Tổng hợp các món ăn vặt dễ làm để bán tiền lời cao mà bạn nên biết

14097

Các món ăn vặt dễ làm để bán lấy tiền, lợi nhuận cao được JAMJA’s Blog gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn làm kinh doanh thuận lợi nhất.

Mỗi khi nhắc đến ăn vặt, chắc chắn mọi người không thể phủ nhận sức hút của những món ăn này. Vì thế đây chính là mảnh đất kinh doanh đồ ăn vặt màu mỡ, được nhiều người hướng đến để khai thác.

Nếu có dịp đến các cổng trường, ghé vào những sạp hàng nhỏ, xe bán hàng nhỏ chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thế giới đồ ăn vặt vô cùng đa dạng. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, hương vị độc đáo để tăng thêm khẩu vị cho người dùng.

Cùng tham khảo một số món ăn vặt nổi tiếng đang làm mưa làm gió trong giới ẩm thực đường phố cho nhưng ai đang có ý định hoặc sắp mở quán ăn vặt tham khảo. Nếu như bạn có máu kinh doanh có thể tham khảo một số gợi ý chi tiết dưới đây để có được món ăn thú vị, kiếm nguồn lợi nhuận lớn.

Bánh mì kẹp kem

Nếu bạn là người Bắc, bạn sẽ vô cùng lạ tai với cái tên bánh mì kem. Tuy nhiên đây quả thực là một món ăn vặt vô cùng tuyệt vời. Và nếu bạn chưa được dùng thử món này thì thật là đáng tiếc bởi bánh mì kem thực sự là món vô cùng ngon và độc đáo đấy các bạn ạ.

bánh mỳ kẹp kem-món ăn vặt dễ làm để bán

Cách làm món bánh mì kem không khó, bạn chỉ cần rạch giữa bánh mì rồi cho kem có các vị như dừa, vị vani hay khoai môn…các vị khách yêu thích rồi rắc thêm một chút đậu phộng vào là được. Giá bán của những chiếc bánh mì kem không nhiều, thường chỉ khoảng dưới 10.000 đồng/chiếc nhưng số lượng bán ra mỗi ngày của những chiếc bánh mì kem tại các quán bánh mì kem không phải là con số nhỏ đâu. Nếu phải kể đến các món ăn vặt dễ làm để bán thì chắc chắn bánh mì kem sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có số vốn kinh doanh nhỏ đấy.

Bánh tai yến.

Sài Gòn vốn nổi tiếng là vùng của các tín đồ ăn vặt với hàng trăm món ẩm thực đường phố khác nhau. Và nếu bạn đến Sài Gòn, bạn sẽ không thể nà bỏ qua món bánh tai yến với hương vị ngon tuyệt cú mèo này được.

bánh tai yến món ăn vặt dễ làm để bán

Món bánh tai yến là món ăn vặt vô cùng quen thuộc đối với các bạn học sinh tại Sài Gòn. Đây cũng là món ăn không thể thiếu trong nét ẩm thực của người dân xứ Nam đấy các bạn ạ.

bánh tai yến-món ăn vặt dễ làm để bán2

Bánh tai yến thường được bánh tại các quán bánh rong với những chiếc bánh có hình giống với tổ của loài chim yến. Cách làm món này cũng không quá cầu kỳ, chỉ cần đường, bột năng và bột gạo, nước cốt dừa là bạn đã có đầy đủ nguyên liệu làm bánh tai yến rồi.

bánh tai yến - món ăn vặt dễ làm để bán3

Mỗi chiếc bánh tai yến thường có giá từ 5.000 đến 6.000 đồng nên được các bạn học sinh khá yêu thích. Nếu bán món này, bạn chắc chắn sẽ lấy lại số vốn bạn bỏ ra trong thời gian ngắn cho mà xem.

Thịt xiên que nướng.

thịt xiên que nướng-món ăn vặt dễ làm để bán

Món thịt xiên que có lẽ là món không thể nào không kể đến khi nói đến các món ăn vặt được phải không nào. Những xiên thịt nướng thơm phức làm ngất ngây biết bao nhiêu người từ trẻ em đến người lớn sẽ là một trong những ý tưởng kinh doanh vô cùng hay đấy các bạn.

thịt xiên que nướng -món ăn vặt dễ làm để bán

Có lẽ JAMAJ’s BLOG cũng không phải miêu tả quá nhiều về món này thì các bạn cũng có thể cảm nhận được sức hút của món ăn vặt thần thánh này rồi phải không nào. Nếu bạn đang định kinh doanh món thịt xiên que thì có thể tham khảo các món ăn khác như tôm viên, cá xiên, bò viên…nhé.

