Kem chống nắng Biore và Sunplay loại nào tốt hơn? Nên dùng loại nào?

4837

Kem chống nắng Biore và Sunplay loại nào tốt hơn? Nên sử dụng loại nào? Nếu quan tâm đến thông tin này hãy tham khảo nội dung dưới đây.

Sử dụng kem chống nắng luôn là sản phẩm quan trọng và cần thiết để bảo vệ làn da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Làn da có thể bị lão hóa nhanh hơn, đen xạm nếu như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Hiện nay thị rường có nhiều loại kem chống nắng kahcs nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó, Biore và Sunplay được coi là lựa chọn quan trọng bởi những hiệu quả tuyệt vời mà chúng mang đến.

Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không biết Kem chống nắng Biore và Sunplay loại nào tốt hơn? Nên lựa chọn sản phẩm nào? Quý khách hàng đang quan âm đến những sản phẩm này hãy cùng tìm hiểu những nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây.

Kem chống nắng là gì và lợi ích

Kem chống nắng trong tiếng anh là từ sunscreens, được nhiều người biết đến là một dòng chất kem hoặc thuộc dạng nước hoa có thể xịt được với công dụng là chống lại tác động của những tia cực tím, phản xạ lại tia tử ngoại làm hại cho làn da, hoàn toàn phù hợp cho cả nữ và nam.

kem chống nắng là gì

Lợi ích của kem chống nắng có thể kể đến như:

  • Ngăn cản tia UV tấn công da: Hằng ngày làn da của mọi người đều cần tiếp nhận một lượng vitamin D từ mặt trời, nhưng dưới sự ảnh hưởng của yếu tố môi trường nên tầng ozone dần trở nên yếu và tăng khả năng làn da bị tấn công bởi các tia cực tím UV. Kem chống nắng như lớp màng bảo vệ ngăn cản lượng tia cực tím đó gây hại cho da.

Lợi ích của kem chống nắng 1

  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa: Có nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra một điều là dùng kem chống nắng liên tục, đặc biệt là người đang ở độ tuổi dưới 55 sẽ giảm đến 24% hiện tượng da bị lão hóa như không còn xuất hiệu nếp nhăn hay những vùng da bị trùng xuống.
  • Tránh bị ung thư da: bạn là một cô nàng có thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường, chắc chắn làn da của bạn sẽ luôn được đảm bảo, bảo vệ tránh các nguy cơ gây ung thư da nghiêm trọng. Nhiều người ra đường không thoa kem chống nắng hay che chắn gì thì đồng nghĩa với căn bệnh ung thư da đang đến gần. Bạn nữ đang ở độ tuổi khoảng 20 cần chú nhé vì đây là độ tuổi làn da đẹp nhất cần giữ gìn.
  • Bảo vệ da khỏi nguy cơ cháy nắng: sự tấn công liên tục của tia UVB sẽ làm da các vùng da trên cơ thể của bạn bị mẩn đỏ, tấy, sưng, có khi là bỏng gây đau rát khó chịu. Không chỉ vậy bạn cũng có thể mọc mụn khắp da, nghiêm trọng hơn là bệnh khó chữa như ung thư hay khối u ác tính nguy hiểm đến tính mạng.

Lợi ích của kem chống nắng 2

  • Kem chống nắng tăng sức đề kháng cho da: trong thành phần kem chống nắng thường có nhiều loại protein như collagen, elastin và keratin giúp làn da luôn mịn màng, tràn đầy sức sống, được kem chống nắng bảo vệ toàn diện.

Thương hiệu mỹ phẩm Biore

Biore là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc da được người Việt Nam tin tưởng và ưa chuộng. Biore được thành lập vào năm 1980, đến nay đã có đến gần 40 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm. Thương hiệu này thuộc quyền quản lý bởi tập đoàn KAO nổi tiếng của Nhật Bản và dần dần chiếm được ưu thế dẫn đầu tại xứ sở hoa anh đào. Trên thế giới, Biore có nhiều dòng sảm phẩm chăm sóc da dành riêng cho phụ nữ quen thuộc với người dân Châu Á. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng như sữa rửa mặt, kem chống nắng , sữa tắm, nước tẩy trang,… bất kỳ loại nào Biore cũng luôn đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng về cả chất lượng và giá thành.

Thương hiệu mỹ phẩm Biore

Tên gọi Biore như hiện nay cũng có nguồn gốc sâu xa, được kết hợp hoàn hảo giữa hai từ tiếng Nhật bao gồm hai điều quan trọng nhất đối với con người: Bio biểu tượng cho sự sống, Ore là vàng đem đến sự thông tinh, xinh đẹp, tinh tế. Vì vậy mọi sản phẩm của Biore đều đáp ứng được hai tiêu chí đó. Thương hiệu này đa phần cung cấp dòng chăm sóc cá nhân, Biore thực sự quan tâm đến Việt Nam và xuất hiện từ những năm 1997. Nổi bật nhất lúc đó là loại sữa rửa mặt dành riêng cho tuổi teen.

kem chống nắng biore

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2C74HlT” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY TẠI ĐÂY” ]

Thương hiệu mỹ phẩm Sunplay

Thương hiệu mỹ phẩm Sunplay cũng không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam bởi mật độ xuất hiện dày đặc trong các siêu thị lớn, quảng cáo rầm rộ trên TV và mạng xã hội. Sunplay thuộc sự quản lý bởi tập đoàn lớn nổi tiếng Rohto Mentholatum. Sunplay có lịch sử hình thành lâu dài, bắt đầu từ năm 1899 tại thành phố Osaka Nhật Bản, đến nay cũng được gần 120 năm hoạt động không ngừng nghỉ. Qua khoảng thời gian dài và lâu như vậy, Sunplay xuất hiện trên thị trường không chỉ ở Nhật Bản mà còn nhiều nước khác. Dần dần tập đoàn Rohto mở rộng, phát triển Sunplay ra đến 5 châu lục cùng 11 chí nhánh toàn thế giới chuyên về các sản phẩm dược mỹ phẩm an toàn cho da và sức khỏe người sử dụng.

kem chống nắng Sunplay

Hiện nay tập đoàn  Rohto Mentholatum Nhật Bản đã đặt thêm chi nhánh Rohto tại Việt Nam từ năm 1997, đến nay đã được 21 năm hoạt động. Chi nhánh tại Việt Nam chịu trách nhiệm sản xuất các mặt hàng mỹ phẩm cho riêng khu vực Châu Á Thái Bình Dương rộng lớn, phục vụ lượng người tiêu dùng yêu thích Sunplay cực kỳ đông đúc. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Sunplay đó chính là kem chống nắng, được ưa chuộng bởi khả năng chống nắng hiệu quả, chất lượng đảm bảo, chỉ số SPF hoàn hảo và tốt cho nhiều loại da khác nhau.

kem chống nắng Sunplay 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2GdcR0c” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY TẠI ĐÂY” ]

Xem thêm:

Kem chống nắng cho da khô của Biore và Sunplay

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base

Về vẻ bề ngoài, Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base được thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ nên vừa tay người sử dụng, có thể mang đi mọi nơi để dễ dang thoa lại lớp kem chống nắng. Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base có tông màu chủ đạo trắng- xanh nhẹ nhàng khá đơn giản. Mùi hương của chất kem dễ chịu do được chiết xuất từ những loại quả thiên nhiên như cam, chanh, bưởi. Đây cũng là lý do vì sao Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base chứa nhiều vitamin C, trắng da, giảm thân nám. Ưu điểm của Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base là:

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base

  • Chất kem của Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base khá lỏng nên có khả năng thấm vào da rất nhanh, hoàn toàn dịu nhẹ với làn da, khi thoa có cảm giác mát dễ chịu. Dòng kem chống nắng này khá giống với loại cool bởi tính chất mát, đem lại người dùng sự sảng khoái.
  • Lớp finish của kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base khá nhẹ mặt, thoáng mát và thấm hút khá nhanh. Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base phù hợp với những bạn da dầu bởi đây là loại nền nước, có thêm thành phần silicon nên mướt da.

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base 2

  • Ngay khi thoa kem sẽ làm cho da mềm mịn luôn, giúp da bớt xỉn màu bởi mùa hè nóng nực. Thêm vào đó là lỗ chân lông sẽ được thu bé lại, làm mờ đi hiệu quả. Ngoài tính năng chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base cũng giúp lớp trang điểm được đẹp và bền hơn.

Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base cũng có một số nhược điểm như tinh chất ẩm khá cao nên da nhạy cảm không phù hợp để sử dụng, kem chống nắng hóa học nên dễ gây dị ứng da.

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base 3

Giá thành của một tuýp kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base là 220.000 VNĐ.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel

Như mọi dòng kem chống nắng khác của Sunplay Skin Aqua thường có chất kem thuộc dạng sữa nên khá lỏng, thường có màu hồng nhè nhẹ đem theo mùi hương hơi nồng nhưng được ưu điểm là ngay khi thoa lên sẽ tiệp vào da và không còn mùi cồn nữa. Đến nay Sunplay đã tung ra thị trường sản phẩm mới tên gọi là Skin Aqua Silky White Gel với chất kem bên trong thuộc dạng gel kem lỏng, hơi giống nhiều loại serum nhiều bạn nữ hay dùng. Ưu điểm của kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel là:

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel 1

  • Ngay khi thoa kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel  lên da, bạn sẽ cảm giác mát mẻ, dịu nhẹ vô cùng thoải mái. Dòng kem này có nhiều chất dưỡng ẩm nên phù hợp hơn với làn da khô, không khô nhanh đối với da hỗn hợp dầu. Kem đã thấm hết vào da sẽ tạo thành lớp bóng nhẹ, sau khi thoa kem sẽ hơi dính và bóng một chút tạo cảm giác không tự nhiên, một lúc sau thì sẽ không còn tình trạng đó nữa.
  • Bạn có thể dùng kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel  thay thế cho các loại kem lót trong nhiều bước trang điểm cẩn thận. Đặc biệt Skin Aqua Silky White Gel không làm cho da bạn xuất hiện màng trắng.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel 2

  • Trong quá trình sử dụng Skin Aqua Silky White Gel, làn da khô của bạn sẽ luôn được cung cấp  ẩm, mềm mượt, hơi bóng giống như xu hướng trang điểm bên Hàn Quốc yêu thích kiểu tự nhiên, đáng yêu.
  • Nếu bạn kiên trì thoa kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel  hằng ngày thì có thể da sẽ trắng sáng hơn lúc ban đầu, luôn được dưỡng ẩm nên lúc nào cũng thoáng mát, da đàn hồi tốt và tươi trẻ.

Còn về nhược điểm thì em Skin Aqua Silky White Gel cũng có vài điểm cần khắc phục như dễ làm cho da mặt đổ mồ hôi, các bạn da dầu hoàn toàn không nên dùng loại này nhé, phải thường xuyên thoa lại kem sau 2h nếu bạn hoạt động quá nhiều để kem phát huy được khả năng chống nắng, mùi chất kem hơi nồng sẽ gây khó chịu.

Giá thành của một tuýp Skin Aqua Silky White Gel là 83.000 VNĐ với khối lượng 30g.

Kem chống nắng cho da dầu của Biore và Sunplay

Kem chống nắng Biore UV Aquarich Watery Mousse Base

UV Aquarich Watery Mousse Base là một dòng kem chống nắng nổi bật của thương hiệu Biore. UV Aquarich Watery Mousse Base có dạng kem kết cấu mới nhất hiện nay “mousse” nhưng đem đến cho người dùng cảm giác mọng nước, khi thoa sẽ thấy thoải mái và dễ chịu. Cũng như nhiều dòng khác, loại kem chống nắng này cũng có nhiều ưu điểm vượt trội:

Kem chống nắng Biore UV Aquarich Watery Mousse Base 1

  • Sau khi tán đều kem lên da, UV Aquarich Watery Mousse Base sẽ tạo cho da bạn hiệu ứng trắng sáng hơn hẳn một tông, hơi bóng và nhờn một chút nhưng cũng nhanh chóng biến mất sau khoảng mấy phút. Lúc này da mặt bạn giống như được phủ thêm lớp phấn lỳ xinh đẹp, vô cùng mềm mại, không làm da quá khô.

Kem chống nắng Biore UV Aquarich Watery Mousse Base 2

  • UV Aquarich Watery Mousse Base được áp dụng chỉ số chống nắng khá cao, an toàn cho làn da, phù hợp cho phụ nữ Á Đông và thời tiết nóng như ở Việt Nam hiện nay. Chất kem mịn, mỏng thấm vào da tương đối nhanh, không gây nên tình trạng da bết, dính hay trắng bệch quá mức.
  • Những cô nàng có làn da sáng, không nhiều khuyết điểm khi thoa kem chống nắng UV Aquarich Watery Mousse Base sẽ có thêm lớp nền mỏng vô cùng tự nhiên, mềm mịn nhẹ như nước.
  • UV Aquarich Watery Mousse Base hoàn toàn phù hợp với phong cách trang điểm hằng ngày, dành cho các bạn có làn da hỗn hợp hay dầu.

Nhược điểm kem chống nắng UV Aquarich Watery Mousse Base đó chính là nếu bạn có làn da ngăm mà thoa kem thì da sẽ lên đến 2 tông và trông không tự nhiên.

Giá thành của một tuýp kem UV Aquarich Watery Mousse Base là 170.000 VNĐ.

Xem thêm:

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk

Kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk được chiết xuất từ nhiều thành phần tốt cho da như collagen giúp tái tạo tế bào mới, nuôi dưỡng da thêm săn chắc và trẻ mãi. Ngoài ra còn có thêm các chất như hyaluronic làm chậm quá trình lão hóa và đảm bảo được độ ẩm phù hợp cho làn da mềm mại tự nhiên. Ưu điểm của em này đó là:

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk 1

  • Chất kem bên trong của  Skin Aqua UV Moisture Milk khá lỏng, ngay khi thoa lên da sẽ để lại lớp finish mỏng nhẹ, da có cảm giác thoáng, mát, không bí lỗ chân lông. Bạn sẽ bất ngờ bởi kem nhanh khô với khả năng kiềm dầu cực kỳ ổn định.
  • Kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk phù hợp để trở thành một phần thay thế cho bước dùng kem lót trong bước trang điểm. Đặc biệt không gây tình trạng da mặt đổ mồ hôi, không dễ bị trôi đi khi tiếp xúc với nước trong nhiều giờ đồng hồ.
  • Ngay trên bao bì cũng ghi chi tiết các chỉ số chống nắng vô cùng hoàn hảo và hiệu quả cho một sản phẩm kem chống nắng hợp ví tiền với chỉ số SPF50+ và PA++++.
  • Kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk  cũng có chất dưỡng ẩm nhưng lại hoàn toàn phù hợp cho làn da hỗn hợp và da dầu, kiềm dầu cực tốt. Bạn có thể dùng kem cho cả da mặt và da toàn thân.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk 2

Nhược điểm thì không có gì quá nghiêm trọng, kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk có mùi hơi hắc, lúc mới dùng cũng sẽ khá khó chịu, phải thoa lại sai 2 giờ sử dụng.

Giá thành của kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk là 85.000 VNĐ.

Kết luận kem chống nắng Biore và Sunplay loại nào tốt hơn

Qua hai so sánh ở trên rất khó cho JAMJA’s BLOG có thể đánh giá xem thương hiệu kem chống nắng nào hoàn toàn tốt hơn cả. Bởi vì Biore và Sunplay đều nổi trội về mặt kem chống nắng với đủ dòng sản phẩm cho mọi loại da từ da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp, da mụn và da khô. Nhưng có một điểm ở Sunplay khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích đó chính là giá thành có phần phải chăng hơn Biore. Tác dụng chống nắng như nhau nhưng Biore lại rẻ hơn một nửa, quá phù hợp túi tiền các bạn sinh viên học sinh.

kem chống nắng biore và sunplay loại nào tốt hơn

Tuy nhiên có một điều là dòng kem chống nắng nào của hai thương hiệu này đều có những khuyết điểm cần được hãng khắc phục như mùi cồn hơi rõ, thoa lại kem nhiều lần để đạt hiệu quả. Hiện nay bạn có thể mua các loại kem chống nắng của Sunplay và Biore ở nhiều siêu thị lớn trên toàn quốc hay mua hàng chính hãng tại cửa hàng phân phối chi nhánh và các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada và Tiki.

Trên đây chính là lời giải đáp cho câu hỏi kem chống nắng Biore và Sunplay loại nào tốt hơn. Tuy không có câu trả lời chính xác nhưng JAMJA’s REVIEW cũng giúp bạn tìm hiểu rõ 4 loại kem chống nắng được yêu thích nhất hiện nay. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

3.3/5 - (3 votes)

Comments

comments