Bảng màu son Kiko đầy đủ các màu hot nhất 2024

14989

Kiko là một thương hiệu mỹ phẩm của Ý rất nổi tiếng tại châu Âu, cùng ngắm qua bảng màu son Kiko đầy đủ các màu hot nhất 2024 này nhé!

Kiko chuyên về sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm giá bình dân, tuy chưa được phổ biến lắm tại Mỹ hay Việt Nam, nhưng ở châu Âu các cô gái rất yêu thích và sử dụng phổ biến sản phẩm của Kiko.
Các sản phẩm của Kiko rất phong phú và đa dạng từ phấn phủ, kem nền, macara, và chắc chắn không thể nhắc đến son môi của Kiko.

Bảng màu son Kiko-1
Các thỏi son của Kiko tuy chỉ có mức giá rất bình dân, nhưng thiết kế lại vô cùng sang chảnh, chưa kể đến chất son rất phong phú, có thể chiều lòng mọi bạn gái.
Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu tới các bạn hai bảng màu son của hai dòng son hiện đang rất hot của Kiko, đó là dòng Kiko Velvet Passion Matte Lipstick và Kiko Smart Lipstick.

Son Kiko Smart Lipstick review

Kiko Smart Lipstick là dòng son không mới của Kiko, nhưng trong năm 2024 này, em ấy đã được thay đổi về bao bì cũng như cải thiện về chất lượng son. Chính vì vậy, trong thời gian gần đây Kiko Smart Lipstick được rất nhiều bạn tìm mua.

Son Kiko Smart Lipstick review
Thiết kế vỏ son của son Kiko Smart Lipstick khá đơn giản, nhưng không bị nhàm chán, ngược lại đem lại sự tinh tế và sang trọng. Vỏ đen bóng, mịn, cầm rất chắc chắn, không hề bị lỏng lẻo.

Son Kiko Smart Lipstick review-2

Chất son của dòng son Kiko Smart Lipstick không phải là chất son lì, mà là chất son semi matte, tức là khi thoa lên môi rất mềm, mướt môi, và không bị quá bóng, mà chỉ ở mức đủ độ ẩm cho môi, làm cho đôi môi căng hơn, mọng hơn. Vì không lì hẳn, nên Kiko Smart Lipstick có mức độ giữ màu tương đối, khoảng bốn tiếng nếu không ăn uống gì. Khi ăn uống, màu son sẽ trôi đều cả môi, chứ không hề bị loang lổ như các loại son khác. Vì vậy, trong ngày bạn nên đem theo son để dặm lại sau mỗi lần ăn uống để màu son được đẹp hơn.

Xem thêm:

Bảng màu son của Kiko Smart Lipstick

Bảng màu cũng Kiko Smart Lipstick là bảng màu đa dạng nhất của Kiko với đủ các tone màu từ nhẹ nhàng đến cá tính:

Bảng màu son của Kiko Smart Lipstick

Kiko Smart Lipstick #900: Kiko Smart Lipstick #900 là tone màu nude sáng, rất cá tính và phù hợp với các bạn yêu thích phong cách trang điểm Âu Mỹ. Tuy nhiên, màu son này sẽ rất khó sử dụng nếu bạn không trang điểm, vì sẽ làm màu da nhợt nhạt hơn đáng kể.
Kiko Smart Lipstick #901: Kiko Smart Lipstick #901 là màu nude nâu đậm, nếu bạn còn nhớ đến cô nàng LiLy MayMac nổi đình đám nhờ bờ môi nâu trầm sexy, thì màu son này chính xác là những gam màu mà LiLy MayMac yêu thích. Màu son này không hề kén da, dă ngăm đen hay da sáng đều có thể sử dụng được.

