Giới thiệu về website Chuyengiadaday.com

665

Chuyengiadaday.com là chuyên trang blog cung cấp các thông tin sức khỏe, y tế, kiến thức về các bệnh lý phổ biến hiện nay. Hướng tới sứ mệnh hoạt động vì “Sức khỏe y tế cộng đồng” đặc biệt là các kiến thức, y lý, phương pháp điều trị bệnh dạ dày bằng Y học hiện đại, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp được nhiều thông tin hữu ích một cách chính xác và nhanh chóng, giúp mọi người được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

chuyen gia da day

Đặc biệt, các thông tin trên chuyengiadaday.com không chỉ là được tổng hợp từ những tài liệu y khoa chính xác, nhanh nhất mà còn có các bài viết, bài chia sẻ chuyên sâu về bệnh lý, định hướng giải pháp điều trị các bệnh đường tiêu hóa nói chung và bệnh Dạ dày nói riêng của các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.

Lý do hình thành website Chuyên gia dạ dày

Việc tra cứu những thông tin sức khỏe trên hệ thống internet của mọi người ngày càng tăng nhanh giúp cho  các nhành khoa học kỹ thuật, hệ thống thống tin online ngày càng phát triển.

Theo thống kê có khoảng 15% dân số năm 2015 mắc bệnh lý về dạ dày, con số này tính đến thời điểm hiện tại có thể tăng lên gấp nhiều lần.

Nhu cầu tìm kiếm những webiste, blog, trang tin chuyên về sức khỏe với những thông tin y khoa chính xác được mọi người quan tâm rất nhiều. Tuy nhiên, thực trạng các thông tin trên hệ thống internet hiện nay lại chưa thực sự được kiểm soát tốt về chất lượng, độ chính xác. Các thông tin sức khỏe cũng gặp phải tình trạng này. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức, chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh của mọi người. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin y khoa chính xác, những kiến thức sức khỏe tốt nhất, website Chuyengiadaday.com được xây dựng với rất nhiều chuyên mục, bài viết về kiến thức sức khỏe, tư vấn, phân tích của bác sĩ chuyên khoa nhanh chóng và chính xác cung cấp cho người đọc.

Sứ mệnh và trách nhiệm của Chuyên gia dạ dày

Chuyên gia dạ dày là trang blog Sức khỏe y tế cộng đồng hàng đầu hiện nay. Trên website cung cấp đầy đủ các thông tin y khoa về các bệnh lý thường gặp như:

Bệnh dạ dày (Viêm loét dạ dày, ợ hơi, ợ nóng, trào ngược dạ dày, xuất huyết dạ dày…)

Bệnh Trĩ ( Trĩ nội, trĩ ngoại)

Bệnh Tiêu hóa  (Đại tràng, ruột non, trực tràng, táo bón…)

Đội ngũ chuyên viên, biên tập viên của chúng tôi luôn nỗ lực sản xuất, cung cấp các thông tin chính xác nhất đã được kiểm chứng bởi Cố vấn chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao. Nhằm cung cấp những thông tin hữu ích, chính xác, nhanh chóng nhất cho người dùng khi có nhu cầu tìm hiểu kiến thức sức khỏe, bệnh lý. Để cung cấp những thông tin sức khỏe chính xác, hoàn thiện đến độc giả, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn, chuyên môn cao, chuyên nghiệp ở nhiều lĩnh vực.

Tất cả các nội dung trước khi được đăng tải lên Chuyengiadaday.com đều được kiểm tra kỹ về chuyên môn và tính chính xác của thông tin. Sứ mệnh của Chuyengiadaday.com là cung cấp thông tin Sức khỏe với đầy đủ kiến thức y khoa và những giải pháp chữa bệnh chất lượng, hiệu quả với mức chi phí tốt nhất cho người dùng.

Để làm được những điều này đội ngũ biên tập viên, nhân viên nội dung của Chuyengiadaday.com luôn đặt mục tiêu tìm kiếm, chia sẻ và xác thực một cách chính xác tất cả những thông tin về sức khỏe mà người dùng có nhu cầu tìm kiếm để cung cấp lên website.

Chuyengiadaday.com ngoài những bài viết được tổng hợp, tìm hiểu bởi đội ngũ Biên tập viên còn có rất nhiều các bài viết, bài chia sẻ của các chuyên gia y tế chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Bên cạnh rất nhiều các cố vấn về chuyên môn, tại Chuyengiadaday.com có bác sĩ cố vấn trực tiếp là:

Dược sĩ Bích Ngọc – Tốt nghiệp trường đại học dược Hà Nội

Dược sĩ Quang – Tốt nghiệp trường đại học dược Hà Nội

Bác sĩ Ngọc Anh – Tốt nghiệp trường đại học Y Hà Nội

Cam kết của chúng tôi

Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp thông tin sức khỏe chính xác và chất lượng nhất được kiểm tra bởi đội ngũ có trình độ chuyên môn cao. Giới thiệu những thông tin tham khảo về cách chữa bệnh an toàn.

Chúng tôi cam kết luôn phục vụ quý độc giả và người bệnh với cái tâm. Đồng thời, luôn đặt uy tín và đạo đức lên hàng đầu. Các biên tập viên luôn được đào tạo nâng cao trình độ để mang lại cho bạn đọc những thông tin, tư vấn có giá trị nhất.

Chuyengiadaday.com là trang tin sức khỏe và cung cấp thông tin y lý liên quan đến phương pháp điều trị bằng y học hiện đại cùng với dược học cổ truyền. Chúng tôi cam kết sẽ đưa đến bạn đọc những phương pháp điều trị tốt nhất và hiệu quả nhất.

Liên hệ với Chuyên gia dạ dày

Website: https://chuyengiadaday.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ChuyengiaDaDay

Địa chỉ: 7B2 Trần Hưng Đạo, P. Ngọc Châu, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Rate this post

Comments

comments