Top 4 sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc khiến bạn không thể bỏ qua

7209

Sữa rửa mặt là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của mỗi chị em. Hãy tham khảo những loại sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc ngay sau đây để có được một làn da đẹp nhé.

Gạo có công dụng gì trong việc làm đẹp?

Làm đẹp từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến. Sở dĩ đây là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng là vì các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên thường rất phổ biến, dễ kiếm, an toàn mà giá cả lại không hề đắt.

gạo có công dụng gì trong việc làm đẹp 1

Cùng với các nguyên liệu khác như trà xanh, nghệ, dưa chuột, nha đam, cà rốt… thì gạo cũng là một nguyên liệu “vàng” trong quá trình chăm sóc da của các chị em. Không chỉ là một loại lương thực giàu chất dinh dưỡng, gạo còn chứa những tinh chất có công dụng làm đẹp tuyêt vời.

Trong nước vo gạo có chứa rất nhiều loại Vitamin giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong làm cho da ngày càng tươi khỏe, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, nước vo gạo còn có tác dụng cao trong việc điều trị mụn do trong gạo có chứa 2 chất axit có công dụng chống viêm hiệu quả là Allantoin và Ferulic.

gạo có công dụng gì trong việc làm đẹp 2

Còn trong cám gạo cũng chứa rất nhiều lipid, protein, vitamin có tác dụng hiệu quả trong việc làm trắng da, trị mụn và đặc biệt trong cám gạo còn chứa rất nhiều tinh dầu Gamma Oryzanol có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa tình trạng lão hóa ở da.

Tuy nhiên việc sử dụng cám gạo và nước vo gạo để làm đẹp sẽ mất nhiều thời gian và đôi khi trong quá trình chắt lấy nước vo gạo có thể dẫn đến tình trạng mất vệ sinh. Hiểu được những lo lắng đó, các hãng mĩ phẩm Hàn Quốc đã sản xuất ra những sản phẩm có chiết xuất tuyệt vời từ gạo để giúp chị em có được làn da ngày càng khỏe mạnh hơn.

Những sai lầm phổ biến khi dùng sữa rửa mặt

Có rất nhiều chị em cho rằng: sản phẩm đắt tiền sẽ là sản phẩm tốt. Điều đó chưa hẳn là đúng vì có những sản phẩm đắt tiền nhưng không phù hợp với làn da của mình thì cũng không đem lại hiệu quả cao. Do đó việc đầu tiên để làm sạch da mặt hiệu quả là tìm cho mình một sản phẩm thật sự phù hợp với loại da của mình.

những sai lầm phổ biến khi dùng sữa rửa mặt

Sai lầm tiếp theo là việc không đảm bảo vệ sinh cho đôi tay trước khi rửa mặt. Khi đó vi khuẩn ở trên tay sẽ tiếp xúc với da mặt khiến cho việc làm sạch da mặt không đạt được hiệu quả như bạn mong muốn.

Bên cạnh đó có nhiều bạn cho rằng rửa mặt nhiều lần trong ngày hay “kì cọ” thật kĩ sẽ giúp da trở nên sạch sẽ hơn. Điều đó là hoàn toàn sai lầm vì khi đó da sẽ mất đi lượng ẩm cần thiết để nuôi dưỡng da. Đồng thời gây tổn thương da, tăng khả năng lão hóa cho da.

Các bạn nên chú ý những sai lầm trên để không mắc phải khi sử dụng sữa rửa mặt nhé.

Sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc The Face Shop

sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc The Face Shop 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P9o7hn” ]

The Face Shop là một thương hiệu mĩ phẩm uy tín, phủ sóng tại nhiều quốc gia trên thế giới và là thương hiệu lớn thứ 3 tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng vô cùng phong phú, đa dạng, được rất nhiều bạn trẻ tin dùng. Do đó các bạn có thể yên tâm khi sử dụng sữa rửa mặt gạo Right Water Bright Cleansing Foam.

Sữa rửa mặt gạo Right Water Bright Cleansing Foam có dung tích lớn (300ml) nên các bạn có thể sử dụng được lâu dài (khoảng 6-7 tháng). Với thiết kế sang trọng lấy màu hồng làm chủ đạo tạo cảm giác êm dịu cho khách hàng. Mùi thơm không quá nồng chính là một điểm cộng cho em sữa rửa mặt này.

sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc The Face Shop 2

Một ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là bảng thành phần gồm những nguyên liệu vô cùng an toàn và lành tính cho da. Sản phẩm là sự kết hợp của 1 lượng dầu thực vật Moringa quyện với tinh chất chiết xuất từ gạo giúp việc làm sạch da trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó sữa rửa mặt gạo Right Water Bright Cleansing Foam còn được bổ sung thêm những dưỡng chất có tác dụng tuyệt vời trong việc cung cấp độ ẩm cho da làm cho da trở nên mềm mịn hơn, không hề gây khô da như những dòng sữa rửa mặt khác.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Các bạn nên sử dụng em kem này mỗi ngày để đạt được hiệu quả cao nhất nhé. Em kem này đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng mĩ phẩm trên toàn quốc với mức giá vô cùng yêu thương: khoảng 150.000đ.

Sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc 3W Clinic

sữa rửa mặt 3W Clinic 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QZT9ph” ]

3W Clinic là một thương hiệu mĩ phẩm đình đám của Hàn Quốc do tập đoàn SamSung giám sát sản xuất và được phép in logo của tập đoàn này lên mỗi sản phẩm của mình. Các sản phẩm của hãng được làm từ các nguyên liệu có giá trị như linh chi, nhân sâm… Chính vì lý do này mà các sản phẩm của hãng này được đông đảo bạn trẻ tin dùng và phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản, Trung Quốc, Singapo… đây là những thị trường có tiêu chuẩn cao.

Sữa rửa mặt gạo 3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing là sản phẩm nổi bật của hãng. Sữa rửa mặt có dung tích 100ml nhỏ nhỏ, xinh xinh nên các bạn có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa như đi công tác hay đi du lịch. Với thiết kế lấy màu vàng làm chủ đạo tạo cảm giác khỏe khoắn cho sản phẩm. Một điểm cộng cho em sữa rửa mặt này là mùi hương của nó không hề nồng như những loại sữa rửa mặt khác nên các bạn dị ứng mùi hương vẫn có thể yên tâm để sử dụng.

sữa rửa mặt 3W Clinic 2

Với bảng thành phần chủ yếu là tinh chất được chiết xuất từ gạo cùng các loại Vitamin như B5, B1, B3 vừa giúp làm sạch bụi bẩn bám trên da sau một ngày dài, vừa cung cấp ẩm cho da đồng thời làm sáng da đã khiến em sữa rửa mặt gạo 3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing chiếm được lòng tin nơi người tiêu dùng. Mọi loại da đều có thể sử dụng sản phẩm này, kể cả những làn da “đỏng đảnh” nhưu da nhạy cảm nhé. Một nhược điểm nho nhỏ của em này là thiết kế dạng lắp vặn nên khá bất tiện trong việc lấy sản phẩm.

Giá của em sữa rửa mặt này cũng vô cùng phải chăng: chỉ phải bỏ ra 85.000 – 95.000 đ là các bạn đã được sở hữu ngay em sữa rửa mặt này rồi. Các bạn có thể mua sản phẩm này tại hầu hết các của hàng bán mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc.

Xem thêm: Top 5 sữa rửa mặt nha đam được yêu thích nhất hiện nay

Sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc Enesti

sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc Enesti 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CVhmdi” ]

Enesti là một thương hiệu mĩ phẩm không còn quá xa lạ với những chị em yêu thích công việc làm đẹp. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, Enesti đã phủ sóng trên 20 quốc gia và sở hữu cho mình 1600 cửa hàng tại Hàn Quốc. Do đó các bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Suansu Rice & Milk Foaming Cleanser của hãng này.

Sữa rửa mặt Suansu Rice & Milk Foaming Cleanser có dung tích 120ml với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với bảng thành phần gồm những nguyên liệu an toàn và lành tính cho da đã khiến cho em sữa rửa mặt này ngày càng chiếm được lòng tin nơi khách hàng. Sản phẩm là sự kết hợp của Glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho da, sữa tươi, tinh chất gạo giúp làm sạch lớp bụi bẩn bám trên da quyện với 30% suối nước nóng ở Suansu vô cùng an toàn và chăm sóc da hiệu quả.

sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc Enesti 2

Em sữa rửa mặt này được bày bán tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm trên toàn quốc với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với công dụng của nó: khoảng 85.000 đ. Tuy nhiên các bạn nên mua ở những cửa hàng uy tín để tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc Benew

Benew là một thương hiệu mĩ phẩm được phủ sóng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là tại các nước Âu Mĩ. Nếu như các bạn đã quá quen thuộc với các dòng son, các dòng sữa rửa mặt chiết xuất từ nha đam của Benew thì sữa rửa mặt gạo Benew Brown Rice Foam Cleansing là sự lựa chọn không tồi đâu.

sữa rửa mặt Hàn Quốc Benew 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OBeqJc” ]

Sữa rửa mặt gạo Benew Brown Rice Foam Cleansing có dung tích 100ml với thiết kế đơn giản làm cho bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa như đi công tác hay đi du lịch. Bên cạnh đó, với bảng thành phần gồm những nguyên liệu an toàn và lành tính cho da đã làm cho em sữa rửa mặt này lấy được sự ưa chuộng nơi khách hàng yêu quý. Chính vì vậy mà vào 2015, sữa rửa mặt gạo Benew Brown Rice Foam Cleansing đã được bình chọn là em sữa rửa mặt đươc yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

Sản phẩm là sự kết hợp của 1 lượng dầu thực vật Moringa quyện với tinh chất chiết xuất từ gạo giúp việc làm sạch da trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Đồng thời sản phẩm còn được bổ sung thêm dưỡng chất có công dụng tuyệt vời trong việc ngăn cản sự hình thành của lỗ chân lông: Gentle Microbeads, Alpha, Beta Hydroxy giúp cho làn da ngày càng khỏe đẹp hơn.

Sau khi rửa mặt xong các bạn nên dùng 1 lượng nhỏ kem dưỡng ẩm cho da để da cân bằng lại độ PH nhé.

sữa rửa mặt Hàn Quốc Benew 2

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Các bạn nên sử dụng em kem này 2 lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả cao nhất nhé. Em kem này đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng mĩ phẩm trên toàn quốc với mức giá vô cùng yêu thương ~ 100.000đ.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong những loại sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc tốt nhất hiện nay rồi. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn trong quá trình chọn sữa rữa mặt phù hợp với làn da của mình.

Chúc các bạn luôn giữ cho mình một làn da đẹp và khỏe mạnh nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments