Tổng hợp những mẫu áo croptop công sở đẹp nhất

7457

Bạn có từng nghĩ sẽ mặc croptop với văn phòng? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về những mẫu áo croptop công sở nhé.

Áo croptop các kiểu dáng áo lửng, độ dài chỉ tới ngang bụng giúp nàng khoe vòng 2 thon gọn của mình. Trong những ngày thời tiết nóng bức hơn, mẫu áo này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung và thoáng mát. Không còn những bộ đầm liền bí bách hay những chiếc váy điệu đà, set đồ với áo croptop mang đến cho nàng một cá tính rất riêng.

mẫu áo croptop công sở 1

Nếu bạn nghĩ rằng thời trang chốn công sở là sơ mi, quần tây hay vest, còn croptop thì không phù hợp với văn phòng, bàn làm việc, hãy bỏ suy nghĩ sai lầm đó ngay nhé. Bởi nếu biết cách chọn và kết hợp đồ đúng, bạn vẫn là một quý cô công sở đủ sự thanh lịch mà vẫn đầy sành điệu.
Được chọn lựa cho mỗi set đồ với chủ đích khoe vòng eo những chiếc áo croptop trở thành trang phục được chị em yêu thích mỗi khi xuống phố. Nếu đi chơi hay dự tiệc cho phép các bạn nữ thỏa sức thử nhiều mẫu thiết kế croptop phá cách thì đến công sở lại đòi hỏi sự chỉn chu, tinh tế và lịch sự hơn.

mẫu áo croptop công sở 1
Dưới đây là một vài gợi ý cho những chiếc áo croptop mang lại hình ảnh kín đáo, chuyên nghiệp cho bạn nơi văn phòng.

Các kiểu áo croptop đẹp

Để phù hợp với nơi văn phòng độ dài của áo là rất quan trọng, nếu mặc những mẫu croptop quá ngắn sẽ không thích hợp khi diện tới môi trường làm việc. Bạn nên chọn croptop với độ dài đến eo hoặc gần sát cạp quần đem lại hình ảnh thanh lịch, sang trọng và cổ điển chốn văn phòng.

các kiểu áo croptop đẹp
Bạn cũng nên chọn chất kiệu áo kín đáo một chút, tránh mặc loại vải quá mỏng, hoặc bạn có thể chọn những mẫu vải có in hình họa tiết, sẽ làm giảm đi độ xuyên thấu của áo. Phù hợp hơn với hình ảnh những cô nàng công sở thanh lịch, chỉn chu,

Áo sơ mi croptop

Mẫu áo sơ mi croptop là kiểu áo thanh lịch nhất mà bạn có thể tự tin khi mặc tới nơi làm việc. Thiết kế này có rất nhiều kiểu đáng, màu sắc đa dạng, cho bạn những sự chọn chọn phong phú. Với sơ mi croptop bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái của croptop và chất liệu vải nhưng vẫn có những nét chỉn chu, kín đáo cần thiết.

các kiểu áo croptop đẹp 1
Áo phông croptop

Áo phông croptop là biến thể của những mẫu áo thun trẻ trung, năng động. Trải qua các mùa thời trang, áo phông croptop được thiết kế với những kiểu dáng thú vị khiến mẫu áo trông lạ mắt và ấn tượng hơn.

các kiểu áo croptop đẹp 2
Để phù hợp cho nơi văn phòng, bạn nên chọn những mẫu áo có chất liệu dày dặn, thiết kế không quá ngắn dễ gây phản cảm nhé. Bạn cũng nên mặc chúng cùng chân váy, quần cạp cao để trông kín đáo và tinh tế hơn.

Bộ croptop thu đông

Khi trời chuyển lạnh, bạn đừng vội gom hết những món đồ mùa hè cất đi nhé, chỉ cần biến tấu một chút những kiểu áo của mùa hè lại trở nên vô cùng phù hợp cho tiết trời thay đổi.
Bạn vẫn có thể diện những mẫu áo croptop năng động, cá tính, và nếu như những mẫu croptop ngắn không đủ ấm, hãy thay bằng những chiếc áo cổ cao, tay dài, độ dài áo cũng có thể dài hơn một chút.  Vậy là bạn đã có một bộ trang phục thời trang nhưng vẫn phù hợp với thời tiết và vẫn đủ sự ấm áp nhé.

Bộ croptop thu đông
Kết hợp áo croptop với những chân váy dài như maxi, midi cũng làm tăng thêm sự ấm áp và hợp với những ngày chuyển mùa se lạnh.
Ngoài ra sự lựa chọn cũng đa dạng hơn khi bạn có thể chọn những mẫu áo croptop len. Đảm bảo tốt nhất cho sự ấm áp và thoải mái mix cùng những kiểu trang phục khác nhau như chân váy hay quần jeans.

Bộ croptop thu đông 1
Với những lựa chọn trên bạn có thể vô tư diện croptop tới văn phòng trong những ngày trở lạnh mà không phải lo lắng về thời tiết nhé.

Mẫu đồ bộ croptop công sở

Dù có rất nhiều vóc dáng khác nhau nhưng mẫu đồ bộ croptop công sở vẫn phù hợp với tất cả mọi người, bởi kiểu dáng và thiết kế sẽ được thay đổi để thích hợp cho bạn lựa chọn. Và quan trọng hơn hết kiểu vải mát mẻ, cùng ống quần rộng hoặc chân váy tạo nên sự thoáng mát, thoải mái trong những ngày nóng nực.

Mẫu đồ bộ croptop công sở

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2R6XAhR” text=”XEM MẪU ÁO CROPTOP ĐẸP” ]

Mẫu đồ bộ croptop công sở là set rời gồm áo và quần. Vì áo và quần tách rời nên bạn có thể mặc áo của bộ này với quần hay chân váy của bộ kia. Vậy là chỉ với một vài set bộ croptop nhưng với sự thay đổi đa dạng bạn đã đủ đò cho cả một tuần làm việc rồi.

Mẫu đồ bộ croptop công sở 1
Trong mẫu đồ bộ croptop công sở này những thiết kế áo vẫn là form lửng, quần thường được may rộng hơn so với những mẫu quần âu, hoặc nếu thích bạn vẫn có thể chọn kiểu quần ôm nhé. Ngoài ra còn có chân váy rời cho bạn thêm nhiều chọn lựa.

Bạn nên chọn quần hoặc chân váy có phần cạp ngang rốn hoặc kéo dài quá vạt áo một chút, tạo nên sự thoải mái mà vẫn giữ được nét thanh lịch, chỉn chu cần thiết.
Như vậy, croptop là một item thời trang công sở và chỉ cần bạn biết cách lựa chọn những mẫu áo phù hợp sẽ khiến các cô gái của chúng ta trở nên vô cùng cá tính và sành điệu. Trên đây là bài viết Những mẫu áo croptop công sở của JAMJA’s BLOG, qua bài này bạn đã chọn cho mình mẫu áo croptop nào chưa? Chúc các nàng luôn xinh đẹp sành điệu với gu thời trang hợp xu hướng hiện nay nhé.

5/5 - (4 votes)

Comments

comments