Dầu gội đầu Thái Dương có tốt không? Có nên sử dụng không?

5377

Dầu gội Thái Dương có tốt không đang là thông tin được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Quý khách hàng đang quan tâm đến thông tin này hãy tham khảo nội dung được phân tích trong bài viết này. 

Dầu gội đầu Thái Dương nổi tiếng tại thị trường Việt Nam bởi những đặc điểm và loại ích mà chúng mang đến cho người dùng. So với những dòng dầu gội trên thị trường, cái tên này được chú ý hơn cả bởi khả năng chăm sóc, bảo vệ mái tóc và da đầu.

Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm định về chất lượng và không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Chúng mang đến giải pháp hoàn hảo giúp người dùng có làn da đầu thông thoáng, mái tóc tươi trẻ và ấn tượng hơn.

Bạn đã từng nghe đến loại dầu gội này nhưng vẫn còn băn khoăn không biết dầu gội đầu Thái Dương có tốt không? Có nên sử dụng không? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây để có được tư vấn tốt nhất.

Thương hiệu dầu gội Thái Dương

Từ xa xưa, phụ nữ Việt Nam đã biết áp dụng các loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên để chăm sóc cho mái tóc và da đầu được khỏe và đẹp hơn. Mỗi loại dược liệu đó đều mang trong mình tác dụng riêng biệt và có thể hòa quyện thành một sản phẩm tự nhiên hoàn hảo được người tiêu dùng tin tưởng cho đến nay. Đó chính là dầu gội đầu dược liệu Thái Dương. Sau khoảng thời gian chục năm hoạt động tại thị trường Việt Nam dầu gội Thái Dương nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng trong nước. Dầu gội Thái Dương thuộc quyền sở hữu của công ty Sao Thái Dương và được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao và xuất khẩu nước ngoài.

Thương hiệu dầu gội Thái Dương 1

Đồng hành cùng quá trình công nghiệp hóa toàn thế giới, cuộc sống con người ngày càng nhanh và bận rộn hơn rất nhiều, có rất nhiều loại dầu gội thay thế cho các loại thảo dược gội đầu truyền thống như các mẹ các bà ngày xưa hay làm như đun bồ kết, lá bưởi, lá chanh,… Nhưng một sản phẩm dầu gội chuẩn hàng Việt Nam quen thuộc với người Việt bởi sử dụng nhiều loại thảo dược quý- dầu gội Thái Dương chiếm vị trí quan trọng. Dầu gội dược liệu Thái Dương được ra đời cũng khởi nguồn từ mong muốn đem đến tinh hoa chăm sóc tóc người xưa đến với con người hiện đại, mang tới họ cách chăm sóc mái tóc hiệu quả. Công ty Sao Thái Dương đã tung ra thị trường hai sản phẩm dầu gội dược liệu đó chính là Thái Dương 3 và Thái Dương 7.

dầu gội Thái Dương

Không còn gì đặc biệt hơn khi hai loại dầu gội Thái Dương 3 và 7 này có thành phần chiết xuất từ tự nhiên như sả, lá bưởi, bồ kết, mần trầu,… có tác dụng hoàn hảo trong quá trình tịgàu, nấm da, phục hồi hư tổn và ngăn rụng tóc hiệu quả. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý một điểm, hai dòng này có tỉ lệ các nguyên liệu bên trong khác nhau nên công dụng Thái Dương 3 và Thái Dương 7 đem đến cũng khác nhau. Cho đến nay, bộ sản phẩm dầu gội dược liệu Thái Dương 3 và Thái Dương 7 đang dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực dầu gội chăm sóc tóc và da đầu. Không chỉ có thị trường trong nước, dầu gội dược liệu Thái Dương còn là nềm tự hào của Việt Nam khi được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới.

Hiện tượng da đầu xuất hiệu gàu là do đâu

Trong cuộc sống hiện đại, mái tóc của bạn phải đối đầu với nhiều tác động không tốt từ môi trường bên ngoài như nắng, gió, bụi bặm, nước mưa hay dầu gội nhiều hóa chất, các quá trình làm tóc ép, nhuộm, uốn. Đây chính là lý do vì sao mái tóc bạn dần trở nên yếu, chẻ ngọn, xơ rối và có nhiều gàu. Hiện tượng trên da đầu có nấm, ngứa do gàu xuất hiện không quá nguy hiểm nhưng để lâu sẽ làm cho da đầu yếu đi, đem đến cho bạn cảm giác khó chịu, vẻ ngoài không chỉnh chu trước mắt người khác và dẫn đến stress.

Hiện tượng da đầu xuất hiệu gàu 1

Theo một thống kê được đưa ra, khoảng 70% tỉ lên người dân Việt Nam gặp phải tình trạng gàu, cao nhất trong độ tuổi từ 20 tuổi đến 40 tuổi. Da đầu bình thường sẽ có vòng chu kỳ tái sinh chỉ sau 27 ngày. Nếu như quá trình này mà được đẩy nhanh hơn, tế bào trên da đầu chưa phát triển đúng mức thì sẽ nhanh chóng bị thoái hóa thành các vụn nhỏ, có khi đóng thành mảng lớn bám vào chân tóc hay có thể rơi trên áo. Mảng nhỏ ly ty này được chúng ta gọi là gàu.

Hiện tượng da đầu xuất hiệu gàu 2

Gàu hình thành nhiều hơn phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng mẫn cảm của da đầu như da đầu không hợp một số loại dầu gội gây nen dị ứng, da đầu dị ứng thời tiết quá hanh khô gàu càng phát triển. Cũng hiểu được lý do vì sao có nhiều người thay đổi nhiều loại dầu gội cho mình nhưng chỉ thời gian ngắn thì lại xuất hiện gàu như thường và đặc biệt là tóc càng yếu xơ rối. Khi có quá nhiều gàu trên da đầu thì những nang tác sẽ bị bịt rín tạo cho con người sự ngứa ngáy khó chịu và làm chậm quá trình nuôi dưỡng tuần hoàn của tóc. Tình hình này quá lâu sẽ làm tóc có thể rụng từng sợi nhưng có khi rung cả mảng lớn, tạo thành vùng da đầu trắng, không thẩm mỹ.

Trên thị trường có quá nhiều sản phẩm dầu gội đầu có thành phần hóa học độc hại, tuy có khả năng giảm gàu tức thời nhưng về lâu về dài thì không an toàn cho phần chân tóc. Từ lâu tại Việt Nam đã xuất hiện dầu gọi dược liệu Thái Dương 3 và Thái Dương 7 được người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng làm giảm gàu hiệu quả, phục hồi hư tổn, giúp tọc mọc nhanh. Bộ sản phẩm này được coi là bước phát triển mới trong quá trình chăm sóc tóc thảo dược được truyền lại ngàn đời nay, an toàn và đảm bảo, bảo vệ tóc khỏi nhiều tác nhân xấu từ bên ngoài. Dầu gội Thái Dương 3 và 7 phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

=>> Xem thêm: CHỈ 349K combo làm tóc trọn gói tại Tú Hair

Review dầu gội Thái Dương 7

Ngoài các biện pháp ngăn rụng tóc như giảm thiểu tối đa làm tóc với hóa chất, tỉ mỉ trong mỗi lần chải tóc bạn cũng nên luôn giữ da đầu được sạch sẽ. Nhưng cũng không đồng nghĩa với việc gội đầu quá thường xuyên. Bạn nên tránh xa loại dầu gội thành phần có chứa nhiều kiềm vừa làm tóc khô vừa làm tóc dễ rụng. Tốt hơn hết là dòng dầu gội phù hợp cho mọi loại tóc có chiết xuất tự nhiên. Dầu gội thảo dượng Thái Dương 7 là sự lựa chọn đúng đắn giúp tóc luôn được khỏe mạnh. Vậy loại dầu gội này có những ưu điểm gì nổi bật.

Review dầu gội Thái Dương 7

Ưu điểm:

  • Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 có bao bì bên ngoài cũng không quá đặc sắc cùng màu đỏ mận khá nổi bật, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ngay trong một hàng chuyên dầu gội. Thái Dương 7 được thiết kế đơn giản cùng tên sản phẩm, hình ảnh mái tóc khi sử dụng, các thành phần có trong dầu gội đầu và dòng chữ “7 ngày, không gàu, không ngứa”. Phần nắp đậy chắc chắn đảm bảo dù bạn mang theo túi du lịch cũng không bị rớt dầu gội đầu ra ngoài.

dầu gội thái dương 7

  • Thái Dương 7 cũng giống nhiều loại dầu gội khác của Sao Thái Dương đó chính là dầu gội bên trong lỏng hơn các dòng của thương hiệu khác, có màu nâu chuẩn màu của dược liệu. Ngay khi thoa lên đầu thì sẽ có bọt nhưng không quá nhiều. Thái Dương 7 có nhiều size với dung tích khác nhau, nhìn chung dùng lâu mới hết.
  • Thành phần của dầu gội thảo dược Thái Dương 7 khá đa dạng gồm nhiều thảo dược quý với công dụng đi kèm. Hương nhu giúp cho da đầu luôn được thông thoáng, người dùng thoải mái đầu óc, khí huyết dưới da được lưu thông ổn định, tóc mới mọc nhanh. Tang bạch bì góp phần đảm bảo tóc được chắc khỏe. Bồ kết làm sạch chân tóc nhẹ nhàng làm tóc suôn mượt hơn. Cây ngũ sắc trị được hiện tượng ngứa đầu. Cỏ mần trầu giảm quá trình rụng tóc.
  • Một điểm vượt trội của dầu gội Thái Dương 7 đó chính là giúp người dùng giảm nhanh lượng gàu ngay từ lần gội đầu tiên. 7 ngày sau dù có không gội đầu thì cũng không xuất hiện gàu và không ngứa da đầu.

ưu điểm dầu gội thái dương 7

  • Sử dụng dầu gội Thái Dương 7 giúp da đầu luôn sạch sẽ, nang tóc được nuôi dưỡng cẩn thận, mái tóc luôn được suôn mềm mà không cần dùng dầu xả, da đầu luôn được thoáng mát. Thái Dương 7 phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng đặc biệt là người có bệnh về tóc và da đầu.

Nhược điểm:

  • Dầu gội đầu Thái Dương 7 đậm mùi thảo dược nên khá gây khó chịu cho người sử dụng. Không phải ai cũng thích mùi hương này, nhiều người còn đánh giá là hơi hôi và không tạo mấy thiện cảm. Nhưng khả năng dưỡng tóc của em này khá vượt trội nên cũng có thể bỏ qua được.

nhược điểm dầu gội thái dương 7

Giá thành dầu gội thảo dược Thái Dương 7: 45.000 VNĐ cho đến 50.000 VNĐ.

Review dầu gội Thái Dương 3

Hiểu rõ được bản chất của việc mái tóc thường xuyên bị hư tổn và luôn mong muốn được đem sản phẩm giúp cho mái tóc người Việt luôn khỏe mạnh, Công ty Sao Thái Dương đã tung ra thị trường không chỉ dầu gội Thái Dương 7 mà còn có Thái Dương 3 giúp mái tóc khỏe mạnh. Nếu như dầu gội thảo dược Thái Dương 7 đảm bảo 7 ngày không gàu không ngứa thì Thái Dương 3 cũng cam kết 3 ngày không gàu không ngứa. Vậy ưu điểm của em dầu gội thảo dược Thái Dương 3 là gì?

Review dầu gội Thái Dương 3

Ưu điểm:

  • Nếu đem lên bàn cân với dầu gội bồ kết Thorakao thì dầu thảo dược Thái Dương 3 vượt trội hơn hẳn về màu sắc lẫn thiết kế bên ngoài. Thái Dương 3 bề ngoài khá đơn giản nhưng lại nổi bật với màu xanh và màu đỏ. Trên bao bì được in thêm tên sản phẩm cùng với tiêu chí mà công ty đề ra, đằng sau là nguyên liệu thành phần có trong đó. Phần nắp đóng mở để lấy dầu gội đầu khá chắc chắn, dùng bao lâu cũng không có hỏng hóc gì nhiều.

ưu điểm dầu gội Thái Dương 3

  • Texture dầu gội Thái Dương 3 lỏng hơn nhiều so với các dòng khác, có màu nâu đậm đúng màu dược liệu, khi thoa lên đầu không có quá nhiều bọt. Hương thơm thì chuẩn mùi thảo mộc. Một chai có dung tích là 200ml nhưng dùng được khá lâu, có khi lên đến hơn 3 tháng. Nhiều người đánh giá Thái Dương 3 màu đỏ có mùi thơm, dễ chịu hơn màu xanh lá cây.
  • Sản phẩm dầu gội Thái Dương 3 có thành phần chiết xuất tự nhiên có khả năng giảm rụng tóc, phát triển tóc và bảo vệ da đầu: màn trầu, hương nhu, dâu tằm, nghệ, bồ kết,… Bạn hãy yên tâm bởi mọi thành phần đều được trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài và thử nghiệm trước khi đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng.
  • Sau quá trình sử dụng dầu gội thảo dược Thái Dương 3 tóc bạn sẽ trở nên tơi hơn trước, da đầu luôn sạch sẽ, tránh được tình trạng tóc bết dính khó chịu và bớt rối vào nhau. Nếu bạn dùng lâu thì sẽ dần quen với mùi hương của em này. Màu xanh và màu đỏ ngoài mùi hương và bao bì bên ngoài khác nhau thì tác dụng đều giống nhau.

Nhược điểm:

  • Texture vẫn là điểm trừ của dòng dầu gội dược liệu Thái Dương 3 này bởi mùi hương thảo dược không dễ chịu cho người sử dụng. Nhiều người đánh giá mùi hương của phiên bản xanh sẽ khó ngửi hơn bản đỏ một chút.
  • Vì nguyên liệu hoàn toàn bằng thảo mộc nên tác dụng cũng không quá nhanh, nên yêu cầu bạn cần có quá trình sử dụng lâu dài.

nhược điểm dầu gội Thái Dương 3

Giá thành dầu gội thảo dược Thái Dương 3: 45.000 VNĐ cho đến 50.000 VNĐ cho một chai dung tích 200ml.

=>> Xem thêm: Combo làm tóc trọn gói tại Virgo hair salon chit 599K

Dầu gội Thái Dương 7 hay Thái Dương 3 tốt hơn

Để đánh giá được dầu gội thảo dược Thái Dương 7 và Thái Dương 3 loại nào tốt hơn thì khá khó bởi mỗi loại đều có tác dụng riêng. Trong khi loại Thái Dương 7 sẽ có công dụng bổ sung thêm tinh chất giảm hiện tượng gàu ở da đầu vô cùng hiệu quả, dành riêng cho loại da đầu có nhiều gàu, đang gặp bệnh ngứa do vi nấm. Còn Thái Dương 3 lại phổ biến và thông dụng hơn với hai loại- hai mùi hương khác nhau rất đặc trưng của dược liệu. Đó chính là nước hoa và mùi lá dược, giúp mái tóc bạn luôn có mùi hương quyến rũ để bạn luôn có vẻ ngoài tự tin.

Dầu gội Thái Dương 7 hay Thái Dương 3 tốt hơn

Dầu gội Thái Dương 7 có tác dụng suốt 7 ngày không gàu không ngứa còn Thái Dương 3 công dụng trong 3 ngày không gầu không ngứa. Vì vậy dòng Thái Dương 7 có vẻ sẽ nổi trội hơn Thái Dương 3 bởi khả năng sạch da đầu lâu hơn. Dầu gội đến từ thương hiệu Thái Dương đều được lấy từ nguyên liệu tự nhiên nên bạn sẽ luôn am tâm khi sử dụng. Ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm thì cũng không lo bị dị ứng, vừa giảm hiện tượng gàu xuất hiệu, không rụng tóc. Giá thành của dầu gội Thái Dương cũng khá phải chăng hợp túi tiền người sử dụng mà còn dùng được khá lâu.

Dầu gội Thái Dương 7 hay Thái Dương 3 tốt hơn 2

Trên đây chính là lời giải đáp cho câu hỏi dầu gội Thái Dương có tốt không. Đây vừa là một giải pháp cho mái tóc yếu ớt, xơ rối mà còn vừa giảm thiểu gàu. Mong bạn tìm được dòng dầu gội như ý.

4.7/5 - (4 votes)

Comments

comments