Review 3 dòng kem dưỡng ẩm Bioderma tốt nhất hiện nay

7391

Kem dưỡng ẩm Bioderma loại nào tốt? Nên sử dụng không? Có an toàn hay không? Cùng tìm hiểu về dòng kem này qua bài viết dưới đây nhékem dưỡng ẩm Bioderma.

Khi làm đẹp, dưỡng ẩm là bước rất quan trọng để cấp độ ẩm cho da, giúp da không bị khô, nứt nẻ. Da sẽ căng mọng, được khóa ẩm để ngăn ngừa tính trạng thoát nước, da bị bong tróc.

Hiện nay thị trường có nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm khác nhau mang đến lựa chọn tuyệt vời cho người dùng. Nhưng trong số những mặt hàng chất lượng vẫn không ít hàng giả, hàng nhái trà trộn ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

Vì thế việc chọn lựa được loại kem dưỡng ẩm thích hợp, chất lượng không phải chuyện dễ dàng. Để tiện lợi cho người tiêu dùng, JAMJA’s Blog giới thiệu đến bạn kem dưỡng ẩm Bioderma với nhiều dòng khác nhau.

Cùng tìm hiểu để có được mẫu sản phẩm ưng ý nhất để sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu Bioderma

Đôi nét về thương hiệu Bioderma

Bioderma là thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, đến nay các sản phẩm của Bioderma trở nên vô cùng phong phú và da dạng từ kem dưỡng da, kem chống nắng… đến những loại nước tẩy trang đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đón nhận tại 90 quốc gia trên thế giới hiện nay.

Sở dĩ Bioderma được yêu thích đến như vậy vì các sản phẩm của Bioderma đều được làm từ những nguyên liệu vô cùng lành tính và an toàn cho da (Bioderma nói không với những nguyên liệu độc hại cho da như formal, paraben…), các sản phẩm đều được các bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới nghiên cứu và kiểm nghiệm, được các tổ chức y tế cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và lành tính… Do đó các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Bioderma rồi đó.

Đôi nét về thương hiệu Bioderma 1

Ngoài nước tẩy trang, thì những dòng kem dưỡng ẩm Bioderma cũng là những sản phẩm đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

Hãy cùng chúng mình review chi tiết 3 dòng kem dưỡng ẩm Bioderma: Bioderma Sebium Hydra, Bioderma Sensibio Light, Bioderma Cicabio Creme để biết được vì sao chúng lại được yêu thích đến như vậy nha.

Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Physiogel Cream giá bao nhiêu? Dùng tốt không?

1. Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra

Dòng Bioderma Sebium Hydra 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2G6nzFO” ]

Bioderma Sebium Hydra phù hợp với da nào?

Làn da dầu mụn là làn da khó chăm sóc nhất và cũng là làn da khiến cho chị em chúng mình đau đầu nhất trong việc tìm kiếm cho mình loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Hiểu được lỗi lo đó, Bioderma đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra dành riêng cho da dầu mụn. Chúng mình cùng tìm hiểu về em nó nha.

Thiết kế:

Ngay từ thiết kế đầu tiên của em nó là mình đã thích ngay rồi: kem có thiết kế dạng tuýp giúp cho việc lấy kem được dễ dàng và vệ sinh hơn (chỉ cần bóp nhẹ vào tuýp kem là chúng mình đã có kem để sử dụng rồi đó). Ngoài ra việc thiết kế dạng tuýp còn giúp chúng mình điều được lượng kem mình muốn lấy ra, tránh lãng phí khi sử dụng kem nữa đó.

Thành phần:

Nhìn vào bảng thành phần của Bioderma Sebium Hydra là mình đã muốn rước ngay em nó về nhà rồi. Kem chứa bảng nguyên liệu mà mọi cô nàng sở hữu làn da dầu mụn đều mong muốn có được: Vitamin E, Glycerin có công dụng dưỡng ẩm hiệu quả; Fluidactive kiềm dầu giữ cho làn da của chúng mình thông thoáng trong cả 1 ngày dài; Allantoin giảm đỏ, tinh chất tảo biển giảm sưng cho những nốt mụn, Acid Glycyrrhetinic có công dụng kháng viêm hiệu quả…

Chất kem:

Bên cạnh đó kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra còn có chất kem không quá đặc, mềm mịn, thoa lên da kem thấm nhanh, không gây bết dính, bí rít hay khó chịu cho da;  mùi thơm dễ chịu, không quá nồng do đó khi thoa kem đem đến cảm giác dễ chịu vô cùng.

Quá tuyệt vời phải không nào? Còn chần chờ gì mà không sắm ngay 1 em Bioderma Sebium Hydra để sử dụng hàng ngày nhỉ?

2. Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Light

Dòng Bioderma Sensibio Light 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RJ58s9″ ]

Bioderma Sensibio Light dành cho da nào?

Nếu Bioderma Sebium Hydra là dòng kem dưỡng ẩm dành cho da dầu mụn thì Bioderma Sensibio Light lại là dòng kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm.

Thiết kế:

Cũng giống như Bioderma Sebium Hydra, Bioderma Sensibio Light cũng có thiết kế dạng tuýp đơn giản nhưng tiện lợi vô cùng, chất kem không quá đặc, thoa lên da kem thấm nhanh, không gây bết dính, bí rít hay khó chịu cho da.

Thành phần:

Bên cạnh đó bảng thành phần với những nguyên liệu vô cùng toàn và lành tính cũng là ưu điểm nổi bật của em kem dưỡng ẩm này.

Bảng thành phần của kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Light gồm những nguyên liệu sau: Acid Glycyrrhetinic giúp kháng viêm, giảm sưng tấy; Glycerin có công dụng dưỡng ẩm hiệu quả, Cetearyl Isononanoate nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp làn da ngày càng trở nên mềm mịn và khỏe mạnh hơn…

Chất kem

Chất kem của Bioderma Sensibio Light có phần nào khá tương đồng giống như dòng kem Bioderma Sebium Hydra

3. kem dưỡng ẩm Bioderma Cicabio Creme

Dòng Bioderma Cicabio Creme 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2G8zJxK” ]

Bioderma Cicabio Creme phù hợp với da nào?

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một loại kem dưỡng ẩm dành cho làn da bị tổn thương sau thời gian dài sử dụng kem trộn, da quá yếu do quá trình điều trị mụn như: lăn kim, laser hay nặn mụn thì Bioderma Cicabio Creme là sự lựa chọn không tồi đâu nhé.

Thiết kế:

Bioderma Cicabio Creme cũng có thiết kế dạng tuýp đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa, giống hệt với thiết kế của 2 bạn kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra, Bioderma Sensibio Light đó.

Thành phần:

Bên cạnh đó bảng thành phần gồm những nguyên liệu “cứu tinh” cho làn da tổn thương cũng là một ưu điểm lớn của em kem dưỡng ẩm này.

Bảng nguyên liệu thần thánh của kem dưỡng ẩm Bioderma Cicabio Creme gồm những thành phần sau:

  • Sodium Hyaluronate, Glycerin có công dụng dưỡng ẩm hiệu quả
  • Chiết xuất từ cây nho resveratrol giúp giảm tổn thương tế bào, tạo ra lớp màng bảo vệ, ngặn chăn da tiếp xúc với những chất độc hại từ môi trường
  • Chiết xuất từ rau má Asiaticoside giúp tổn thương trên da mau lành, kháng khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào vết thương… Đây chắc chắn sẽ là bảng nguyên liệu mà mọi cô nàng sở hữu làn da tổn thương mong muốn được sở hữu cho mà xem.

Chất kem:

Chất kem khá mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính, bí rít, đem đến cho các bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu vô cùng.

Kem dưỡng ẩm Bioderma giá bao nhiêu?

kem dưỡng ẩm Bioderma giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BYMLKg” ]

  • Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra đang được bán với mức giá khoảng 400.000đ
  • Bioderma Sensibio Light đang được bán với mức giá khoảng 480.000 đ
  • Bioderma Hydrabio Cicabio Creme đang được bán với mức giá khoảng 350.000 đ 

Cả 3 dòng sản phẩm trên đều có bán tại rất nhiều siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc đó nha. Nhưng lưu ý các nàng nên chọn địa chỉ uy tín để mua nha vì cả 3 em nó hiện đang được làm giả rất nhiều đó.

Các bước chăm sóc da mặt với kem dưỡng ẩm Bioderma

Các bước chăm sóc da mặt cơ bản mà mọi cô nàng nên biết

Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng sửa rửa mặt (nên chọn những loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da mà chúng mình sở hữu nhé)

Bước 2: Thoa nước hoa hồng cho da để cân bằng lại độ pH cho da và làm sạch da thêm 1 lần nữa để loại bỏ hết lớp bụi bẩn mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được

Bước 3: Thoa kem dưỡng ẩm Bioderma cho da mặt.

Kết luận

Như vậy là chúng mình vừa tìm hiểu xong 3 dòng kem dưỡng ẩm Bioderma tốt nhất hiện nay rồi. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các nàng tìm kiếm được 1 sản phẩm dưỡng ẩm cho làn da của mình thêm khỏe mạnh và tràn đầy sức sống nha. Chúc các bạn luôn xinh và có làn da đẹp

4.2/5 - (6 votes)

Comments

comments