Bảng màu son Colourpop Lippie Stix 38 màu cực khủng

10451

Dòng son Colourpop Lippie Stix của Colourpop đặc biệt thịnh hành. Khám phá bảng màu son Colourpop Lippie Stix được yêu thích hàng đầu

Đôi nét về thương hiệu Colourpop

Colourpop được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm giá cực rẻ, bao bì trẻ trung, hiện đại, và chất lượng thì tuyệt vời. Khác xa với các thương hiệu bình dân trước đây, để giảm giá thành và tăng chất lượng của sản phẩm, bao bì mẫu mã thường ít được coi trọng, vì thế trông không bắt mắt.

thương hiệu Colourpop

Các sản phẩm của Colourpop rất đa dạng, từ phấn mắt, phấn má, chì kẻ mày,…và nổi bật nhất là son môi. Dường như khi Colourpop râ bất cứ bộ sưu tập son môi nào, là ngay lập tức sẽ gây sốt.

đôi nét về thương hiệu son Colourpop

Dù ra mắt đã được một thời gian nhưng dòng son Colourpop Lippie Stix của Colourpop thì chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong bài viết: “Bảng màu son Colourpop Lippie Stix 38 màu cực khủng” này, JAMJA’s BLOG sẽ mật bí cho các bảng màu son lên đến 38 màu của Colourpop Lippie Stix, cùng đọc đến hết bài viết, để biết đó là những màu nào, và màu son nào hợp với các bạn nhất nhé!

Đánh giá son Colourpop Lippie Stix

Thiết kế

Son Colourpop Lippie Stix có thiết kế như một cây bút chì, nhỏ, nhỏ xinh xinh. Vì vậy, đầu son cũng khá bé, rất dễ để cho chúng mình có thể viềm môi được sắc nét.

Điểm cộng của Colourpop Lippie Stix chắc chắn là ở thiết kế, vì so với các hãng bình dân khác, thì các em son này hoàn toàn nổi bật hơn hẳn.

đánh giá thiết kế son Colourpop Lippie StixChất son

Chất son Colourpop Lippie Stix là chất son matte, nhưng rất kì lạ, dù hiệu ứng trên môi hoàn toàn matte không hề có lớp bóng nào, nhưng môi lại cực kì mềm và mướt, không hề bị khô, vón cục như các loại son lì khác.

Son chỉ cần lướt nhẹ trên môi một lần là lên đúng màu với trong thỏi, vì vậy độ lên màu của em ấy cực kì tốt, không còn gì phải băn khoăn.

chất son Colourpop Lippie Stix

Độ lên màu, khả năng bám màu

Màu son có độ bám tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng, nếu không ăn uống, nếu có ăn thì màu son sẽ trôi đi, nhưng vẫn còn một lớp màu nhẹ nhàng, chứ không chị trôi đi hết.

Bảng màu son Colourpop Lippie Stix

Bảng màu son của dòng son Colourpop Lippie Stix này cũng rất đa dạng và phong phú. Với bảng son gồm ba mươi tám màu với đủ các tone son, từ dễ dùng, dễ sử dụng cho đến những tone màu cực kì lạ và độc đáo, giúp bạn biến hóa đủ mọi phong cách với chỉ duy nhất một dòng son Colourpop Lippie Stix.

bảng màu son Colourpop Lippie Stix 4

Son Colourpop Lippie Stix Brink

Colourpop Lippie Stix Brink là tone màu nâu đất thời thượng, đã phổ biến rất lâu ở các nước Âu Mỹ và gần đây cũng được các cô nàng châu Á yêu thích. Màu son nâu đất này đem lại sự cá tính cũng như khác biệt cho chúng mình, để dùng màu son này đẹp nhất các bạn có thể kết hợp với phong cách trang điểm Âu Mỹ. Colourpop Lippie Stix Brink phù hợp với mọi tone da và màu da.

Son Colourpop Lippie Stix Brink

Xem thêm:

Son Colourpop Lippie Stix Bossy

Đây là tone màu đỏ thuần cổ điển hấp dẫn mọi cô gái. Màu son này đánh lòng môi đi học đi làm thì tươi tắn, nhẹ nhàng, còn nếu đánh full môi thì cuốn hút và quyến rũ rất thích hợp với các sự kiện quan trọng. Màu son này cũng không hề kén da, da trắng hay ngăm đen sử dụng đều phù hợp. Màu son đỏ thuần kết hợp với hiệu ứng matte của chất son, tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Son Colourpop Lippie Stix Bossy

Son Colourpop Lippie Stix Lumiere, Clover, Frida, Button

Lumiere, Clover, Frida, Button là các tone màu nude cam theo tone từ đậm đến nhạt dần. Những gam màu nude này sẽ đem lại cho chúng mình sự thanh lịch nữ tính. Các tone son Colourpop Lippie Stix Lumiere, Clover, Frida, Button khá dễ dùng, phù hợp với nhiều tone da, nhưng một lưu ý nho nhỏ khi sử dụng son nude là cái bạn nhớ trang điểm mắt mà má, để cân bằng khuôn mặt, nếu không trông chúng mình sẽ rất nhợt nhạt.

Son Colourpop Lippie Stix Lumiere, Clover, Frida, Button

Son Colourpop Lippie Stix Bound, Westie

Colourpop Lippie Stix Bound, Westie cũng vẫn là tone son nude, nhưng hai màu son này lại là tone nude hồng rất xinh xắn. Những màu son này đặc biệt phù hợp với các bạn nữ có tone da sáng.

Son Colourpop Lippie Stix Bound, Westie

Son Colourpop Lippie Stix Mokey

Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo chính hiệu, chắc chắn không thể bỏ qua Colourpop Lippie Stix Mokey. Đây là một tone son hồng sáng rất nhẹ nhàng, nhưng màu son này cũng khá kén da. Nên các bạn da ngăm đen nên suy nghĩ kĩ trước khi chọn em Colourpop Lippie Stix Mokey này.

Son Colourpop Lippie Stix Mokey

Son Colourpop Lippie Stix Squeeze

Khá giống với Colourpop Lippie Stix Brink, cũng vẫn là tone nâu đất, nhưng Colourpop Lippie Stix Squeeze lại nhạt hơn một chút. Vì vậy nếu bạn thích tone nâu đất, nhưng sợ Colourpop Lippie Stix Brink hơi “đậm” so với phong cách của mình thì có thể sử dụng Colourpop Lippie Stix Squeeze để tự nhiên hơn.

Son Colourpop Lippie Stix Squeeze

Son Colourpop Lippie Stix Fancy

Đây đích thực là màu son dành cho các cô nàng yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Tone màu san hô rất dễ để sử dụng hàng ngày, phù hợp để đi học, đi làm, đi chơi. Khuôn mặt vẫn tươi tắn mà không quá nổi.

Son Colourpop Lippie Stix Fancy

Son Colourpop Lippie Stix Brills, Peppers

Colourpop Lippie Stix Brills, Peppers là hai tone son tím, Peppers nhạt hơn một chút so với Brills. Màu son này sẽ khá kén da.

Son Colourpop Lippie Stix Brills, Peppers

Son Colourpop Lippie Stix Tuxedo, Scandy, I love this

Colourpop Lippie Stix Tuxedo, Scandy, I love this là những tone son tím hồng rất đằm thắm và nữ tính.

Son Colourpop Lippie Stix Tuxedo, Scandy

Son Colourpop Lippie Stix Precocious, Cookie, Deja, Tootsie

Colourpop Lippie Stix Precocious, Cookie, Deja, Tootsie là những tone nude nâu, xám.

Son Colourpop Lippie Stix Precocious

Son Colourpop Lippie Stix Julep, Yasmin, Clique, Confetti, Bichette

Colourpop Lippie Stix Julep, Yasmin, Clique, Confetti, Bichette là những tone son đỏ từ nhạt đến đậm dần, phù hợp với mọi màu da, tone da.

bảng màu son Colourpop Lippie Stix 15

Son Colourpop Lippie Stix Cheers, Tutu, Ellarie, Bambi, Lady, Pitch, Paramour, Creature

Colourpop Lippie Stix Cheers, Tutu, Ellarie, Bambi, Lady, Pitch, Paramour,
Creature là những tone màu đỏ berry rất phù hợp với mùa thu đông sắp tới.

bảng màu son Colourpop Lippie Stix 16

=>> Xem thêm: Chỉ 69K dịch vụ nối mi và uốn mi tại Nail Pink Me Up. XEM NGAY!

Son Colourpop Lippie Stix Bunny

Colourpop Lippie Stix Bunny là màu son xanh lá đặc biệt cá tính và độc đáo.

bảng màu son Colourpop Lippie Stix 17

Xem thêm:

Son Colourpop Lippie Stix Wet

Colourpop Lippie Stix Wet là màu son xám lạnh thu hút.

Son Colourpop Lippie Stix Wet

Son Colourpop Lippie Stix Bullchic

Colourpop Lippie Stix Bullchic là màu son đen.

Son Colourpop Lippie Stix Bullchic

Son Colourpop giá bao nhiêu?

Hiện nay, son Colourpop Lippie Stix được bán khá phổ biến trên thị trường với mức giá khoảng trên dưới 200 000 đồng cho một thỏi son, đây là một mức giá rất hợp lý cho một thỏi son có chất lượng cũng như thiết kế tốt như vậy. Các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay.

Son Colourpop bao nhiêu tiền

Trên đây, bài viết đã review cho bạn Bảng màu son Colourpop Lippie Stix với 38 màu khủng nhất hiện nay, mong rằng chúng mình đã cho các bạn những gợi ý thú vị, để các bạn có thể tìm được một màu son ưng ý.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và đừng quên đóng góp ý kiến của bạn về màu son đẹp nhất để JAMJA’s BLOG hoàn thiện nhé!

=>> Xem thêm: Chỉ 149K dịch vụ chăm sóc da với Vitamin C & Collagen tại Poem Spa

5/5 - (4 votes)

Comments

comments