Top 7 loại kem chống nắng vật lý cho da dầu mụn, nhạy cảm

5735

Mùa hè là mùa làn da cần được bảo vệ và chăm sóc nhất, cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu và reivew chi tiết về Top 7 loại kem chống nắng vật lý cho da dầu mụn, nhạy cảm đang được các bạn gái quan tâm nhất hiện nay nhé!

Hè là lúc các loại váy, áo, ngắn tay, hai dây rất được các bạn gái ưa chuộng, vì vừa tạo cảm giác thoải mái lại rất thời trang. Tuy nhiên, sau khi mặc những loại trang phục này, điều dễ thấy nhất là những vùng da không được che chắn kĩ sẽ bị sạm, đen hơn so với các vùng da khác, tạo cảm giác loang lổ, nhiều màu, hoàn toàn không đẹp chút nào.

kem chống nắng vật lý cho da dầu 1

Đặc biệt là với vùng da mặt của chúng mình, thường mỏng và nhạy cảm hơn so với da cơ thể rất nhiều. Vì vậy, vùng da này cần phải được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận hơn. Các vấn đề mà da chúng mình thường gặp phải vào mùa hè là da tiết rất nhiều dầu, da bị sạm đen, xuất hiện các đốm nâu, nám, tàn nhang, mụn,…

Các vấn đề trên hoàn toàn có thể khắc phục được bằng cách sử dụng một loại kem chống nắng hợp lý. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng, với chức năng công dụng rất phong phú. Có ba loại kem chống nắng trên thị trường: kem chống nắng vật lý, kem chống nắng hóa học và kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học.

Tùy từng loại mà khả năng hoạt động của chúng khác nhau, kem chống nắng vật lý sẽ chỉ ở trên bề mặt da, và tạo nên một lớp màng để chống lại các tia UV, tia có hại từ ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng hóa học hoạt động bằng cách thấm vào da và “xử lý” các tia UV để chúng không còn gây hại cho da nữa.

kem chống nắng vật lý cho da dầu 2

Đối với các bạn da dầu mụn, thì kem chống nắng vật lý sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, vì kem chỉ ở trên bề mặt da, không đi sâu vào lỗ chân lông, sẽ không làm lỗ chân lông bị bít tắc, từ đó sẽ hạn chế được các vấn đề về mụn.

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều loại kem chống nắng vật lý từ cao cấp đến bình dân đều có rất nhiều thương hiệu. Trong bài viết “Top 7 loại kem chống nắng vật lý cho da dầu mụn, nhạy cảm” này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn 7

loại kem chống nắng mà chúng mình tâm đắc nhất và tin chắc rằng sẽ phù hợp với các bạn.

Clarins UV Plus Anti- Polution Day Screen Muti- Protection SPF 50 PA ++++

Clarins UV Plus Anti- Polution Day Screen Muti- Protection SPF 50 PA ++++ 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Eut6VI” ]

Kết cấu của kem chống nắng Clarins UV Plus Anti- Polution Day Screen Muti- Protection SPF 50 PA ++++: Kết cấu dạng sữa lỏng, khi thoa lên da rất nhanh thấm, mịn, không để lại bề mặt bóng, nhờn, không gây khó chịu cho da.

Clarins UV Plus Anti- Polution Day Screen Muti- Protection SPF 50 PA ++++ 1

Thành phần của kem chống nắng Clarins UV Plus Anti- Polution Day Screen Muti- Protection SPF 50 PA ++++: Trong thành phần của sản phẩm đáng chú ý là các chất chống oxi hóa, chất dưỡng ẩm, các loại vitamin có lợi cho da. Vì vậy, da không chỉ đơn thuần được bảo vệ khỏi các tia có hại từ ánh nắng mặt trời, mà còn được dưỡng từ sâu bên trong.

Ưu điểm: Kết cấu lỏng, nhẹ, thẩm thấu tốt, kiềm dầu tốt, thích hợp với các bạn có làn da dầu, mụn nhạy cảm.

Clarins UV Plus Anti- Polution Day Screen Muti- Protection SPF 50 PA ++++ 2

Khuyết điểm: Mức giá khá cao so với một lọ kem chống nắng có dung tích 50 ml. Với mức giá 1 500 000 đồng, chúng ta còn có rất nhiều sự lựa chọn với các loại kem chống nắng bình dân khác.

Biore Perfect Milk SPF 50+ PA +++

Biore là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, đã có mặt tại Việt Nam từ khá lâu. Các sản phẩm của Biore hướng đến đối tượng khách hàng bình dân, nên các sản phẩm của thương hiệu này có mức giá rất hợp lý.

Trong các dòng sản phẩm nổi tiếng của Biore thì kem chống nắng là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích và sử dụng nhất. Đặc biệt là sản phẩm Biore Perfect Milk SPF 50+ PA +++.

Biore Perfect Milk SPF 50+ PA +++ 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q3uO6m” ]

Kết cấu của kem chống nắng Biore Perfect Milk SPF 50+ PA +++ là dạng sữa lỏng, có màu trắng đục. Khi lên da, rất nhanh thấm, để lại một lớp màng trắng nhẹ, nhìn khá tự nhiên chứ không bị quá trắng như một số loại kem chống nắng vật lý khác. Biore Perfect Milk SPF 50+ PA +++ sẽ phù hợp để sử dụng thay thế các loại kem lót, vừa mỏng nhẹ, lại vừa kiềm dầu.

Trong thành phần của Biore Perfect Milk SPF 50+ PA +++ có hai thành phần không được lòng các bạn gái có da nhạy cảm là: cồn và silicol. Hai chất này có tác dụng kiềm dầu và làm bề mặt da trở nên láng mịn hơn. Đây là thành phần có trong hầu hết các loại kem chống nắng của Nhật, tuy nhiên, với hàm lượng ít thì không phải ai cũng gặp vấn đề với hai thành phần này, chỉ các bạn có da cực kì nhạy cảm mới cần phải cân nhắc khi sử dụng em này.

Biore Perfect Milk SPF 50+ PA +++ 2

Ưu điểm: Mỏng nhẹ nhanh thấm. Mức giá hợp lý 94 000 đồng cho một chai dung tích 40 ml.

Khuyết điểm: Chứa cồn khô và silicol, dễ gây kích ứng với làn da nhạy cảm.

Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF 35 PA +++

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, các sản phẩm của Innisfree đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, nên rất an toàn, thân thiện với làn da. Nguyên liệu sản xuất các sản phẩm này được trồng, khai thác tại hòn đảo sạch nhất Hàn Quốc: đảo Jeju. Vì vậy, các bạn có làn da mụn, dầu, nhạy cảm, hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Innisfree.

Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF 35 PA +++ 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ExDNqH” ]

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF 35 PA +++ là kem chống nắng vật lý 100%, nên chắc chắn khi sử dụng, các bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy da mặt được nâng từ 2 -3 tone. Sản phẩm này siêu lành tính nên rất thích hợp với các bạn da mụn nhạy cảm.

Tuy nhiên kết cấu của Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF 35 PA +++ khá đặc, nên khi sử dụng các bạn sẽ thấy hơi khó tán đều sản phẩm trên da. Tip để tán kem là các bạn nên chấm thành từng điểm nhỏ trên khuôn mặt rồi vỗ nhẹ cho kem thấm từ từ lên da, thay vì chỉ chấm 5 điểm và thoa như thông thường.

Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF 35 PA +++ 2

Thành phần của Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF 35 PA +++ vô cùng lành tính, với các chiết xuất từ rau má, rau sam, dầu từ hạt hướng dương, trà xanh,…

Ưu điểm: Bảng thành phần đẹp, an toàn lành tính, phù hợp với da dầu, mụn, nhạy cảm. Mức giá hợp lý 320 000 đồng /50 ml.

giá Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF 35 PA +++ 2

Khuyết điểm: Hơi khó tán, không tán kĩ sẽ tạo vệt trắng loang lổ trên da. Khi vừa mới thoa kem lên trên mặt, da nâng tone khá nhiều, nhìn không tự nhiên, phải từ 4 -5 tiếng sau da mới hạ bớt tone và tự nhiên hơn.

Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50 + PA +++

Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50 + PA +++ có kết cấu ở dạng sữa lỏng, màu hồng nhạt, khi lên da cực kì nhanh thấm, đồng thời giúp da trông hồng hào, có sức sống hơn.

Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50 + PA +++ 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CuCgPl” ]

Thành phần của Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50 + PA +++ khá an toàn chứa các thành phần thảo mộc, tự nhiên, tuy nhiên có silicol, vì vậy nếu da bạn có tiền sử kích ứng với silicol thì không nên sử dụng sản phẩm này.

thành phần Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50 + PA +++

Ưu điểm: Kết cấu lỏng, nhẹ nhanh thấm. Kiềm dầu cho da tốt, khoảng 4 -5 tiếng. Mức giá hợp lý 439 000 đồng / 40 ml. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các showroom của Missha.

 

Khuyết điểm: Trong thành phần chứa silicol, dễ gây kích ứng.

Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA +++

Kem chống nắng Curel UV Protection  Milk SPF 50+ PA +++ chưa thực sự được nhiều người biết tới tại Việt Nam, nhưng trên thế giới đây là loại kem chống nắng được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.

Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA +++ 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EBTn4J” ]

Kết cấu của kem chống nắng Curel UV Protection  Milk SPF 50+ PA +++ là dạng sữa lỏng, nên thấm nhanh, không bết dính, không bóng dầu. Kem chống nắng này có khả năng kiềm dầu tốt, giúp da khô thoáng suốt nhiều giờ liền. Khi thoa kem lên da, kem có khả năng che phủ nhẹ, giúp đều màu da và che được một số khuyết điểm nhỏ. Vì vậy, các bạn có thể sử dụng Curel UV Protection  Milk SPF 50+ PA +++ thay cho kem lót.

Thành phần của Curel UV Protection  Milk SPF 50+ PA +++ có chứa silicol, tương tự như kem chống nắng Missha mà chúng mình vừa nhắc ở trên.

thành phần Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA +++

Ưu điểm: nhanh thấm, kiềm dầu tốt, che phủ được khuyết điểm nhỏ, giá cả hợp lý 395 000 đồng /60 ml.

Khuyết điểm: Thành phần có chứa silicol.

Kose Sun Protect Essence Milk

Ngay từ cái tên của sản phẩm, chúng mình đã có thể thấy được kết cấu của kem chống nắng Kose Sun Protect Essence Milk. Kem chống nắng Kose Sun Protect Essence Milk có kết cấu dạng sữa, essence lỏng, rất dễ thẩm thấu vào sâu trong da. Sản phẩm không bóng, không tạo cảm giác bết dính khi lên trên da.

Kose Sun Protect Essence Milk 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CtAuhr” ]

Thành phần của kem chống nắng Kose Sun Protect Essence Milk bao gồm các thành phần tự nhiên như jojoba, đương quy,…tốt cho da, lành tính, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm. Cũng giống như đa số các loại kem chống nắng của Nhật khác, kem chống nắng Kose Sun Protect Essence Milk cũng có chứa cồn, nhưng mùi cồn không quá hắc và sẽ bay ngay sau khi vừa thoa lên da.

Kose Sun Protect Essence Milk 2

Ưu điểm: Nhanh thấm, lành tính, thân thiện với làn da.

Khuyết điểm: Có chứa cồn, mức giá khá cao 750 000 đồng /50 gam.

Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA ++++

Kết cấu của kem chống nắng Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA ++++ là dạng sữa, lỏng, nhanh thấm. Sau khi thoa lên da, chỉ trong khoảng từ 1 đến 2 phút là sản phẩm đã thấm hoàn toàn trên da, tạo nên lớp finish lì, không bóng, không hề dính, khả năng kiềm dầu cho da tốt, khoảng từ 4 đến 5 tiếng. Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA ++++ tạo một lớp màng trắng mỏng trên da, giúp cho da sáng hơn và đều màu hơn. Vì vậy, các bạn có thể sử dụng Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA ++++ thay thế cho kem lót.

Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA ++++ 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjsT3H” ]

Thành phần của Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA ++++ bao gồm các chất dưỡng ẩm, các vitamin,…nên dù không tạo độ dính trên da, nhưng sản phẩm vẫn giúp da luôn đủ ẩm, căng mọng, không bị khô.

Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA ++++ 1

Ưu điểm: Nhanh thấm, nâng tone da, nhưng không quá trắng, giúp da sáng đẹp, tự nhiên. Mức giá rẻ, bình dân, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên 150 000 đồng cho một chia dung tích 40ml.

Trên đây, là bài viết “Top 7 loại kem chống nắng vật lý cho da dầu mụn, nhạy cảm” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm, lựa chọn được một loại kem chống nắng phù hợp nhất trong mùa hè này để bảo vệ làn da từ trong ra ngoài.

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments