Bảng màu son Tom Ford Matte siêu sang dành cho phái đẹp

9497

Tom Ford là thỏi son đáng mơ ước của mọi cô gái. Cùng ngắm qua bảng màu son Tom Ford Matte siêu sang cùng JAMJA’s BLOG nhé! Review chi tiết

Son Tom Ford Lip Color Matte review

Son Tom Ford là thỏi son hàng hiệu mà bao cô gái yêu thích, không chỉ vì mức giá hàng hiệu của nó, mà còn vì chất lượng của mỗi thỏi son Tom Ford.

Son Tom Ford Lip Color Matte reviewThiết kế

Thiết kế của thỏi son Tom Ford hình vuông, bốn cạnh vuông vức, kết hợp hoàn hảo giữa màu đen bóng và vàng đồng tạo nên tổng thể thỏi son vô cùng tinh tế và sang trọng.

thiết kế Son Tom Ford Lip Color Matte

Chất son

Chất son của Tom Ford Lip Color Matte lì nhưng không hề làm khô môi, lướt trên môi như nhũng thỏi bơ mịn. Trong mỗi thỏi son Tom Ford Lip Color Matte đều có chứa các thành phần tốt cho môi, không kém gì các thỏi son dưỡng như: hạt soja, chiết xuất bơ Murumuru, hương thơm từ hoa chamomilla,…

Chất Son Tom Ford Lip Color Matte review

Khả năng bám màu

Son Tom Ford Lip Color Matte có khả năng bám màu tương đối từ ba đến bốn tiếng nếu không ăn uống gì, nếu ăn màu son sẽ trôi đi kha khá, các bạn nên mang theo son trong ngày để dặm lại, giúp màu son đẹp hơn.

Bảng màu son Tom Ford Lip Color Matte

Bảng màu son của dòng Tom Ford Lip Color Matte rất đa dạng và phong phú với đủ các tone màu, sẽ chiều lòng mọi tín đồ son môi.

Bảng màu son Tom Ford Matte-4

Xem thêm: Bảng màu son Espoir lung linh mê hoặc mọi cô gái

Tom Ford Lip Color Matte Flame

Tom Ford Lip Color Matte Flame là tone son cam có pha với sắc đỏ rất tươi tắn và nổi bật, dành cho các cô gái yêu sự năng động và trẻ trung. Màu son Tom Ford Lip Color Matte Flame này không hề kén da, nên các bạn da ngăm đen hay da trắng đều có thể sử dụng được.

Tom Ford Lip Color Matte Flame

Xem thêm:

Tom Ford Lip Color Matte First Time

Tom Ford Lip Color Matte First Time là tone son nude hồng khá nhạt, màu son này giúp bạn trở nên thanh lịch và nữ tính hơn. Tuy nhiên Tom Ford Lip Color Matte First Time sẽ chỉ hợp với các bạn nữ có màu da sáng, tone da cool under tone.

Tom Ford Lip Color Matte First Time

Tom Ford Lip Color Matte Electric Pink

Tom Ford Lip Color Matte Electric Pink là sắc hồng đậm khá kén da, các bạn da ngăm nên xem xét kĩ khi chọn em này, vì có thể làm tone da của bạn càng ngăm hơn.

Tom Ford Lip Color Matte Electric Pink

Tom Ford Lip Color Matte Ruby Rush

Tom Ford Lip Color Matte Ruby Rush là màu son mà mọi cô gái đều cần phải có. Tone son đỏ tươi giúp khuôn mặt bừng sáng, thu hút hơn rất nhiều. Màu son Tom Ford Lip Color Matte Ruby Rush có thể phù hợp với tất cả các sự kiện bạn tham gia cũng như mọi trang phục. Nhẹ nhàng tươi tắn thì đánh một lớp lòng môi, quyến rũ trưởng thành thì đánh full môi, bất kì kiểu nào thì Tom Ford Lip Color Matte Ruby Rush cũng đều có thể chiều lòng các bạn. Đây cũng là một trong những thỏi son bán siêu chạy của Tom Ford.

Tom Ford Lip Color Matte Ruby Rush

Tom Ford Lip Color Matte Plum Lush

Tom Ford Lip Color Matte Plum Lush là sắc hồng tím rất dịu dàng và đằm thắm, không quá kén da như màu son Tom Ford Lip Color Matte Plum Lush. Tom Ford Lip Color Matte Plum Lush sẽ rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, hay các bạn đi làm, muốn có một màu môi tươi tắn nhưng không quá nổi bật.

Tom Ford Lip Color Matte Plum Lush

Tom Ford Lip Color Matte Pussy Cat

Nếu bạn từng mê mẩn những màu son nâu đất thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Tom Ford Lip Color Matte Pussy Cat. Màu son này là tone màu hồng đất rất nhẹ nhàng và sang. Tom Ford Lip Color Matte Pussy Cat sẽ phù hợp với các bạn gái có tone da sáng, tuy nhiên các bạn cũng nên trnag điểm mắt một chút, để tổng thể gương mặt được hài hòa hơn.

Tom Ford Lip Color Matte Pussy Cat

Tom Ford Lip Color Matte Velvet Violet

Tom Ford Lip Color Matte Velvet Violet đúng như tên gọi của nó, đây là một tone son hồng tím, với rất nhiều tím, vì vậy sẽ đem đến cho các bạn sử quyến rũ, bí ẩn. Tone son này phù hợp với mọi màu da, tone da, và nên trang điểm khi sử dụng những màu son nổi như thế này bạn nhé!

Tom Ford Lip Color Matte Velvet Violet

Tom Ford Lip Color Matte Velvet Cherry

Tom Ford Lip Color Matte Velvet Cherry là tone màu đỏ sẫm đem lại sự sexy với đôi môi căng mọng như trái cherry. Màu son này rất phù hợp với các buổi tiệc tối, giúp bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

Tom Ford Lip Color Matte Velvet Cherry

Tom Ford Lip Color Matte Black Dahlia

Tom Ford Lip Color Matte Black Dahlia là một tone son vô cùng đặc biệt, màu đỏ sậm sẽ đem lại cho chúng mình sự cá tính, quyền lực mà không phải màu son nào cũng có.

Tom Ford Lip Color Matte Black Dahlia

Tom Ford Lip Color Matte Pink Tease

Tom Ford Lip Color Matte Pink Tease là tone hồng sáng của bộ sưu tập này, màu son này rất phù hợp để sử dụng hàng ngày với phong cách trang điểm tự nhiên. Tom Ford Lip Color Matte Pink Tease sẽ phù hợp với các bạn có tone da sáng.

Tom Ford Lip Color Matte Pink Tease

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yomuTy” ]

Xem thêm:

Bảng màu son Tom Ford Lip Color Sheer

Bảng màu son Tom Ford Lip Color Sheer cũng rất phong phú, đa dạng không thua kém gì với dòng Tom Ford Lip Color Matte, chỉ khác là chất son bơ mềm, mượt, thích hợp với các bạn có đôi môi khô.

Bảng màu son Tom Ford Lip Color Sheer
Tom Ford Lip Color Sheer Paradiso: màu hồng tươi căng bóng như phù một lớp nhũ trên môi.

Bảng màu son Tom Ford Lip Color Sheer
Tom Ford Lip Color Sheer Rose Soleil: màu đỏ đậm phù hợp với cả tone da trắng lẫn da ngăm đen
Tom Ford Lip Color Sheer Skinny Dip: màu cam đất thời thượng
Tom Ford Lip Color Sheer Sweet Spot: màu cam tươi nổi bật

Bảng màu son Tom Ford Matte 18

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PaneF9″ ]

Tom Ford Lip Color Sheer Aphrodite: màu hồng tím, nhũ tinh tế.
Tom Ford Lip Color Sheer Les Mepris: màu hồng cam tươi trẻ
Tom Ford Lip Color Sheer Solar Affair: cam nude đất

Trên đây, là bài viết: “Bảng màu son Tom Ford Matte siêu sang dành cho phái đẹp” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể tìm được một màu son, một thỏi son ưng ý.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments