Review son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid chi tiết

3228

Son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid đình đám có tốt và hợp với các bạn hay không? Xem review chi tiết về dòng son này nhé!

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ New York, Mỹ. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nhưng rất có chỗ đứng trên thị trường.

Các sản phẩm của Maybelline có giá rất hợp lý, phải chăng nên được rất nhiều người yêu thích, tin tưởng và sử dụng.

Sản phẩm đầu tay làm nên các tên Maybelline chính là macara, được lấy tên từ chính chị gái của người sáng lập thương hiệu, bà Mabel và tên của sản phẩm vaseline. Vì tình cờ khi thấy chị gái mình sử dụng hỗn hợp vaseline và bột than để làm cho lông mi dày và đen hơn. Từ đó cái tên Maybelline được biết đến trên thị trường và nhanh chóng tạo nên một cuộc cách mạng mới về mỹ phẩm.

Cho đến nay, Maybelline đã có rất nhiều sản phẩm, vô cùng phong phú và đa dạng, chủ yếu là các sản phẩm trang điểm như trang điểm mắt, trang điểm môi, trang điểm nền,…

son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yNLhj1″ ]

Thương hiệu Maybelline đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Ngay tại Việt Nam, các bạn sẽ có thể trực tiếp mua được các sản phẩm của Maybelline tại các hệ thống siêu thị như Lotte Mart, Big C, Coop Mart,…hay mua trực tiếp tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Lazada, Tiki,…hoàn toàn là hàng chính hãng và không hề khác gì so với các sản phẩm được mua tại Mỹ, Pháp,…

Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết cho các bạn toàn bộ tất tần tật về thỏi son mới nổi trong thời gian gần đây của Maybelline, son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid.

Review chi tiết son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid

Thiết kế của son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid

Có thiết kế khá giống so với các loại son kem lì của các thương hiệu khác trên thế giới. Tuy nhiên, so với các sản phẩm son môi khác của Maybelline thì đây đúng là thỏi son có thiết kế đẹp mắt nhất.

Với thiết kế son dạng ống nhựa trong suốt có thể nhìn thấy được màu son bên trong, đầu cọ của son khá cứng cáp có thể giúp chúng mình viền môi một cách dễ dàng mà không cần nhờ cậy đến sự trợ giúp của cọ môi.

Review chi tiết son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid 1

Son Maybelline Color Vivid Matte Liquid khi cầm trên tay cũng tạo cảm giác khá chắc chắn không lỏng lẻo, chất lượng ở phần nhìn có thể nói không thua kém gì so với các thỏi son cao cấp, đắt tiền khác.

Xem thêm:

Kết cấu của  son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid

Cũng giống như tất cả các loại son kem lì khác, son kem li Maybelline Color Vivid Matte Liquid có chất son dạng kem, hơi đặc, khi tán lên môi lớp kem sẽ mỏng đi, và tạo nên một hiệu ứng matte hoàn toàn.

Review chi tiết son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid 6

Son Maybelline Color Vivid Matte Liquid khi đi lên môi rất mềm, mướt và giàu độ ẩm, không làm khô môi, không bị bột, lợn cợn, vón cục như một số loại son kem lì khác trên thị trường.

Tuy nhiên, dù có ẩm, mịn mướt ra sao thì son Maybelline Color Vivid Matte Liquid vẫn là son kem lì, tức là nếu tình trạng môi của bạn không tốt, có quá nhiều vảy da chết, môi quá khô thì khi sử dụng em son Maybelline Color Vivid Matte Liquid này sẽ có cảm giác môi bị căng, rút hết nước và lộ những vảy da chết xấu xí.

Review chi tiết son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid 2

Vì vậy, nếu các nàng môi khô muốn bon chen sử dụng son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid thì tốt nhất các bạn nên chăm sóc môi đầy đủ, thực hiện các bước tẩy da chết cho môi thường xuyên, dưỡng môi ẩm mượt, trước khi sử dụng để son lên môi được đẹp hơn.

Son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid có khả năng bám màu trên môi khá tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống thì màu son ở lòng môi sẽ bị trôi đi hoàn toàn, đây là điều dễ hiểu ở hầu hết tất cả các loại son kem lì khác mà mình từng sử dụng.

Nếu muốn màu son trông đẹp và đều hơn sau khi ăn, các bạn nên mang theo son để dặm lại trong ngày, giúp cho lớp màu trông đẹp hơn.

Mùi hương của son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid

Son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid có mùi khá dễ chịu, nhẹ, không quá hắc không quá nồng, vì vậy ngay cả các bạn không thích mùi thơm trong mỹ phẩm hay bị dị ứng với mùi vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được em son Maybelline Color Vivid Matte Liquid này.

Review chi tiết son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yNLhj1″ ]

Son  kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid có tốt không?

Maybelline là một thương hiệu quốc tế nên các thành phần của sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng, an toàn, phù hợp với các chỉ số cho phép, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid.

Nếu một số bạn có review rằng sử dụng son môi của Maybeline bị thâm, xỉn màu môi, thì điều này hoàn toàn không có cơ sở. Sở dĩ, để được đưa ra thị trường tiêu thụ với số lượng lớn, chắc chắn các sản phẩm của Maybelline phải đạt đủ tiêu chuẩn, chất lượng, và hàm lượng chì đều không quá chỉ số cho phép. Khi sử dụng son môi, môi các bạn bị thâm, xỉn màu nguyên nhân chính là do các bạn chăm sóc môi không đúng cách.

Review chi tiết son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid 4

Sau một ngày sử dụng son, thường màu son đã rất nhạt, vì vậy rất nhiều bạn nghĩ rằng không cần thiết phải tẩy trang làm sạch cho môi, nhưng điều này chính là một sai lầm lớn, vì trong son môi có những thành phần hóa học, mà nếu các bạn không tẩy trang đi sau mỗi ngày, thì những chất này sẽ làm cho môi bị thâm xỉn màu, và tất nhiên là hậu quả này xảy ra với tất cả các loại son môi. Chưa kể nếu các bạn không tẩy da chết cho môi thường xuyên, không dưỡng ẩm tốt cho môi, thì môi cũng bị thâm hơn so với các bạn chăm sóc môi đúng cách.

Review chi tiết son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid 5

Vì vậy, nếu bạn yêu thích son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid thì cứ yên tâm sử dụng nhé!

Bảng màu  son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid

So với các dòng son khác của Maybelline nói riêng, các dòng son Âu Mỹ nói chung thì son môi Maybelline Color Vivid Matte Liquid có bảng màu không được đa dạng và phong phú bằng. Nhưng điểm cộng của bảng màu son Maybelline Color Vivid Matte Liquid này là những màu son có những màu cực kì dễ sử dụng, thích hợp với các bạn yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên nhưng cũng có những màu cá tính, độc đáo.

Dưới đây là bảng màu son Maybelline Color Vivid Matte Liquid Mat được bán phổ biến nhất tại Việt Nam:

Review chi tiết son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid 1

 

Son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid Mat 4: Son kem lì màu Maybelline Color Vivid Matte Liquid Mat 4 là gam màu hồng nhạt siêu tự nhiên và đáng yêu, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, khi đi học không thể sử dụng những màu son quá đậm, nhưng vẫn muốn khuôn mặt tươi  tắn hơn, thì màu son Maybelline Color Vivid Matte Liquid mat4 chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn. Màu son Maybelline Color Vivid Matte Liquid mat4 chỉ phù hợp với các bạn có tone da sáng, trắng, các bạn da ngăm đen khi sử dụng màu son này sẽ làm cho da bị xỉn màu hơn một chút. Một lưu ý đối với các bạn thích sử dụng những tone màu son hồng nhạt như thế này là nên sử dụng son che khuyết điểm môi, nếu môi bạn hơi tối màu, để màu son có thể lên được đẹp nhất!

Son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid Mat 5: Màu son Maybelline Color Vivid Matte Liquid Mat 5 là tone màu cam tươi rạng rỡ và trẻ trung, màu son này rất thích hợp để sử dụng trong các hoạt động ngoài trời, vui chơi vào mùa hè, chỉ cần sử dụng son Maybelline Color Vivid Matte Liquid mat 5 là cảm giác như đang được uống một ly nước cam mát lạnh. Màu son này cũng chỉ phù hợp nhất với các bạn da sáng, tuy nhiên khi sử dụng màu son Maybelline Color Vivid Matte Liquid mat 5 này các bạn nên chú ý đến phong cách trang điểm ,kết hợp với các trang phục cho phù hợp để làm son không quá “lấn át”.

Review chi tiết son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid 4

Son Maybelline Color Vivid Matte Liquid Mat 7: Son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid mat 7 là màu đỏ thuần chân chính. Màu son đỏ là màu son cổ điển mà bất cứ bạn gái nào cũng nên có. Màu son đỏ thuần có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được. Chưa kể son đỏ rất dễ kết hợp với các loại quần áo, trang phục khác nhau, giúp cho bạn không cần phải quá lo lắng, bận tâm về việc hôm nay mặc gì, trang điểm như thế nào.

Son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid Mat 8: son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid mat 8 là màu son đỏ cam rực rỡ, nhưng cũng vẫn có nét quyến rũ, thu hút riêng, màu son này vì có cả tone màu đỏ, nên da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được. Màu son Maybelline Color Vivid Matte Liquid mat 8 đem lại sự năng động, tươi tắn cho người sử dụng.

Review chi tiết son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid 2

Son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid Mat 10: nếu các bạn chưa từng thử qua các tone son hồng tím thì các bạn đã bỏ lỡ xu hướng rất hot trong thời gian gần đây rồi đấy.  Màu son Maybelline Color Vivid Matte Liquid mat 10 là tone son hồng tím ngọt ngào, sang trọng nhưng không kém phần nữ tính, màu son hồng tím không hề khó sử dụng, mà ngược lại sẽ rất dễ để kết hợp hàng ngày với các phong cách trang điểm tự nhiên, trong suốt. Màu son Maybelline Color Vivid Matte Liquid mat 10 phù hợp với các bạn nữ có tone da trắng.

Xem thêm:

Cách sử dụng son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid

Để sử dụng son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid được đẹp và đem lại hiệu quả tốt nhất, các bạn nên thực hiện các bước sau đây:

Bước đầu tiên: tẩy da chết cho môi, giúp loại bỏ các lớp da chết, sẫm màu sần sùi trên môi, để màu son lên được chuẩn, mềm và mướt, không bị lợn cợn, không làm lộ vảy da trên môi.

Bước thứ hai: dưỡng ẩm cho môi. Nếu môi các bạn quá khô thì sẽ không thể sử dụng son kem lì đẹp được.

Cách sử dụng son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid 1

Bước thứ ba: Sử dụng son che khuyết điểm môi, bước này có thể có, hoặc có thể bỏ qua nếu màu môi bạn không quá sẫm màu. nhưng nếu các bạn muốn sử dụng các màu son nhạt thì son che khuyết điểm là không thể thiếu.

Son son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid giá bao nhiêu?

Hiện tại, son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid được bán với giá 169 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Tiki, Lazada,…để mua được hàng chính hãng với giá tốt.

Son son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yNLhj1″ ]

Trên đây là bài viết “Review chi tiết son kem lì Maybelline Color Vivid Matte Liquid” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son phù hợp nhất!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments