Điểm qua những bài hát hay ngày Tết giúp không khí rộn ràng

460

Những bài hát hay ngày Tết là từ khóa được nhiều người tìm kiếm. JAMJA’s Blog xin đưa ra một số gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được bài hát phù hợp mỗi dịp Tết.

Còn ít ngày nữa đến Tết Nguyên Đán, phố phường lại vang lên những giai đoạn xuân vui vẻ, mọi người đều thêm háo hức, chờ đón năm mới sắp đến thú vị hơn. Hãy chuẩn bị sẵn cho mình list những bài hát hay ngày Tết 2021 với những bài hát thú vị và hấp dẫn dưới đây.

Ngày Tết quê em

Bài hát này do nhạc sĩ Từ Huy sáng tác như một tiếng reo vui, phấn khởi của các em nhỏ mỗi dịp tết đến. Đã có nhiều ca sĩ Việt thể hiện thành công bài hát này.

Những ngày tết chính là dịp vui vẻ nhất của những bạn nhỏ bởi được vui chơi, mua quần áo mới và nhận phong bao lì xì. Chính vì thế, vào những ngày đầu năm mới không thể bỏ qua bài hát hay và ý nghĩa này.

Tết Nguyên Đán

Tết chính là thời điểm báo hiệu năm cũ đã qua, năm mới đến với nhiều điều lý thú và ấn tượng dịp đầu năm. Năm mới đến cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị, những thay đổi khiến cho lòng thêm phấn khởi, chờ đón những điều tốt đẹp.

Bài hát này mô tả về không khí ngày tết truyền thống. Vẻ đẹp của ngày Tết thể hiện qua những bông hoa đào, hoa mai ở khắp nơi hay đàn chim hót líu lo trên cành. Hình ảnh trẻ em nô nức, xúng xính đón Tết, gói bánh chưng hay quây quần bên nhau đón giao thừa… Tết cả tạo nên nét đẹp ấn tượng và hấp dẫn.

Tết xuân

Bài hát của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với nhịp điệu chậm rãi với nhiều đoạn luyến láy hay nhấn nhá. Những điều này tạo nên sự tha thiết, bâng khuâng và lắng đọng dành cho người nghe.

Nhịp điệu bài hát này là lúc thể hiện lòng người xao xuyến và hoài niệm về quá khứ. Để từ đó mong ước về một năm mới vui vẻ, yên bình bên cạnh gia đình. Những ngôn từ đẹp, da diết khiến chạm đến trái tim của nhiều người.

Đoản xuân ca

Nhạc sĩ Thanh Sơn đã gửi đến người nghe những ca khúc với lời ca hấp dẫn, ấn tượng. Bạn sẽ được chìm đắm trong không khí xuân tươi vui và nồng say.

Mỗi dịp tết là thời điểm giúp cho tình yêu lứa đôi thêm đẹp hơn. Đối với nhạc sĩ Thanh Xuân từng tâm sự rằng mùa xuân với ông rất đặc biệt chúng đem đến cho ông cảm giác lạ lẫm, bồi hồi và xốn xang giúp ngày tết thêm thú vị hơn. Đây chính là một trong những bài hát hay ngày Tết bạn nên nghe.

Chúc mừng năm mới

Bài hát này được ca sĩ Hồ Quang Hiếu thể hiện thành công. Trong một năm mùa xuân là thời điểm đẹp nhất, đánh dấu bắt đầu năm mới với nhiều điều may mắn. Đây cũng là lúc mọi người trong nhà đón năm mới sung túc và an lành hơn.

Với những gợi ý này hy vọng có thể giúp bạn tìm được những bài hát hay ngày Tết được nhiều người yêu thích. Không khí xuân đang rộn ràng, còn chần chừ gì nữa mà không thử nghe và nghiền ngẫm không khí xuân ngập tràn.

Rate this post

Comments

comments