Kiko Smart Lipstick #901
Kiko Smart Lipstick #902: tone màu cam san hô rất trẻ trung và năng động phù hợp để sử dụng hàng ngày, nhất là đối với các bạn đi học, đi làm muốn tìm một màu son nhẹ nhàng, giúp khuôn mặt tươi tắn hơn.
Kiko Smart Lipstick #903: Kiko Smart Lipstick #903 nghiêng về tone cam đất thanh lịch nhẹ nhàng những vẫn rất hợp trend. Màu son cam đất này có thể phù hợp với nhiều tone da.
Kiko Smart Lipstick #904: nếu bạn thích những tone màu tươi tắn thì không nên bỏ qua em Kiko Smart Lipstick #904 đỏ cam này. Màu son đỏ cam là màu được rất nhiều bạn yêu thích, vì nó giúp tôn da tốt, lại dễ sử dụng trong nhiều dịp.

Kiko Smart Lipstick #904
Kiko Smart Lipstick #905: màu đỏ đất
Kiko Smart Lipstick #906: màu cam neon sáng
Kiko Smart Lipstick #907: màu đỏ cam nhưng nghiêng cam nhiều hơn so với Kiko Smart Lipstick #904.
Kiko Smart Lipstick #908: màu đỏ thuần
Kiko Smart Lipstick #909: màu đỏ rượu vang
Kiko Smart Lipstick #910: màu hồng sáng.
Kiko Smart Lipstick #911: màu hồng đậm
Kiko Smart Lipstick #912: màu đỏ hồng

Kiko Smart Lipstick #912: màu đỏ hồngKiko Smart Lipstick #913: màu nâu đỏ, nhưng nghiêng nhiều về nâu hơn
Kiko Smart Lipstick #914: đỏ rượu vang đậm hơn Kiko Smart Lipstick #909
Kiko Smart Lipstick #915: khá giống với Kiko Smart Lipstick #914 và Kiko Smart Lipstick #909 nhưng nhạt hơn một chút. Vì vậy nếu bạn yêu thích tone đỏ rượu vang, có thể lựa chọn giữa ba tone màu này.
Kiko Smart Lipstick #916: đây là một tone màu khá khó dùng. Tone nude xám lạnh, rất kén da, kể cả các bạn da trắng vẫn phải trang điểm rất kĩ mới có thể sử dụng được.
Kiko Smart Lipstick #917: màu nude nâu
Kiko Smart Lipstick #918: màu nâu trầm
Kiko Smart Lipstick #919: màu nude hồng
Kiko Smart Lipstick #920: màu hồng baby
Kiko Smart Lipstick #921: màu nude hồng sáng
Kiko Smart Lipstick #922: màu tím nhạt
Kiko Smart Lipstick #923: màu tím đậm

Son Kiko velvet Passion Matte Lipstick

Kiko velvet Passion Matte Lipstick là dòng son lì của Kiko, với chất son lì hoàn hảo, không bị khô môi hay vón cục, màu son giữ được từ bốn đến năm tiếng.

Son Kiko velvet Passion Matte Lipstick
Thiết kế của của son rất đặc biệt, với tone vàng đồng và bạc được kết hợp rất vừa vặn, tạo nên cảm giác sang trọng và tinh tế.

Son Kiko velvet Passion Matte Lipstick-2

Bảng màu son của dòng son Kiko Smart Lipstick rất đa dạng, với đủ các màu, phù hợp với mọi phong cách trang điểm, và nhiều quần áo.

Xem thêm:

Son Kiko giá bao nhiêu?

Son Kiko giá bao nhiêu

Hiện nay, son Kiko được bán rất nhiều tại các shop bán mỹ phẩm xách tay, với mức giá khoảng 250 000 đồng đến 350 000 đồng tùy từng dòng. Với một thỏi son có thiết kế đẹp và chất lượng tốt như Kiko thì mức giá này quả rất hợp lý.

Son Kiko giá bao nhiêu-2

Trên đây, là bài viết: “Bảng màu son Kiko đầy đủ các màu hot nhất 2024” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể tìm được một màu son, một thỏi son ưng ý!

=>> CHỈ 249K liệu trình trắng da trẻ hóa tại Thẩm mỹ Quốc tế S Beauty

4.7/5 - (7 votes)

Comments

comments