Review chi tiết phấn nước Amok Lovefit Cushion

1461

Phấn nước Amok Lovefit Cushion được xem là dòng sản phẩm khiến nhiều chị em phát cuồng. Với thiết kế đáng yêu, độ che phủ cực kỳ tốt mà giá cả lại siêu hạt dẻ, sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm từ cái nhìn đầu tiên.

Đôi nét về thương hiệu Amok

Amok được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp làm đẹp hiện đại bậc nhất trên thế giới. Mặc dù mới ra đời vào mấy năm trở lại đây nhưng Amok đã nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến với nhiều dòng mỹ phẩm có thiết kế dễ thương, chất lượng ổn mà giá thành phải chăng.

thương hiệu Amok ảnh2

Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ yêu thích những món đồ có “vẻ ngoài” xinh xắn, mới lạ, Amok đã không ngừng cải tiến và đưa ra những dòng sản phẩm mới có kiểu dáng đáng yêu như: Amok Luxury Lovefit, Amok Lovefit Chocolate…

thương hiệu Amok ảnh3

Amok chủ yếu kinh doanh online là chính với website như một cửa hàng tạp hóa. Tuy sản phẩm của Amok chỉ loanh quanh ở 10 con số nhưng mỗi dòng sản phẩm đều được Amok đầu tư kỹ lưỡng về bao bì thiết kế đến chất lượng sản phẩm. Và nếu bạn đang cần mua những loại mỹ phẩm có “vẻ ngoài” dễ thương vừa làm phụ kiện, vừa có thể phối đồ thì Amok sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

Reivew chi tiết Amok Lovefit Cushion

phấn nước Amok Lovefit Cushion

Nếu như bạn đã “phải lòng” thỏi son có vỏ màu hồng Amok Luxury Lovefit thì chắc chắn, bạn sẽ không thể nào bỏ qua được dòng phấn nước Amok Lovefit Cushion với vẻ ngoài nhẹ nhàng, đáng yêu như một “nàng công chúa nhỏ”.

Mặc dù không phải là thương hiệu đình đám nhưng Amok vẫn khiến nhiều cô náng phải “phát cuồng” với những dòng sản phẩm siêu kute với giá cả tương đối bình dân. Trong đó, Amok Lovefit Cushion là “chú em” ra đời sau “chị cả”‘ Amok Luxury Lovefit đã làm lên được nhiều tiếng vang lớn. Hãy cùng xem dòng phấn nước này có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến như vậy nhé!

Thiết kế

phấn nước Amok Lovefit Cushion ảnh 1

Phấn nước Amok Lovefit Cushion có thiết kế vỏ ngoài khá giống với cấy son lỳ Amok Luxury Lovefit với màu hồng siêu dễ thương. Chỉ nhìn qua thôi, chắc chắn bạn sẽ nhận ra ngay sản phẩm này đến từ Amok rồi. Hộp giấy đựng màu đen với họa tiết những hình trái tìm nhìn khá đáng yêu kết hợp với cái tên Amok được in ở chính giữa. Phía sau là thông tin thành phần cũng như công dụng của sản phẩm.

Hộp phấn màu hồng với hình trái tim nhỏ xinh được in ngay phía trên của hộp. Phía sau hộp phấn là một số thông tin về nguồn gốc, tông màu và mã code.

phấn nước Amok Lovefit Cushion ảnh 2

Có thể nói, từ họa tiết, màu sắc cho đến thiết kế của Amok Lovefit Cushion không khác gì thỏi son Amok Luxury Lovefit cả. Đơn giản vì sản phẩm này thuộc phiên bản Lovefit của Amok mà.

Hơn thế nữa, Amok Lovefit Cushion cũng giống với nhiều dòng phấn Cushion khác có thiết kế 2 tầng với vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng. Phần lõi có thể tháo rời nên nếu bạn dùng hết có thể mua lõi khác thay vào. Trên lắp hộp có gắn gương thuận tiện cho quá trình sử dụng trang điểm. Tầng 1 của hộp phấn là ngăn để mút, tầng 2 là nơi chứa kem phấn trong miếng đệm mút chứa hàng trăm lỗ nhỏ.

Điểm đặc biệt của Amok Lovefit

phấn nước Amok Lovefit Cushion ảnh 3

Cushion không chỉ ở thiết kế vỏ hộp mà còn ở miếng mút cushion. Mút có màu xanh và khá mềm nên việc dùng mút để dặm phấn và tán kem vô cùng dễ dàng. Bông dặm phấn vô cùng dẻo dai, dù bạn bóp, cấu xé như thế nào nó vẫn trở về nguyên vẹn như trước.

Là một cô nàng mộng mơ yêu thích những sản phẩm xinh xắn đáng yêu thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua dòng phấn nước màu hồng được phải không?

Bảng màu của phấn nước

Phấn nước Amok Lovefit Cushion chỉ có 2 tông màu gồm:

#21 Natural Beige dành cho da tự nhiên

#22 Pink Beige dành cho tông da trắng hồng

Nhìn vào bảng màu có vẻ Amok chưa nghiên cứu được quá nhiều và còn hạn chế về tông màu nên Amok Lovefit Cushion chỉ dành cho các cô nàng có làn da sáng màu mà thôi. Những cô nàng có làn da hơi ngâm đen hoặc da vàng thì không sử dụng được. Nếu Amok có thêm nhiều sự lựa chọn hơn thì chắc chắn Amok Lovefit Cushion sẽ làm các chị em phụ nữ Việt “say đắm” hơn.

