Có nên mua giường bơm hơi không? Loại nào tốt nhất?

5928

Giường bơm hơi (hay đệm bơm hơi) là sản phẩm khá tiện dụng với nhu cầu du lịch tăng cao như hiện nay. Tuy nhiên có nên mua giường bơm hơi không?

Đệm bơm hơi có tốt không?

Ưu điểm khi sử dụng đệm bơm hơi

Đệm hơi có rất nhiều tiện lợi khi vừa có thể đáp ứng yêu cầu của một chiếc đệm thông thường, vừa có thể sở hữu những tiện ích khác. Đệm hơi có độ êm ái và mềm mại nhất định. Một số loại đệm trên thị trường có chất liệu khá cứng và dễ khiến bạn bị đau lưng, tuy nhiên đệm hơi lại rất dễ chịu và thoải mái. Lí do là vì đệm hơi thường có thiết kế đường gấp sóng giúp cơ thể có thể dễ dàng co giãn, khả năng chịu lực và đàn hồi của đệm hơi cũng khá cao nên không sợ bị xẹp hay lún khi sử dụng. Bởi vì có thể bơm hơi nên khi xẹp, lún bạn hoàn toàn có thể làm phồng trở lại như cũ.

Đệm hơi có thiết kế khá nhỏ gọn và có thể gấp để mang đi dễ dàng nhờ. Đệm hơi thường hay được sử dụng cho những chuyến dã ngoại hay đi du lịch vì sự tiện dụng và còn chống thấm nước. Hơn nữa, chất liệu sợi nilon nên đệm cũng rất dễ lau chùi và vệ sinh.

Ưu điểm của giường bơm hơi

Với nhiều thiết kế về kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, bạn có thể chọn cho mình một loại đệm hơi theo sở thích. Hơn nữa, giá thành của đệm hơi cũng không quá đắt, chỉ khoảng 500.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ.

Một điểm nổi bật nữa của đệm hơi là khả năng giữ nhiệt cũng như cách nhiệt khá tốt, cho bạn yên tậm cắm trại mà không lo ban đêm bị lạnh.

Nhược điểm của đệm bơm hơi

Tuy đệm hơi có khá nhiều ưu điểm nhưng một chiếc đệm hơi dĩ nhiên không thể thay thế hoàn toàn những chiếc đệm mút thông dụng. Nếu bạn là người hay đi dã ngoại hay cắm trại, có thể đệm hơi sẽ phù hợp cho bạn vì đa số chúng có kích thước khá nhỏ, chỉ đủ cho 1-2 người.

Bọc nilon lợi thế cho đệm hơi ở sự thoải mái và dễ vệ sinh nhưng vì lớp nilon khá mỏng nên chúng khá dễ rách hay hư hỏng khi va chạm với những vật nhọn, sắc. Vì thế khi đi du lịch hãy chọn những địa hình bằng phẳng, không quá nhiều sỏi đá nhọn gồ ghề để không làm hỏng nhanh chiếc đệm của bạn.

Nhược điểm của giường bơm hơi

Dù mùa đông việc đệm hơi giữ nhiệt làm cho chúng ta ấm hơn nhưng chính vì thế mùa hè sẽ có cảm giác bị bí khi nằm trên chất liệu này.

Tóm lại, với nhiều ưu điểm trên thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để sắm cho mình một chiếc đệm hơi để phục vụ những buổi đi chơi, dã ngoại hay cuộc sống độc thân với một căn nhà nhỏ tiện lợi nhé.

Tiêu chí chọn đệm bơm hơi cho bạn

Chất liệu

Giường hay đệm bơm hơi thường được cấu tạo bằng chất liệu không thấm nước, giữ khí. Chất liệu giường bơm hơi thường mỏng và nhẹ phù hợp cho việc gấp gọn rồi mang đi trong những chuyến du lịch. Bạn hãy lựa chọn những chiếc đệm có chất liệu nhẹ và không quá mỏng để việc sử dụng không dễ bị mòn hay rách do những chướng ngại trên đất.

Tiêu chí chất liệu chọn giường bơm hơi

Kích thước

Giường hay đệm bơm hơi có hai kiểu kích thước phổ biến là giường đơn và giường đôi. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn kích thước phù hợp tránh vừa mất diện tích vừa tốn một số tiền vô ích. Những kiểu giường đôi thường được lựa chọn cho việc đặt ở nhà với những bạn trẻ sống trong căn hộ nhỏ vì sự tiện lợi và tiết kiệm không gian. Nếu là một “phượt thủ” lựa chọn một chiếc đệm đơn sẽ giúp bạn dễ tìm không gian đặt đệm hơn.

Tiêu chí kích thước chọn giường bơm hơi

Giá cả

Có rất nhiều mức giá cho bạn tham khảo với mỗi kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Giường có chất liệu mềm mịn và càng êm ái hơn thì giá sẽ càng cao hơn. Cân nhắc ví tiền của bản thân để “chọn mặt gửi vàng” cho một chiếc đệm bơm hơi mà bạn có thể dùng tối ưu nhất.

TOP 7 đệm hơi tốt và bán chạy nhất

Đệm bơm hơi Intex 68759

Sản phẩm đệm bơm hơi của thương hiệu Intex nhận được rất nhiều quan tâm của người tiêu dùng. Kích thước to, thoải mái cho bạn sử dụng và nghỉ ngơi. Đệm có độ đàn hồi cao bởi những ống khí độc lập được thiết kế bên trong. Chất liệu mềm mại có thể thay thế những chiếc đệm bông ép cứng nhắc ở nhà của bạn. Đệm có thể gấp gọn gàng và chỉ mất 5 phút để bơm phồng và sử dụng, cho  bạn vừa tiết kiệm không gian, vừa tiết kiệm thời gian khi dọn dẹp. Sản phẩm với chất liệu từ sợi tơ nhân tạo không thấm nước, mềm mịn và dễ lau chùi. Đệm cũng có lớp phủ nhung cho bạn cảm giác thoải mái và ấm áp khi nghỉ ngơi với đệm hơi Intex. Cải tiến mới với 3 lớp cân bằng cho đệm vững chai, cao hơn và cũng sang trọng hơn. Cấu tạo của đệm mang lại giấc ngủ êm ái mà không gây cảm giác đau lưng hay cột sống sau khi ngủ dậy. Đây là sản phẩm rất thích hợp cho những cặp đôi trẻ mới cưới với căn hộ nhỏ của mình. Đệm có giá khoảng 500.000 VNĐ.

Đệm bơm hơi Intex 68759

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OGwNaI” ]

Đệm bơm hơi du lịch thông minh

Với chất liệu dù nilon polyester cực bền rất thích hợp cho những chuyến du lịch ngắn của bạn. Sản phẩm được sản xuất cao cấp mang lại độ bền cao và siêu nhẹ khi sử dụng. Chỉ mất chưa đến 10 giây là bạn đã có một chiếc đệm hay một chiếc ghế để sử dụng cho những chuyến đi dã ngoại. Kích thước vừa đủ cho một người nằm và được bao 2 lớp cùng với mật độ vải cân bằng cho bạn thoải mái nằm trên mọi địa hình. Có thể tháo xếp gọn gàng và chịu lực được đến 200kg, đây là sản phẩm rất thích hợp cho những không gian nhỏ cho bạn nghỉ ngơi. Giá bán của loại đệm này khoảng từ 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ.

Đệm bơm hơi du lịch thông minh

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OGwNaI” ]

Nệm hơi hình thú

Sản phẩm đệm hơi hình thú này khá phù hợp cho phòng ngủ của những trẻ nhỏ vì có hình dáng ngộ nghĩnh và rất đáng yêu. Thiết kế chất liệu nỉ, nhung chất lượng cao, nệm cho bé một giấc ngủ thoải mái và ngon giấc. Hoặc bạn cũng có thể mua những chiếc đệm này để có những phút giây thư giãn hay vừa làm vừa nghỉ ngơi thoải mái trong phòng làm việc. Đệm dễ dàng di chuyển và còn có thể xả hơi để xếp lại gọn gàng, nhanh chóng. Đệm giữ ấm tốt và có thể chịu được trọng tải lên đến 230kg. Chất liệu không thấm nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Đệm này có giá bán khoảng 800.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ.

Nệm hơi hình thú

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zWqlXE” ]

Đệm bơm hơi đôi Trackman TM2222

Với chất liệu sợi tơ pha cách nhiệt và dễ dàng lau chùi, sản phẩm này khá thích hợp cho những chuyến dã ngoại hay cắm trại của gia đình. Công nghệ bọt biển siêu xốp trong miếng lót giúp bạ thư giãn thoải mái hơn. Đệm đôi có thể gấp lại tiện lợi và sử dụng công nghệ bơm hơi tự động độc đáo tiết kiệm thời gian và sức lực cho người dùng. Bạn có thể mang đi theo bên mình bất cứ lúc nào. Đệm cũng có màu sắc đa dạng phù hợp cho bạn. Lưu ý nhỏ khi sử dụng là bạn không nên bơm quá căng hay để đệm gần lửa hay nơi có nhiệt độ cao để tránh làm hư hỏng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có mức giá khoảng 1.110.000 VNĐ.

Đệm hơm hơi đôi Trackman TM2222

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OIRFy5″ ]

Đệm bơm hơi đơn có tay vịn Trackman TM 2110

Đệm có thiết kế gối đầu tiện lợi và thoải mái khi nằm. với công nghệ bơm hơi độc đáo, đệm giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức cho mỗi lần sử dụng. Màu sắc tươi trẻ, có thể gấp gọn rất thuận tiện cho những chuyến đi chơi hay trong việc cất giữ. Chất liệu pha bền đẹp và có độ đàn hồi tốt cùng công nghệ bọt biển Bayer siêu xốp và êm ái. Van nhựa chống sốc xả hơi nhanh và dễ dàng. Đệm có thiết kế tay vịn khá chắc chắn. Khi cuộn tròn đệm sẽ xẹp và trông rất nhỏ gọn, khi mở ra van khí sẽ tự động hút khí giúp đệm phồng lên nhanh chóng. Bạn nhớ đóng van khí để không khí không bị thoát ra ngoài. Đệm có giá khoảng 450.000 VNĐ.

Đệm bơm hơi đơn có tay vịn Trackman TM2110

Đệm bơm hơi On Air

Chiếc đệm hơi tiện lợi On Air chính là sản phẩm cho những bạn có sở thích đi du lịch bụi hay những bạn công sở muốn có một giấc ngủ trưa thoải mái tại nơi làm việc. Thiết kế tiện lợi và nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang em này đi khắp nơi và sử dụng một cách dễ dàng. Chỉ cần mở túi ra và bơm không khí vào bên trong là đã có ngay một chiếc giường êm ái cho bạn nghỉ ngơi. Làm từ vải Nilon Ripstop tráng PU ở mặt giúp đệm bền và nhẹ hơn rất nhiều. Đường viền giả da cao cấp cho thiết kế bắt mắt và sang trọng hơn. Hơn nữa còn có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Đệm có giá khoảng 600.000 VNĐ.

Đệm bơm hơi On Air

Nệm hơi Bestway 67004

Chiếc đệm hay giường hơi cao cấp này có thể sử dụng cho một gia đình 4 người nhà bạn. Có sức tải lớn đến 295kg, bạn có thể dùng chiếc giường này để làm giường ngủ hay những lúc nghỉ ngơi cho gia đình mình. Tuy thiết kế to nhưng lại rất gọn nhẹ và dễ dàng bảo quản cũng như mang đi. Giường giữ nhiệt tốt và rất phù hợp cho việc sử dụng trong mùa đông như thế này. Thiết kế hàng trăm ống hình trụ cho bạn cảm giác nằm êm ái và vô cùng dễ chịu. giường có độ đàn hồi tốt cho bạn giấc ngủ an toàn và thoải mái nhất. Sản phẩm này có mức giá khá phải chăng khoảng 730.000 VNĐ.

Nệm hơi Bestway 67004

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2TbXCak” ]

Có nên dùng đệm bơm hơi hay không?

Những chiếc đệm hay giường bơm hơi phù hợp cho những người thường xuyên phải di chuyển hay có sở thích đi du lịch, dã ngoại hay cắm trại thường xuyên. Nếu không có quá nhiều nhu cầu di chuyển hay diện tích phòng quá nhỏ không phù hợp cho những chiếc giường hay đệm lớn cố định thì sản phẩm giường bơm hơi là một lựa chọn thích hợp. Hoặc nếu bạn có nhu cầu sử dụng cho những thời gian nghỉ ngơi nằm đọc sách hay thư giãn trong căn nhà mình, đệm bơm hơi tiện lợi cũng là gợi ý cho bạn.

Có nên dùng giường bơm hơi

Tóm lại Có nên mua giường bơm hơi không?” vẫn là câu hỏi bạn nên dựa vào câu trả lời của mình để lựa chọn thích hợp. Nếu có nhu cầu cao cần mua một chiếc giường bơm hơi hãy tham khảo những sản phẩm trên để lựa chọn một sản phẩm thích hợp và vừa với giá tiền của mình. Bạn có thể ghé các trang web như Lazada hay Shopee để mua được sản phẩm chất lượng nhé!

4/5 - (3 votes)

Comments

comments