazing Grace

Trong bộ sưu tập của Charlotte Tilbury có khá nhiều tone nude hồng trong đó Charlotte Tilbury Amazing Grace là một màu nude hồng rất tươi trẻ, dịu dàng, nữ tính, hợp với rất nhiều tone da, màu da. Tuy nhiên với son nude dù dễ dùng đến mấy các bạn cũng đừng quên tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình nhé!

bảng màu son charlotte tilbury 20

Charlotte Tilbury Bond Girl

Nếu các bạn yêu thích đôi môi nâu trầm như cô nàng hot girl Lily Maymac thì màu son Charlotte Tilbury Bond Girl đúng là màu son bạn đang cần. Màu son nâu trầm hợp với các cô gái môi dày nóng bỏng, yêu thích các phong cách trang điểm giống các cô gái Âu Mỹ vì màu son khi lên môi cực kì Tây.

bảng màu son charlotte tilbury 21

=>> Xem thêm: Chỉ 99k liệu trình Detox thải chì trắng da tại Như ý Beauty & Spa

Charlotte Tilbury Walk Of Shame

Charlotte Tilbury Walk Of Shame là màu đỏ pha chút nâu tạo nên một màu đỏ đất dễ dùng có tác dụng tôn màu da rất tốt, các cô gái da ngăm đen sẽ rất cá tính và nổi bật với màu son này, các bạn da trắng, tất nhiên vỗn dĩ không màu son nào có thể làm khó các bạn.

bảng màu son charlotte tilbury 22

Charlotte Tilbury Love Liberty

Charlotte Tilbury Love Liberty là màu đỏ tím rất bắt mắt, nếu bạn yêu thích và muốn thử những màu son lạ như màu tím thì đừng ngần ngại thử bạn Charlotte Tilbury Love Liberty này, trông đôi môi bạn sẽ lôi cuốn như một trái berry chín mọng vậy.

bảng màu son charlotte tilbury 23

Charlotte Tilbury Glastonberry

Cũng là màu đỏ tím nhưng lần này Charlotte Tilbury Glastonberry là một màu đỏ nghiêng tím nhiều hơn, sẽ phù hợp với nhưng cô nàng ưa cá tính, nổi bật và thích “chơi màu”.

bảng màu son charlotte tilbury 24

Charlotte Tilbury Pillow Talk

Charlotte Tilbury Pillow Talk là gam màu hồng nude khá trầm ấm nên phù hợp với được nhiều màu da, giúp gương mặt sáng và nổi bật hơn các gam màu hồng nude sáng.

bảng màu son charlotte tilbury 25

Charlotte Tilbury Birkin Brown

Charlotte Tilbury Birkin Brown khá giống với màu Charlotte Tilbury Pillow Talk, nhưng trầm hơn, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn yêu thích sự nổi bật, trưởng thành.

bảng màu son charlotte tilbury 26

Video swatch toàn bộ bảng màu son:

Son Charlotte Tilbury giá bao nhiêu?

Bạn cần bỏ ra khoảng 980.000 đồng để có thể ở hữu một thỏi son Charlotte Tilbury dòng Hot Lips. Còn dòng Matte Revolution sẽ có giá từ khoảng 900.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Đều là những thỏi son đắt tiền nhưng rất đáng để đầu tư. Bạn có thể tỏa sáng vì sử dụng dòng son này. Có một lưu ý to đùng đó là đây là hàng high-end nên hãy chọn những địa chỉ đáng tin cậy để mua bạn nhé. Lotte.vn là trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu hiện nay, cách thức mua hàng cũng khá nhanh gọn.

Son Charlotte Tilbury giá bao nhiêu

Trên đây, là toàn bộ bảng màu của Charlotte Tilbury, hy vọng qua bài viết “Bảng màu son Charlotte Tilbury đẹp nhất hiện nay” các bạn có thể tìm cho mình một màu son ưng ý, giúp chúng mình luôn tự tin và xinh đẹp.

JAMJA’S BLOG chúc bạn thành công!

5/5 - (4 votes)

Comments

comments