Kết cấu dạng phấn

phấn nước Amok Lovefit Cushion ảnh 4

Amok Lovefit Cushion có kết cấu kem khá mỏng với các hạt phất li ti siêu nhỏ có khả năng phủ đều trên da mà không gây bết dính. Chính vì vậy, sản phẩm này có thể dùng được cho các cô nàng da dầu hay da hỗn hợp.

Nhìn chung thì so với các dòng phấn nước bình dân khác, Amok Lovefit Cushion hoàn toàn xứng với giá tiền và có thể chấp nhận được.

Độ che phủ khi sử dụng

phấn nước Amok Lovefit Cushion ảnh 5

Mặc dù theo thông tin của nhà sản xuất Amok Lovefit Cushion có khả năng che phủ cực tốt và có khả năng kiềm dầu lên đến 6 tiếng. Tuy nhiên theo cảm nhận của nhiều người, sản phẩm này có khả năng che phủ ở mức độ trung bình nhưng với những vết thâm, mụn nhỏ, đồi mồi… Amok Lovefit Cushion hoàn toàn có thể “che giấu” được.

Cảm nhận khi dùng

phấn nước Amok Lovefit Cushion ảnh 6

Đối với những cô nàng da nhờn, tông 22 của Amok Lovefit Cushion là sự lựa chọn tuyệt vời. Tông màu lên da không quá sáng mà khả năng che phủ tương đối ổn. Còn đối với những cô nàng da thường thì nên sử dụng tông 21.

Khi bạn apply phấn lên mặt, bạn sẽ thấy gương mặt của mình thay đổi ngay lập tức. Phấn thẩm khấu khá nhanh và tạo cảm giác nhẹ dịu không gây bí da.

Sau 4 tiếng sử dụng, lớp nền vẫn mềm mịn che được các khuyến điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên sau 6 giờ bạn nên dặm phấn lại một lần nếu không lớp lỳ sẽ tã, dầu cũng bắt đầu xuất hiện.

Giá thành

phấn nước Amok Lovefit Cushion ảnh 7

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2E4EOV6″ ]

Hiện nay Amok Lovefit Cushion có giá dao động khoảng 230k – 260k/hộp. Tùy vào địa chỉ mua hàng mà giá sẽ có sự dao động khác nhau. Tuy nhiên, mức giá không quá đắt so với các dòng phấn nước bình dân khác đâu nhé. Nếu bạn đang cần tìm một dòng phấn nước có khả năng che phủ tương đối tốt mà già thành bình dân thì phấn nước Amok Lovefit Cushion  sẽ là sự lựa chọn khá ổn.

Cách sử dụng phấn nước trang điểm

cách sử dụng phấn nước

Lựa chọn được loại phấn nước phù hợp chưa đủ, bạn cần phải biết cách sử dụng nó. Sau đây là cách sử dụng phấn nước trang điểm mà bạn nên biết.

Bước 1. Làm sạch da

Thường trước khi trang điểm mọi người hay bỏ qua bước này vì cho rằng nó tốn thời gian và không cần thiết. Tuy nhiên, bước này vô cùng quan trọng để chăm sóc và bảo vệ da không bị ảnh hưởng bởi các loại mỹ phẩm.

Đầu tiên, các bạn cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Sau đó thoa kem dưỡng ẩm cho da. Dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ vào da để kem dưỡng ẩm thẩm thấu nhanh hơn. Như vậy bạn đã tạo lên một lớp áo bảo vệ giúp da luôn khỏe mạnh rồi đó.

Bước 2. Dùng kem nền.

Mặc dù phấn nước có khả năng che phủ khá tốt nhưng để đảm bảo các khuyết điểm của da mặt được che phủ hoàn toàn, các bạn cần sử dụng thêm các loại kem nền trước đó.

Lấy một lượng kem nền vừa phải chấm đều lên vùng trán, cằm, hai bên má và mũi sau đó thoa đều kem lên mặt. Dùng bông dặm tán đều kem từ phía sống mũi sang hai bên mà và từ trán xuống dưới cằm.

Bước 3. Dùng phấn nước

Dùng bông phấn có sẵn trong hộp phấn ấn nhẹ vào tấm đệm mút chứa kem sau đó tán nhẹ kem phấn lên da mặt. Dùng bông dặm phấn tán đều kem theo chiều cấu tạo của da đến khi phấn được tán đều, các khuyết điểm trên da được che phủ hoàn toàn.

Bước 4. Sử dụng các loại mỹ phẩm khác

Sau khi trang điểm xong, bạn có thể dùng thêm son hay chuốt mi, kẻ mắt… nếu muốn để lớp make up của mình trở lên hoàn hảo hơn.

phấn nước amok

Trên đây là một số chia sẻ về phấn nước Amok Lovefit Cushion dành cho các bạn da dầu hay da hỗn hợp thiên về dầu. Nếu bạn đang cần tìm phấn nước có khả năng kiềm dầu hiệu quả, bạn còn chần chừ gì mà không rinh ngay một “em” ngay sau khi đọc xong bài viết này?

Chúc bạn luôn xinh đẹp rạng rỡ tự tin mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments