Kinh nghiệm vàng: chọn bếp nướng không khói loại nào tốt?

3218

Biết bếp nướng không khói loại nào tốt giữa hàng trăm sản phẩm bây giờ? Đó là câu hỏi khiến không chỉ bạn mà còn rất nhiều người tiêu dùng phải đau đầu. Tuy nhiên mọi thứ sẽ đơn giản hơn sau khi bạn xem bài viết này.

Bếp nướng không khói loại nào tốt?

Những ngày mùa đông lạnh giá, được quay quần bên bếp nướng cùng gia đình, bạn bè ngay tại nhà thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không nào. Thế nhưng sẽ thật khó chịu nếu khi ăn cứ bị khói bay vào người, sau đó thì quần áo ám mùi đồ ăn. Và đó là lý do mà bếp nướng không khói bắt đầu xuất hiện. Bếp nướng không khói cũng có ưu điểm đó là dễ sử dụng và an toàn hơn bếp nướng than. Bếp nướng không khói ngày càng được sản xuất phổ biến, nhưng cũng chính điều này làm người tiêu dùng lúng túng và không biết nên chọn loại bếp nướng nào thì chất lượng, giá cả hợp lý. Nếu bạn đã ở đây thì điều này chắc chắn không còn là khó khăn nữa đâu.

Bếp nướng không khói loại nào tốt - 1

Để đánh giá được bếp nướng không khói loại nào tốt hay không, bạn cần dựa vào những yếu tố sau:

– Xuất xứ: Hãy chọn mua những sản phẩm có xuất xứ, thương hiệu rõ ràng, mua hàng chính hãng chứ không mua hàng giả hàng nhái vì khả năng cháy nổ rất cao. Vì là đồ điện nên bạn phải hết sức cẩn thận, tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.

– Thiết kế: Tiếp theo hãy tìm xem thiết kế yêu thích nhưng phải thật tiện ích. Tốt nhất hãy chọn bếp nướng dài để có thể nướng được nhiều thực phẩm cùng một lúc. Chất liệu làm bếp nên là chất liệu có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, có thể là thép không gỉ. Chọn loại vỉ nướng có rãnh để khi nướng dầu mỡ sẽ rơi xuống, đồ nướng sẽ ngon hơn khi nướng trên bề mặt phẳng đấy. Hoặc chọn thiết kế có ngăn hứng dầu hoặc thiết kế khác có thể giúp loại bỏ mỡ thừa.

– Công suất: chọn bếp có công suất từ 1200W – 2000W sẽ giúp rút ngắn thời gian nướng. Sẽ thật khó chịu khi cứ phải ngồi nhìn chờ đồ ăn chín đúng không nào.

– Nhiệt độ: hãy chọn bếp nướng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ theo tình trạng thức ăn.

Tiếp theo JAMJA’s BLOG sẽ đánh giá một cách khách quan một số dòng bếp nướng không khói. Từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình.

Bếp nướng điện không khói Electric Barbecue Grill

Electric Barbecue Grill chính là một trong những chiếc bếp nướng điện không khói được ưa thích nhất hiện nay. Bởi nó có nhiều ưu điểm mà mức giá bán lại cực rẻ.

Bếp nướng điện không khói Electric Barbecue Grill

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RXwpY8″ ]

Một vài thông tin về bếp nướng điện Electric Barbecue Grill:

– Kích thước (dài x rộng x cao): 48 x 36 x 8 cm

– Trọng lượng: 2.5 kg

– Công suất: 2000 W

Chiếc bếp nướng điện này bao gồm 3 bộ phận là: vỉ nướng, khay nướng, cụm điện trở. Phần vỉ nướng có rãnh được làm bằng thép không gỉ, chống dịnh, đảm bảo an toàn chất lượng đồ ăn khi nướng, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Vỉ nướng cũng có thể được tháo ra dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Electric Barbecue Grill được trang bị 4 cái chân đế rất chắc chắn, hạn chế sự di chuyển khi đang nướng đồ ăn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, bếp nướng không khói Electric Barbecue Grill có 5 mức độ nhiệt. Khi nướng người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ theo tình trạng thức ăn, tránh làm cháy sẽ không còn ngon nữa.

Vỉ nướng điện Lock & Lock EJG211BLK

Vỉ nướng điện Lock&Lock EJG211BLK

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2yPwlkq” ]

Một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Lock & Lock. Vỉ nướng điện Lock & Lock EJG211BLK có kích thước nhỏ gọn (58 x 33.5 x 9.2 cm), nặng chỉ 2.3 kg, rất dễ để mang xách di chuyển. Thiết kế hiện đại, sang trọng cũng chính là điểm cộng lớn cho chiếc vỉ nướng điện này.

Về chất liệu, phần tay cầm được làm bằng nhựa chống nóng. Còn phần vỉ nướng lại được phủ một lớp chống dính cao cấp nhập khẩu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Thêm nữa là khi nướng, đồ ăn sẽ không bị dính vào bếp, tránh bị cháy và khi cọ rửa cũng thật dễ dàng.

Có một điều đáng chú ý nữa ở chiếc vỉ nướng điện này đó chính là nó được thiết kế lỗ thoát dầu thông minh. Khi nướng đồ ăn không tránh khỏi việc tiết ra dầu mỡ. Lượng dầu mỡ thừa này sẽ thông qua lỗ thoát dầu trên bề mặt vỉ nướng chảy xuống ngăn hứng dầu ở bên dưới.

Công suất của vỉ nướng điện Lock & Lock EJG211BLK cũng khá cao (1800 W), có thể làm nóng một cách nhanh chóng từ 20 độ C – 240 độ C chỉ trong vòng 1 phút. Ngoài ra còn có núm vặn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ ở 5 mức nhiệt, giúp người dùng tùy chỉnh nhiệt độ tùy vào từng món ăn cho phù hợp. Từng đấy ưu điểm đã đủ để bạn “chấm” Lock & Lock EJG211BLK  rồi chứ.

Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1600

Chiếc bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1600 có thiết kế rất đơn giản, gọn nhẹ với kích thước (dài x rộng x cao) 65 x 20 x 25cm. Tuy vậy nhưng nó trông vẫn rất hiện đại và sang trọng, giúp giúp làm đẹp thêm cho không gian nhà bếp của bạn.

Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1600

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QYkmZh” ]

Về chất liệu, phần tay cầm được bọc nhựa chống nhiệt chất lượng cao, chắc chắn. Bề mặt nướng bền bỉ, đảm bảo ATVSTP cũng như sức khỏe người dùng nhờ được phủ lớp chống dính Ceramic. Thêm vào đó bề mặt thiết kế các gờ nổi, giúp hạn chế dầu mỡ bám vào đồ ăn, tránh bị ngấy. Nhờ vậy cả gia đình bạn sẽ có một bữa ăn ngon miêng hơn. Khi thấy lượng dầu mỡ thừa trong bếp nhiều, bạn có thể rót ra ngoài nhờ phần miệng rót dầu được thiết kế thông minh trên bếp.

Cống suất của bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1600 là 1500W, đủ để có thể làm chín đồ ăn một cách nhanh chóng mà vẫn giữ được mùi vị của từng món ăn, hạn chế tình trạng cháy xém. Còn có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ với cách sử dụng rất dễ dàng.

Cuối cùng, một điều đặc biệt ở chiếc bếp điện này đó là khi quá nóng, nó sẽ tự động ngắt điện. Đây là một tính năng an toàn mà không nhiều chiếc bếp nướng điện trong cùng tầm giá có được.

Vỉ nướng điện Tiross TS968

Chiếc bếp nướng điện không khói cuối cùng mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu cho bạn chính là chiếc Tiross TS968. Đây là một sản phẩm của một thương hiệu đến từ đất nước Ba Lan, trải qua quy trình sản xuất với những tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt.

Vỉ nướng điện Tiross TS968

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OxKUnB” ]

Những ưu điểm của chiếc vỉ nướng điện này đó là:

– Chất liệu chất lượng cao: bề mặt nướng được làm bằng hợp kim nhôm có độ bền cao. Đồ ăn cũng sẽ không bị dính dẫn đến cháy khét do có lớp chống dính như nhiều loại bếp nướng không khói khác.

– Thiết kế 2 in 1: với Tiross TS968, bạn có thể nướng nhiều loại thức ăn khác nhau chỉ trên một chiếc bếp nướng. Nếu muốn nướng đồ ăn có tẩm ướp gia vị, bạn hãy sử dụng phần khay liền. Còn nếu bạn muốn nướng những loại đồ ăn như tôm thì hãy sử dụng khay chia khoang sẽ hợp lý hơn. Sử dụng loại khay hợp lý sẽ giúp có được món ăn tuyệt vời hơn rất nhiều.

– Có khay chứa dầu mỡ thừa: Tiross TS968 còn có phần khay chứa mỡ thừa rất tiện lợi. Phần khay này có thể thao ra hay lắp vào một cách rất dễ dàng.

– Có núm điều chỉnh nhiệt độ: người dùng điều chỉnh nhiệt độ mong muốn từ 0 độ C đến 240 độ C nhờ có bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt.

Trên đây chỉ là một số kinh nghiệm chọn bếp nướng không khói loại nào tốt cũng như một vài gợi ý sản phẩm chất lượng. Nếu bạn chưa biết nên mua những loại bếp nướng này ở đâu thì có thể tham khảo tại Tiki.vn, mức giá ở đây luôn rất hợp lý và còn có rất nhiều ưu đãi nữa đấy. Còn có rất nhiều sản phẩm khác để bạn có thể lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được chiếc bếp điện ưng ý!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments