Chia sẻ cách phối đồ với quần baggy jeans cực chuẩn cực xinh

7803

“Là con gái phải xinh” hôm nay JAMJA’s BLOG muốn chia sẻ đến bạn các phối đồ với quần baggy jeans cực chuẩn cho bạn gái tự tin xuống phố.

Quần baggy là kiểu quần có ống hơi rộng ở trên được thiết kế thành 2 dạng xắn ống và ống bo chun. Kiểu quần này bạn có thể phối với các kiểu áo khác nhau mà không hề bị lạc quẻ. Những ai mặc quần baggy với giầy thể thao trông vô cùng trẻ trung, năng động lại cực kỳ thoải mái. Hiện nay quần baggy đang chiếm được cảm tình của hầu hết các bạn nữ, tủ quần áo của ai cũng phải có một chiếc quần baggy để làm style xuống phố.

Cách phối đồ với quần baggy jeans

Đi học

phối đồ với quần baggy jeans đi học

Với cách thiết kế ống rộng không ôm sát mà xuông thẳng xuống, quần baggy là lựa chọn lý tưởng cho trang phục đi học của bạn vì nó khiến bạn thoải mái vận động, không bị gò bó khó chịu như những mẫu quần legging bó sát.

Bạn nên kết hợp quần baggy jeans với áo phông, giầy thể thao, đeo thêm 1 chiếc balo nữa là đúng chuẩn sinh viên hay học sinh luôn.

Vì quần baggy khá rộng nên áo mix cùng phải là các mẫu áo hơi cộc hoặc nếu chọn áo dài bạn phải sơ vin vào vì để áo ra ngoài buông thõng sẽ khiến bạn khá lôi thôi và có phần hơi béo.

Phối đồ đi làm

phối đồ với quần baggy jeans đi làm

Quần baggy giúp bạn trông trẻ trung năng động hơn nên có thể trong môi trường làm việc nhiều người nghĩ nó không được nghiêm túc. Nhưng bạn đã lầm, chỉ cần mặc một chiếc sơ mi sơ vin áo vào trong quần và lựa chọn một đôi guốc đề vuông hoặc nhọn là trông bạn cũng ra dàng dân công sở lắm đấy.

Quần baggy dùng mix đồ đi làm nên chọn loại có cạp cúc, bạn sơ vin áo và thắt xanh tuya trông sẽ lịch sự hơn mẫu quần cạp chun.

Phối đồ đi biển cùng bạn bè

phối đồ với quần baggy jeans đi biển

Đồ đem đi biển phải thoải mái một chút, quần baggy cạp cúc sắn 1 gấu mix cùng áo 2 dây nhẹ nhàng, quyến rũ là một lựa chọn không tồi.

Tất nhiên phụ kiện đi biển cũng không thể thiếu một chiếc kính râm giúp bạn không bị chói mắt với cái nắng gắt ở các bãi biển. Thêm một đôi săng đan bệt hoặc có chút gót bằng là bộ trang phục của bạn đã hoàn chình. Trông bạn thực sự rất thu hút và sành điệu với bộ trang phục này.

Cách phối đồ với quần baggy vải

Quần baggy vải thường được các quý cô công sở ưa chuộng bỏi kiểu dáng rộng rải, thanh lịch, giản dị và nhất là độ thoải mái của nó khi mặc đi làm. Cách phối đồ với quần baggy vải chính những gợi ý hoàn hảo cho các nàng công sở biến hóa các trang phục của mình thêm tươi mới, trẻ trung hơn.

Mix với áo sơ mi

quần baggy vải mĩ với áo sơ mi

Món đồ đầu tiên phải kể đến đó chính là áo sơ mi. Áo sơ mi mix cùng với quần baggy vải như may ra là để cho nhau. Áo sơ mi sơ vin vào bên trong, bạn có thể làm đệu thêm 1 chút là thắt thêm 1 chiếc xanh tuya để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Baggy màu đen luôn là màu sắc dễ chịu trong việc chọn lựa màu sắc, nhưng bạn cũng có thể dùng quần bagg vỉa với màu sắc khác nhau như hồng, xanh than, xanh lá,.. cũng đều đẹp hết. Có điều là bạn cần phải để ý đến màu sắc của trang phục đi kèm.

quần baggy vải mix với áo sơ mi

Để che đi khuyết điểm chân cong, bụng béo bạn nên chọn những mẫu quần cạp cao, những cô nàng hơi lùn chút xíu nên đi một đôi giầy cao gót cải thiện chiều cao cho mình, còn những nàng công sở nào hay phải di chuyển nhiều có thể mix cùng với giầy thể thao, xăng đan đều được hết.

Mix với áo crop-top

quần baggy vải mix với áo crop-top

Cách mix quần baggy với áo crop-top là một lựa chọn không tồi, vừa giúp bạn kheo khéo vòng eo “con kiến” lại vừa khiến bạn trông thật sành điệu. Quần baggy được may theo kiểu cạp cao nên dù bạn có mặc áo crop-top đi nữa thì vòng eo được bạn khoe ra vẫn vô cùng lịch sự, không hề có chút sự phô trương nào.

quần baggy vải mix với áo crop-top-2

Vì là sử dụng trang phục đi làm, bạn không nên chọn những chiếc áo quá ngắn để phù hợp với nơi làm việc của bạn nhé.

Mix với áo thun đơn giản

quần baggy jeans Mix với áo thun

Các mix đồ này cùng đẹp không kém với các kiểu áo mix khác cho cô nàng công sở. Với phần đặc điểm may hỏi phồng ở phần hông xuôn thẳng xuống phía dưới thì một chiếc áo phông trôn ôm sát cơ thể chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

quần baggy jeans Mix với áo thun-2

Mix quần baggy với áo phông, bạn trông thật cá tình và trẻ trung. Trang phục này hướng đến sự thoải mái, năng động nên bạn chỉ cần đi với giầy slip on, giầy búp bê là đã đủ đẹp rồi.

Quần baggy hợp với dáng người nào?

Trước tiên muốn biết quần baggy hợp với dàng người nào bạn cần xác định những dáng người mà bạn muốn tìm hiểu. Hiện nay có khoảng bảy dáng người chính đó là: dáng đồng hồ cát, dáng quả lê, dáng kim cương, dáng quả táo, dáng chữ nhật,…

Quần baggy hợp với dáng người nào

Quần bagg hợp với hầu hết các dàng người, ngoại trừ những ai có thân hình quá nhỏ bé, mảnh khảnh. Dáng người quả lê có phần vai, ngực nhỏ, phần hông và đùi tương đối thon dài, ; dáng người tam giác có phần trên nhỏ nhưng phần dười từ hông đổ xuống khá to thì quần baggy chính là “vũ khi” giấu dáng hoàn hảo; dáng người đồng hồ cát là dàng người chuẩn nhất, phù hợp với các kiểu trang phục kể cả quần baggy;…

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về quần baggy qua bài viết: Quần baggy hợp với dáng người nào? Cách mix đồ với quần baggy cực chất, cực xinh

Nói tóm lại quần baggy với dáng người nào mặc cũng đều hợp hết, kể cả đầy đặn hay dáng chuẩn. Chỉ những người có thân hình quá gầy không thể mặc vừa quần baggy thì không nên mặc.

Hi vọng qua bài viết “Chia sẻ cách phối đồ với quần baggy jeans cực chuẩn ” bạn có thể tự chọn cách phối đồ với quần baggy cực đẹp. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè cùng biết nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

 

5/5 - (2 votes)

Comments

comments