Các món trái cây lắc, ngâm.

Một trong những gương mặt không thể thiếu trong showbiz ăn vặt đó chính là các món trái cây lắc và ngâm như cóc dầm, xoài dầm, me ngâm…vv. Các món này là món gắn liền với tuổi thơ của nhiều người dù là trước đây cho đến bây giờ.

trai cây lắc - món ăn vặt dễ làm để bán

Dù trong mùa đông hay mùa hè thì các món này luôn là các món ăn vặt có nhu cầu cao, đối tượng khách hàng đa dạng nên bạn hoàn toàn không bao giờ phải lo đến vấn đề ế hàng đâu.

trái cây lắc-món ăn vặt dễ làm để bán2

Doanh thu các món này cũng khá khủng với nguyên liệu dễ kiếm, số vốn ít nên nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng bán hàng nào thì có thể tham khảo các món này xem sao.

Chân gà, cánh gà nướng.

chân gà-món ăn vặt dễ làm để bán

Chân gà, cánh gà nướng có lẽ là món ăn vặt không thể thiếu vào những ngày đông. Những xiên chân gà nướng thơm giòn cũng với những chiếc cánh gà mềm, thơm phúc sẽ gây nghiện có bất kỳ ai ăn qua dù chỉ một lần. Vậy sao bạn không ghi chú lại món này trong thực đơn các món ăn vặt có thể làm để bán nhỉ? Lợi nhuận mà món ăn này mang lại cho bạn chắc chắn sẽ khiến cho các bạn phải bất ngờ đó.

chân gà nướng-món ăn vặt dễ làm để bán

Tuy là món ăn được khá nhiều người yêu thích nhưng nếu các bạn định kinh doanh món này thì nhớ lựa chọn nguồn gốc gân và cánh gà rõ ràng để đảm bảo vệ sinh cũng như uy tín của quán nhé. Và một điểm đáng lưu ý nữa là hãy học hỏi thêm kinh nghiệm ướp chân và cánh gà từ những quán nổi tiếng để tạo ra công thức ướp riêng của mình nhé.

Chuối nướng bọc nếp thơm mềm.

Món chuối nướng bọc nếp là món ăn khá quen thuộc đối với những người sành ăn vặt. Đây là món khá dễ làm với chuối được bọc nếp và nướng trên vỉ than hoa. Khi bánh chín thì cắt ra rồi ăn cùng với nước chấm.

chuối nướng-món ăn vặt dễ làm để bán

Món chuối bọc nếp khá ngon nên các quán bán món này thường khá đông khách. Thường thì một chiếc bánh chuối bọc nếp có giá khá rẻ, chỉ từ 4.000 đến 6.000 nên bạn hoàn toàn có thể bán thử xem hiệu quả ra sao.

Bánh tráng trộn.

bánh tráng trộn-món ăn vặt dễ làm để bán

Bánh tráng trộn là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích với mức độ thơm ngon và lạ miệng. Chỉ với chút bánh tráng cùng với tôm, thịt bò, đu đủ, trứng chim cút…là món bánh tráng trộn cực ngon đã ra đời. Cách làm đơn giản, chi phí ít, món bánh tráng trộn sẽ là món tuyệt vời trong danh sách đồ ăn vặt dễ làm để mở quán của bạn cho mà xem.

Bánh xèo, bánh gối.

bánh xèo bánh gối -món ăn vặt dễ làm để bán2

Bánh xèo và bánh gối có lẽ là món ăn vặt khá nổi tiếng với các bạn sinh viên. Đây là món ăn vặt thường được ăn vào mùa đông. Những chiếc bánh xèo, bánh gối thường được bánh cùng với nhau vì cách làm và kiểu dáng khá giống nhau. Thêm ngay hai món này vào thực đơn nếu bạn đang định mở quán ăn vặt ở gần trường học nhé.

bánh xèo bánh gối-món ăn vặt dễ làm để bán3

Với các món ăn vặt dễ làm để bán mà JAMJA’s BLOG vừa kể  trên, hy vọng rằng các bạn đã có thêm những ý tưởng mới để mở quán ăn vặt riêng của mình.

Chúc các bạn sớm thực hiện được ước mơ làm chủ quán của mình!

Xem thêm: Khám phá các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn

>>> Trà sữa Igongcha, Heytea, Chamichi, Ding Tea khuyến mãi mua 1 tặng 1 không thể hot hơn. Truy cập JAMJA.vn lấy mã nhanh kẻo hết nào!

4.8/5 - (5 votes)

Comments

comments