Son Wet N Wild có tốt không? Màu nào đẹp? Giá bao nhiêu?

5998

Wet N Wild có các dòng son được ưa chuộng. Vậy “Son Wet N Wild có tốt không?” Màu son nào được săn đón nhiều nhất? Cùng theo dõi ngay

Đôi nét về dòng Son Wet N Wild

Là con gái ai cũng thích son môi phải không nào. Son môi là một món đồ trang điểm đa công dụng vừa làm son môi, vừa làm má hồng, lại làm cả được màu mắt, chưa kể dù trông bạn đang nhợt nhạt thiếu sức sống như thế nào thì chỉ cần một chút son môi là trông khuôn mặt đã tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn. Có lẽ vì điều đó đối với con gái vật dụng làm đẹp không thể sống thiếu chính là son môi, ra đường có thể quên kẻ mắt, quên kem nền, phấn phủ, nhưng không thể nào quên được một thỏi son.

son wet n wild có tốt không 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjuAhu” ]

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm mênh mông vô số các thương hiệu từ nổi tiếng đến ít nổi tiếng, từ highend đắt tiền cho đến bình dân giá tốt, đều cho ra mắt rất nhiều dòng son với các mẫu mã bắt mắt, màu sắc đa dạng và đủ các loại chất son từ matte, semi matte, kem lì, tint, bóng,…nhưng có lẽ dạng son thỏi truyền thống vẫn luôn là dạng son mà các cô gái yêu thích và bất cứ bạn gái nào cũng sở hữu.

Son Wet N Wild có tốt không 2
Tại thị trường mỹ phẩm ở Mỹ có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng như Maybelline, L’oreal, Cover Girl, và không thể bỏ qua cái tên Wet N Wild. Wet N Wild là một hãng mỹ phẩm bình dân rất nổi tiếng không chỉ ở trên đất Mỹ mà được đông đảo phụ nữ trên toàn thế giới yêu thích. Các sản phẩm của Wet N Wild được yêu thích bởi chất lượng tốt mà giá cả lại rất phải chăng, chính vì vậy bất cứ sản phẩm nào của Wet N Wild được ra mắt đều tạo lên cơn sốt và liên tục cháy hàng. Wet N Wild chú trọng về các sản phẩm trang điểm từ kem nền, phấn phủ, và các loại son giá rẻ. Các dòng son của Wet N Wild rất đa dạng về chất son, bao bì và bảng màu son khủng, có rất nhiều màu cho các nàng lựa chọn.

Son Wet N Wild có tốt không 3

Son Wet N Wild có tốt không?

Son Wet N Wild bình dân nhưng chất lượng thì miễn chê. Khi mua hàng các bạn gái thường tâm niệm “đắt xắt ra miếng” tuy vậy không phải lúc nào đắt cũng xắt ra miếng, và không phải lúc nào của rẻ cũng ôi. Trường hợp của son Wet N Wild chính là như vậy. Mỗi thỏi son của Wet N Wild có giá rất bình dân, nhưng chất lượng thì ngay cả các beauty blogger cũng phải hết lời khen ngợi.

Son Wet N Wild có tốt không 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjuAhu” ]

Hơn nữa trong danh sách bốn trăm loại son môi chưa chì mà FDA công bố, thì son của Wet N Wild nằm ở cuối danh sách này, mặc dù bảng danh sách này thì tỉ lệ chì trong các thỏi son còn ở mức rất thấp và không đáng kể, nhưng việc son của Wet N Wild nằm ở cuối danh sách này cũng cho chúng ta thấy Wet N Wild rất quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng, vì vậy các sản phẩm của hãng rất an toàn và lành tính, thân thiện với tất cả mọi người.
Độ lên màu của các thỏi son Wet N Wild khá ổn, màu son có thể giữ được trên môi từ bốn đến sáu tiếng liền, kể cả sau khi ăn uống màu son vẫn giữ trên môi được kha khá, các bạn chỉ cần dặm lại một chút là màu son đã đẹp như mới. Mặc dù có độ bám màu ổn như vậy nhưng son Wet N Wild vẫn có độ dưỡng tốt, nó không quá ẩm mượt như các loại son nhiều dưỡng khác trên thị trường nhưng vẫn đủ làm môi mềm mượt, không quá khô, không làm môi bị bong tróc vảy mất thẩm mỹ.

Son Wet N Wild có tốt không 5
Bảng màu son của Wet N Wild cũng rất đa dạng mà mức giá lại quá hợp lý, vì vậy các nàng có yêu thích trải nghiệm những màu son mới mà vẫn còn lăn tăn về giá thì có thể thử ngay những em son của Wet N Wild này, kể cả bạn có mua cả bảng son thì vẫn không hề đau ví.

Điểm trừ duy nhất của son môi Wet N Wild có lẽ là thiết kế. Bao bì vỏ đen, nắp son bằng nhựa trong cảm giác hơi rẻ tiền, hơn nữa lại không được chắc chắn phần vỏ đen lại dễ phai màu ra tay khi cầm, rất bất tiện, và phần vỏ son lại không che được hết ruột son, gây chạm nắp khi đòng mở, gây lem nhem mất thẩm mỹ. Chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được điểm này khi mà son có giá rẻ như vậy, thì thường sẽ có những khuyết điểm về thiết kế.

son wet n wild có tốt không 7

Xem thêm:

Son Wet N Wild màu nào đẹp nhất?

Wet N Wild #909 – Coral Ine

Màu cam đỏ tôn da rất tốt, phù hợp với nhiều màu da, tone da, với màu son này các bạn không cần trang điểm nhiều thì màu son vẫn giúp bạn nổi bật và tươi tắn hơn.

son wet n wild màu nào đẹp nhất 1
Wet N Wild #969 Carrot Gold

Một màu cam neon khá chói tuy vậy với những bạn yêu thích phong cách trang điểm nổi bật thì đây mà màu son giúp các bạn làm mới phong cách trang điểm của mình, đây cũng là một trong những màu son bán chạy của hãng.

son wet n wild màu nào đẹp 2
Wet N Wild #970 Purty Persimmon

Các tín đồ của son đỏ cam không thể bỏ qua em Wet N Wild #970 Purty Persimmon này. Wet N Wild #970 Purty Persimmon là một tone màu đỏ cam nghiêng cam nhiều hơn nên trông rất trẻ trung, năng động, màu son này rất hợp với các bạn da ngăm đen, giúp đồng đều cân bằng màu da của các bạn rất tốt, còn các bạn da trắng, tất nhiên các bạn dùng màu son gì cũng đẹp.

son wet n wild màu nào đẹp 2
Wet N Wild #910 Red Velvet

Một màu son đỏ tươi dành cho các tín đồ son đỏ, màu đỏ tươi này giúp tôn da tốt còn giúp màu răng chúng mình sáng hơn đáng kể, màu son phù hợp với mọi dịp đi học, đi là, đi chơi đều đẹp.

son wet n wild màu nào đẹp 3

Xem thêm:

Wet N Wild #968 – Pinkerbell

Màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính, có pha một chút sắc cam, nên các bạn sẽ dễ sử dụng hơn, không lo bị nhợt nhạt như một số màu hồng khác.

son wet n wild màu nào đẹp 4

Son Wet n Wild giá bao nhiêu?

Son kem Wet n Wild có mức giá dao động từ 180.000 – 190.000 đồng mà thôi. Nhiều người đã rất ngạc nhiên vì mức giá quá rẻ so với những gì họ nhận được khi sử dụng thỏi son này đó.

Son Wet n Wild giá bao nhiêu?

Son Wet n Wild đang được bán với giá ưu đãi đến 50% trên Shopee

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2lWkjjp” ]

Trên đây là bài viết “ Son Wet N Wild có tốt không? Màu nào đẹp nhất?” JAMJA’S BLOG mong rằng đã đem lại cho các bạn những sự lựa chọn mới để làm mới lại phong cách trang điểm của mình để giúp chúng mình xinh đẹp và tự tin hơn, vì đối với con gái son môi là thứ không bao giờ đủ.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments