Giải mã bí ẩn nốt ruồi phụ nữ mọc ở đâu thì giàu?

4080

Bạn đang muốn biết nốt ruồi phụ nữ mọc ở đâu thì giàu? Hãy cùng JAMAJ’s BLOG tìm hiểu về vị trí những nốt ruồi mang lại mệnh “phú quý” cho bạn bằng bài viết này nhé!

Nguồn gốc của nốt ruồi

Nốt ruồi là một dạng tổn thương da hay nói cách khác nối ruồi là một tế bào sắc tố có trên da. Chúng xuất hiện ngay từ khi chúng ta mới sinh ra cho đến khi chúng ta lớn lên hay về gia, nốt ruồi cũng sẽ xuất hiện và biến mất một cách vô cùng “bí ẩn”.

Nguồn gốc của nốt ruồi

Theo khoa học đã nghiên cứu, nốt ruồi là một khối u lành tính làm rối loạn sắc tố và chúng thường mọc ở những bị trí hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời do bị cọ xát nhiều.

Nốt ruồi thường thấy có màu đen và đỏ. Nốt ruồi đen được gọi là nốt ruồi truyền thống và nốt ruồi đỏ được gọi là nốt ruồi son. Theo dân gian thì người phụ nữ có nốt ruồi son dù ở vị trí nào thì đều mang điềm may. Nhưng theo nghiên cứu thì nốt ruồi son lại là triệu chứng của bệnh về máu như chứng u mạch máu, rối loạn máu…vv.

Nguồn gốc của nốt ruồi-2

Ngoài 2 màu đen và đỏ, nốt ruồi còn có màu xanh. Bạn có thể thấy nốt ruồi có màu xanh ở những người “quý tộc Châu Âu” thời xưa. Tuy hiện nay, người sở hữu những nốt ruồi có màu xanh xuất khá ít. Nốt ruồi màu xanh là sự đột biến nhẹ tuyến sắc tố do tế bào melanin tạo nên. Chúng không quá lớn và không nhất thiết bị ảnh hưởng bởi tác động vật lý từ bên ngoài.

Quan niệm đoán mệnh bằng nốt ruồi

Tuy được khoa học chứng minh là một loại u lành tính của da nhưng nốt ruồi cũng được hiểu là một bộ phận đặc biệt trên cơ thế con người và có khả năng đoán “mệnh” của chủ nhân nó.

đoán mệnh bằng nốt ruồi-1

Cách nhà chiêm tinh học Trung Quốc đã chỉ ra rằng, với những vị trí khác nhau thì nốt ruồi lại mang ý nghĩ khác nhau. Với mỗi vị trí, nốt ruồi sẽ mang một ý nghĩa riêng. Bởi nốt ruồi chứa một nguồn năng lượng đặc biệt có thể giải mã về tương lai và sức khỏe của một người nên có rất nhiều người đã dùng nốt ruồi để khám bệnh cũng như để xem “tướng” cho người khác.

Vào thời niên thiếu, nốt ruồi của chúng ta xuất hiện khá nhiều và có dấu hiệu đổi màu khi về già. Nhất là đối với phụ nữ có thai thì nốt ruồi có màu sẫm hơn màu nốt ruồi của những người bình thường. Sau đó, đến khi bạn qua 40 tuổi thì nốt ruồi dần biến mất trừ những nốt ruồi gắn liền với “số mệnh” của bạn. Khi đó, nếu bạn xem mệnh bằng nốt ruồi sẽ cực kỳ chuẩn xác.

đoán mệnh bằng nốt ruồi-2

Thực chất thì nốt ruồi không “bá đạo” như những gì chúng ta thường nghĩ. Việc đoán “mệnh” bằng nốt ruồi không hẳn chính xác 100%. Tuy nhiên nó cũng không hẳn là sai bởi có rất nhiều minh chứng đã cho thấy những người giàu có đều có nốt ruồi ở những vị trí mang “mệnh giàu sang” trong cách xem bói thời xưa. Chính vì vậy mà dù không được kiểm chứng nhưng những câu hỏi như  nốt ruồi mọc ở đâu thì phú quý, nốt ruồi phụ nữ mọc ở đâu thì giàu,….vẫn được rất nhiều người quan tâm và muốn biết. Cùng JAMJA’s BLOG xem đoán mệnh của bạn bằng cách tìm hiểu vị trí những nốt ruồi mang mệnh giàu sang mà JAMJA’s BLOG chia sẻ trong bài viết này nhé.

Nốt ruồi phụ nữ mọc ở đâu thì giàu?

Nốt ruồi gần miệng

Nốt ruồi gần miệng thì giàu

Nhiều người cho rằng, nốt ruồi mọc ở gần miệng sẽ có phúc lộc từ nhà chống. Do vậy mà cuộc sống của những người phụ nữ có nốt ruồi ở gần miệng sau khi kết hôn sẽ rất hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nốt ruồi càng gần miệng bao nhiêu thì người phụ nữ càng được hưởng phúc từ nhà chồng bấy nhiêu và ngược lại. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người cho rằng nốt ruồi ở gần miệng là người tham ăn và rất lẻo mép nên những người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường không gây thiện cảm với người đối diện.

Nốt ruồi mọc ở trong và sau tai

Phụ nữ có nốt ruồi mọc ở trong và sai tai sẽ là người vô cùng giàu có. Những người này sẽ có một tương lai sáng lạng và được hưởng phúc khi về già.

Nốt ruồi ở trên lông mày

Nốt ruồi ở trên lông mày

Nốt ruồi ở trên lông mày có ý nghĩa là tổ tiên đã để lại phúc, tài sản lớn cho con cháu và nếu bạn có nốt rồi ở vị trí này thì bạn sẽ là người được hưởng những điều đó.

Nốt ruồi ở giữa mu bàn chân

Theo quan điểm nhân tướng học thì người có nốt ruồi ờ giữa mu bàn chân là người có mệnh “phú quý”. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường sẽ có cuộc sống suôn sẻ, gặp nhiều người may mắn trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở giữa 2 lông mày

Nốt ruồi ở giữa 2 lông mày

Cũng giống như vị trí nốt ruồi ở trên lông mày, người có nốt ruồi ở vị trí giữa 2 lông mày thường có mệnh phú quý và nhìn vô cùng phúc hậu. Ngoài ra, người có nốt ruồi ở vị trí này thường là người có tài kinh doanh và tài vận, cuộc sống vô cùng suôn sẻ.

Nốt ruồi giữa cằm

Cằm được gọi là “địa các” nên trong xem tướng, nốt ruồi ở vị trí giữa cằm sẽ là người có phúc lớn, công thành danh toại. Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này sẽ không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề tiền tài vật chất.

Nốt ruồi mọc ở dưới cổ và sau gáy

Nốt ruồi mọc ở dưới cổ và sau gáy

Những người mọc nốt ruồi ở 2 vị trí này sẽ là người thẳng thắn, tự trọng cao nhưng cực kì thông minh và mưu mẹo. Chính vì vậy mà họ sẽ có cuộc sống no đủ và gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở xương bả vai

Người có nốt ruồi ở xương bả vai là người có đầu óc linh hoạt, giỏi kinh doanh và giao tiếp nên thường kiếm được rất nhiều tiền.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Nhiều người thường nó “nốt ruồi ở tay, đi vay cả đời” nhưng thực chất những người có nốt ruồi ở vị trí này thường là người khá thông minh và nhiều tiền bạc. Những người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường rất giỏi trong việc quản lý tài chính, kinh tế gia đình nên tiền bạc rất sung túc.

Hy vọng với những gì JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi nốt ruồi phụ nữ mọc ở đâu thì giàu cũng như hiểu thêm về nốt ruồi, cách xem tướng bằng nốt ruồi cho mình cũng như những người khác. Chúc bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments