Bảng màu son L.A Girl đẹp nhất hiện nay

5303

Dòng son kem lì LA Girl rất được yêu thích tại Việt Nam. Vậy “bảng màu son LA Girl” có bao nhiêu màu, cùng JAMJA’S BLOG tìm hiểu nhé!

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss là dòng son kem lì gồm 16 màu son màu sắc nổi bật. Thiết kế độc đáo, tinh tế cùng chất son cực lỳ khiến chị em “đổ” ngay tức thì.

Vài nét về thương hiệu LA Girl

LA Girl có nguồn gốc từ nước Mỹ, là một thương hiệu chuyên sản xuất những đồ make up giá cả bình dân, các sản phẩm của hãng từ mắt, môi, má, nền,…đều rất được tín đồ làm đẹp yêu thích, vì chất lượng tốt mà giá thì phải chăng.

LA Girl có rất nhiều dòng sản phẩm đáng để thử, đặc biệt là son, trong đó không thể không nhắc đến dòng son kem lì LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss rất được các bạn gái yêu thích và trở thành thỏi son đáng phải thử của phái đẹp mê son.

bảng màu son la girl 17

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PbbCBK” ]

Son LA Girl review

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss là dòng son kem lì gồm 16 màu son màu sắc nổi bật không thể nhầm lẫn với bất cứ dòng son nào khác.

Thiết kế

Thiết kế bao bì của LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss khá chắc chắn, mặc dù không được sang chảnh hay dễ thương như các thỏi son bình dân của Hàn Quốc. Bao bì được thiết kế dạng ống “tròn, béo”, nắp đen, thân trong để người sử dụng có thể dễ dàng thấy được màu son bên trong, tiện để chọn lựa. Cọ để nhúng son được làm khá đầy đặn, hai mặt đều có thể tô son dễ dàng, giúp việc tô son trở nên dễ dàng hơn.

Chất son

Chất son của LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss là lì, cực lì, vì vậy đừng để chữ “gloss” ở tên son đánh lừa nhé! Đây là dòng son kem lì, khi tô lên trên môi thì khoảng hai đến ba phút màu son sẽ set lại, để lại một bề mặt matte, hơi khô và căng môi. Khi sờ tay lên, hay chạm vào ly cốc, bát, đũa sẽ không bị dính ra, tuy nhiên son kem lì nếu gặp dầu mỡ là sẽ trôi sạch, các bạn nên mang son theo trong ngày để dặm lại son sau khi ăn uống.

bảng màu son la girl 18

Vì LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss là dòng son kem cực kì lì lại hơi khô môi, nên chắc chắn các bạn môi khô khó có thể sử dụng được, nếu muốn dùng son này các bạn nên tẩy da chết cho môi để loại bỏ hoàn toàn những vẩy bong tróc kém xinh, dưỡng môi ẩm đầy đủ để môi không bị khô cong, khó chịu.

Độ lên màu và khả năng bám màu

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss có độ lên màu đáng ngạc nhiên, chỉ một lần quệt, màu son đã lên đúng với màu, một lần nhúng cọ đã đủ để các bạn tô cả môi. Độ bám màu của dòng son này cũng tốt không kém, khi mà có thể giữ trên môi bất chấp nhiều giờ liền mà không hề có dấu hiệu trôi hay bong tróc, mặc dù đây là điểm cộng nhưng cũng khá đau đầu cho các bạn khi tẩy trang vào cuối ngày, với những dòng son kem lì bền màu như LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss tốt nhất là các bạn nên sắp cho mình một loại tẩy trang dầu tốt, để dễ dàng loại bỏ lớp son kem mà không cần phải chà xát môi quá mạnh.

Bảng màu son LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss đầy đủ

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss có bảng màu lên đến mười sáu màu từ các tone nude cho đến các màu đậm cá tính, các bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một màu son để trải nghiệm giống như các cô gái LA.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Fantasy

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Fantasy là một màu nude hồng khá sáng, đi theo đúng xu hướng môi tone nude của các cô gái Châu Mỹ, màu hồng nude sáng này khá hợp với các bạn Âu Mỹ, khi chỉ cần trang điểm mắt và tô son là đã đủ đẹp, còn đối với làn da châu Á của chúng ta, màu son này sẽ không phải sự lựa chọn thông minh cho lắm, vì màu nude hồng sáng này đơn sẽ làm da mặt các bạn bị tối, và nhợt nhạt đi cho dù bạn da trắng hay da ngăm đen.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Fantasty

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Dreamy

Nếu bạn đã từng mê mẩn đôi môi nâu dày quyến rũ của LiLy MayMac thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Dreamy, đây là một màu son nâu đúng nghĩa, khi màu son nâu pha nude nhưng chất nâu đất vẫn khá nhiều, vì vậy các bạn có thể “bon chen” dùng thử màu son này, nhưng nhớ phải trang điểm mắt kĩ một chút, để phù hợp với màu son này nhé!

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Dreamy

Xem thêm: Bảng màu son L’oreal mới nhất 2018 dành cho mọi cô gái

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Fleur

Lại một màu son tone đất nữa, nhưng có lẽ LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Fleur sẽ khiến các bạn yêu thích hơn, màu này chắc chắn sẽ dễ dùng hơn LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Dreamy. Đây là một màu son cam đất khá đẹp, giúp cho đôi môi của bạn trông nổi bật và lôi cuốn hơn, nhất là khi bạn có một đôi môi dầy thì chất son kem lì lại cực kì hợp.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Fleur

Xem thêm:

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Bazaar

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Bazaar là một màu hồng gạch trông khá xinh xắn và hiền. Màu hồng gạch này có thể phù hợp với mọi màu da tone da, dù da sáng hay ngăm đen thì dùng vẫn rất đẹp. LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Bazaar cũng giúp bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, vì màu hồng trung tính khá dễ để mix cũng với nhiều phong cách khác nhau.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Bazaar

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Timeless

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Timeless là màu hồng tím, tỉ lệ hồng pha tím khá đều, vì vậy không bị nghiêng hồng nhiều quá, hay tím nhiều quá, vì vậy có bạn nào yêu thích và muốn thử son màu lạ, như màu tím chẳng hạn, đừng ngại ngần thử màu LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Timeless này nhé. Tuy vậy màu hồng tím hợp nhất với các bạn có làn da trắng, vì màu này sẽ làm tối, bợt da của các bạn da ngăm đen.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Timeless

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Iconic

Lại là một màu nude nổi bật nữa, nhưng lần này LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Iconic là một tone nude tím, có lẽ bảng màu son LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss lần này hết sức ưu ái cho những cô nàng châu Mỹ, khi mà bảng màu son có rất nhiều màu chỉ đặc biệt phù hợp với những làn da ngăm đen. Để màu son lên được chất nhất, các bạn có thể thử làm mới mình bằng các phong cách trang điểm Âu Mỹ sexy xem.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Iconic

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Playful

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Playful là một màu hồng sang khá xinh xắn và nhẹ nhàng, một màu bánh bèo hiếm hoi trong dòng son LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss. Màu hồng tươi tắn này hợp nhất với các bạn da trắng, tone da cool under tone.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Playful

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Tulle

Đây đúng là màu son dành cho các quý cô kiêu kì, màu son hồng rực rỡ sẽ thiêu đốt mọi ánh nhìn ở bất cứ đâu mà bạn bước đến. có lẽ vì độ nổi bật của màu son, mà các bạn có thể sử dụng màu son này khi đi tiệc để giúp bản thân quyến rũ, sexy hơn.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Tulle

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Obsess

Các fan của màu đỏ cam chắc chắn không thể từ chối một màu đỏ cam xinh, yêu như thế này. Sắc đỏ cam trẻ trung, tươi tắn nhưng lại là chất son siêu lì, giúp bạn vẫn không kém phần thu hút.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Obsess

Màu son đỏ cam có thể dùng được với mọi màu da và tone da, và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, đi học, đi làm, đi chơi đều rất đẹp.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Intinct

Màu son đỏ luôn luôn là màu son cổ điển và được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất, nhưng có lẽ LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Intinct sẽ làm bạn mới mẻ hơn. Vẫn là sắc đỏ ấy, nhưng LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Intinct là một màu đỏ gạch giúp bạn vẫn quyến rũ, gợi cảm nhưng khác biệt và rạng rỡ hơn.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Intinct

Xem thêm:

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Frisky

Trước đây, khi xu hướng dùng son tone lạnh, màu trầm chưa phổ biến ở Việt Nam, và các bạn gái dù thích mấy cũng không dám dùng vì sợ mặt “ác”, thì ngược lại, bây giờ xu hướng này đang rất được ưa chuộng, vì vậy phải tranh thủ sắm cho mình một em LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Frisky này nhé, nhất là khi mùa thu đông đang tới, cũng là lúc những màu son này lên ngôi.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Frisky

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Frisky là một màu đỏ đậm, rất sang trọng và tôn màu da tốt, vì vậy các bạn da ngăm đen hay trắng đều có thể thử được em ấy.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Secret

Cũng vẫn là một màu son tone đỏ trầm, nhưng LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Secret trầm hơn, đỏ hơn LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Frisky một chút, đúng với cái tên “Secret” của nó.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Secret

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Rebel

Lại tiếp tục seri những thỏi son màu trầm lạnh, LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Rebel là một màu son khá đặc biệt, có sự kết hợp của cả màu đỏ, nâu, tím, đem lại cho bạn một trải nghiệm màu sắc hoàn toàn khác lạ.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Rebel

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Backstage

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Backstage là một màu son tím trầm, berry siêu sang và tôn da, da tắng dùng thì sẽ tôn lên màu da của các bạn rất tốt, còn da ngăm đen thì trông khuôn mặt sẽ tươi và nổi hơn mà da không bị bợt hay nhợt nhạt.

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Backstage

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Stunner

Một màu tím violet chân chính cho fan của loài hoa này, tuy nhiên màu tím này khá nổi bật và hơi khó để kết hợp trang phục, nên nếu có muốn thử màu son cá tính này, chúng mình nên trang điểm kĩ càng và kết hợp với những trang phục phù hợp nhé!

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Stunner

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Black Currant

Khá giống với màu LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Stunner nhưng LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Black Currant đậm hơn một chút, chắc vì vậy mà trong tên son có từ “black” chăng?

LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Black Currant

Kết luận

Nói chung, LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Black Currant là màu son rất nổi bật và cá tính, lại có ưu điểm hơn so với màu LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss Stunner là màu son này dễ dàng kết hợp hơn với cả da trắng và da ngăm đen. Vì vậy, nếu các nàng yêu thích sự phá cách, thì các màu son lạ, độc nàng sẽ làm các bạn mê li.

>> Dòng son này đang được GIẢM ĐẾN 46%

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2MNkdWG” text=”ĐẶT MUA” ]

Trên đây, là 16 màu son nổi tiếng của LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss, JAMJA’S BLOG hy vọng qua bài viết “Bảng màu son LA Girl đẹp nhất hiện nay” đã giúp các bạn tìm ra được những màu son mới, lạ phù hợp với mình, để chúng mình luôn tự tin và xinh đẹp hơn!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments